Sunday, June 14, 2009

Malibog

( by Caligula)


Ako nga pala si Dindo De Guzman, isang graphic designer sa isang kumpanya dito sa Mandaluyong. Taong 1999, Uso pa noon ang Mirc chat at doon ko nakilala si Cindy, baguhan sya noon sa chat at naging regular chat mate ko sya. Mabait sya sa chat at palabiro, humingi ako nang picture at nang makita ko ay lihim akong natuwa. Lahing Ilongga si Cindy at meztisahin, matangos ang ilong at straight ang buhok na medyo brown, parang si Donna Cruz. Di nagtagal ay nagtatawagan na kami sa phone, taga Bulacan si pala Cindy at nagtratabaho sa isang bangko doon. Nang malaon ay madalas na kaming nagtatawagan sa phone ni Cindy halos gabi gabi ay nag fo-fonesex kami. Kadalasan ay nagkukulong sya sa kotse niya sa garahe at duon kami nagpaparaos nang libog na dalawa. Minsan sa sobrang libog na libog na sya ay sinakyan nya yung kambyo nang kotse at kinantot ito nang puke nya habang nag paparaos kami sa fone. Ooooohhhh….Dindo malaki ba yang burat mo? Matigas ba? Tangina, basang basa ang kiki ko, pasok na pasok yung kambyo nang kotse ko, sambit ni Cindy habang labas masko ito sa basa nyang puke. Ako naman ay nakahiga sa kama ko at panay ang salsal sa tigas na tigas ko nang burat. Ilang sandali pa ay nilabasan na si Cindy at ako naman ay ganun din, nagkalat ang tamod ko sa dibdib at kamay ko. Langhiya ka Cindy, sabi ko, nanghina ko nang husto dun ah! Ang daming lumabas sa akin! Hi hi hi..ako din babes, sabi nya, namumuti yung kambyo sa katas ko, sayang kun nandyan ako eh kakainin ko yang tamod mo…sayang.


Ilang buwan pa kaming nag chat at nag uusap sa phone nang mapagkasunduan namin na magkita nang personal, mag eyeball kung baga. Miyerkoles nang umaga yun at tumawag sya sa akin, Babes, libre ka ba mamaya? Kasi puede akong umalis sa work nang maaga gusto mong mag meet? Sabi nya. Nag kasundo kami na magkita sa Friday’s na malapit sa Megamall. Nauna akong dumating kayat nakaupo na agad ako. Hindi nagtagal ay nakita ko nang pumasok sya sa restaurant. Napa-syet ako sa sarili ko kasi ay ang ganda nya sa personal. Mga 5’6 ang taas nya, straight ang buhok at tisay na tisay (may braces sya), Jackpot! He he he. Naupo ako sa tabi nya sa upuan at Habang kumakain kami ay panay ang himas ko sa makinis nyang legs, Dindo ano ka ba? Baka may makakita nakikiliti ako…ok lang yun sabi ko. Matapos kumain ay dumiretso kami sa Makati ay naghanap nang bar na puedeng paginuman, sa swerte naman ay nakakita kami agad, sa parking lot pa lang ay hindi na ako makapagpigil, dahil gigil na gigil na ako, siniil ko sya nang halik at ipinasok ko ang dila ako sa bibig nya laking gulat ko nang ilabas nya ang dila nya at nakipag iskrimahan nang dila sa akin sabay kapa sa matigas ko burat. Mukhang ready na yang si manoy mo..hi hi hi..sabi nya. Pumasok kami sa bar at doon ay uminom kami nang ilang boteng beer at sumayaw nang kaunti, panay ang tsansingan naming dalawa sa dancefloor. Matapos ang ilang oras ay dumiretso kami sa Sta. Mesa, sya ang nag drive kayat ako ang nagturo kung saan kami pupunta.


Nang dumating kami sa motel ay agad kaming nag check in, panay ang tingin nang bellboy sa amin lalo na sa kanya. Pagpasok pa lang sa kwarto ay agad kaming naghalikan, ooohhhh…babes ang sarap mo, sabi habang patuloy sa espadahan ang dila namin, nararamdaman ko yung braces nya na bumabangga sa dila ko pero okay lang. Hinubad nya ang kanyang pangitaas at tumambad sa aking ang mga suso nya na hindi kalakihan pero tamang tama lang, ang mga utong nya ay medyo dark na pink. Agad ko itong sinibasib nang halik at sinuso ko ang kanyang mga utong. Ahhhhhh!!! Dindo sige pahhhh, kagat kagatin mo nang kaunti ang sarap, sabi habang pilit nyang inaabot ang naninigas kong uten. Bigla syang bumitiw at lumuhod sa harapan ko, may kapilyahang nakatitig sya sa akin habang binubuksan nya ang pantalon ko, hinila nya ito pababa at lumatad ang boxer briefs ko.


Nakita nyang nakalabas ang ulo nang burat ko kayat agad nyang dinilaan ito…slurrrppppp, hmmmmm, slurrppppp, ibinaba nya ang boxers at sinupsop ang ulo nang titi ko. Ummmmmmm, babes ang sarap naman nang titi mo, may lumalabas nang pre-cum (sabay dila dito) ang tamis. Hinawakan nya ang katawan nang burat ko at hinila pababa habang panay ang suso sa ulo nito. 69 tayo babes sabi ko, agad syang bumalikwas at isang saglit pa ay nasa ibabaw ko na sya. Noon ko lang nakita ang kanyang basang kiki. Wala itong buhok, ahit na ahit, agad kong kinain iyon. Ipinasok ko ang dila ko sa puke nya habang sya naman ay panay ang supsop sa burat ko. Ummmm, babes ang sarap nang kiki mohhhhhh!!!!! Sabay dila dito, basang basa ang puke nya pati ang butas nang pwet nya, ipinasok ko ang daliri ko sa pwet nya habang dinidilaan ko ang clit nya, Syeettttttttt, babes! That feels good!


Ipasok mo pa yung finger mo sa pwet Ko!!!sigaw nya. Matapos ang ilang saglit ay pinatihaya ko sya at pumatong na ko. Ipinasok ko ang tigas na tigas kong burat sa puke nya. Ahhhhhhh…ang init nang kiki mo babes! Ang dulas! Ang sarap kantutin. Agad kaming naghalikan at ako naman ay umayuda sa kiki nya. Ang sarap para akong nasa langit, panay ang dila nya sa aking ears at leeg, ang sarap nang kiliti. Napakalibog talaga nya. Ilang saglit pa ay pinatuwad ko sya at kinantot ko naman sya nang doggy style. Matapos kong isaksak ang burat ko sa naglalawa nyang puke ay binasa ko ang daliri ko nang katas nya at ipinasko ako ito sa butas nang pwet nya…Ahhhhhhhhhh…..sige pa babes, sigaw nya. Fantasy ko yan! Makantot nang sabay sa puke at sa pwet! Ahhhhhh…sarap pala nyan!!!! Lalo akong nag ulol sa aking narinig, napakaganda nya para maging malibog nang ganito. Hindi ko malimutan ang hitsura nya nang lumingon sya sa akin nung kinkantot ko sya nang patalikod, nuong kapilyahan syang kumindat sa akin sabay lick sa lips nya. Hindi nangtagal ay naramdamn ko na kumikislot kislot ang loob nang puke nya akala ko ay nag ma muscle control sya, yun pala ay nilalabasan na pala sya. Biglang bumulwak ang kanyang katas sa aking burat na nakabaon sa kiki nya…Ahhhhhhh….babes I’m cumming!!!!!!!!! Fuckme more!!!!! Isaksak mo yang burat mo mo sa kiki ko!!!! Ummmmm……naramdaman ko na lang na biglang dumulas lalo ang kiki nya ay nabasa ang titi at bayag ko. Hindi ko na kaya Cindy! Lalabasan na rin ako!!! Ipuputok ko sa loob mo!!!! Cge, ilabas mo lahat nang tamod mo sa kiki ko! Ubusin mo lahat babes!!!


Ramdam na ramdam ko ang pag kislot nang puke nya sa burat ko, parang ginagatasan nya ito habang lumalabas ang tamod ko sa loob nya. Matapos akong labasan ay bumagsak akong pawisan sa kama, Ang tindi mo babes! Sabi ko. Nagulat na lang ako nang may maramdaman akong bibig sa aking burat, dinila dilaan nya ito na parang nililinis nya, buong libog nyang dinilaan pati ang bayag ko na basa nang pingahalong tamod at katas nya. tangina ang sarap! Sadyang malibog ka cindy! Pagkatapos noon ay nagpahinga kami at umuulit pa ulit nang dalawa pa. Isa sa kama at isa sa shower kung saan kinantot ko sya nang patayo.


Iyon na ang huling pagkikita namin ni Cindy. May asawa na pala sya at dinala sya nito sa America kung saan duon sya naninirahan ngayon. Sana ay nagustuhan ninyo ang aking istorya na mula sa aking tunay na karanasan.

No comments:

Post a Comment