Sunday, June 14, 2009

One Way Relationship

(by barny)


Every once in a while, nag-re-request ako sa boss kong magpahinga ng isang araw from work during the weekday. This is usually happens when I’m starting to feel na na-bu-burn out na ako sa sobrang stress at work. Masaya naman siya sa output ko most of the time kaya pinagbibigyan niya ang paminsan-minsan kong request.


In one of these weekday holidays, I had to go to the supermarket dahil nauubos na ang supplies ko (which consisted mostly of chips, canned beer and a few packs of meat for my occasional adobo experiments).


It was 3PM and konti lang ang tao pero iisa din lang ang cashier kaya in the end, nag-linya din ako sa counter. Parang baguhan yata ang cashier kaya natatagalan at nagsimula nang humaba ang linya. I didn’t really notice at first but staying in line for longer than I expected, napansin ko ang magandang haponesa sa harap ko. Looking at her from behind, mas matangkad siya ng konti sa akin and makinis ang mala-porselanang siko. Maganda rin ang kurbada ng katawan at matambok ang cute na puwet na parang nakausli. She looked like she’s in her early 30’s and simple lang ang porma pero maganda ang side view ng mukha at ang ganda ng bagsak ng buhok sa likod nito na sobrang maitim at mahaba. I thought na typical housewife siguro dahil nakalimutan pa yatang tanggalin ang cooking apron na nakakabit sa harap niya (baka nagmamadaling makalabas ng bahay). Pero halata sa tindig at galaw niya ang certain class na makikita mo sa mga nangaling sa maykayang pamilya.


It’s her turn sa counter kaya hinanda ko na ang mga babayaran ko when I heard her starting to sound panicky habang kausap ang cashier. Inusisa ko at nalaman na kulang pala ng around 100 yen ang pambayad niya. Na-ko-conscious na yata sa mga taong naghihintay sa likod niya pero patuloy pa ring kinakalikot ang wallet at bag sa pagbabakasakaling makahanap ng coins. Nagmagandang loob na lang ako at inabutan ng 100 yen coin na laking pasasalamat namang tinanggap. Medyo abala na daw kasing magbalikbalik pa sa bahay for this.


She went ahead and nagbayad na rin ako. When I got out of the supermarket, nakita ko siyang nasa bisekleta niya pero nakatayo pa rin at parang may hinihintay. Ako pala ang inaabangan at nagpasalamat ulit ito sa akin habang bow ng bow. Duon ko napansing talagang maganda pala si Misis Haponesa. Artistahin ang mukha at kung ihahambing ay parang nakakatandang kapatid ni Gogo Hibari sa Kill Bill 1 movie. May kalakihan ang lips na mamula-mula kahit walang makeup at maganda ang mata (na kahinaan ko). Sabi ko’y huwag na masyadong isipin yun pero ayaw talagang magpa-awat sa pag-ba-bow at nag-imbita pang mag-tea daw kami para masuklian niya ang pagtulong ko. Napakalakas kasi ng epekto ng utang na loob sa mga hapon kaya hindi sila mapalagay pag hindi nila na-ibalik ang favor sa tumulong sa kanila. Tinanggap ko na lang ang imbitasyon para hindi na sumama ang loob.


Malapit lang naman daw ang bahay nila kaya dun na raw. Tsaka may special green tea daw siya galing sa probinsiya nila. Eiko ang pangalan niya and she’s married to a Salary man (office worker) at may isang anak na babae. Sa maliit na panahon ng pag-uusap namin habang naglalakad papunta sa bahay nila ay nalaman kong 15 years na silang kasal ng mister niya but that she got married early dahil nabuntis siya at age 19 (that makes her 34). Kuwento rin ako tungkol sa buhay ko na kinatuwa naman niya dahil kakaiba raw ang mga napagdaanan ko at mukhang exciting.


May kalakihan ang bahay nila. Dalawang rooms, isang living room, and isang dining/kitchen. She served me the tea on a low table (yung nakaupo kayo sa sahig). Nakakatuwa si Eiko dahil exact opposite sa mga Japanese women na kakilala ko, animated siyang mag-describe ng mga detalye ng kuwento at kumikislap ang mata habang walang tigil gumalaw ang kamay tuwing mag-e-explain. She admits na matagal na siyang walang masyadong kausap dahil kakalipat lang nila dito sa Tokyo at wala pa silang masyadong kakilala.
Masayahin at mukhang mabait na asawa ‘tong si Eiko kaya sa kakakuwento namin ay nasabi kong kung mag-a-asawa ako, gusto ko katulad niyang masayahin at maganda. Namula naman siya sa tinuran ko at natahimik. Hindi ko naman sinadyang mapahiya siya kaya ni-try kong ibahin na lang ang usapan para mabura ang awkward moment na dinulot ng comment ko. Yun nga lang, napansin kong hindi na rin siya masyadong nakikisawsaw sa usapan after that at parang hindi na tumitingin ng diretso sa akin.


Kukunin na sana niya ang tea cup ko para magdagdag ng tea ngunit pinigilan ko siya dahil may laman pa ito. Natigilan siya ng mahawakan ko ang kamay niya dahil sa sabay naming pagsunggab sa cup pero hindi niya ito kaagad hinatak palayo…nakatingin lang siya sa tea cup at kamay naming magkahawak. Mainit ang kamay ni Eiko na dahan dahan niyang hinugot sabay talikod para dalhin ang sariling cup papuntang lababo.
Medyo umangal si manoy dahil sa naramdamang pamilyar na init. At nang medyo natagalan si Eiko sa lababo ay sumunod na ako para tanungin kung okay lang ba siya.


Nabigla ako ng paglapit ko sa kanya ay bigla niya akong hinatak palapit at hinalikan sa bibig. Ako naman ang taong hindi tumatakbo sa labanan kaya’t niyakap at nakipag-espadahan na rin ako sa dila niyang parang hayok na sinisisid ang kalooblooban ng bibig ko. Grabe siyang lumaplap, tumutulo ang laway at parang mauubusan sa paghinga sa bawat paghigop sa dila kong pilit kinakagat-kagat. Naglakbay ang mga kamay ko papasok sa ilalim ng blusa niya at natuwa ng ma-diskubre na wala bra at sobrang tigas na ng mga utong niya.


‘Ooooohhhhhhh……soreeeeehhhh…..motttooooohhhh’


Ang daing niya ng maramdaman ang mapangahas kong kamay na pilit nilalamas ang napakalambot niyang suso. Dahan-dahan kong binuksan paisa-isa ang butones ng blusa niya para matambad ang naglalakihan at pink nyang nipol. Sinupsop ko ang kanan habang patuloy sa paghimas sa kaliwa.


‘Aaaaahhhhhhh…kimochiiiiiihhhhhh’


Sambit niya na lalo ko namang kinaulol at binaling ang bibig sa kaliwa niyang susong napakainit sa lips. Kinagat-kagat ko ito sa sobrang gigil.


‘Ittaiii….Aaaaaahhh!!!! Motttoooooohhhhh!!!!’


Ang halos sigaw na niya sa naramdamang magkahalong sakit at libog. Patuloy kong ginawa yun habang naramdaman ko ang mga kamay niyang gumagalaw at pilit tinatanggal ang belt ko at pantalon. Tinulungan ko siya at ibinaba ko na rin ang suot na brief para mailabas ang kanina pa nag-re-reklamong tarugo.
Parang leon na umalpas si manoy na ikinagulat naman ni Eiko. Dinakma niya ito at sinimulang salsalin.


‘Yeesssssss….Eikooohhhh….Iiiiiiihhhhhh’


Natuwa siya sa reaksyon ko at pinasandal ako sa lababo habang dahan-dahan itong bumaba sa harapan ko. Kitang-kita ko ang unti-unting pagkawala ng burat ko sa loob ng mala-angelina jolie niyang bibig.


‘OoooooOOoooohhhhh!!! That’s gooooooddd Eikoooohhhh!!!!’


Titig na titig siya sa akin habang labas masok ang titi ko sa napakainit niyang bibig. Medyo naduduwal paminsan minsan pero hayok at pilit pa ring nilalamon ang naghuhumindig kong halimaw.


Maya-maya pa ay hindi na rin yata nakayang magpigil kaya’t hinubad na rin niya ang skirt na suot para ipakita ang suot na seksing pink na thong. Nabigla ako dahil hindi ko ito ni-expect sa kagagalang-galang na haponesa. Napanganga na ako sa ganda ng kurbada ng balakang niya kaya buong gahaman ko siyang binuhat at hiniga sa dining table.


Umuusbong na ang malansa-lansang bango ng puke niyang binabasa ang pink thong. Dahan-dahan kong hinawi ang maliit na telang nakasagabal sa langit habang nanginginig ang legs ni Eiko in anticipation sa susunod na mangyayari.


Shaved at napakatambok ng kiki ni Eiko. Natakam ako at di napigilang isubsob ang mukha ko sa puke niyang naglalawa.


‘Aaaaaahhhhhhhhhh!!!! Sugoiiiii kimochiiiiiihhhh!!!!’


Dinilaan at kinain kong parang asong-ulol ang monay niyang basa at pilit isiniksik ang dila sa kalooblooban ng pagkababae nya.


‘EiiiiaaaaahhhhhH!!!! Ahh! Ah! Ah!!! Ikuuuuuuuuhhhhhh!!!’


Ang sigaw niya tanda ng pag-cum na sinundan naman ng masaganang pag-agos ng panibagong katas mula sa puke niyang nanginginig.


‘Mooooouhhhh!!!! Ireteeehhhhh!!!!’


Ang pagmamakaawa niya para ipasok ko na si manoy sa matambok niyang puke. Hindi ko siya binigo at dalidaling itinutok sa kiki niya ang nanginginig ko na ring tarugo. Namumungay na ang mga mata ni Eiko habang hawakhawak ang sariling binti para lalong makabikaka sa paghahanda. Nanlaki ang mga mapungay niyang mata ng simula ko nang ipasok ang pagkalalaki ko sa nagbabaga niyang ari.


‘Waaaaaaahhhhhhh!!!! Sugoiiiiii!!!! OoooOohhhh….’


Ang sigaw niya kasabay ng pagsabog ng pangalawa niyang orgasm na bumalot sa tarugo ko.


‘Shiiiittttt!!! Oishiiiiiihhh!!!’


Ang pilit kong pag-hahapon at sinimulan ko na ang mabilis kong paghindot sa pagkababae niyang ngumingiwi.


‘Uhhhh…Uhhhh…Uh! Uh! Uh! Uh!’


‘Aaahhh! Ahhh! Ah! AH! Ah! Ah! Kimochiiihhhhhh!!!’


Ang sagutan namin sa napakainit na pagniniig sa kitchen table na umuuga. Basa na ito sa pinaghalong pawis namin at katas na tumutulo mula sa naglalawang puke ni Eiko.


‘Shlopp! Shlopp! SHlopp! SHlopp!!’ ang napakasarap na musika ng paglabas pasok ko sa kanya habang halos punitin na niya ang thong na suot-suot pa rin niya hanggang ngayon. Halos labasan na rin ako sa sobrang init ng pag-iiyotan namin pero pinigilan ko ito. Ayokong basta basta na lang matapos. Gusto kong namnamin ang pagkakataon. Tumigil ako panandalian at pinatayo at pinatuwad ko si Eiko para tirahin ito mula sa likod. Tinanggal ko ang halos tumutulo na sa basa na thong at sinimulan ko na naman siyang pasukin.


’AAAaaaAAHhhhhh!!!!’ ang halos sigaw niya ng maramdaman na naman niyang muli ang katigasan kong bumulusok sa kailaliman niya. Nakahawak siya sa mesang kanina’y hinihigaan at pilit na dinidiin ang sariling puke sa akin. Hindi pa siya nakuntento at sinimulang masahiin ang sariling clitoris habang lumalabas pasok ako sa napakainit niyang kuweba.


’Hayakuuuuuuhhhh!!! AEiiiiiHHHH.!!!! IkuuuuuuuhhhHH!!’ ang walang pakialam niyang pagsigaw, nagmamakaawang bilisan ko na dahil malapit na naman siyang mag-cum.


Malapit na rin akong labasan kaya buong bilis kong binarena ang nag-aapoy niyang monay.


’Ah! AH! AH! Ah!! Ah!’ ang halos sabay naming paghingal sa ritmo ng pagsasalubong ng mga laman.


‘Eikoooooohhhh!!!! Sarappppp moohhhH!!!!’

‘AiiHHH!! AAAIIIhhhH!!!!! AHAAHHHH!!! AAAAAAAHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!DAmeeeeeeeeeeeeeehhhhh!!!!!!!!!!!! AIIIIiiAAAHHHHHHHHHhhhhhHHHHHHHHHH!!!!’


‘Putang Inaa kaaahhh!!! I’m cumminnnngggg eikohhhh!!!! Ikuuuhhhh!!!!’


Mga isang minuto din kaming nanatili sa posisyong iyon. Nakatayo kami at nakayakap ako sa likod niya habang siya ay nakahawak pa rin sa mesa. Ninanamnam ang lakas ng orgasm na naranasan. Basam-basa ang sahig sa paanan namin sa pinaghalong pawis at tamod na tumulo mula sa namamagang puke ni Eiko.


Naghugas at nagbihis si Eiko habang ako naman ay bumalik na sa low table, hindi pa rin makapaniwala sa mga nangyari. Maya maya pa ay lumabas na siya at inihatid ako sa pintuan ng bahay nila. Pareho pa rin kaming tulala pero kailangan ko nang umalis dahil kailangan pa niyang maghanda at mag-ayos para sa pagdating ng asawa’t anak. Then and there, na-realize ko na one-time lang ito. She has her life to go through and ayokong maging sagabal sa pamilya niya.


Pero bago ako makalabas ng pintuan ay nabigla ako ng bigla siyang humarap sa akin at buong higpit niya akong niyakap.


Arigatou ne’ ang sinabi niya sa pasasalamat. Hiningi niya ang number ko pero hindi niya binigay ang sa kanya.


I guess this means na magiging one way lang ang relasyon amin when in time of need.

No comments:

Post a Comment