Friday, June 19, 2009

Seaman's Wife

(by Hotjc)



Before I share my sexcapade, I would like apologize to the readers na I am writing this story in Taglish, kasi nga I am from the Visayas and I really can’t express myself in pure tagalog. This story is true, so iniba ko mga pangalan upang maprotektahan ang mga taong involved dito.Guys pakibasa nalang and I hope malibogan din kayo!


I am a 29-yr old male from Cebu, just call me JC, initial ng real name ko. I am working as a teller ng isang financial institution na naka-base dito sa Cebu. We cater short term loans to OFWs’ and seamen. Dito ko nakilala si Trisha, asawa ng isang seaman ng minsang nag-apply sila ng loan sa office namin kasi ako ang nag-assist sa kanila ng asawa nyang seaman. Si Trish ay 5′2 lang, maputi, ganda ng curves kasi nga wala lage asawa nya kaya di masyadong bogbog ang katawan. Ngunit ang nakapag-iinit nya sa akin ay ang lips nya, parang kay Angelina Jolie, parang sarap chumupa! Patay mali kong kinuha number nya and I told her na para makontak ko sila if may kulang sa requirements nila or pag ma-release na ang loan nila but deep inside I really wanna fuck this one hot momma!! Nang ma-release nga yung loan nila, I called her up to inform them na OK na.


Ayun, sumampa na ng barko asawa nya at I expected her to come to our office para magbayad once a month. One time, nakita ko sya sa nung minsang magbayad sya sa office namin. “Hi Trish! Musta na? Lalo ka yatang gumanda ah?!’ sabi ko. Ngunit na shock ako sa reply nya “Ganyan talaga pag seaman ang asawa, laging sexy para mabinta!” “Wow naman! If di pa ako kilala ng asawa mo, ako na mismo bibili sayo! Kaya lang alam nya name and address ko, baka magka-bokohan, talagang alam nya san ako hahanapin” biro ko! Mas na shock ako sa response nya, “di nya malalaman kasi maingat ako!” Sa loob ko nasabin kong talagang palaban ang babaeng ito. Paglabas nya ng office, I texted her “R u sure maingat ka?” “wanna try?’ sagot nya. Utog na utog na uten ko just thinking what it’s like to fuck this hot momma! I jokingly texted her again, “sarap mo siguro nuh? Tingin ko kasi, hot ka eh” ang reply nya,”it’s for you to find out. Hehehe. Just be sure masatisfy mo ako!


Kinabukasan, day off ko, ala ako magawa sa bahay kasi nasa office din asawa ko. Naisip ko si Trish kaya tinext ko siya.” Asan u now?” “dito lang sa bahay” reply nya.”Bakit?” ganting tanong nya.”Gusto mo kita tayo? ‘Nood tayo ng sine.” “R u sure sa sine lang tayo?” tanong nya ulit.”hehehe” lang reply ko. Ilang minuto pa, nagbeep uli cp ko. “Gusto mo talaga ako makantot nuh? Cge, kita tayo sa SM Northwing” Excited ako sa text nya kaya nagmadali akong maligo at nag-taxi papuntang SM. Sa isipan ko, mapapalaban ng kantutan alaga ko ngayon!


When I arrived at SM, tinext ko sya, “asan ka na?”. “Dito na me sa labas, labas ka na”. Nag-withdraw muna ako ng pera sa ATM just in case. Paglabas ko, talagang katakamtakam na Trisha ang nakita ko! Bigla akong tinigasan sa suot nya, napakaikling palda at naka-tube sya, bakat na bakat ang malalaking boobs. Binulungan ko siya, “sarap mo kainin nyan!”. “Talaga? Sige nga, kainin mo ako mamaya.” Sumakay kami sa unang taxi na nakapila. “Moonlight tayo, bay”, sabi ko sa driver ng taxi. Wala kaming imikan sa loob ng taxi. Pagkapasok pa lang namin ng motel, sinunggaban ko agad sya, kung saan-saan humantong mga kamay ko at sinibasib ko ng halik si Trish! Dinilaan ko taenga nya at binubulongan ko ng kahit ano. “Ang bango mo Trish! Sarap mo dilaan!” Mga ungol lang narinig ko sa kanya. “Oooohhhhh!!!” Pababa ang halik ko sa leeg nya samantalang busy ang mga kamay ko para tanggalin mga saplot niya! Nang matanggal ko tube at bra nya, lumantad sa akin ang nakapanggigil nyang boobs!! Tayong-tayo pa ang mamulamulang mga utong!! Sa gigil ko, dinilaan ko at kinagatkagat ang mga iyon na lalong nagpalakas sa ungol nya. “OOHhhhh JC! Miss na Miss ko yan! Ganyan nga kagatin mo mga utong ko!!! At ipinagdiinan nya ang ulo ko sa dalawang bundok nya! Ipinasok ko dalawang kamay ko sa ilalim ng palda nya!! “Ohhhh!!!” Napa-ungol ako nang makapa ko kasi naka T-back sya!!!



Pinababa ko pa ang mga labi ko at nilawayan ko siya sa puson nya! Tiningnan ko mukha ni Trish, larawan sya ng babaeng libog ng libog na! Kagat labi sya habang ungol ng ungol at pabalibaling ang ulo! Ninamnam niya ang kiliti dahil sa ginawa kong pagdila sa katawan nya!! Ilang sandali pa, bumaba pa ang dila ko sa puke nya! Inamoy amoy ko at damang dama ko ang basang basa nyang puke! Dahil naka t-back sya, di ko na hinubad panty nya. I just make way para madilaan ko ang basa nyang puke!! “Jccccccccccc naman!!! Sarap nyannnnnn ooohhhhhhhhhhhh!!! Sssiggee paahhhh!!! Ur making me sooooo hot JC!!!” Sa narinig lalo ko pang pinagbuti ang pagdila ko sa puke nya at sinalingsaling ng dila ko ang tinggil nya!!!



Sinupsop ko tinggil nya at ipinasok isang finger ko! “Aaahhhh!! Aaahhhh!!! Ang galing mo dumila hayop kaaaa!!! Ang sarap sarap puta!!!” Gustong gusto ko makita ang mukha nya kung paano sya labasan kaya ipinasok ko na dalawang daliri ko sa basangbasang puke nya!!! “Ooohhhhh! Sarap na sarap na ako JC!! Ayyyyaannnn na!!!” Ilang sandali pa, lumabas ang likido na malagkit at mainit mula sa puke nya!!! Nilabasan na si Trish!! At lalo nyang idiniin ang ulo ko sa puke nya! Dahan dahan kong kinuha ang mga daliri ko mula sa pagkabaon sa napakabasang puke niya! “


Masarap ba?” tanong ko sa kanya. “Sobrang sarap JC! Ngayon lang ulit ako nilabasan nang ganoon katindi!” ang sabi ni Trish! Hindi pa yan Trish, mas masarap pa dyan pag kinantot na kita! At tumayo ako mula sa hita ni Trish na basang basa ang mukha ko sa pawis at tamod mula sa puke nya! I kissed her lips and let her taste how her juice tastes like sabay bulong ko sa kanya, “wanna so something with this hard thing?” at ipinakita ko sa kanya ang ulo ng tigas na tigas kong ari na nakalabas sa garter ng briefs ko! May pre-cum na ring tumulo sa ulo nga burat ko. Itinulak ako ni Trish na ngayo’y nakabawi na ng lakas! Dinilaan nya mga utong ko habang nakatingin sa akin at dahan dahang tinanggal ang jeans ko! Inalalayan ko sya para mas mapadali. Nang matanggal na jeans ko, unti-unting bumaba ang mga halik ni Trish!


Dinilaan ang ulo ng burat ko na nakalabas sa garter ng briefs ko! “Ohhhhhh!!” ungol ko ng ibinaba nya briefs ko at parang lollipop na pinagchuchupa ang uten ko! “Ang galing mo Trish!! Yeah, that’s it bitch! Suck me good! Ohhhhh!! Ang galing talaga ni Trish pagdating sa chupa! Ilang sandali pa, I informed her na malapit na ako. ‘Trish, ayan na akoohhhh!!!” lalo nyang ibinaon ang tigas kong burat sa napaka-talented na bibig nya! At bumuhos ang masaganang tamod ko sa loob ng kanyang mainit na bibig! “OOOHHhhhhh Trisshhh!”



Pahinga muna kami pagkatapos ng ‘kainan’ namin. Mga 5 minuto ang lumipas, bumalik na naman ang libog ko habang nakamasid sa naka-t-back na si Trish! Napangiti siya dahil nakita pala nya ang unti-unting pagtayo ng uten ko! “Wow! Tigas na uli!” sabi nya at muli nyang sinunggaban ang tigas kong burat at sinubo! Habang subo nya uten ko, I finger-fucked her with my middle finger!!”uhhhmnnn!!!” Gumigiling ang balakang ni Trish sa sensasyong nadama sa ginawa ko! Ilang sandali pa, basang basa na ulit puke nya kay pumwesto na ako. Pinatuwad ko si Trish. “On your knees girl! I wanna fuck you from behind! Tuwad ka, Trish!”.


Libog na libog ako dahil amputi ng pang-upo ni Trish! Dinilaan ko muna ang pussy nya from behind bago ko ikiniskis ang ulo ng burat ko sa bukana ng puke nya! “OHHhhh!!”. Muling napa-ungol si Trish! Dahan-dahan kong isinulong katawan ko dahil gusto ko damhin ang init ng pagpasok ng aking burat sa basang puke ng babaeng ito! “OHHhhh! Saraappp JC! Your making me sooo hot! Fuck me harder now!! Give it to meeee!!” Parang musika sa aking pandinig ang sinabing yon ni Trish kaya sinimulan kong bilisan ang pagkiyod ko sa puke nya! “Harder now! Ohhhhh…yeahhhh!!! That’s it babe!!! Fuck my hot married pussy!!!” Ohhhhhhh!! Napa-ungol na rin ako kasi ngayon lang ako nagkaroon ng katalik na ganito kaingay! And it’s making me even hornier!! I pumped her so hard for ten minutes or so at nang di ko na talaga kayang pigilan ang libog ko, I told her. “Trish, here I cum now bitch!! Ohhhhaaaahhhh!!! Fuckkkkk!!! Ang sarap mo Trish!! Ulit-ulitin kong kantutin itong pukeee moohhhh!!!” Sabay labas ng napakaramin kong katas!!! “Yeahhhh JC! Cumminnngg toooo!!!” Sabay ding paghulagpos ng libog ni Trish!!!


Pawis na pawis kaming dalawa pero talagang sarap na sarap kami sa nakaw na sandaling ito! Sa ibabaw na nya ako naka-idlip! Pagdilat ng mga mata ko, lumagpas na kami ng short time limit na 3 hours kaya sabay na kaming naligo upang mawala ang aming pawis. Gusto ko pa sana siyang kantotin sa banyo pero ring na ng ring ang CP ko na alam kong ang asawa ko na yon at hinahanap na ako…Yon ang simula at hanggang ngayon, if may chance, lage pa rin kaming nagkakantutan…



Sana nagustuhan nyo ang pagbasa sa sexcapade kong ito…

No comments:

Post a Comment