Friday, June 19, 2009

Kapalit Ng Tulong 3

(by Powerbox24)


Pagkatapos kong madilaan at masamyo ang munting suso ni lani pababa na ang hagod ng halik ko malapit na sa pinagkaingatingatang kayamanan ni lani nakikita kong me konting balahibong pusa sa puson ng bata gapang ang halik ko ngayon ko lang naramdaman ang paghawak ng bata sa ulo ko na waring ayaw nyang makarating ang halik ko sa puke nya pero mapilit ako inalis ko ang kamay nya ng matapat ang mata ko na halos isang pulgada lang ang layo sa hiwa nya amoy na amoy ko ang kabanguhan ng puke ng dalagita hinalikan ko ang pinaka ibabaw ng laman ng katambukan ng bata malambot ang ibabaw ng bahagi ng puke nya idinikit ko ang labi ko sa hiwa ng ilabas ko ang dila ko at sumayad sa pinakaitaas ng hiwa nya napahawak ang bata sa ulo ko parang hinihila pataas sabi ko bakit ba ……………….eh kuya nahihiya po ako eh sabi ko pumikit ka na lang.pinagbuti ko ang pagdila at paghigoip sa puson ng bata bago ko ibinalik ang halik ko sa ibabaw ng puke nya muli inilabas ko ang dila ko at sumayad sa ibabaw na hiwa nya pinaikot ikot ko dila ko sa ibabaw bago ko hinagod pababa magkadikit ang hita nya kaya medyo hirap ako hinawakan ko sya sa tuhod at pinapaghiwalay ko ang hita nya pero waring ayaw ng bata kaya ginawa ko binitawan ko hita nya binulatlat ko ang puke nya nakita ko ang munting butas inipit nya pero nagawa ko pa ring makita ang butas saradong sarado pa talaga mamula mula pero mamasa masa ang butas nya ng paghiwalayin ng daliri ko ang laman nya doon ko napagmasdan ang tunay na kayamanan ng bata inilabas ko ang dila ko at dinilaan ko ang butas aaaaaaahhhhhhhhhhhh………….. kuya nasambit ni lani……………….ano ba yang ginagawa nyo aaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh…………………nakita ko ang munting kuntil;
………..dinilaan ko napahimas ang bata sa ulo ko……………ooooooooooooooooooohhhhhhhhhhhhhh kuya…………………..


kanina medyo matigas ang dalawang hita nya sa pagsara ngayon napansin ko lumumanay ang mga paa nya kaya ng paghiwalayin ko bumigay si lani nagawa kong poaghiwalayin ang mga paa nya mas bukakang bakaka sya ngayon nalibugan na din siguro kaya isinalpak ko ang labi ko sa labi ng puke ng bata naamoy ko ang amoy ng puke ng isang dalagita hinagod ng dila ko ang hiwa ng matapat sa butas ang dila ko inilabas ko ng buong buo at ipinasok sa munting butas ,,,,,,,,,,nalalasahan ko nilalabasan ang bata……………………gumigiling sya ng bahagya binuka ko ang hiwa gamit ang kamay ko nasilayan ko ang nakabuyangyang na kagandahan ni lani isinubsub ko ang mukha ko na halos pati ilong ko ay sumayad sa hiwa nya………….dinilaan ko hanggang butas ng puwit nya sarap na sarap ako sa pagbrotsa sa bata naramdaman ko na lang na isinubo ni minda ang uten ko at nagsimulang magtaas baba ang kamay nya at ulo sabay ako naman kinakain ko ang puke ng anak nya ooooooooooooooooohhhhhhhhhhhhhh……kuya……………………….. …..


matagal kong pinagsawa ang sarili ko sa puke ni lani.pagkatapos sabi ko luhod tayong tatlo nasa kanan ko si lani nasa kaliwa naman si minda hawak ko sila sa bewang hinalikan ko si minda sa labi yumakap naman si lani sa akin magkakadikit ang mga hubad na katawan namin pagkatapos kong halikan si minda si lani naman naramdaman kong gumapang ang halik ni minda sa suso ko at dinilaan ang utong ko marunong si minda at ang kaliwang kamay nya ay hinawakan ang matigas ko uten nagtapat ang mata namin ni lani sabi ko nakahawak ka na ba ng uten sagot nya kuya ngayon lang ako nakakita ng ganyan at never pang nakakahawak sabi ko hawakan mo uten ko napatingin muna sya sa nanay nya na hawak uten ko binitiwan ng nanay nya dahan dahan nyang inilapit ang kamay nya at ng hawakan nya uten ko nanginginig ang mga palad nya ayyyyyy.ganito pala sabi ko ibalot mo kamay mo na ginawa naman nya salsalin mo tinuruan ko sya aaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh…ang sarap humawak ni minda ang lambot ng munting kamay nya humiga si minda habang sinasalsal ng anak nya isinubo naman nya n sipsip at dila ang ginawa ni minda naghalikan kami ni lani maya maya pa sasbi ko isubo mo uten ko iha napakamot muna sya ng ulo sabi ko cge na kaya mo yan tumayo ako sa nakaluhod na bata tapat ang uten ko sa mukha nya nakangiting hinawakan nakaupo naman si minda waring pinagmamasdan ang gagawin ng anak ng ibuka ni lani ang bibig nya at ipasok ang uten ko napapikit ako gusto kong namnnamin ang sarap na dulot ng munting bibig na yun kumanyod ako naglabas masok uten ko sa bibig nya aaaaahhhhhhhhhhhhh……ang sarap tinuruan ko ang bata ng pagtsupa na madali naman nyang natutuhan sabi ko dilaan mo ang katawan hanggang bayag dila naman sya sarap na sarap ako kahit di sya sanay kakaiba ang pakiramdam ko aahhhhhhhhhhhh………………………


pagkatapos pinatuwad ko si minda muli lumuhod ako sa likod nya hinawakan ko uten ko katabi ko si lani sa kanan ng itutok ko sa puke ng nanay nya ang uten ko dahil basa na si minda agad namang pumasok ang kargada ko napakislot si minda ng sumagad nagsimula akong umulos simula dahan dahan pero ng maglaoy bumilis ang galaw ko kitang kita ni lani ang uten ko na naglalabas masok sa puke ng nanay nya waring tinitingnan nya ng husto ang pagkantot na ginagawa ko sa nanay nya na halos mawalan ng ulirat sa malaking ahas na pumasok sa puke nya naghalikan kami ni lani habang walang humpay ang pagkantot ko sa nanay nya pakiramdam ko lalabasan na ako di ko na kaya pang pigilan hinawakan ko ng mahigpit ang suso ni lani habang naghahalikan kami aaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh shit sabi ko lalabasan na ako ……………..ayan na ako kuya sabi ni minda………………….sabay tayo minda napatingin si lani sa amin……………….ng lalabasan na ako hinugot ko mabilis naman si minda agad bumalikwas at isinubo uten ko kaya sa loob mismo ng bibig nya lumabas ang tamod ko napakagat labi naman si lani ganayan pala ang nilalabasan bumulwak ang iba sa labi ng nanay nya sabi ko tikman mo tamod ko lani dumukwang si lani inilabas dila nya hinawakan ko uten ko itinapat ang ulo sa bibig nya at dila ng pigain ko me lumabas na konti dinilaan ni lani ninamnam ang lasa ng tamod sabay buka ng bibig at isinubo uten ko piniga ko ahhhhhhhhhhhhhhhhh…………..pagkatapos napangtiwi si lani ganun pala lasa nun sabi ko ano kaya mo sabi naman nya ok lang ang lasa kaya ko sabi ko hindi muna kita kakantutin naaawa ako sayo kaya nanay mo na lang ang inuna ko……………gusto ko yung payag ka ayokong pilitin ka pero ok na sa akin yung matikman ko lahat lahat sayo maliban na sa hindi ko kinuha virginity mo


yumakap naman si lani sa akin kuya thanks ha akala ko masisira na pagkabirhen ko eh sabi ni minda tingnan mo sabi ko na sayo mabait yang si kuya eh sabi ko biyudo ako namantay sa aksidente mrs ko wala akong anak kaya lang halos kasing edad ko na nanay mo kung papayag ka magsama tayo lani para matulungan ko kayo nagtinginan ang mag ina talaga kuya paano si nanay nakantot nyo na sya eh sabi ko tayo tayo lang nakakaalam nun sabi naman ni minda oy lani wag kang swapang paminsan minsan patikim mo sa akin si kuya kung magsasama kayo napatawa si lani paano si tatay eh yung tatay mo di na nga makaisa yan …………….walang wala sinabi ke kuya tsaka tingnan mo ang swerte natin ang laki ng alaga nya kaya dapat hati tayo nagtawana kami ….nailabas namain ng ospital ang tatay ni lani na asawa ni minda pumayag syang magsama kami ni lani doon na sila nakatira sa amin paminsan minsan pag uuwi ng bicol tatay ni lani nagsisex orgy kaming magina minsan pag wala si lani at tatay nya kami ni minda ang nagkakantutan ano pat naging maganda naman ang pagsasamahan namin ……………


The End

No comments:

Post a Comment