Friday, June 19, 2009

Love Story Unfolded

(by Barny)


Japan is a good invironment for hikers and trekkers dahil sa dami ng magagandang mountain ranges dito. Para sa mga adventurous, meron ding snow-capped alps na pwedeng akyatin but you will need special (and expensive!) gear for that. Para sa mga katulad kong hindi naman expert at nami-miss lang ang kabundukan ng pinas, there are also ones na malapit lang sa siyudad and hindi mahirap akyatin (one-day trip).


It was in one of these easy climbs na na-meet ko si Alexandra. She’s a Filipina doing a 1 year exchange student course here in Tokyo. Maamo at maganda ang mukha with long hair hanggang balikat and posseses very nice curves pero very physically fit (seeing how muscular her legs and arms are). I’m slightly taller than her so I guess mga 5’1 siguro or 5’2 ang height niya. I would dare say na hawig siya kay Beth Tamayo. She has skin color as brown as the word kayumanggi…pinay na pinay.



I usually do my hiking trips alone para makapag-muni-muni with nature when I met her with her group sa starting point ng climb. She was on a field trip with other international students from different countries and she and another guy were the only pinoys in the group. I was sitting on a bench planning my trip when she sat beside me and said hi. I was amazed at how she was able to figure out na pinoy ako until she pointed out na it was bacause I was wearing a boracay tshirt and I had that certain pinoy look (whatever that is). With her very open attitude, our conversation went very smoothly. We talked about our experiences here in Japan and nag-advice din ako sa kanya, being the veteran. I also learned that she’s 22 pa lang and kaka-gradweyt nya lang sa pinas last year. Na-interrupt lang ang kuwentuhan namin ng lumapit ang kasama niyang pinoy, who looked at me suspiciously. Pinakilala na rin ako ni Alex kay Byron; mukhang mayaman, guwapo and maganda ang build, matankad at medyo suplado. He said paalis na raw ang ‘grupo nila’, with emphasis to make me understand that I’m an outsider. Dedma lang ako and said my goodbyes to Alex.


‘You’re not coming with us?’ biglang sabat ni Alex.


‘Okay lang, nakakahiya naman sa grupo niyo eh…tsaka baka ma-op lang ako he he’ sagot ko.
Mukhang natuwa ang Byron at napangiti sa sinabi ko.


‘Ano ka ba, sumama ka na…please?’ pamimilit ni Alex sabay ngiti ng matamis.
In the end, sumama nga ako sa kanila with Byron looking like a kid na nagmamaktol, dahil may makaka-share siya kay Alex, I suspect.



Marami sila so we moved in smaller groups with their Japanese guide making sure na within view ang lahat ng members. Siyempre, magkasama kaming tatlong pinoy with Byron trying to hog the conversation the whole time. He cuts me off whenever I say something and changes the topic pag nakikita niyang natutuwa kami ni Alex sa usapan. I didn’t really care kung ano ang trip niya so hinayaan ko na lang and kept busy with taking pictures of the place na talaga namang breathtaking.
In the end though, napansin yata ni Alex na parang na-i-itsapwera ako so ako na ang kinakausap nito. Si Byron naman, na mukhang nasaktan sa pagka-dedma ay nagsimulang bumilis ng pace at sumama’t nakipagkuwentuhan sa grupo ng mga Europeans na nasa harapan namin.



I got to know Alex more because of that. I learned na only daughter siya ang that her parents are farm owners sa Negros. Nalaman ko rin na hindi pala sila ni Byron. Nagpapahangin daw pero hindi niya masyadong gusto dahil may pagka-antipatiko. Napunta ang kuwentuhan namin sa relationships and she told me na she had to break up with her boyfriend of almost 5 years dahil nalaman niyang nangaliwa ito just a few months after she got here. Medyo emotional siya when she talked about it.



‘He’s a fool to let go of a girl as beautiful and intelligent as you…mukha ka pa namang mabait!’ joke ko.


‘Anong ‘mukhang mabait’? good girl ako ha…’ sabat niya.


‘he he…hay naku, for all I know, marami kang secrets diyan.’ Pahabol ko.
Medyo namula si Alex and natahimik. May tinamaan yata akong ugat.


‘Psst! Huwag ka ngang mag-mukhang guilty….ha ha!’ tawa ko.

Na sinagot naman niya ng katakot-takot na kurot. Habulan at tawanan kami na natigil lang ng pinagsabihan kami ng Japanese guide nila.


Malambing at physical si Alex, walang malisya siyang hahawak sa braso ko habang sabay kaming naglalakad at nagkukuwentuhan. Problema e malisyoso ako kaya naapektuhan ako sa pagbunggo-bunggo ng malulusog niyang dibdib sa akin. Ewan ko, parang ambilis naming nagkaigihan for some reason…siguro impluwensya ng magandang lugar at masarap ng hangin, I justified. When the group had to stop for lunch, sa akin siya sumama. Nakasimangot namang nakatingin lang sa amin si Byron.


We had lunch sitting on a pair of tree barks na magkaharap. Medyo asiwa ako dahil may kaigsian ang shorts niya kaya medyo kita ang singit. I distracted myself by telling her jokes at kung ano-anong nakakatuwang kuwento na lalo naman niyang kinasaya…kasabay ng hindi sinasadyang pagbukaka pa ng konti ng nakabuyangyang na hita. ‘Nakuuu!!’ panggigigil kong sinabi sa sarili ko habang pinapa-stay ko ang nag-a-arangkadang manoy.


‘Alam mo, okay ka…masarap kang kausap. Maswerte girlfriend mo.’ Sabi niya.

‘Wala nga eh…hanggang kuwento lang kasi ako he he’ sagot ko.

‘Talaga!? Tayo na lang kaya? Hi hi’ pabirong sabi niya.

‘Oo ba! Pwede naman kitang pagtiyagaan..ha ha’ pabiro kong sagot.

‘Gago! Hoy! Masuwerte ka nga ano…andami ko kayang manliligaw’

‘I’m sure puro aprikano..ha ha’ sabad ko.



Tuloy tuloy ang pagbibiruan namin, natapos na ang break time at nagpatuloy na ang trek hanggang nakarating na kami sa final destination nilang mountain resort ay sige pa rin ang kulitan.

‘O pa’no, una na ako girlpren?’ sabi ko dahil one-day trek lang naman talaga ako and kailangan ko ng bumaba.

‘HA? Saan ka pupunta boypren ko? Dito ka na mag-stay…mukhang madali lang namang makakuha ng room eh’ sabi ni Alex.

‘Hindi rin kasi ako prepared for an overnight stay eh…’ ang sagot ko, although at the back of my mind ay binubunggo ko na ang ulo ko sa pader for my stupid reasons.

‘Sige ka…malamig ang gabi…baka kami pa magkatuluyan ni Byron…he he’ ang pangangantyaw niya pero nakikita kong walang ngiti sa mata.

‘Sige na nga. Ikaw talaga girlpren ko. Kung di ka lang maganda at seksi eh..he he’

So I took a room for the night in one of the cottages. Okay na rin sabi ko, I never imagined staying originally dahil mag-isa lang naman ako but with Alex around, sino ba naman ang hindi titigil sa napakagandang lugar na ito.



I had dinner with Alex and her friends. Tawanan kami buong gabi sa cafeteria ng lodge pero di ko maiwasang di pansinin ang masamang tingin sa akin ni Byron. Nakikita ko rin na may karamihan na ang naiinom nitong beer kaya hindi ko na masyadong tinitignan. After a while though, lumapit ito sa amin.


‘Pare, pwede ba tayong mag-usap sa labas?’ naramdaman kong pagtapik ni Byron.
Pinagbigyan ko naman habang alalang tumitingin sa amin si Alex at ibang asians na kasama namin sa table.



Pagkalabas na pagkalabas namin ng lodge ay binigwasan ako ni Byron sa sikmura. Sinuka ko ang hapunan ko sa lakas ng suntok niya at natumba sa lupa.

‘Putang ina! Ano bang problema mo!’ sigaw ko habang namimilipit sa sakit.

‘Eh gago ka pala eh! Nakikita mo naming pumuporma ako ke Alex tapos sisingit-singit ka!’ sabay sipa sa mukha ko. Tumulo ang dugo ko sa pisngi.

‘Akin si Alex! Asungot ka, layuan mo siya!’ sigaw pa nito.

‘Eh ikaw pala tong gago eh, hindi mo pa nga napapasagot yung tao akala mo sa’yo na!’ nakahawak na rin ako ng bato kung sakasakaling susugod uli ito dahil hindi ko kakayanin ang isa pa sa malakas na suntok niya.


Inawat kami ng mga lalaking miyembro ng grupo nila at nakita ko si Alex na umiiyak sa isang tabi. Dinala ako sa clinic ng lodge dahil medyo hilo ako mula sa sipa sa mukha at nagpagamot ng sugat. Hindi ko na nakita si Alex after that which was for the better na rin siguro dahil feeling ko lalo lang gugulo. Minumura ko ang sarili ko for getting myself into this situation. Masakit pa rin ang tiyan at namamaga ang pisngi, nakatulog na ako sa sariling bunk.


After an hour of sleep, narinig kong may kumakatok sa pintuan ng cottage. Nabigla ako ng makita ko si Alex. Seryoso ang mukha at mukhang namamaga pa ng konti ang mga mata sa kaiiyak kanina lang.

‘Sori ha. Nasaktan ka pa dahil sa kagaguhan ni Byron’ bungad niya.

Hindi ko na muna sinagot at pinapasok ko siya sa room.

‘Okay lang yun. Wala ka namang kasalanan. Problema lang talaga ni Byron yun’ sabi ko.

‘No, it’s my fault. Hindi ko inisip na kaya niyang magwala ng ganun. I shouldn’t have let this happen. I’m really sorry. I hope I could make it up to you’ dagdag pa niya.



Okay na nga eh. Wag mo nang alalahanin yun! Masaya na rin ako dahil at least nagka-girlfriend ako ng kasing ganda mo…kahit isang araw lang he he’ joke ko para gumaan ang usapan.

‘Isang araw lang?’ seryosong balik niya sa akin.

Natigil ang pagpapatawa ko with the realization ng possibility.

‘Kung payag ka bang ituloy-tuloy na natin eh…’ umaasa kong sagot.

‘Pwede…’ ang nakangiti niyang sinabi. Hindi ko na napigilan ang sarili at ininda ang sakit ng tiyan na dalidaling lumapit sa kanya at halikan siya sa labi.

‘Hmmm…take it slow…we have all night…’ ang paungol niyang sinabi sabay matamis na ngiti.


Uminit ang katawan ko sa suwerteng nakuha pagkatapos ng kamalasan at sakit na nadaanan. Hinalikan ko ulit si Alex…dahan dahan this time…malambot…ninanamnam ang bibig ng napakagandang dalaga. Paulit-ulit, pasarap ng pasarap. Lumalaban na rin si Alex, binuka niya ang bibig ko sa pamamagitan ng sariling dila at ipinasok ito sa bibig ko, hinahanap ang kapares. Nang matagpuan dito ang dila ko ay buong giliw niya itong hinigop, sinupsop ng malambing.



Niyapos ko ang dalaga at naramdaman ang nagbabagang init ng katawan nito. Ramdam ko ang pananabik nito sa yakap ng isang nagmamahal. Bumitaw ako sa halikan namin ni Alex at tinitigan ang napakaganda niyang mukha.


‘Alex, I don’t know if you’ll believe me but I’m falling in love with you’ sabi ko.

‘Ikaw rin boypren ko…you’re so easy to love’ ang nakangiti niyang sagot.



Pinaghinang naming muli ang mga bibig at buong pagmamahal na nilasap ang nahanap na pag-ibig. Ibinaba ko ang bibig sa leeg niya at sinalubong ako ng mahalimuyak ng bango ng bagong kasintahan. Dinilaan ko ang kahabaan ng malambot niyang leeg.


‘Ooooohhhh….yessssss….ahhhh’ ang tanging naisagot ni Alex sa bawat paghimod kong ginagawa.


Isa-isa kong tinaggal ang butones ng pantaas niyang suot at napangiti sa suot niyang camisole. Pinay na pinay talaga ang mahal ko. Tinaas at hinubad ko ang camisole at lalong natuwa ng makita ko ang napakaganda niyang kabundukan. Para itong makopang mamulamula, naghihintay pitasin. Hinalikan ko ang kanan habang ang kamay ko’y naglakbay at minasahe ang kaliwa.


‘Aaaahhhhh….saraaapppp…’ ang ungol ni Alex sa bawat paghigop ko ng mayaman niyang dibdib. Ibinaling ko ang bibig sa kaliwang suso at malambing itong sinupsop.

‘Ooooohhhhhh….mooreeeee’ ang nasambit ni Alex.


Inihiga ko si Alex sa kama at dahan dahang binaba ang suot niyang pambaba. Naamoy ko ang mabangong katas ng dalagang namumuo na sa singit ng sariling panty. Hinalikan ko ito at kinagat-kagat, at nalasahan ang masarap ng nectar.


‘AAAaaaaahhhhh…niiiiceeeeeeeee……’ ang halos sigaw ng dalaga.


Hindi ko na pinatagal at binaba ko na rin ang panty niya para makita ang kagandahan ng puri niya. Hindi ako nabigo at tuluyan ko nang napagmasdan ang ari ni Alex na kokonti lang ang balahibo at nakapikit ang butas. Pinasadahan ko ito ng isang mahabang pagdila, hudyat para sumigaw si Alex.


‘AAAAHHHHHH….OOOOHHHHHH!!! MOOORREEE!!!’


Hindi ko siya binigo at buong pagnanasang siniksik pa ang pinatigas na dila sa mamasamasa niyang lagusan. Sinisipsip ang hiyas at nilalasap ang bawat patak ng katas na lumalabas.


‘I’mmmm cummmminnngggg!!!! AAAAaaaaAAAAHHHHHHH!!’ at sumabog sa bibig ko ang nagraragasang pagdaloy ng orgasm niya.


‘Ooooohhhh…saraaapppp…’ ang patuloy niyang pag-ungol habang sinisimot ko ang cum na lumabas sa ari niya.


‘My turn’ ang sabi ni Alex, sabay tayo at tulak sa akin sa kama. Napangiting maasim ako sa sakit ng tiyan pagkabagsak ko sa malambot na higaan. Napansin ito ni Alex at nag-sori pero nakita kong hindi na rin siya papipigil sa gustong gawin. Hinubad niya ang shirt at pantalon ko…sinama na rin ang boxers at tumuwad para harapin ang ari ko. Dahan dahan niyang ipinasok sa bibig ang nanginigig kong tarugo habang patuloy na minamasahe ang itlog ko.


‘Aaahhhhh…saarraaaapp…’ ang tangi kong nasabi habang tumataas baba ang ulo niya sa matigas kong titi, the whole time nakatitig sa akin. Mainit at malambot ang bibig ni Alex, nararamdaman kong ring umiikot at nilalaro ng dila niya ang kahabaan ko habang lamon-lamon ito. Paminsan-minsan ay pinasasagi niya ng sadya ang ngipin sa pinaka-ulo, na nagdudulot naman ng sobrang ngilo at sarap.


Sumasakit ang tiyan ko sa paninigas ng muscles nito pero mas malakas ang sarap na dulot ng pag-chupa sa akin ni Alex. Nararamdaman ko na malapit na akong labasan pero pinigil ko ito dahil alam kong may mas masarap pang naghihintay. Hinatak ko si Alex at naghalikan uli kami habang pinuposisyon niya ang sarili sa taas ko. Hinawakan niya ang titi ko at dahan dahang iginiya papasok sa masikip niyang pagkababae. Unti-unting nawala ang tarugo ko sa loob ng monay niya. Palalim ng palalim, pasarap ng pasarap. Hanggang magdikit ang aming mga singit.


‘Ooohhhhhhhh……’ ang sabay naming halinghing sa ligaya na dulot ng pinagsasaluhang libog.


‘An sarap mo luvv….ahhhh’ ang sabi niya sa akin habang nagsisimula na siyang magtaas baba sa aking titi. Nakikita ko ang pagkislap ng kahabaan ko mula sa katas na nanggagaling sa puke niyang basambasa.


‘Ah! AH! AH! Ah! Ahh!’ ang paghingal niya sa pabilis ng pabilis niyang pagtaas baba sa akin. Hinihimas himas ko ang malulusog niyang dibdib at maya maya pa’y nilalamas na ito sa gigil at libog na idinudulot ng paglabas pasok ko sa dalaga.


‘AAAhhhhhh…AALLllllleeeeexxxx….Saaraaappp!!’ sa papalapit na pagsabog ng tamod na naiiipon kanina pa.


‘Ah! AH! AH! AiiiEHH ! AAAIiHHHH ! IIIIIIhhhh!!! EEEIIIHHHHHH!!!!’ ang hindi ko na maintindihang paghalinghing niya at lalo pang bumilis ang pagsakay niya sa tarugo ko.

‘Malaaapiiiittttt na namannn akoooohhhH!!!!!’ ang sigaw niya.

‘Saabbaaayyy tayooooohhh!!!’ ang sagot ko.

‘AAAAIIIIIIIIIIIIIHHHHHHHHHHH!!!!!!!’

‘AALLLEEEEEXXXXX AAHHHHhhhhhhhHHHH!!!’


Alex fell asleep sa pagod after that. Pagod na rin ako dahil it was past 2 AM when we finished. Pero hindi kaagad ako nakatulog dahil medyo sumasakit pa ang tiyan kong nasuntok kanikanina lang. It gave me sometime to reflect on the many things that happened today. And without regrets, I smiled at how this story unfolded.

No comments:

Post a Comment