Saturday, June 20, 2009

Kapatid Ni Hipag

(By: Rene D.)

I'm 35 years old and living here in the United States for 3 years now, dati ay nakatira ako sa Los Angeles, Ca., pero ng mag decide na mag tayo ng bussiness ang kapatid ko ay pinapunta niya ako sa kanila sa Dallas,Texas. kayat eto at nandito na ako ngayon. Ang kuwento ko ay tungkol sa kapatid ng aking hipag, 5 mag kakapatid ang hipag ko, pangalawa siya sa panganay at ang tungkol sa nangyari sa amin ng bunso nila ang ibabahagi ko sa inyo, 29 years old na si Dadang, may asawa siyang amerikano at may negosyo din sila, 5 years na silang kasal pero wala pa silang anak.



Mga isang buwan na ako dito sa bahay ng kapatid ko ng makita ko si dadang, huli kong kita sa kanya ay sa pilipinas pa, nauna sila nakarating dito sa america dahil sa petisyon ng magulang nila, kayat lahat sila ay andito na.Nagulat ako sa ipinagbago niya,cute si dadang, mga 5'3 ang taas at morena, mahaba ang buhok at tama lang ang laki ng dibdib niya, maganda at makinis at matambok ang puwet niya. nag kamustahan kami at kuwentuhan. Minsan ay nag imbita si dadang sa bahay nila, sabi ng kapatid ko ay mag dala ako ng pampaligo dahil may pool sila dadang, baka maisipan ko raw na maligo.


Pag-dating namin sa bahay nila ay si dadang ang sumalubong sa amin, naka shorts na maiksi at naka bikini top lang ito, maganda at tayo pa rin ang suso niya, at medyo bakat ang nipples niya, dito sa america kasi ay bale wala lng iyon. Tumuloy kami sa loob at ipinakilala nila ako sa asawa ni dadang na americano. Kainan, nag ihaw, at may inuman. Mga bandang hapon na ay nag decide ako na maligo na sa pool, andun na kasi ang mga pamangkin ko at 2 pang kapatid ng hipag ko, pati ang tatay ng hipag ay nliligo na rin. Nasa pool na ako at nag kukuwentuhan kami ng mga pamangkin ko ng lumabas si dadang, tumayo sa isang gilid ng pool, at biglang nag hubad ng shorts, gulat na gulat ako, naka two piece bikini lang siya, yun pala ang katerno ng bikini top na suot niya. Kitang kita ko ang matambok na harapan ni dadang, lumsong na siya sa pool at naki halo sa amin.Mula noon ay di na maalis sa isip si dadang, sa tuwin may okasyon sa kanila ay sumasama ako, umaasang makikita ko siyang naka two piece bikini ulit.



Ilang taon na rin ang nakakaraan ay parating ganun, hanggang sa naging close na kami ni dadang, noong una kasi ay nag kaka ilangngan pa kami dahil sa bago palang kami nag kita ulit, ngayon ay nakakapag biro na siya sa akin at ako rin naman sa kanya. nakakapag labas na siya ng mga personal na problema niya at kung minsan problema nilang mag asawa sa akin at humihingi ng advice. Natuwa ako sa mga nangyayari sa amin, mas ka close ko siya kesa sa hipag ko sa iba pa nilang kapatid. May mga pag kakataon pa nga na may pina-aayos siya or pina-gagaw sakin sa bahay nila, mabuti naman at alam kong gawin ang mga pina-gagawa niya. Minsan ay gumawa ako sa bahay nila dadang, simpleng pag papalit ng gripo lang sa bathroom, di na raw maasikaso ng asawa niya ang mga gawain sa bahay nila dahil busy sa negosyo nila.Tumutulong naman si dadang kung makaka tulong siya pag gumagawa ako, at doon ko nga unang nasilayan ang suso niya, ng minsang guamawa ako at katulong ko siya, pag yuko niya ay nakita ko ito. Lalong tumindi ang pag nanasa ko kay dadang. Huwebes ng gabi dito sa bahay ng kapatid ko ay nag hahapunan na kami ng sabihin ng hipag ko sakin na tumawag si dadang sa kanya at nag tatanong kung may lakad daw ako bukas biyernes, sabi ko'y wala naman, kung puwede daw ako ay susunduin niya ako ng 7:30am sa bahay dahil may ilang gamit sila dadang na bubuhatin at ililipat, at may aaysin da tuloy ako. Sabi ko naman ay ok lng, no problem, kayat pag kakain namin ay tinawagan niya si dadang at sinabi ito.



Ala-sais palang ay gising na ako, naka ligo na at nag kakape na rin, excited ako dahil makikita kong muli si dadang, matagal tagal ko rin siyang di nakita buhat ng huling gawa ko sa bahay nila, pasado alas siyete y media na ng dumating si dadang, ni lock ko na ang bahay at sumakay na sa kotse niya. Naka shorts lamang na maiksi si dadang at shirt na medyo fit. pacensiya ka na ha Rene, lagi kitang naabala, dapat off mo ngayon di ba?? sabi ni dadang..wala talagang pag asa sa mister ko, busy eh, ang habol pa niya, umalis nga ngayon pa New York para sa negosyo namin..ang sabi pa ni dadang, walang problema yun, ikaw naman parang ibang tao naman eh..sagot ko naman.. salamat ha..malambing na wika niya. Mga 30 mins drive din ang layo ng bahay nila dadang sa bahay ng kapatid ko, ang napansi ko pa ay mukhang malungkot si dadang ng araw na iyon, tahimik kami sa kotse niya ng bigla siyang nag open sakin, nag away daw sila ng asawa niya bago ito umalis, tungkol sa anak ang pinag awayan nila, sabi ni dadang sakin ay" nag kaka edad na ako rene gusto ko ng mag ka anak, nag pa check up na ako, ok naman sabi ng doctor ko, ewan ko ba kung bakit ayaw mag pa check ng mister ko" .. pinakita ko na nga sa kanya ang exam result ko, nagalit pa siya sakin" sumunod niyang sabi..huwag mo nalang masyado isipin ang edade mo, ako nga eto matanda na wala pang asawa at anak..sabi ko..give him time at ma rerealize niya rin iyun..dagdag ko pa.."diyos ko eh 5 years na kaming kasal, ano pa ba ang inaantay niya???.. ewan ko sa kanya.." sagot naman ni dadang.


Di na ako naka kibo pa. Ilang sandali pa ay nasa bahay na nila kami, puamsok na kami, nag tungo siya sa kitchen at " Rene gusto mo ng coffee?? alok niya, sure, sige sabi ko, ano ba ang gagawin dito sa bahay mo ngayon?? at ano ang bubuhatin at ililipat.." tanong ko..pag ka abot niya ng coffee ay ipinakita niya ang nabili niyang dresser, kailangang ng assembly nito, ililipat daw sa guest room yung luma at ito ang ipapalit sa kuwarto nilang mag asawa, at yung gripo rin sa banyo sa room nila ay papalitan na. Pag ka kita ko ay lumabas na muna ako sa lanai at dun nag kape at nag yosi muna ako.



Pag pasok sa loob muli ay sinimulan ko na ang assembly ng dresser, sabi ko dadang ay alisin na niya ang laman ng lumang dresser nila upang mabilis na mailipat at maipalit ang bago. Mabilis ko natapos ito at mag ka tulong kami ni dadang na mailipat nag mga dresser. Sunod ko ng ginawa ang gripo sa banyo nila, nag tanong si dadang kung kailangan ko ang tulong niya, sabi koy kaya ko na yun, lalabas nalang daw muna siya at mag luluto ng lunch namin. Sinara ko na ang pinto ng banyo, pag sara ko ay nakita ko ang laundry basket nila dadang naka taas ang takip nito at kitang kita ang pink na panty sa ibabaw, di ako naka tiis, kinuha ko ito, napansin ko na may natuyo ng katas ito sa pundilyo..umiral na ang libog ko at inamoy amoy ito habang nag iimagine ako na puke ni dadang iyon. Pumasok na sa isip ko na mag salsal pero natakot naman ako na baka mahuli ako. binalik ko na ng maayos at tinapos na ang gagawin ko.



Mag aalas onse na rin ng tanghali ng matapos ako sa lahat. nasa labas na ako ng makita ako ni dadang na medyo pawis na, sabi niya ay." tapos na ba??"..sagot ko'y " yes mam" natawa siya at." lunch will be ready soon, may beer sa fridge sa labas, help your self and feel at home" sabi pa. So nag beer muna ako while waiting, pag ka kain namin ay bumalik ako sa lanai, nag yosi, ilang saglit pa ay lumabas na rin si dadang doon, naka bikini top na siya at tapis lang ng towel. Kumuha ng beer, nag inuman kami, sabi niya ay " huwag ka ng mailang if you will see me like this, normal na dito ang ganitong suot pag summer".


Kuwentuhan at tawanan kami habang nag iinuman, mga 3pm na yun, pumasok sa loob ng bahay si dadang, at nag decide na ako na maligo para mahimas masan ng konti. Sige ang langgoy ko sa pool, sisid ako papunta sa mababaw na area at lalanggoy pabalik sa malalim. Nakita ako ni dadang na nasa pool na at ngumiti lamang siya sa akin. Ilang saglit pa, nakita ko na siya na nakatayo sa dulo ng pool sa hagdanan, naka lusong na ang paa niya sa tubig, inalis na rin ang tapis na tuwalya, kita na rin ulit ang matambok na harapan niya. Sabi ko'y." dive na" .. teka lang I'm still feeling the water" ang sagot niya. Di nag tagal ay lumusong na siya, tumabi muna ako at hinayaan ko muna siya na lumanggoy mag isa.


Bumalik na ako sa paliligo ko, Ilang sandali pa ay nag ka untugan ang ulo namin ni dadang sa ilalim ng tubig, tumama ang ulo ko sa may kilay niya, pag ahon niya " arrraayy..masakit..



ang nasabi niya..agad akong lumapit, inakay ko siya sa hagdan ng pool at pina upo, I'm so sorry dadang, di kita napansin..sorry talaga..habang hini himas ko ang part na nauntog ko.ok lng aksidente yun eh..sagot niya..sige ang himas ko.." masakit pa ba" ? tanong ko..di ko na namalayan halos mag dikit na ang mukha namin..I'm ok now , thank you sabi niya, napa titig ako sa kanya, at siya rin naman sa akin, tahimik kami..inalis niya ang kamay ko sa pag hilot sa kilay niya at hinawakan ng mahigpit, walang salita na lumalabas sa amin, bigla nalang na pumikit si dadang at binuka ng bahagya ang labi, tila ba sinasabing halikan ko siya..at yun nga ang ginawa ko..matagal ko ng panagarap ito at eto na nga..maiinit ang naging halikan namin, sinisip niya ang dila ko at ako rin naman sa kanya..umuunggol pa siya..uumm..uumm..naramdaman ko na lang bigla ang kamay ni dadang sa loob ng shorts ko at hinihimas na ang nani nigas ko titi, pinagapang ko na rin ang kamay ko sa suso niya, nilamas ko ito..lalo siyang nabaliw sa pag halik..ng dudukutin ko na sa loob ng bikini top niya ang suso niya ay bigla niya ako tinabig ng marahan, huwag dito rene..baka makita tayo ng kapit bahay..mahinang sabi niya. Umahon siya ng pool nag punas at nag balabal muli ng towel at pumasok sa bahay. umahon na rin ako, nag punas at nag patuyo..hinubad ko na ang shorts ko at naka brief nalamang ako at nag balabal din ng towel, naupo muna ako sa lanai, inubos ko ang beer ko at nag yosi.


Ilang saglit pa ay bumukas ang sliding door mula sa guest room na kunektado sa lanai..nkatayo si dadang..naka balabal pa rin ang towel sa katawan niya.." halika dito sa loob" malambing na tawag niya..dali dali akong pumasok, sinara niya ang sliding door at hinila ang blinds. Pag harap niya ay inalis na rin niya ay inalis na niya ang towel, bumagsak na ito sa sahig, kitang kita ko na ang hubad na katawan ni dadang, manipis ang buhok niya sa ibaba, at matambok ng ang puke niya.Di ako naka kilos agad kayat siya ang lumapit sa akin, inalis ang towel na nakabalot sa akin at binaba niya ang suot kong brief, pina upo ako sa kama, lumuhod sa harapan ko at hinawakan ang titi ko at sinimulang dilaan ang ulo nito. shhhitt...sabi ko sa sarili ko..naramdaman ko ang init ng bibig ni dadang ng isubo na niya ang burat ko..ahhh..

ang sarap niyang sumuso..at minsan ay dini-dilaan ang kahabaan nito..ayokong labasan sa bibig niya kayat hinila ko na siya pataas..hiniga ko siya at hinalikan..di na ako nag babad sa labi niya..agad akong bumaba sa suso niya, galit na galit ang mga utong niya..dinilaan ko ito..ahhh..oohh..ang unggol ni dadang..kayat pinag buti ko pa..sinalat ko na rin ang hiwa ng puke niya..kusa ng bumuka ang hita niya at nag pa ubaya na..una ko nasala ay ang tinggil niya, tigas na tigas na rin ito, libog na libog na nga siya..aahh..uuhh..uumm..ang naririnig ko sa kanya..bumaba ako patungo sa hita niya..nilagyan ko siya ng unan sa puwetan niya at nag simula ng dilaan ang puke niya na basang basa na sa katas niya..sshhitt..renee..ang sarappp..ahh



kung alam mo lannngg...ang nasabi niya..di ko na ito pinansin, sige ako pag sipsip sa tinggil niya at sinabayan ko na rin ng pag finger..uuuhhh..shhhiitt..grraabbe..kkaa..reennnee.. ang nasabi niya..gusto mongg laabbaasan ako agadd..ahh..uuhh...at yun na nga. ilang saglit ay napa igtad siya na tila nilabasan na yata..ahh.



ahh..oohh..ahhhh..ggrraabbee...ipasok mo na ang titi mo reene pleaseee..kantutin mo na ako..I'm so hornyy...wika ni dadang... umanggat na ako..may condom ka??tanong ko sa kanya, huwag na, ayok nun..just fuck me pleassee..ang malambing na pakiusap ni dadang..at hinawakan niya ang titi ko at bahagyan pinasok sa puke niya..sinapo ang mag kabilang pisngi ng puwet ko upang itulak papasok ang titi ko..dumulas na ito sa loob ng mainit at basang puke niya..ooohhh...shhittt..ang tigas talaga ng titi mooo reennee..ang sarrapp..aahh..fuck mee..fuck mmee.. ang nasasabi niya..iba ang tigas ng titi mo reneee..uuhh.. at parang sundalong nag pu-push up ay pinag buti ko ang pag kantot ko sa kanya..dinidilaan pa niya paminsan minsan ang dede ko..aahhh..sarraapp..mong kumantot..uuhh..sige paa..


I want to feel you come inside me..haa..fuck mee..lalo akong nabaliw..libog na libog na kami..ayyaann naa renee..ikaw..come w/ me haa..ayyaann naa..ahhhh..aaayyy..aanaa..at pinilipit niya ang hita niya sa hita ko..aahhh...ang sarapp ng puke dadang...at sabay kaming nag sabog ng katas. Sige pa rin ang giling ng puwet ni dadang..shhit rene ngayon lang ako nag ka ganito..ahhgrabe ang libog na na feel ko ha..oohh.. tila nilalabasan pa siya.



Mag aala-sais na yata ng hapon ng matapos kami, naka higa pa rin kami, ginawa niyang unan ang dibdib ko, "anong oras mo ba ako ihahatid"? tanong ko..puwede bang dito ka na muna matulog nagyon?? tila nag lalambing na tanong niya..ako na bahala mag dahilan sa ate ko..sabi pa niya, sabi ko " ikaw ang bahala..your the boss" biro ko pa.."thank you..sabay halik niya at tumayo na at lumabas sa kuwarto. Tumayo na rin ako at nag shower na. Pag labas ko ng banyo ay may nakahanda ng damit sa kama, may bagong towel na at toothbrush. Tamang tama na naka pag suot na ako ng shorts na pinahiram niya sa akin ay pumasok siya sa kuwarto, naka talikod noon, yumakap siya sa likod ko at kinapa ang harapan ko.." uuyyy ready na ulit" ang tukso niya..wala kasi akong brief na suot..pag harap ko ay naka bathrobe lang siya at bagong shower din, "ok na, kinausap ko na si ate bukas ng hapon na kita isasauli.." sabi nya..gutom na ako eh..lets have dinner na" pahabol niya..hinila ang kamay ko at sabay kaming lumabas.




Matapos mag dinner ay lumabas ako at nag yosi sandali, bumalik na ako sa room ko at nag toothbrush na muna, siya naman ay busy pa sa kusina at nag aayos. Naupo ako sa kama na nakasandal sa headboard ang likod ko at nanood ng TV, di nag tagal ay pumasok na si dadang sa kuwarto, naupo sa tabi ko at nanood kami. Habang nanonood ay panay ang laro niya sa utong ko..nilalaro ng daliri niya.." I'm so happy kasi we have the whole night tonight and whole day tomorrow" sabi niya..at tinaas niya ang sando ko para hubarin na..hinalikan ako..maiinit nanaman ang mag labi ni dadang, sabik na sabik..bumaba ang halik niya sa leeg ko..at umabot sa dede ko..nilaro ng dila niya ang mga ito habang binabab niya ang shorts ko..pinatay ko na ang TV, bago siya tuluyang bumaba sa harap ko ay hinubad na niya ang bathrobe niya..wala na pala siyang suot sa loob..hinagis ito..nag simula na siya..dinilaan ang singgit ko.." ang banggo reennnee..bumaba sa bayag ko..at sinubo na ang burat ko..inabot naman ng kamay ko ang puke niya..basa na ito, nilaro ko narin ang tinggil ni dadang..sige siya sa pag sipsip naman..di na ako naka tiis at humiga na ako ng patagilid para makain ko na ang puke niya..di nag tagal ay nasa ibabaw ko na siya..mag ka baligtad ang puwesto namin..sige ako sa pag dila at pag higop sa puke ni dadang, minsang napapatigil siya sa pag suso sa titi ko..ahh..oohh..sige pa rennee..saraapp.. ang naririnig ko..ang banggo ng puke ni dadang, di gaanong laspag ito, ilang saglit pa ay tumayo siya..umikot at pinasandal akong muli..naupo siya sa kandungan ko..reenee..ipapasok ko na haa.


hinawakan niya ang titi ko at siya na muli ang nag pasok sa puke niya..ng bumaon ng lahat ay..shhitt..ahh..iba talagaa ang titi mo renee..ang saarrapp..uuhh..umm..nag taas baba siya at minsan ay gumigiling pa, ako naman ay abala sa pag lamas at pag suso sa dede niya..ang sarap laruin ng utong ni dadang dahil sa buhay na buhay ito..aahh..uuhh...fuck mee..ahhh..suck my boobies..oohhh...sarapp mong kumantot talaga..rene..ibang iba sa mister ko..shiitt...ahh..lalo akong nababaliw sa mga unggol niya..maya maya ay umikot siya, naka talikod na siya sakin..at naka sandal..nag hahalikan kami..sinalat ko naman ang tinggil niya..lalo siya nabaliw sa pag baba't taas..ahh...lalaabbasan na ako..rennee..ahh..sige paaa..tinulungan ko na siya, sumasalubong na rin ako ng bayo..oohhh..dadang..ang sarap mo...sarapp ng puke..mmoo..ang dulass... sabi ko..iyong iyo ngayon ang buong katawan ko..aahh..ayaann naa...aayyaana.. nabliw na rin ako sa sinabi niya kayat halos mag ka sunod lang na nilabasan kami..aayyy...an paa..ahhh..uumm...shhiit ..reenee fuck me...ang nasabi niya habang namimilipit siya sa sarap. Pumihit muli ang ulo ni dadang at hinagilap ang labi ko.



Ilang oras lang ang naging pahinga namin ng gabing iyon at nag pakantot nanamang muli si dadang, uhaw at sabik siya sa kantot, marahil ay bihira siya gamitin ng asawa niya. Mag aalas otso na ng umaga yata yun ng magising ako kasi ay naiihi na ako, sa tabi ko na rin naka tulog si dadang, naka kumot lang at hubad pa rin. Marahan akong tumayo upang di ko siya maabala, nag punta ako sa banyo. Pag labas ko ay na alipungatan yata siya at nakita ako.." gud morning renee" sabi niya, tinaas ang dalawang braso na tila humingi ng yakap..lumapit ako at niyakap ko siya..hinalikan sa pisngi at sa noo.." gud morning sabi ko.. naka ngiti lang siya.



Nag aalmusal na kami nang tanongin ko siya " di ka ba kinakabahan na baka mabuntis kita"..ngumiti lang siya at " alam mo rene, di ko na naisip yan, ang alam ko lang eh nag eenjoy ako at sarap na sarap sa ginagawa natin." ang sagot niya, iba ang pakiramdam ko eh..pag ikaw ang gumagawa sakin..habol pa niya..I feel satisfied and fullfield woman..dugtong niya. Tumahimik nalang ako at tinapos na namin ang pag kain. Nasa lanai ako ng lumabas si dadang, nilabhan na raw niya ang mga damit ko para magamit ko na mamay pag uwi. " dito tayo sa loob, maiinit dyan eh" ang yaya niya sakin. naupo kami sa sala at nag bukas ng TV. Yumakap siya sa braso ko at sumandal habang nanonood kami.


Biniro ko siya " ready ka na ba ulit??" napa ngiti siya at " ako pa!!" mabilis na sagot niya. Kayat tumayo ako mula sa sofa at hinubad ko ang shorts at sando koat naupo muli. Tumayo din siya, hinubad ang bathrobe niya.. pumagitna sa hita ko at lumuhod sa harapan ko..hinawakan ang titi ko at.." di ako mag sasawa dito..sabi niya..at dinilaan na niya ito..andun pa rin talaga ang init sa bibig ni dadang, mabilis niyang napa tigas ang titi ko.sige ang pag chupa niya..uumm..ahh..ahh..napansin kong nilalaro niya ang sarili niya, panay ang laro ng daliri niya sa puke niya habang sinususo ang burat ko..libog na libog ako sa nakita ko..hinila ko siya at pinatuwad sa sofa..hinimas ko ang puke niya..nag lalawa na ito, patuwad ko naman siyang kinantot..di pa namin nagagawa kasi ito..aahhh..ssarrapp...rennee...sarrappp..sige ako sa pag bayo sa likuran niya habang ang kamay ko ay naka lamas sa suso niya..dadang..sarrap ng puke mo talagaa..aahh..sarap mong kantutin..ahhh..di rin ako mag sasawa sa pag kantot sayo..alam mo ba yun..oohh..shhiitt renee..lalo mo akong pina lilibog..fuck me more..ahh..your making me horny..oohhh...at ilang saglit ay nag request siya..teka iikot ako..tumihay naman siya at itinaas ang mag hita sa balikat ko..naka luhod pa rin ako sa carpet..ipinasok kong muli ang titi kong basang basa sa katas niya..uuhh...gustong gusto ng puke ko ang titi mo reennee..ahh



laway na laway ang puke ko...ahhh..sarap mong kumanatot kasi eh..ahh..sige pa..ang tigas ng titi mo..ang sarrrapp..oohh..sige naman ako..kantot at sipsip sa suso niya ang ginagawa ko.. aayanna..nnaa..nnammann rennnee..shhitt....isabay mo na yung sayoo..plleeaasee..ahh..lalo ako bumilis..ahhh..cge dadang magkikita ang tamod natin sa loob ng puke mo...sabi ko..ahh..yan ang gusto..you talk dirty..sige malapit na malapit na akoo..ahhh..at pumilipit na ang hita niya sa bewang ko..ahhh..shitt..aayyann..nnaa...ssarrapp..ahhhh..kumikisay pa siya..ako naman ay nag pasabog na rin..sarrrapp rene...sarap.. ang tanging nasasabi niya.



Nang mag hapong iyon ay walang ginawa si dadang kung di mag pa kantot sakin, ang sumunod na puwesto namin ay sa kusina naman, at ang huli ay sa shower, pag katapos nito ay hinatid na niya ako sa bahay. Nang nasa kotse na kami ay sinabi niya sakin na nakita niya ang ginagawa kong pag amoy sa panty niya noong nasa banyo ako, natakot daw siya nung una pero ng makita niyang hinihimas ko ang ari ko ay napalitan ng libog ang takot niya. May inabot siyang sobre sakin na may lamang pera, di ko na nga tinatangap pero nag pilit siya. Sa mga pag kumpuni ko raw sa bahay nila, at may isang maliit na plastic bag pa, sa kuwarto ko na raw ito buksan.



Nasa bahay na ako at nag mamadaling pumunta sa kuwarto ko, binuksan ko ang plastic bag, isang ziploc ang nakita ko at sa loob ng ziploc ay ang panty ni Dadang na ina-amoyamoy ko, may note sa loob. " Rene, I know you like this, its yours keep it very well, hope you wont forget and miss me." PS. " Till next time..ito ang laman ng sulat.


No comments:

Post a Comment