Tuesday, June 9, 2009

Solace

(by hotnymph)


It’s hard being in a relationship and you’re not satisfied with it. Kung minsan when you guys fight, you just want to find solace with someone else. Someone who can fill up the cracks in your so called relationship. I have a boyfriend whom I dunno why in the hell I can’t convince myself to leave. The sex life is fantastic. Kaso it seems like he just has to look for other girls, through chat or whatever. Maybe I’m just being stupid. So as a form of retaliation, I started to chat as well. Talk to guys online, engage in sex chat and at other times phone sex. I felt na, if he can do it, why can’t I? Anyway, enough of the ranting.


I met this guy, let’s call him Mike, through YM. We talked a bit and got to know each other. Eventually, we started to chat cam to cam. Gwapo sya in fairness, mestizo, maganda katawan. Mas bata nga lang sa kin ng around two years. Ako naman, I’m ok I guess, 5′6″, really long straight hair, fair, slender built. So yun nga, eh di nag cam to cam kami. We talked until napunta na yung topic sa sex. I was getting more horny by the minute coz he finally convinced me to take off my spaghetti straps and underwear. Mike also took off his shirt and underwear and let out his huge, hard cock. I started to put on a show for him and started by slowly rubbing my boobs from below up to the nipple. I began to rub my clit at the same time. All the while seeing him watch me intently through the cam while stroking his dick. I remember thinking, shit, I want that thing inside of me! I started to finger fuck myself while imagining that it was his cock inside my pussy and at the same time rubbing my clit imagining him eating me. I started to rub harder and push my fingers deeper inside my dripping wet cunt. I arched my back from the pleasure I was feeling, until I can feel myself reaching an orgasm habang nakikita ko si Mike pumping his cock harder and faster. Sobrang sarap! Sabay kami nilabasan. I felt so tired and drained afterwards. Naisip ko mas masarap sana kung sa totoo nangyari to. We thanked each other for the experience and said good night.


We did that several times over the cam. Until he eventually asked me if we could meet up. Sabi nya sa may cubao lang naman daw sya and we could stay in a motel there. It was my first time to actually go to a motel and with a guy I hardly knew so I was really hesistant. Good for Mike though, napikon ako sa boyfriend ko that day, and in a fit of anger, I texted Mike na I wanted to meet up with him already. He said he’d get a room and I should just follow. I was feeling more and more agitated lalo na I got lost pa while driving towards the motel since he gave me directions I wasn’t familiar with.


Anyway, I parked sa mall and walked towards the motel and gave the receptionist the room number Mike was in. He opened the door with a smile on his face and I felt a bit more relaxed. I put down my stuff on the table and was about to make small talk with him muna but he immediately started kissing me on the lips. His lips were soft and gentle at first until he started deepening the kiss with such urgency. Nararamdaman ko na yung dila nya probing my mouth to open and when it did, lalong naging intense ang mga halik nya. I started to respond to his kisses and when he probed his tongue inside my mouth, I sucked on it like there’s no tomorrow.


I guess he liked what I did coz he pushed me to the bed and started taking off my shirt, still kissing me all the while. He started to kiss my earlobes habang gumagala na yung kamay nya all over my body. Nararamdaman ko yung sarili ko slowly starting to get wet sa mga ginagawa nya. He poked his tongue inside my ear and then licked it and I was like shit, I want this guy inside me. He placed his hand over my left boob and started to slowly massage it. Naninigas na yung nipples ko. Basang basa na yung pussy ko. Slowly, he started trailing kisses down my neck up until he reached my boob. Hinawi nya yung black lace bra ko and started kissing my boob in circles, all the while his right hand was massaging my other boob. Sa sobrang sarap, I arched my back towards his mouth para sipsipin na nya yung boobs ko. He obliged and finally he took my nipple inside my mouth and slowly sucked on it. Maya maya, palakas na ng palakas ang pagsipsip nya sa boobs ko, umuungol na ko sa sobrang sarap.


“Mike, ahhhhh, shit ka, ang sarap! Sige pa, sipsipin mo pa!”


Lalo naman syang ginanahan sa sinabi ko, kaya he did the same thing sa kabila kong boob. Maya maya lang ay naramdaman ko na ang kanyang mga kamay na tinatanggal ang butones ng aking pantalon. I felt his hand over my dripping pussy through my thong.


“Wow, basang basa ka na ah.” sabi nya,


Parang lalo syang nalibugan nung naramdaman nyang basang basa na ko sa pagaantay sa kanya. Nagmamadali nyang tinanggal ang pantalon ko at ng makita nyang naka-thong ako, biglang hirit na,


“Wow, ang sexy mo.”


Natuwa naman ako sa sinabi nya kung kaya’t binuksan ko rin ang butones ng kanyang shorts at pinakawalan ang cock nyang mahaba, mataba at matigas. Grabe, halos di ko na mapigilan ang sarili ko nun, gusto ko nang sabihin sa kanya na kantutin na nya ako right then and there. But no, Mike had other plans, he started to kiss me sa pusod pababa ng pababa hanggang andun na sya sa pussy ko. Hinawi nya yung thong ko and started to kiss my pussy. Magmula sa baba, dinilaan nya pataas ang hiwa ko na sa panahong iyon ay basang basa na. Hinanap nya yung clit ko sabay dinilaan iyon ng mabilis at para bang pinatigas nya pa ang kanyang dila. Napasigaw ako sa sobrang sarap while arching my back to meet his mouth. Napahawak ako sa ulo nya habang umuungol,


“Mike, sige pa please..Ooooooh Mike, ang sarap. Kainin mo ko.. Yeah dyan.. Sipsipin mo pa Mike… Aaaahhh ang sarap.. Aahhhhhh….Malapit na ko Mike, shit ka… Aaaaaaaaahhhh.”


At ayun na nga, nilabasan ako sa sobrang sarap nya kumain ng puke. Sinipsip nya yung cum ko up to the last drop. To return the favor, pinahiga ko sya. Pagkatapos ay dinilaan ko yung ari nya all over, sa ibabaw, sa sides, while taking care na hindi ko talaga sinusubo totally yung ari nya. Ibang klase, sobrang tigas nya talaga. Bumaba pa ang aking bibig until I reached his balls. Dahan dahan kong dinilaan yung dalawa nyang itlog at maya maya paý sinubo ko yung isa at unti-unting sinipsip. Di magkandaugaga si Mike sa sarap, para daw syang kinokoryente. Pagkatapos ay dinilaan ko yung dick nya from the base hanggang sa tip at dahan dahang sinubo ang napakasarap nyang ari. Nung una ay mabagal pa ang aking rhythm na pagsubo sa kanya hanggang sa pabilis na ng pabilis ang pagsipsip ko sa kanya. Maya maya paý narinig ko na si Mike,


“Ang sarap mo mag-BJ! Malapit na ko….aaaahhhhhhh.”


He came inside my mouth and I swallowed his cum although sa sobrang dami halos mabulunan na ko.


Afterwards, nagpahinga kami ng konti dahil pareho kaming hapong hapo. Maya maya paý hinahalikan na naman ako ni Mike sa leeg habang finifinger sabay hirit na,

“Patong ka sa kin.”


Basang basa na naman ang pussy ko nun dahil sa pagfifinger nya so madali kong naipasok yung ari nya sa pussy ko. Grabe, ibang klase ang feeling. Parang punong puno ako nung time na yun sa kalakihan at katigasan nya. Nagsimula akong gumiling sa ibabaw. Ramdam na ramdam ko yung ari nya hanggang sa kaduluduluhan. Ang sarap sobrang sarap. My breaths were already getting shorter and shorter dahil hinihingal na ko sa paggiling at sa sarap na nararamdaman ko. Bigla na lamang inangat ni Mike yung baywang nya ng konti at bigla akong napasigaw,

“Aaaaahhhhhh! Ang sarap! Sige Mike, ganyan lang.”


Parang lalong nagintensify yung feeling sa loob ng puke ko. Parang lalo kong naramdaman yung ari nya na tinatamaan yung G-spot ko. Lalo ko pang idinidiin sa puke ko ang ari nya hanggang maramdaman ko yung clit ko na kumiskis naman sa may abdomen nya. Lalo ko pang binilisan ang paggiling dahil sa sarap ng combination ng pagkiskis ng clit ko at ng ari nya sa loob ng puke ko, maya maya paý nararamdaman ko na ang sarili ko na mararating ko na naman ang langit,


“Mike, mike, tuloy mo lang, malapit na ko!!!! aaaahhhhh……aaaaaaaahhhhh……..!!

Ohhhhhhhhhhhhhhhh...........sshitttt.....ohhhhhhhhhhhh..................


Sobrang lakas na ng ungol na nanggagaling sa aking bibig tinakpan na ni Mike yung bibig ko gamit ang kanyang mga labi. Nag-collapse ako on top of Mike sa sobrang pagod. Hingal na hingal na ko nun, na para bang hindi ako makahinga. Niyakap nya ko ng mahigpit, sabay hirit na,


“Ako naman.” (na may pacute pang ngiti)


Natawa na lang ako at inisip ko na sige game, kaya pa! Pinatuwad nya ko, habang nakadapa naman sa kama yung boobs ko at nakaangat ng kaunti ang aking pwet. Pinasok nya ng dahan dahan yung ari nya sa puke ko at unti unting bumayo. Labas pasok sya sa puke ko hanggang sa pabilis na ito ng pabilis. Nararamdaman ko na yung cum ko na lumalabas sa pussy ko, sobrang dulas na ng pussy ko na lalo naman atang nagpa-excite kay Mike. Lalo nya pang binilasan at wala na akong magawa kundi mag moan ng sobrang lakas dahil sa sobrang sarap na nararamdaman ko. I can feel na malapit na syang labasan kaya sinalubong ko ang pagbayo nya kaya mas lalong intense yung feeling, sinabayan ko pa ng muscle control na kinatuwa naman ni Mike.


Malapit na ko!!!”, patuloy lang ang pagbayo ni Mike, hanggang sa bigla nyang hinablot ang ari nya sa puke ko at itinutok sa aking bibig para sipsipin ko yung cum nya. Halatang pagod na pagod na sya pero nagawa nya pa ring kainin ulit ang puke ko at sipsipin lahat ng cum na nandun. Grabe. Sarap.


After nun, nakatulog kami ng ilang oras, at pagkatapos ay nagpasalamat sa isa’t isa for one hell of an experience. Tinetext pa ko ni Mike paminsan minsan, asking kung pwede ba maulit. Kaso nagui-guilty na ko sa boyfriend ko so sabi ko sa kanya di pwede. Pero baka one of these days, pag napikon na naman ako ng malupit, ako na mismo magtetext kay Mike. Haha


(This is my first post here. Na-inspire lang ako ng other stories to share my experiences na rin. Alam kong medyo magulo, coz I can’t seem to make up my mind whether mag-englisho tagalog ako. Pero anyway, hope you like it! =) )

No comments:

Post a Comment