Tuesday, January 19, 2010

Wala Daw Mangyayari...

Written by: hunnybun



hold ur horses!

be ready guys, this is for all of you again , for a change…
“ohhhhh, wow. ahhhhhh” nandidilat mga mata ko, i cant believe whats happening now, bawat ulos sakin ng lalaking to nagdadala sakin sa kakaibang sarap, sarap na una kong naranasan sa unang pakikitalik,

“ohhhhhhhh”humahagod ang ari nya sa bawat himaymay ng puke ko, ang sarap, ang sarap naman, “ahhhhhhhhh putang-ina ohhhh” malakas na halinghing nya, nagulat ako at nagmura cya iniisip ko baka sakalin ako nito maya-maya, ramdam na ramdam ko pereho kami ng nararamdaman, masarap nakakabaliw, dahan-dahan siyang kumakadyot, bawat kadyot nya, ibayong sarap na hindi kayang ipaliwanag, at bawat hugot ng ari nya bumabalong ang aking katas, basang-basa ako, bumabaha ng katas sa mga hita ko at sa kama…

mainit ang aming paguulayaw, sabik kmi pareho sa kantot for sure kaya ganito katindi kasarap sa pkiramdam, mainit na mga halik, banayad sa una, hanggang naglalaban n mga dila namin. masarap cyang humalik, dinadahas nya ang malamabot kong mag labi, hinahanap ko ang dila nya para gumanti sa sarap , “ahhhhhhh” habol ako nga hangin, bumaba halik nya sa leeg ko, habang ang mga kamay nya humahagod sa malalaki kong suso,

“ang sarap mo, ang bango ahhhhh” bumaba mga halik nya papunta sa aking puke, nagdadalawang isip ko, pilit ko cyang binabalik sa aking mukha , pero mapilit cya , “ayan na ahhhhhh, ummmpph, ” impit ko, inipit nya nipples ko , pero banayad pa rin, habang sinimulan nyang tikman ang puke ko na basang-basa na ng aking katas,
“Ahhhhhhh , ohhhhhh ” kasarap ng dampi ng kanyang mainit na labi sa aking puke, sinusungkal nya ng tinggil ko, at hinihigop ang katas ko, mainit ang kanyang hininga, he eats me gently, dahan-dahan nyang kinakain ang puke ko, bine baby nya, magaan ang halik, alam ko sasabog nako, “pls cge pa, ang sarap malapit nako ahhhhhhh” alam ko nasasaktan n cya sa pagkakasabunot ko sa kanya,



Ayan na , alam ko malapit nako, sobrang sensasyon na nararamdaman ko, maaabot ko na mailap na orgasm ko, ” bilisan mo ayan na…. ohhhh ayan naaaaa , ahhhhhhhhh ohhhhhh”
lumapit cya sa mukha ko at hinalikan nya ako, nakabuka pa rin ang bibig ko, ninamnam ko pa rin ang walang kasing sarap na orgasmo, halik cya ng halik khit hindi ako tumutugon, dahil sa pagod, ko sa sarap, ng mhismasan ako, saka lang bumalik katinuan ko, i looked in to his eyes smiling. “wow grabe ang sarap nun ah,
sino nga ba to? sino itong lalaking nagparanas sakin ng sobrang sarap sa sex? na meet ko cya sa chat, i usually not chat to any guys lately, pakiramdam ko lahat sila sex lang ang need, base in my past experiences wala naman matino, i just replied like “hello” after they said ” hi” then i log out,

this one caught my attention when he said” byudo ako for 3 years na, can you be my friend?”
ohhh sa isip ko, kawawa nman, bkit kaya nbyudo? instead of logging off i got curious ” bakit namatay misis mo? pinatay mo? seryoso ako.

“hehehe” he replied, ” nagkasakit cya, i have 4 kids with me,

saglit lang kami ang chat, after that wala namn akong naramdaman kundi awa, i gave him my ym and my number, parang simpatya lang. he texted me, he started to court me, pero lagi ko cyang tina turn down, until one day, he asked me to meet,

that time i was really really bored, i said cge , para maiba nman envi ko,
there, we met in SM as usual, nkita ko nman cya agad at pumasok kmi sa isang restoran,
he was tall, malaki tiyan, dark, hindi cya pogi , at first i want to run and go home, (lagi ko ginagawa yan pag di ko type ung ka meet ko,) ewan ko ba meron akong masamang ugali , when i dont feel u at our first meet, walk out talaga ako eh,

pinakita nya sakin mga printed pics ko through internet, nagulat ako , ang dami kc eh, sabi ko why u do that? he said” masaya daw cya pag nakikita nya mga pics ko, at kung pde raw nya ituloy panliligaw nya,

he was very grateful that we met finally, ganumpaman i felt nothing for him, pero i still entertained him , kc nga awa ako sa pagka byudo nya, para sakin friends lang kmi,

our commnunication lasted for 6 months, i dated him pero kain lang talaga , saka kwentuhan, until one day, he asked me to go to a hotel to have some rest, taas ang kilay ko, rest lang huh,

“pls walang mangyayari, i am really tired, sleep lang ako saglit , ur safe with me” pilit nya, i didnt answer , i just follow to him, sa isip ko, we will see kung wala ngang mangyayari,
” hey galit kaba? im sorry” pukaw nya nya sa malalim kong pag iisip, after i cum bumalik katinuan ko, here i am again, nagpabola n naman. ” sabi mo walang mangyayari huh” irap ko sa kanya , ” matagal kong pinangarap to, dati sa pic ture lang, wow i cant believe ur mine now” exagerrated cya,
“i really really love you , una pa lang kitang nkita sa cam, hindi ka na nawala sa isip ko, araw- araw kita inaabangan mag online madalas bigo ako, pero nagtyaga ako, mkita lang kita msayang-masaya na ako,”

naglapat ulit mga labi namin, mainit, masarap, naramdaman ko matigas nyang ari sa hita ko, “ohhhhhhh” nag-iinit na naman ako,

bigla nya ipinasok ang ari nya, “ahhhhhh, ohhhhhh my god ang sarap”"ohhhhhhhh”eto na naman, kakaiba ang hagod ng tite nya sa puke ko nanalaytay sa bawat pagkatao ko, dahan dahan cyang nagtataas-baba, nahahagod ang tinggil ko sobrang nagpapalibog sakin, hinalikan nya dede ko at sinisipsip ng dahan-dahan, naliliyad ako sa sobrang sarap,
“mag comdom ka pls , cge na ahhhhhhh” hinahampas ko na cya hindi nya ako pinapansin, sarap na sarap na kmi pareho, alam ko, lalong tumitigas ari nya sa puke kong masikip, alam ko in a minute lalabas na cya at ganun din ako,

“mag condom ka, plssssss ahhhhhh , ano baaaaa”? galit nako pero sarap na sarap pa rin ako, “wag na, masarap eh, ayaw kong mag comdom pls, ahhhhhh putang-ina ang sarap, ahhhhhhh” eto namn nagmura na nman, hinalikan nya ako para hindi ako makapgasalita, nagpupumiglas ako kailangan nya mag condom, hindi pdeng hindi,

kumadyot na cya ng mabilis, mhigpit na yakap nya sakin, ” paRehas na kming nababaliw, damang-dama ko ang ari nya sa kaloob-looban ko , punong puno ako ng tite nya, “ahhhhhh ibang klase talaga, nagmumuscle control ako, lalo cyang parang mababaliw, i can help my cumming if i do a muscle control,

alam ko malapit na cya, ” malapit nako ayan na ahhhhhh, putang-ina, ayan na ahhhhhhhh ” nakakalibog na ungol nya, “ako rin sabay tayo plssssss ohhhhhhhhh” sumabog ang katas nya sa loob ko, dama ko ang init at sobrang sarap ng tamod nya sa loob ko, hingal kmi habang nanatili sya sa ibabaw ko,

magkayakap pa rin kmi habang ninanamnam namin ang sarap ng orgasmo,hinahalikan nya mukha at noo ko, he still teasing my nipple, mainit pa rin dampi ng mga labi nya… wait till iparanas ko sayo ang blowjob ko sa isip-isip ko lang haha!

i was so happy, i was contented sa first time namin, hangang ngayon , patuloy ko pa rin binabalik balikan ang ang first sex namin ni byudo,its really unforgettable,
malapit na kmi mag 1 year, pero as saying goes. “LIFE IS NOT ALWAYS A BED OF ROSES” there are problems, hirap kc , hati yung atensyon, sa mga anak, sa akin, lately hindi na ganun ka init relationship namin, i always dare him a break, pero hindi nman nya sineseryoso,

sakin nman hindi ko nman hinihingi whole attention, kaya lang give what i deserved, wala na yung dating pag ke care, text text call, we are just gf/bf pa lang . i doubt kung magpapakasal ako sa kanya, hindi ko iniisip,

lagi nya sinasabi mahal nya ako, ayaw nya ako mawala sa kanya, one of my friend said,

”kailangan ang pasensya kung gusto mo mag work ang relationship nyo” my ass! ako magpapasensya? hehehe im trying po!

just yesterday he texted me “KNINA I WAS STARING AT YOUR PIC. I FELT SO LUCKY TO HAVE YOU AND IM GLAD THAT I LOVE YOU”

ayan kinilig na naman lola nyo hehe!

hope u enjoy my post,

thank you for reading , this is a true story of mine

No comments:

Post a Comment