Tuesday, January 19, 2010

HotMama

Written by: lam-ang

Kapitbahay namin si Hotmmama, may asawa. Ang asawa nya ay nasa sales kaya palaging wala sa bahay. Di mo aakalain na magagawa nya ang mag show ng live sa cam habang pinapanood ng mga ka chat.

Noon pa man ay naglalaway na ako kay Marian tunay na name nya. Kahit kapit-bahay ko siya ay hanggang ngitian lang ang batian namin. Para kasing nakakahiyang magpakilala sa kanya kasi magaling siyang magdala ng kanyang sarili. Kapitapitagan ang dating. Maganda ang kanyang uniform kung pumapasok siya sa isang opisina sa Makati. Yung tipo na susupladahan kapag wala ka sa ayos kung lalapitan mo.

Anyways, ang matagal kong pinagpapantasyahan ay actual na nakikita ko habang nagsasarili. Di ko maarok talaga kung ano ang nasa isip ni Hotmama sa tuwing ginagawa nya ito habang pinapanood ng napakaraming lalake. May DJ rin nanghahalay habang nagpeperform ito at paminsanminsan ay nagco-coment din ang mga member ng mahahalay na salita. Lalo naman ginaganahan ang mga babae pag ganun. Paminsan minsan ay nag co-comment din ako ng “Sarap ng puke, hihigupin ko lahat yan”, kahit di nya ako kita.

Isang gabi, di na ako nakatiis, sinabayan ko na ng pag jajakol habang nilalamas ni Hotmama ang kanyang naglalakihang boobs. Makikita mo na sarap na sarap siya sa kanyang ginagawa. Di pa nakontento ang DJ pinasayaw pa siya. Napakaharot pala sumayaw itong si Marian, akala mo bold dancer talaga. Galing gumiling. Unti-unting naghuhubo. Lamas suso. Lalabas and dila. Aww! Sarap nyang magpagana. Halos lahat ng lalake ay pinapakita na burat para mag jakol.

Pagkatapos na sumayaw ay umupo na at ibinuka ang kanyang hita. Manipis ang kanyang bulbol kaya kita agad ang naglalawang hiwa. Dahan dahan muna ang hagod sa biyak. Naglalawa na ito. Napakadami ang nagbibigay pugay kay hotmama. “Sarap dilaan, kakantutin ko puke mo” at marami pang iba. Ako naman ay walang kakurap-kurap sa pagtingin sa kanyang naglalawang hiyas habang taas-baba ang aking kamay sa tigas na tigas na burat.

Parang gusto ko puntahan si Marian sa kanilang bahay at doon kantutin.

Ang isang daliri ay naging dalawa. Sa umpisa mabagal lang ang hagod. Kalaunan ay pabilis ng pabilis. Alam kong lalabasan na si hotmama kaya binilasan ko na ang pagjajakol kasi papatayin na ang cam nito, mabibitin pa ako. Inunahan ko na si hotmama.

Kahit nakaraos ako ay parang may kulang. Bitin ako. Mas lalong tumindi ang aking pagnanasa sa aming magandang kapitbahay. Natulugan ko ang pag-iisip kung paano ko makantot si hotmama.

Isang araw, walang pasok kasi may rally sa edsa ay natanaw ko si Marian sa kanilang maliit na hardin. Naglakas loob na akong lapitan siya. Nakakasilaw talaga ang kanyang mapuputing hita. Manipis na sando lang ang suot nito at shorts na halos kita na ang singit. Grabe, tigas si manoy. Habang papalapit ako ay nakita ko na pinagpapawisan na siya sa kakaayos sa mga paso ng halaman. Iniiba niya ang mga pwesto nito para pagandahin. Napansin niya ako na nakatayo sa may gate. Nagtama ang mata namin. Kinabahan ako. Di ako makapagsalita. Tumaas ang kanyang kanang kilay. Lalo nangatog ang tuhod ko, biglang umurong ang matigas kong manoy.

“Yes” aniya.. “Ah! kwan.. ar, are you in heat!”, kandautal kong sabi. Lalong tumaas ang kilay sabay pamewang. Napanganga ako. Mali yata dayalog ko. “ a, a, I mean mainit ba? Tutulungan na kita” sabay alok ko. Bago pa siya nakapag salita ay binuhat ko na ang isang paso. Tinanong ko kung saan ko ito magandang ilagay. Naiilang man ay hinayaan na lamang ako. Nagkakilalan kami. Nakaw na sulyap lang ang ginagawad ko sa kanya dahil naiilang pa sa akin. Nalilibugan ako talaga sa hitsura niya. Ang ganda-ganda ng kanyang makikinis na legs. At kahit dalawa na ang anak ay tayong-tayo parin ang boobs.

Kinuha ko muna ang kanyang loob. Di naman ako nabigo Tumatawa na siya sa mga jokes ko. Ilang oras din inaayos ang kanyang maliit na hardin tapos nag-alok ng meryenda. Nakatuon ang mata ko sa kanyang bilogang pwet habang papasok kami sa kanilang bahay papunta sa kusina. Ang sarap hipuin. Nanggigigil ako. Parang pato ito kung makalakad. Nasan napala ang mga bata tanong ko sa kanya.. nandon sa pinsan nila sa Pasay..

Awkward moments ulit habang kami ay nagmemeryenda. Naglalaro kasi ang utak ko. Wala akong mabukasang topic. Libog ang nasa isip ko. Napapansin niya na madalas na nakatuon ang aking mata sa mapuputi niyang legs at sa bakat na bakat na boobs. Basa kasi ito ng kanyang pawis. Mapapansin ang nipples niya. Tumigas si manoy. Nahalata niya ito.

Alam mo bang idol kita sabi ko sa kanya.. Tumaas nanaman ang kilay niya!.. nagtatanong ang reaksiyon ng mukha. Alam mo bang parati akong nanunuod sa PKA at pinagjajakolan kita habang nagsasarili ka tuloy tuloy kong sabi.. Napamaang siya.. nasapol ko, akin na ito sabi ko sa aking sarili.. Hotmama bulong ko sa kanya sabay haplos sa kanyang baba. Tinaas ko ito. Dinampian ko ng halik ang malambot at mapupulang labi.. lumakas ang loob ko. Sinibasib ko na ng halik sabay hipo sa makinis na legs. Ang lambot ng kanyang legs.. tumayo ang manipis na balahibo nya sa hita… uhhm! Mahinang ungol ni hotmama.. Sinapo ko na ang kanyang malalaking suso.. Nang bigla kaming nakarinig ng busina sa labas ng bahay. Dumating na asawa nya! Nag-ayos kami ng sarili at nagpa-alam na ako sa kanya. Lumabas ako sa may kusina.. dali-dali akong tumawid sa kabilang kalsada, buti na lang at walang nakapansin sa akin.. Nak ng pating sabi ko sa sarili! Bitin! Kaya pinagdiskitihan ko ay si misis na naglalaba sa likod ng aming bahay. Kinantot ko siya doon mismo buti nalang at walang makakapansin sa amin.

Nagtaka si misis kung bakit hot ako.. hot na hot na kasi ako mama sabi ko nalang at para naman maiba dito may thrill dagdag ko pa sa kanya at sinumulan ko na siyang romansahin..

No comments:

Post a Comment