Wednesday, January 20, 2010

Unang Lusong 5

Kaya matapos kaming sapilitang paghiwalayin ng Barkada.... Ay tumuloy
na kami sa bahay ni MYRA ang isa sa mga barkada kong babae, wala daw ang
kanyang mga magulang dahil ang tatay niya ay sa SEAMAN samantalang ang
ina naman niya ay laging nasa Daet kung saan may negosyo sila, Anim kami
lahat, 3 lalaki at 3 babae duon ay nag celebrate kami, inuman at konting
kantahan, at katakot takot na kantiyaw ang inabot ko sa kanila, swerte
ko daw dahil maliban sa magaling nang kumanta at maganda si CUTIE, ay
matalino pa ito dahil kasama ito sa TOP 5 , buti na lang at hindi na
nakisali si MYRA sa panunukso dahil kung hindi ay mabubugbog ako ng
husto.......



Maya maya dahil sa pagod at tensiyon kanina ay nakatulog na
ako sa sala ... maya maya ay naalimpungatan ako dahil parang hindi ako
makahinga, madilim ang paligid at nang igawi ko ang aking kamay sa
aking dibdib ay naramdaman kong may brasong nakadagan ng yakap sa akin,
pilit kong inaninag sa dilim kung sino ang mayari ng brasong yun,.....
si MYRA, nakatulog din sa sala at hindi na marahil kami ginising dahil
maganda na ang pagkakahilata namin sa carpet , ang ginawa ko, kinalong
ko siya at tinungo ang kanyang kwarto, ginamit ko ang nguso ko para
buksan ang ilaw, at pagtapat sa kanyang kama, nang ibababa ko na siya,
ay bumigay ang dalawang butones at bumuka ang kanyang masikip na blouse,
napatitig lang ako, dahil nakatambad sa akin ang kanyang malulusog na
dibdib, hindi pala bra ang kanyang suot kundi padding lang para hindi
bumakat ang kanyang utong, marahil ay dala ng pagkalango ko sa alak, ay
lakas loob kong iniangat ang padding at nakita ko ang kanyang utong,
kulay mapusyaw na rosas, habol ang aking kaba dahil baka magising siya,
o kaya ay may makakita sa akin, pero dahil nga nagsimula na akong
malukuban ng pagnanasa ay dahan dahan kong tinanggal ang natitira pang
butones ng kanyang blouse, nanginginig ang aking mga kamay at manaka
naka ay tinitingnan ko kung nagising na siya o hindi... nang tanggalin
ko sa pagkakatakip sa kanyang dibdib ang blouse ay buong buo ko nang
nakita ang mabibilog niyang suso....


Napakaputi niya, puting halos
nakakasilaw, kaya litaw na litaw ang kulay rosas niyang utong...
Pinagsawa ko muna ang aking mga mata habang ang aking isipan ay
nagtatalo kung itutuloy ko ba o hindi ang kapangahasang namumuo sa aking
utak... nabuo lamang ang aking desisyong ipagpatuloy ito, ng pati si
manoy ay nagpumilit na ding dumungaw kaya, dahan dahan, ay dinama ko ang
kanyang dibdib sabay nakiramdam, pantay pa rin ang kanyang paghinga...
nilamas ko ang kaliwang suso niya...marahan....nakiramdam.... Tulog pa
rin..... lumakas na ang loob ko pinatay ko ang ilaw at bumalik ako sa
kama para lapirutin uli ang kanyang suso at nuon ko na isinubo at
sinipsip ang kanyang utong ... una ay marahan...."uhnngng...."impit naungol pero tulog pa rin siya dahil pantay pa rin ang kanyang paghinga...
kaya ipinagpatuloy ko ang pagsupsop sa kanyang utong.... "hmmmpt..."
impit niya uling ungol... pantay pa rin ang kanyang paghinga, kinanti
kanti ko ng dila ang kanyang utong..... "uuuaaaahhh...." At duon ko na
naramdaman na may mga kamay na humawak sa ulo ko......




Naramdaman na may mga kamay na humawak sa ulo ko at idiniin pa ito sa
kanyang dibdib... napatigil ako, pero lumiyad siya para habulin ang
aking bibig na medyo naiangat ko sa pagkabigla, kaya ginanahan ako pati
ang kabilang suso niya eh nilamas lamas ko na, palipat lipat, nandiyang
kinakagat kagat ko ng marahan ang kabila niyang utong habang ang
kabilang kamay ko naman ay nilalapirot ang kabilang suso niya, o kaya ay
sinusubukan kong pagkasyahin sa aking bibig ang kabuuan ng kanyang suso,
o kaya ay hihimurin ko ng dila ang puno ng kanyang dibdib paikot
hanggang makarating ako sa pinakatuktok, hanggang magsawa ako... dahan
dahang bumaba ang aking paghalik, binaybay ng aking dila ang pagitan ng
kanyang suso, pababa, pababa.... "ooo....oo....oooooooh" Hanggang
masilat ako sa kanyang pusod, at dahil naalala kong malakas nga pala ang
kiliti ng mga babae dun ay pinaikot ikot ko ang aking dila
dun.....napaliyad siya.... "uuuunnngghhh",


Habang ginagawa ko un ay
humihimas himas naman ang aking kaliwang kamay sa ibabaw ng kanyang
kaumbukan na natatakpan pa ng maong... wala pa ring pagtutol... sandali
ko munang itinigil ang aking ginagawa at pumuwesto na ako sa paanan ng
kama, dito ko na binuksan ang butones ng kanyang pantalon at dahan
dahang ibinaba ito, iniangat niya ng kaunti ang kanyang puwitan upang
malaya kong matanggal ang kanyan pantalon... matapos ko itong tanggalin
ay sinimulan ko naman siyang dampian ng halik, mula sa kanyang binti
hanggang sa kanyang hita, nilampasan ko ang kanyang kaselanan at
nagpatuloy sa kabila pababa sa kanyang binti at pabalik sa kanyang
hita.... Naramdaman kong medyo pandalas na ang kanyang ungol at
nanginginig ang kanyang katawan sa bawat pag daiti ng aking dila sa
kanyang balat.. "huh...huuuh..huuu...uu.uuu..aahh"


At duon ko na dinung
gol dunggol ng aking ilong ang kanyang hiyas na natatakpan pa ng kanyang
panty, lumiyad siya, dinunggol ko uli ito , ganun pa rin, parang
namamagnet ko siya, at sa bawat pag dunggol ng ilong ko sa kanyang
hiyas, ay nalalanghap ko ang kakaibang amoy, amoy ng pagka sabik, ngunit
ang ipinagtataka ko, liban sa amoy ng kanyang katas na bumukal sa
kanyang kuweba, ay wala akong naamoy na masangsang.....



Maghapon kami sa
eskwelahan, at ginabi pa kami sa party, pero parang sariwang sariwa pa
rin siya sa aking pangamoy.... kaya dahan dahan kong inalis ang kanyang
panty .... Sabay nagmamadali ko na ring tinanggal ang aking mga
damit.... Nang muli kong ibaba ang aking mukha sa pagitan ng kanyang
pagkababae, ay napatulak ang kanyang mga kamay sa aking ulo, ngunit
mahina lang, pilit kong sinungkal sungkal ng aking dila ang kanyang mgalabi sa ibaba hanggang mahawi ang buhok na nagbibigay proteksiyon sa
kanyang kaselanan at matagpuan ko ang aking hinahanap, "mmmmppphhh" nang
dila dilaan ko na ito ay napasabunot na ang kanyang kamay sa akin buhok,
para na siyang kinakapos sa paghinga "ah...ahh.....aaa...a.a..aahhhh" at
sumusunod na ang kanyang mga galaw sa aking dila, dinama ko ang kanyang
bukana, basang basa na ito kaya naisipan kong ipasok ang isang daliri ko
upang malubos na ang kanyang nararamdaman, napaigtad siya, parang
nanigas siya, kaya dinahan dahan ko, at nagtaka pa ako ng maramdaman
kong medyo masikip ito.


Marahil ay hindi pa siya gaaanong basa, kaya
dinahan dahan ko ang pag labas masok ng aking daliri habang sinisipsip
ko ang kanyang kuntil... bumibilis nanaman ang kanyang paghinga kaya
alam kong malapit na siyang labasan, pinanay panay ko na ang pag sipsip
sa kanyang kuntil at pag labas masok ng aking daliri sa kanyang hiyas...
"Aaaaaaahhh!!!" bulalas niya ng maabot na niya ng langit.... Dahil
bumukal na ang dagta sa kanyang ari, ay inisip kong basang basa na siya
at handa na siyang tanggapin ang aking manoy....


Kaya itinutok ko na ito
sa kanyang bukana, at kumadyot ako........napaatras siya "hhhrmmpt!!"
parang may humarang sa akin ari at kahit na napakatigas na nito ay
parang medyo nabaluktot ito, lalu tuloy akong ginanahan dahil masikip pa
siya, muli akong kumadyot, sa pagkakataong ito ay hinawakan ko siya sa
balikat kaya hindi siya nakaatras, naaninag ko sa liwanag na galing sa
bintana na parang napakagat siya sa kanyang labi "mmmpphttt", ngunit
parang kalahati lang ng ulo ang nakapasok at parang pinipiga pa ito...
nagtaka ako pero dahil nga lukob na ako ng kalibugan, ay itinuloy ko ang
pagkadyot at naramdaman kong dahan dahan nang pumasok ang ulo ng aking
ari, naramdaman ko na lang na nakalmot na niya ako sa likod at nakagat
niya ang aking balikat... 'sadista..... pero nasasarapan na siya,' isip
isip ko....isa pang ulos at nangalahati na ang aking manoy, isa pa at
halos pasok na lahat, isa pang ulos at pasok na pasok na ang kabuuan...
parang pinipiga ang ari ko, sabi ko siguro un ay dahil hindi pa siya
masyadong experienciado, kaya hindi muna ako gumalaw para magrelax relax
siya ng kaunti, at makaraan ang ilang segundo, ng maramdaman kong nawala
na ang paninigas sa kanyang kalamnan ay dahan dahan na akong naglabas
masok, at para makabuwelo, ay itinukod ko ang aking magkabilang siko sa
kama sabay kadyot ng todo, naramdaman kong parang lumalapot ata ang
aking ari pero ipinagwalang bahala ko lang ito dahil iniisip kong
nilabasan nanaman siya....



Ilang ulos pa at sumasabay na ang kanyang
balakang, sumasalubong na rin ito sa bawat bayo ko, sabay na sa tiyempo
"uuuhhhrmm!!" "ahhhhhh" "aaaaaaaAAAAAAHHHHHH"...... At sabay naming
narating ang glorya.... Pero hindi ako tumigil ng pag bayo hanggat hindi
nasasaid ang katas mula sa aking ari....Napahiga na rin ako sa kanyang
tabi, kinapa kapa ko kung nasaan ang aking damit, at isa isa ko itong
sinuot, habang nakikiramdam ako...... tinabihan ko siya..... inaasahan
kong umiiyak siya pero wla siyang imimik....... tahimik..... atnakatulog na ako.....
Kinabukasan paggising ko, ay inilibot ko ang aking paningin sa aking
kapaligiran at nuon ko lang naalala na wala pala ako sa sarili kong
kwarto, dahil dito ay napabalikwas ako ng tayo nang maalala ko ang mga
nangyari kagabi,... nasaan na si MYRA?



At nagmamadali akong lumabas ng
kwarto at hinanap siya, nakita ko siya sa may kusina, nagluluto ng itlog
at hotdog, "gusto mong maligo bago kumain? May twalya sa may banyo"
pasigaw niyang turan.... "sige" sabi ko pero napansin kong medyo hirap
siyang gumalaw, 'siguro ay dahil sa hangover!' naisip ko na lang. Dahil
nasa hustong katinuan na ang isip ko, ay nais kong kumpirmahin kung tama
nga ang hinala ko kagabi na birhen pa si MYRA ng makuha ko, kaya
nagdudumali akong tumungo sa kwarto, pero maliban sa gusot gusot ang
kobre kama, ay wala naman ibang palatandaang may nangyari sa amin
kagabi, wala manlang mantasa na dulot ng aming naging pagniniig...
Napalagay ang loob ko dahil ang nangyari sa amin kagabi ay bugso lang ng
pagnanasa at hindi dahil sa nagmamahalan kami... nang hubarin ko na ang
aking damit ay para akong binuhusan ng malamig na tubig sa aking
nakita,...............

No comments:

Post a Comment