Wednesday, January 20, 2010

Unang Lusong 2

Dito ako nagkalakas loob at hinalikan ko uli siya... mas maalab.....
puno ng pagnanasa.... Dahan dahang naglumikot ang aking kamay, una ay
humaplos haplos sa kanyang likod, ramdam na ramdam ko ang malambot
niyang katawan, parang gusto ko tuloy pigain sa sobrang gigil, dahil sa
pagyapos ko sa kanya ng mahigpit, ay naramdaman kong dumiin sa kanya ang
ari kong sa sobrang tigas eh medyo masakit na. Pinakiramdaman ko kung
ano ang magiging reaksiyon niya, napatda siya sandali, ngunit ng
makabawi eh lalung umalab ang kanyang halik at nakipag eskrimahan na rin
ng dila, bagay na lalung nagbigay sa akin ng lakas ng loob na pababain
pa ang paghimas ko sa kanyang likod papunta sa kanyang puwitan... ang
lambot... mabibilog.... at maya maya pa ay hinapit ko ang kanyang
puwitan upang lalong dumiin ang pagkakadikit ng ari ko sa kanyang
puson... sa sobrang sabik ko, at dahil nga ito ang kaunaunahang
pagkakataon makadaiti ang aking katawan sa isang babae ng ganito,
naramdaman ko na parang basang basa na ang aking brief... pinagibayo ko
pa ang paghimas hanggang pinagawi ko naman ang aking kanang kamay sa
kanyang dibdib, nung una eh medyo sinasaling saling ko lang at nang
mapansin kong walang anumang pagtutol na galing sa kanya, ay sinapo ko
na ito at gigil na gigil kong nilapirot, medyo kumislot siya, nasaktan
siguro dahil medyo napalakas ang aking pagkakapiga sa kanyang suso, kaya
kinontrol ko ang aking sarili at marahang ko na lang nilamas ang kanyang
dibdib, ang lambot.... At napakasarap ng pakiramdam sa aking kamay,
parang may kuryenteng tumutulay mula sa kanyang utong papunta sa aking
palad, kaya pinagdiskitahan kong ikut ikutin sa aking palad ang kanyang
utong na lalu naman tumigas... sinubukan kong ipasok ang aking kamay sa
bandang kwelyo ng kanyang damit subalit pinigilan niya ako, "Sandali
lang..." sabay hila niya sa akin papuntang kwarto niya.... Nilang
magasawa... ngunit ano pa ba ang magagawa ko, nanaig na ang kamunduhan
at nalukuban na ng libog ang aking utak... Humiga siya at hinila niya
ako, napadagan ako sa kanya, naku, mas masarap pala ang ganung posisyon
sapagkat mas Malaya kong mahihimas ang kanyang magkabilang bundok, dahan
dahan kong ipinasok ang aking kamay sa kanyang damit pantulog habang
sinisiil ko siya ng halik, nanginginig ang aking kamay at ramdam niya
yun, "relax ka lang..." malumanay niyang sabi...nang maabot ko na ang
kanyang suso, eh dahan dahan kong nilamas lamas, dahil dito eh tumaas
ang laylayan ng kanyang damit at buong giting na dumungaw ang kanyang
magkabilang suso, binusog ko ng husto ang aking mga mata, palibhasa ay
maputi siya, kaya pinkinsh ang korona ng kanyang utong na lalung
nagpaulol sa aking alaga, naramdaman kong may lumabas nanaman na katas
mula dito... basang basa na talaga ang brief ko. Nang mapagawi angtingin ko sa kanyang pugad, nakita ko na sa sobrang nipis pala ng
kanyang panty, eh kitang kita na ang makapal na bulbol na bumabalot sa
kanyang tahong. Halos maputol ang garter ng kanyang panty sa
pagmamadali kong alisin ito... Napangiti siya....
Dahil nga ang tanging kaalaman ko lang sa mga bagay na ganito eh mula sa
mga pelikulang X-rated, inisip ko na ang sex ay "Halik, Himas,
Pasok....Tulog...." kaya nagdudumali akong hinubad ang aking pantalon,
sabay na ang brief, at dun na kumawala ang aking ari, at buong yabang na
sumaludo sa kanya... Katamtaman lang ang laki ng aking ari... 5 inches
ang haba at 4.5 inches pabilog... dun ko nakitang sabik siya dito,
marahil ay dahil sa mag iisang taon nang nasa abroad ang kanyang asawa,
muli akong dumapa sa ibabaw niya sabay singit ng aking tuhod sa pagitan
ng kanyang hita na kusa namang naghiwalay, hinawakan ko ang aking ari at
itinutok sa kanyang bukana. Nang dumampi na ang ulo ng aking manoy sa
kanyang bukana ay naramdaman kong medyo basa ito, at dahil dito ay gigil
akong kumadyot,una ay ulo lang ang pumasok, nagtataka ako dahil medyo
masikip pa siya, medyo nasaktan siya, iniatras ko ng konti ang aking ari
at muli akong umayuda, at sa pagkakataong ito ay pumasok na halos ang
kabuuan ng aking ari sa kanyang yungib. Niyakap niya ako sandali,
marahil ay makirot pa... nang lumuwag na ang kanyang pagkakayapos sa
akin, ay dahan dahan na akong nag urong sulong, naramdaman kong parang
gusto niyang lamukusin ang aking likod at medyo bumabaon ang kanyang mga
kuko sa aking likod. Ilang kadyot pa, ay naramdaman kong lalabasan na
ako, kaya binilisan ko na ang pag kadyot, pabilis ng pabilis, pabilis
ng.....ahhhhhhh! Napuno ata ang kanyang sinapupunan ng aking dagta,
dahil nang hinugot ko na ay napansin kong may tumulo pa, dun ko lang
naalala, paano kung mabuntis siya? Kinabahan ako! Napansin niyang
biglang nagbago ang aking timpla "bakit?" usal niya, "Baka mabuntis ka!"
bulong ko sa kanya... Natahimik din siya sandali, ibiniling niya ang
kanyang mukha sa pakaliwa, sabay sabing, "Kakatapos lang ng Buwanang
bisita ko..." datapwat hindi ko alam kung ano ang kaugnayan ng kanyang
Regla sa maaaring pagbubuntis niya, eh nanahimik na lang ako.

Nagbihis na ako, upang umalis, nang mapadako ang tingin ko sa kanya ay
parang may naaninag akong lungkot sa kanyang mata. "Dito ka na lang
matulog..." "'wag na baka may makakita pa sa aking lumalabas ng bahay
ninyo bukas..." kita na lang tayo bukas. Isa pang mahigpit na yakap at
umalis na ako...

Un, ang una kong karanasan sa SEX, na nasundan pa kinabukasan.....

"DAKILA!!!..... "...... "Huh!" bigla akong napatingin sa aking harapan
kung saan nakatayo ang aking guro.. "Yes, madam?", "Sabi ko, ikaw ang
magiging representante ng section natin sa darating na Foundation DaySinging Contest". "Po!" habang abalang abala pala akong nag mumunimuni
tungkol sa kung papaano mauulit ang eksena kagabi, ay nag botohan pala
kung sino ang isasali sa paligsahan ng pagkanta. Ang siste eh ako ang
nanalo, "Pag nag Champion ka eh exempted ka sa subjects ko sa Quarterly
Exam." "Pero pag Placer ka lang eh may bonus points ka lang.". Dahil
dun ay nakumbinsi na akong sumali sa contest. RIIIINNNNGGGGG!!! .....
Uwian na kaya nagkakagulong nagsitungo sa pinto ang mga kaklase ko,
"DAKILA! Magpaiwan ka!" , "Ma'am?" "Maliban sa pag Sali mo sa Individual
Singing Category ay kasali ka rin sa DUET Category" Lahat pala ng kasali
sa contest ay kailangang pumili ng kapareha sa mga kalahok para maging
ka DUET. "Special Request yan!!!" ang titser ko pala ang nag nominate sa
akin, "Sino ma'am ang nag request?" At dito niya sinabi sa akin na ung
estudyante pala sa kabilang section na kasali din sa contest ang
nagrequest na maka DUET ako, itago na lang natin siya sa pangalang
CUTIE... wala na akong magawa kundi um-OO dahil ang mismong adviser ko
na ang nagsabi, magkita daw kami sa CAFETERIA sa Biyernes ng Hapon
pagkatapos ng C.A.T....

Nung gumabi na... patungo na kami ni Ate Nymph sa bahay nila at si Deliz
naman eh himbing na himbing! Ewan ko ba kung bakit gustong gutong
matulog sa akin ng batang ito... pagkalatag ko sa kanya,...
katahimikan...... nagtama ang aming mata, at........

No comments:

Post a Comment