Monday, January 18, 2010

Ate Grace 4

Written by: john_michael1208

“Masarap ba Ate?” paghingi ko ng confirmation sa ginagawa ko.

“Ooooohhh .. ..oooohhhh . . . Sige lannngg . . . Ituuloooy moo laanng . . . ‘wag kang hihiiintoooo . .. ‘wag mo akong kausapinnnnnn . . . “Tuloooyyy moo lanngggg . . . ahhhhhmmmnnn . . . hmmmmmnnn . . . hmmmmmmmnnnnn.”

Natuwa ako sa nakita kong expressions niya. Napapaligaya ko na ang mahal kong Ate.

Habang nili-lick ko ang nipples niya ay tuloy pa rin ako sa pag-rub ng clit niya (actually ang ibabaw ng hood sa clit niya ang nira-rub ko, hindi ‘yung clit mismo). Nakahawak siya sa kanang kamay ko na iniga-guide sa parte ng clit at ritmong gusto niya. Paminsan-minsan ipinapasok ko ang daliri ko sa butas niya para kumuha ng katas at padulasin ang tinggil niya.

Matagal-tagal kami sa ganung posisyun. Gusto kong umiba ng gagawin sa kanya. Gusto kong gayahin ‘yung iba-ibang posisyun na napanood ko sa betamax. Pero nahalata ko, deretsong-deretso na at naninigas ang mga legs niya. Alam ko nasasarapan na siya. Dapat ‘wag na akong mag-pause. Kasi ganun din ako kapag nagma-masturbate ako at malapit ng labasan, ayaw ko nang huminto. Pati mga daliri niya sa paa naka-curled—enjoy na nga siya. Maya-maya, nagulat ako ng paungol siyang nagsalita, “Hmmmmmnnnn . . . malapit na akohhhhhh . . . ahhhhhhhhh . . . aahhhhhhhh. . . Parang naiiyak ang expression sa mukha at pabaling-baling ito. “Ayannnnn naaaaahhhhhhhh . . . aahhhhmmnnnnnn . . . unnghnnnn . . . unnnnghhnnn . . . unnnnghhnnn . . . kaeeeeeeeeeeell . . . unnnnghhnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn” Bigla niyang kinabig ang batok ko ng kaliwang kamay niya at naghalikan kami ng maririin na halos pakagat na . . . Hhhhhhhhhhmmmmnn . . . Hhhhhhhhhhhhhmm. . Hmmmmmmmnnnnnnnn . . . Ahhhhhhhhhhh . . . ahhhhhhhhhhhhhhhhmmmnnnnn Tuloy ang ungol niya. Lumiliyad-liyad siya at mahigpit ang kapit at pagpiga-piga sa kamay ko na sa tingin ko merong sinasabayang tugtog na padalang ng padalang ang ritmo. Sa pagkakadikit namin, damang-dama ko ang init at lambot ng kanyang suso. Tuloy pa rin ang pag-rub ko sa clit niya. Then bigla siyang tumagilid at ini-close ang legs niya. Naipit tuloy ang kamay ko. “Tama nahhh . . . Nakikiliti na akohhh . . . Tama naaaahhhhhhh sabiiiiiii hihihi” Halos pasigaw niyang nasambit. “Tapos na akohhhh,” tuloy niya.

Tama ang teacher ko sa practical arts–patience talaga pala is a great virtue. Tuwang-tuwa ako. Napaligaya ko ang Ate ko. Napakalaking accomplishment para sa akin ‘yun. Pakiramdam ko bigla akong tumanda. Pakiramdam ko tunay na lalaki na ako. Pakiramdam ko rin naging mas-close kami. Pakiramdam ko meron siyang ini-share sa akin na intimate at mahalagang bagay na dahilan para maging mas matibay ang bond namin—magiging akin na talaga siya.

Habang nakapikit siya at nagpapahinga paharap sa akin, lalo siyang gumanda. Namumula ang pisngi sa ilalim ng maraming hibla ng buhok na nagulo dahil sa ilang saglit niyang pagkawala sa sarili. Dahil siguro sa sinasabi nilang raging hormones, marahil kung hindi ko napigil ang aking sarili, nakagat ko na siya sa sobrang gigil at libog.

Nang nagmulat siya, nag-kiss kami at inilabas niya ulit ang kanyang dila na sinipsip ko naman. Ipinasok ko rin ang dila ko sa bibig niya. Sinipsip niya rin ito at nilaro. Pinilit kong abutin ng dila ang kailaliman ng kanyang bibig. Kung puwede lang abutin ko ang kanyang tonsils. Pinilit kong dilaan ang kabuuhan ng kanyang mga ngipin. Naglaro ang mga dila naming kahalintulad sa naglilingkisang mga ahas.

Gustong-gusto ko nang supsupin ng malakas ang dila niya pero, still, I’m trying to be tender as I possibly could kahit libog na libog na ako. Ang ginawa ko, medyo itinulak ko siyang patihaya at bumaba ako sa pussy niya at ‘yun ang dinilaan ko. Trimmed ang pubic hair kaya kitang kita ko ang butas. Mabango na amoy shampoo (whim daw ’yun, narinig ko sa kuwentuhan). Dinilaan ko ang clit niya. “’Ayyyyy. .. .ayyyyyy . . . Waaaag sa clit kohhhh Kael . . . Sensitive pa . . . sa baba na lang muna . . . sa butas . . . munahhh.” pakiusap niya.

Gamit ang mga daliri ng dalawang kamay ko, ibinuka ko ang pussy lips niya. Ibinuka naman niya ng kusa ang dalawang legs para mabigyan ako ng space. Pasimple akong huminto sa ginagawa ko. Pinagmasdan ko ang pussy niya sa pagitan ng makikinis na hita at singit. Itinatak ko sa isip ang itsura nito. Ganun pala ang pussy sa tutuong buhay. Kahit marami na akong nakitang ganito sa mga pictures at betamax, ibang-iba talaga kung actual at ganito kalapit mong nabubulatlat. Medyo maputlang pink ang animo’y tahong na kalamnan na nakukulapulan ng kulay puting katas (parang gata ng niyog), nangingintab at nag-aanyayang kainin. Ang clit naman niya ay kahalintulad sa maliit na dulo ng titi na nasa itaas ng butas at mas pink ito. Pilit kong ipinasok and dila ko sa butas para malasahan ko siya at para masipsip ko ang lahat ng katas na puwede kong makuha sa katawan niya.

Nawala na ang pagka-gentle ng galaw ko—malalakas na supsop ang ginawa ko na bordering na sa marahas na pagnguya. Kung puwede lang akong pumasok sa biyak niya, ginawa ko na sa libog ko. Isinahod ko pa ang dalawang kamay ko sa dalawang pisngi ng puwet niya. Hindi ko mawari kung ano ang sumapi sa akin pero gusto ko talagang literal na ubusin ang pussy niya. (pakiramdam ko ako si Bill Bixby na unti-unting nagiging si Lou Ferrigno). Umuungol siya habang itinataas ang kanyang balakang pasalubong sa nanalasa kong bibig. Nalasahan ko ulit ang medyo bland na may konteng alat na katas niya na kahalintulad sa after taste ng okra. Medyo malapot at the same time madulas sa bibig ang sabaw niya. Hindi ganun kasarap ang lasa sa mga kuwento, pero ang sarap pala ay nasa pakiramdam—nakakalibog ang lasang ito

Maya-maya pa, after ng ilang matatamis na ungol mula sa bibig niya, “Puwede na, sige na lick mo naaaa ang clit kohhhh”. Dinilaan ko ng sunod-sunod ang clit niya na tulad ng ginawa ko sa nipples niya. ‘Yaaaannnnnnnnnn . . . Ooooooooohhhhhhh.” Ganun pala ang gusto niya. Kaya naisip ko hindi ko na ‘to tatantanan hanggang sabihin niya ulit na tama na. Pero iba ang sumunod na nangyari. Umusog siya pababa at pinahiga niya ako. Siya naman ang nasa ibabaw ngayon. Humalik ng konte sa nipples ko, then dumiretso na sa titi ko. Dinilaan niya ang malabnaw na paunang katas sa dulo nito bago tuluyang isinubo. Halos hindi na makatotohanan ang nangyayari para sa akin. Ito ang katuparan ng isa sa mga pantasya ko ang ma-blowjob ng isang magandang babae–ang mapasok ng ari ko ang bibig ng isang magandang mukha. Pasahod niyang nilalaro ng kanang kamay ang balls ko, habang hawak ng kaliwa ang kahabaan ko. Ang sarap-sarap. Nakakangilong sarap. Hinahawi ko paminsan-minsan ang buhok na tumatabing sa mukha niya para makita ko kung pano lumalabas at pumapasok sa bibig niya ang ari ko. Taas-baba siya ng paulit-ulit. Naroong pilitin niyang ipasok ang dila sa butas ng titi ko at mahinay na kagat-kagatin ang helmet nito. Iba ang sensation, sarap na may kahalong konteng sakit. “Ate ang sarap ng ginagawa mo,” pagpapasalamat ko. “Ummmnnnnn,” yun lang ang sagot niya.

ITUTULOY . . .

No comments:

Post a Comment