Tuesday, January 12, 2010

Maddy

Written by: sexybitchynaughtyme



hi call me “maddy”, 24 years old and am currently stationed here in the US. Yes, am in the US navy and oh by the way i am a filipina din. hehe…




Please bear with me since first time ko mag-post and di ako ganun kagaling magkwento. Oh well bago maubos ang time ko sa kaka-explain let me start my story. It all started December last year the first time i reported to my ship. Nung time na yun i was still single and i wasnt thinking to get a hook-up. pero sabi nga kapag tinamaan ka ng love wala kang kawala. so ganun nga nangyari, they introduced me to the rest of our division the following morning. they all seemed to be nice and friendly except for this guy na medyo may pagka-cocky. Ewan ko ba for some reason na-focus ang attention ko sakanya iba kasi ang appeal niya sakin. that day he was about to go on leave for a couple of days, and he was kinda pissed kasi he’s flight was at 1000 and 0830 na andun pa siya, nasa may flight line kami ng barko (para sa mga navy na tulad ko alam nila itong term na ito) having a conversation with my other shipmates nung lumapit siya, kahit galit siya guwapo parin then dun ko siya napagmasdan ng husto, ang gwapo niya, tama lang ang height he’s 5′9 and moreno at ang smile niya.. wow.. i was bummed out without realizing na nakatitig na rin pala siya sakin. nung matauhan ako medyo napahiya ako pero siya hindi niya inalis tingin niya sakin. After that I wasnt expecting na may mangyayari pa na higit dun. Ok so jump tayo after a month if am not mistaken Jan 25 yun, we’re out the sea and we’re having fire drills and natiyempuhan na parehas kami ng hose team grabe ang lamig nun,pero nung madampi ang balat ko sakanya ang init ng pakiramdam niya, so i asked him if he was ok sabi niya he feels hot.




after the drill puro basa kami lahat i went to our locker space (both men and women share the same locker space since lalagyan lng naman ng bag yung space dun) and i saw him there half naked, hindi ko siya pansin pero nung makita niya ako he said hi and medyo namula ako. hehe.. pagkatapos nun he put his shirt on and started a conversation . I Find him really sensible, and matured he told me about his life in the NAvy for the past three years and all the places he’s been to. so hayun na nga nagkagaanan kami ng loob and nung day na yun inaya niya ako na mag-dinner after we pull in. Feb. 9, the day na dumaong ang barko namin, nilapitan niya ako and asked me if what time niya ako susunduin so sabi ko, “before 1900 i’ll be out the boat i’ll jus wait for you down the pier.” Ang malas nakalimutan ko ibigay number ko, and ganun din siya, so yeah tama ang iniisip niyo di kami natuloy that day.lol!



Feb. 1* its my birthday, nung day din na yun naka-receive ako ng call na may sakit ang mom ko so i was crying iniisip ko na makauwi pero they wont let me, then he saw me crying so inapproach niya ako and asked me, dun na nag-start na magduda mga kasama namin if we’re together or not (obviously we’re not together pero alam mo naman ang tsismis di ba?) that night he went back to the ship (i live on the ship by the way) to go check on me and he found me on the blue hole (name ng tambayan namin and its exclusively for blue shirts) nagulat ako kasi nakatalikod ako pinto and all of a sudden narinig ko voice niya ” hey maddy is everything ok? Man, i was kinda worried about you this morning, is everything alright?” medyo gulat ako so ang nasabi ko lang was “yeah” then after that inaya niya ako magdinner. We drove all the way down to norfolk nagdinner kami sa chinese resto. nagkwentuhan then di namin napansin late na pala, he lives off base so di ako naghesitate nung mag-offer siya na tumuloy kami sa house niya. i wasnt thinking na may mangyayari samin that night kasi napaka-gentleman naman niya. pagdating namin sa room niya i turned the tv on, and watch news samantalang siya nahiga sa kama niya ako naman umupo sa sofa, tahimik kami pareho pero lagi siya sumusulyap sakin and napapatitig din naman ako sakanya. Maya-maya nirereklamo na niya ang likod niya, oo nga pala a da before that nagbibiruan sila nung isa naming kasama sa work and hinampas siya sa likod. Ako naman na nagmagandang loob i offered him a massage so kahit medyo nahihiya kami pareho sa isa’t-isa tinake niya offer ko so minasahe ko siya. and dun na nga nag-start, minamasahe ko siya sa may balakang naka-shorts lang siya, and t-shirt then he asked me if ok lang na ialis niya ang t-shirt niya sabi ko its okay so hayun inalis nga niya, ewan ko ba pero iba yung feeling ng naiinitan ka dahil mainit ang panahon and naiinitan ka na nanggagaling sa loob.



nun time na yun wala na rin ako sa sarili ko, maya-maya pa bigla bigla siya tumayo then humarap sakin and bigla niya hinawakan ang legs ko. ang init ng palad niya napapikit na lang ako sa loob-loob ko tumatanggi ako pero for some reason bumibigay ang katawan ko. bigla niya itinaas ang gapang ng kamay niya sa puson ko then inalalayan niya ako pahiga, hinalik-halikan niya buhok ko pababa sa noo hanggang sa ilong habang ako naman nakapikit lang.lols! bigla siya tumigil tapos nung iopen ko eyes ko bigla niya ako hinalikan sa lips madiin pero gentle lang. yung kamay niya nakahawak sa pisngi ko habang yung isa naman hinahaplos ang baywang ko. di ko na talaga ma-control self ko at naghalikan nga kami biglang bumaba ang isang kamay niya sa dibdib ko habang pilit niya tinataas ang blouse ko. puro mahinang ungol na lang naririnig ko sa room niya nagulat ako hindi ko namalayan na halos natanggal na niya ang blouse kong suot biglang bumaba an halik niya sa leeg ko kinagat kagat pa niya ng maliit ang leeg ko at napapasabunot ako sa kanya pilit niya nilabas isang boobs ko sa bra ko pinipigilan ko siya pero nanghihina ako hinalik-halikan muna niya then bigla niya sinipsip ang nipples ko. “oooooooooohhh what are you doing..pleaaasseee stooopp.. ahhh. ” habang yung isang kamay niya nilalaro yung kabila nagtagal din siya ng ilang minuto sa ganun tapos tumayo siya hinubad niya shorts niya at brief dun tumambad sakin ang ari niya di ganun kalaki pero di rin naman maliit,tama lang.bigla niya hinila ang shorts ko pababa pero di niya tinanggal ang panty ko, nilaro niya ang ari ko ng kamay niya binuka niya ang hita ko at pumuwesto siya sa pagitan ng hita ko nakaluhod siya nilaro laro niya ang tinggil ko sa labas ng panty ko nararamdaman ko na para akong kinukuryente di ko alam saan ko ibabaling ang ulo ko basang-basa na ako at alam ko na nararamdaman niya yun. “ahhhhh,pleasee dont stop, keep doing that.oooohhh pleaase.” bigla niya nililis ang panty ko at kinain ko napasigaw ako at napaliyad nilaro niya ng dila niya ang ari ko napapasabunot na lang ako sa buhok niya sa ginagawa niya. hindi ko na talaga mapigilan nilabasan na ako ganun pa lang wala pang penetration.






Pagkatapos nun hinubad niya panty ko at ipinosisyon ang ari niya sa bukana ng p*** ko biglang pinasok niya ako, naka-experience na ako ng necking and petting pero hindi ng ganito, medyo nagulat rin siya ng mapasigaw ako dun niya sinabi “oh my god, you’re a virgin! so dinahan dahan niya ko. oooohhhh,ohhhh. ohhh shit maddy you’re so tight! ahhh! ilang thrust pa and medyo lumuwang na rin ako dun niya binilisan naramdaman ko na lang na nagkikiskisan balat namin oohhhh,ohhhhh faster f*****, please im coming dont stop.. ahhh.ahhh. ” here i come, ohhh you’re amazing maddy. ahhhh! ” sabay kami nilabasan. pagod na pagod kami pareho at nakatulog pagkatapos nun.




…..itutuloy

No comments:

Post a Comment