Monday, January 18, 2010

Ate Grace 5

Written by: john_michael1208

Nakaramdam ako ng matinding selos sa BF ni Ate. Ganun ba pinapaligaya ni Ate ang kanyang BF? Gusto ko sa akin lang niya gawin ‘yun. Titi ko lang dapat ang pagpapalain niya. Titi ko lang dapat ang nagpapasarap sa maiinit niyang bibig at dila. Titi ko lang ang aarok sa kaloob-looban ng kanyang katawan at magbubuhos ng tamod sa kanyang sinapupunan. Kailangang bibig ko rin lang ang sasahod sa katas na galing sa kanyang katawan. Akin lang ang laman at sabaw niya.

Ilang taas-baba pa ng bibig ni Ate Grace, “Lalabas na Ate”, babala ko sa kanya. Tumingala siya sa mukha ko. “Sa mouth ko muna ha,” malambing niyang pakiusap, habang binabati ako. “Uhmmnn . . . hummmnnnn,” ungol ko sa pagsang-ayon. Yumuko ulit siya at sinupsop ang ulo ng titi ko, habang mabilis na binabating paikot ang kamay ang kahabaan nito. Humigpit ang bibig niya na parang sinasakal ang titi ko. Malalakas na pagsupsop at paikot-ikot na dila ang blowjob na ginagawa niya. Halos mapaiyak ako sa sarap.

Naging mas masigasig na si Ate. Naramdaman ko agad sa puson at bayag ko ang paparating na pagragasa ng daluyong—pakiramdam ko mayroong nahihilang mga kalamnan sa loob nito. Ilang saglit pa, nagsimula na. “Ate lalabas nahhhhhh . . . Ate . . . Grace . . . Grace . . . Grace . . . ahhh . . . ahhhhh . . . ahhhhhh . . . ahhhhhhhhh . . . aaaaaaaaahhhhhhhh.” Bumulwak ang malapot kong tamod. Habang nilalabasan ako sa bibig niya at paulit-ulit na sinasambit ang kanyang pangalan, mapanuksong titig na parang nag-uudyok na ”Sige, ilabas mo lahat nang laman ng bayag mo. Paliguan mo ako ng tamod mo,” ang nababasa ko sa kanyang mga mata.Pinipiga-piga ng kamay niya ang kahabaan ko pero wala akong maramdamang galaw sa loob ng kanyang bibig kundi ang paghigop mula dito. Walang dilang sumasayad sa ari ko. Hinahayaan niya lang akong magbuhos ng tamod sa lalamunan niya nang walang sagabal. Nanghina ako sa hindi pangkaraniwang tagal ng tuloy-tuloy na pagbuga ko ng katas sa bibig niya.

Nang patapos na ang pagsumpit-sumpit ng tamod ko, dun naman siya tenderly sumipsip, na may paminsan-minsang pagdila sa ulo ng aking ari. Iyon na yata ang pinakamatagal at pinakamarami kong pagpapalabas ng tamod. May kumirot pa sa bandang ilalim ng aking bayag pagkatapos. Alam na alam niya kung kelan magiging mahinahon at magiging masigasig sa pag-blowjob. Nangingilo na ako nang lubayan ng bibig niya ang namumula kong pagkalalaki. Nilunok lahat ni Grace ang tamod ko. Wala akong nakitang tumulo kahit isang patak ng tamod mula sa kanyang mga labi.

Tumaas siya at humalik sa lips ko at sinabing “Binata ka na hihihi”. Nag-kiss ulit kami tenderly for a few minutes. Nalasahan ko ang tamod sa kanyang dila. Kahalintulad din ito sa consistency ng katas ni Ate.

Sa inaasahan kong may mas matindi pang matitikman kay Grace, hindi gaanong lumambot ang titi ko. “Puwede ko na bang ipasok?”, pakiusap ko kay Grace. Actually, it’s more like a rhetorical question na hindi na niya kailangang sagutin. Alam ko namang papayag siya. Gusto ko lang marinig mula sa bibig niya ang confirmation. Inilapit niya ang mukha sa tenga ko dumila ng konte at bumulong, “’Di ba sabi ko sa’yo okay lang kung ano ang gusto mong gawin sa’kin. Don’t worry, padidiligan ko sa’yo ang pussy ko. Hanggang gusto mo. I’m all yours this afternoon . . . Pahinga ka munang konte”. Isang mischievous expression ang nasa mukha niya, habang marahan niya akong binabati.

Sa mga tinuran niya, madaling bumalik sa dating katigasan ang titi ko. Bumaba ulit siya at masuyong tsinupa ito. Meron pang latak ng tamod na paunti-unting pumumuslit sa butas nito. Tuwang-tuwa ako na ninanamnam niya ang bawat patak ng aking katas. Mahal na nga ako ni Grace.

Maya-maya pa, na-sense niya siguro na puwede na naman ako, nagtanong siya, “Okay ka na ba ulit? Higa ka lang ha. Ako na muna.” Pa-squat siyang umibabaw sa akin at hinawakan ang ari ko patutok sa kanyang pussy. “Heto na,” naisip ko, “ito na ang inaasam-asam ko”. Nakatingala siya at nakapikit habang inihahagod niyang parang paint brush ang ulo ng ari ko pabalik-balik sa madulas na kahabaan ng kanyang biyak. Sinasabayan ng malalalim na buntong-hininga, paulit-ulit niyang ginawa ito hanggang ihinto niya sa tapat ng butas. Dito na siya unti-unting umupo at nagtaas-baba, habang palalim nang palalim ang napapasok ng ari ko sa loob ng katawan niya.

Kitang-kita ko kung saan na sa kalaliman niya ang aking napapasok dahil sa puting katas niya na naiiwang marka sa kahabaan ng ari ko. Ang huling bagsak niya ang nagtulak sa akin para mapa-umungol. Buong-buo ko na siyang napasok. Sinabayan niya rin ito ng mahabang “Ahhhhhmmmmmmnnnnnnnnnn . . . ang tigas-tigas mooooooooh.” ”Grace . . . ang sarap mooohhhhh . . . ahhhhhhhhhhhh . . . paungol na sagot ko.

Walang kahalintulad ang marubdob na sarap. Kahit sa imagination hindi ko akalain na ganun pala kasarap ang puke ng isang babae. Malambot, madulas, at mainit-init na kalamnan ang bumabalot at ngumunguya sa ari ko. Talo ang sarap ng sanlaksang masturbations na pinagsabay-sabay. Kahit sabihin pang halos mawalan ako ng ulirat sa galing ng blowjob ni Grace kanina, talo pa rin ng puke ang sarap galing sa sabay-sabay na pagpapala ng maraming kamay at bibig. Kung may langit sa lupa, walang duda, ito na nga ‘yun.

Inilapat niya ang mga palad niya sa dibdib ko at nagsimula na siyang magbaba-taas. Sinasalubong ko rin ito ng maririing pagkadyot. Pabugso-bugso ang baba-taas niya. Magpa-pump ng ilang beses tapos hihinto at igigiling ang kanyang puke sa puklo ko. Sumisikip at lumuluwang ang kailaliman ng puke niya. Parang pinipiga ako. “Graceeeeeeee . . . Graceeeeeeeeee”, ‘yun na lang ang paulit-ulit kong nasasambit.

Umuungol siya kasabay ng pagsagad ko sa sinapupunan niya. “Huwag kang magpapalabas agad hahhhh . . . hmmmmmmnnnnnn” pakiusap niya. “Ooohh . . . ooohhhhh . . . pipigilin ko,” pagbibigay ko ng assurance. Inabot ko ang dalawa niyang nipples at ginawa ko ulit ‘yung itinuro niya kanina.

Maya-maya pa, humawak siya sa magkabila kong balikat at bumilis nang bumilis ang galaw niya. Hindi na baba-taas ‘yun, kundi pakayod, paliyad-liyad na parang nagsasayaw ng paurong-sulong. Pabigla-bigla pa rin ang pumping, pero mas madalang na ang pauses. Medyo masakit kapag nabe-bend ang ari ko sa pahilis niyang pagkayod nito sa itaas na bahagi ng kanyang biyak. Basang-basa na ang harapan ko sa madulas na katas. Maging ang kabuuan ng aking bayag hanggang sa butas ng puwet ay basa na rin. Naglulunoy na nga kami sa katas ng kaligayahan.

Ang kintab ng pawis sa kanyang buong katawan ay lalong nagpatingkad sa makinis niyang balat. Nakatingala siya at parang naiiyak. Namumula ang kanyang pisngi, nakapikit ang mga mata, pasinghap-singhap at umaaalog ang malulusog na dibdib na tirik na tirik ang nipples. Gustuhin ko mang susuhin ang mga ito ay hindi ko magawa dahil sa sobrang galaw ng kanyang katawan. Umiingit ang bed sa lakas ng kanyang mga kayog. Animo nagdedeliryo at nawawala na siya sa sarili. Naalala kong bigla si Linda Blair na sinapian ng demonyo. Tila ibang nilalang na ang nasa ibabaw ko—libog na nagkatawang tao.

Pabilis nang pabilis ang pagkayod at urong-sulong. “Ahhhhhh . . . ahhhhhh . . . ahhhhhh . . . ahhhhhhhh . . . ahhhhhhhh . . . ahhhhhhhhhh . . . ahhmmmmnnnn,” ang mga ungol niya na sa dinig ko gumagaya na sa boses ng lalaki na mababa ang tono.

ITUTULOY . . .

No comments:

Post a Comment