Tuesday, January 12, 2010

Bestfriend

Written by: nothingness`f




Naging bestfriend ko si ain sa college. Palagi kaming gumagawa ng assignments and projects together. Comfortable na comfortable na talaga kami sa isa’t isa. May gf si ain pero nasa probinsya. Ako naman, nasa probinsya din namin yung lalake na gusto ko ng sagutin sa pag-uwi ko. One night, tumawag si ain sa bahay.

“Liz, busy ka?” tanong agad ni ain nung marinig na ako nakareceive ng call.

“Di naman. Nagrerelax na ako. Bakit?”

“Puntahan kita dyan, nagluto ako ng spag kanina eh.”

“Yey!! Thanks ain. Sige antayin kita sa labas. Naku ambait bait talaga ng kaibigan ko. Mahahalikan kita sa tuwa. Hahaha..” Pabiro kong sabi.

“I’ll hold on to that ha. Hehehe.. Sige c u.”

Mag-isa lang ako sa apartment na nirerent namin ng mga pinsan ko that time. May3 day seminar sila sa Manila.

After 15 mins or less dumating na rin si Ain, bitbit ang isang maliit na tupperware. Paborito ko kasi spag; alam nya matutuwa talaga ako. Matamis na ngiti salubong ko sa kanya sabay kuha sa daladala nya.

“Thanks ha. Lika pasok ka. Ano bah meron at nagluto ka nito?” Tanong ko sa kanya habang hinahain ko dala nya sa sala. Nagprepare na kasi ako ng mga plates and fork sa cofi table. Umupo sya sa sofa. Ilang minuto di sya sumagot, tiningnan ko sya.

“Oh ano naman at di ka na makasagot dyan ha?” tanong ko.

Hinagod nya ko ng tingin taas-baba. Sumimangot ako. Ngumiti sya.

“Liza, di ko pa nakakalimutan yung sabi mo kanina. Oh san na kiss ko ha?” Nakangisi nyang sagot.

“Loko ka talaga, ain.” Nilapitan ko sya sa kinauupuan nya at tumayo sa harap nya. Nakashorts lang ako nun ng cotton na maikli tapos naka sando (syempre may bra). Sumimangot pa ko sa kanya before nag-lean down ako para halikan noo nya pero hinawakan nya at hinatak kamay ko, nabuwal ako sa ibabaw nya. Inupakan nya ng sundot tagiliran ko, alam nya ang kiliti ko dun. Halos sumisigaw na ko sa kakatawa. Di naman ako makaalis kasi mahigpit yakap nya.

Lalong nadikit katawan ko sa kanya at dun ko napansin yung unti unting pagtigas ng ari nya nakadikit sa tyan ko. Nakawalking shorts lang din sya nun kaya ramdam ko talaga. I felt so awkward kaya i told him to let me go na. Tiningnan ko sya sa mukha and he was staring at me with half closed eyes and kagat2x nya lower lip nya. His breathing started going uneven. Para akong nahipnotismo sa titig nya. Naramdaman ko na lang isang kamay nya bumaba sa butt ko and he was caressing them lightly. Di ko napansin that my breathing was going fast na and medyo nakabuka na lips ko. Naeexcite ako na natatakot at the same time. Napalunok ako ng titigan nya lips ko.

I put my palm sa chest nya and started to get up. Hinila nya ako, twisted para ako ang nahiga and kumubabaw sa kin. Medyo maluwag kasi yung sofa kaya malaya niyang nagawa yun. Nakaclose pa legs ko but ramdam ko na talaga yung hard on nya sa puson ko.

“Liz…” paanas nyang sabi.

“Ain….dont.” pakiusap ko sa kanya. Not sa ayaw ko talaga si Ain. Matangkad sya. 5′9, medium built body, semi kalbo, my dimple sa isang cheek which gave him that boyish look. In other words, super gwapo ang bestfriend ko. I just dont want anything to change between us. And we’re on that edge. I dont want to lose my bestfriend.

“Liz…my god..” He was grinding his hard on on my mound softly then. I was gasping na. Sobra yung boltahe ng libog na naramdaman ko. I miss this.. i miss a man’s body crushing me down. Tight na masyado nipples ko. Nasa braso nya mga kamay ko nakakapit; di alam kung i-stop sya or i-pull sya.

“Sorry, liz…I cant….” garalgal na bulong nya. Palapit ang mukha nya sa mukha ko. Di na ako nakasagot; ramdam ko ang libog na nararamdaman nya. We both have been strong before to resist anything but parang we’ve gone far this time.

I gasped when his lips touched mine. Pumikit ako to savor the feel of his lips. Pero umaandar pa rin isip ko paano na kami nito ng bestfriend ko. He continued grinding on me and di ko mapigilan katawan ko na gumanti; i was grinding against him, too. As softly, as hotly. I wasnt kissing back pa. His lips on mine were so sweet and so gentle. Yung tipong parang hinahalikan ang taong sobrang espesyal sa yo. He was moving his lips on mine kissing, sucking a bit of skin gently, licking softly. Medyo napapabuka na labi ko sa ginagawa nya. Naghahabol na ako ng hininga. Natitikman ko na laway nya. Ang lambot ng mga labi ni ain.

I sighed….tanda ng pagsuko sa libog na nararamdaman ko. Pumaitaas mga kamay ko sa braso nya papunta sa shoulders nya to the back of his head. I felt his breathing naging mas harsh pa. I pushed his head down as i slowly opened my mouth; i felt and heard his moan on my mouth. Nagtagpo mga dila namin. Nagdidilaan slowly. Pareho na kaming umuungol. Pumailalim yung isang kamay nya sa batok ko para mas mahalikan nya ko in an angle. Yung isang kamay nya humahagod sa cheek ko.

I felt his knee wedging between my legs, binuka ko naman. Dinikit nya ang sobrang tigas nyang harapan sa mound ko. Sobrang basa na ko nun. Eh naglalawa pa naman talaga pussy ko pag sarap na sarap ako. Sabi nga ng boyfriend ko di nya alam san ko iniipon juices ko kasi di nauubos kahit ilang beses na nilabasan. Multi orgasmic ako pag sobrang sarap.

Ang pagdidilaan namin naging sipsipan na. After the hesitations, andun na ang gigil. I traced his lips with the tip of my tounge bago ko sinipsip alternately up and down ang labi ni Ain. He was grinding hard; my legs wrapping his hips, grinding back. Nagtagpo ulit tip ng mga dila namin, nag-duel. We were staring at each other’s eyes na. Libog, pagmamahal, sarap ang nakikita ko sa mga mata nya, alam kong ganun din nakikita nya sa kin. Alternately, nagsipsipan kami ng dila, yung kung pwede pa lang lunukin na. I sucked his tongue softly, laway nya ang nalulunok ko. Ang sarap niyang kahalikan.

He was slowly humping against me. Sinasalubong ko naman ng giling. Pumaibaba ang isang kamay nya sa neck ko, hinihimas. Walang humpay ang halikan namin ni Ain. We just gasped for air tapos laplapan na ulit. Taas baba ang kamay ko sa ulo nya, sa batok sa likod and up. Naramdaman ko pagdantay ng palm nya sa suso ko. Umigtad ako. My nipples were so sensitive already. Hinaplos nya so softly; i was moaning against his mouth. Nagiging aggressive na ang pagsipsip ko sa dila nya.

He caressed my boob and pulled back. I was gasping and he was staring at me. Alam kong i looked so horny na. Eh sya rin naman. He smiled so naughtily. Ang gwapo talaga ng bestfriend ko. I smiled back at him; sending how hot i felt na.

“You feel so good, Liz. I…” he whispered. I put a finger sa lips nya. I shushed him. Hinalikan nya cheeks ko, sa jaw, sa neck. Halik na may kasamang sipsip ng skin and gentle bites. Lumiliyad na ako. Alternate nya pinipisil and hinahaplos boobs ko sa ibabaw ng sando ko. Pinasok ko kamay ko sa shirt nya. His skin felt so hot. Hinahagod ko likod nya papunta sa harap. While gigil na gigil syang humahalik sa neck ko, nilalaro ko ng finger nipples nya. I flicked at them fast. Napapaungol sya. Sa ginagawa nya, i wondered if he’d leave marks on my neck.

He pulled away to pull my sando off and hinawakan boobs ko thru my bra ng dalawang kamay nya. Pinipiga gently while yung thumb nya nasa nipples ko umiikot, sumusundot, nira-rub. He buried his face in between my boobs while pinagdikit pa nya suso ko and hinalik halikan. All those time, we were grinding against each other. Dinilaan nya ng husto ang skin na di natatakpan ng bra.

Kamay ko naman nira-rub yung chest nya paikot ikot. My palm rubbed his hard nipples, pababa sa tyan. I tipped his chin up and we stared at each other. Nilabas nya isang suso ko and he rubbed his cheek sa nipple ko. Smiling, nilabas nya dila nya and hinagod sa palibot ng suso ko while staring at me. He was carressing my other boob. I was gasping. Pumaibaba pa kamay ko. Ako naman naka-smile saucily when he gasped kasi bumubundol na kamay ko sa tigas na tigas nyang kargada. Pinalapad nya dila nya and licked my nipple in one long slow stroke.

Di ko napigilan umuungol ng malakas. Napakagat ako sa lower lip ko. Pinasok ko kamay ko sa shorts nya and wrapped his hard cock with my hand. He was so hard and he was wet..ang laki ng titi nya, nasa isip ko. Ang haba, ang taba. Napaungol na din sya. Umiikot ikot dila nya sa nipple ko, sumusundot, pini-flick nya bago sinipsip. Pinisil pisil ko naman titi nya. Nag aapoy lalo pakiramdam ko on his precum.

Nilalamas nya suso ko gently habang pinipilit nya ipasok sa bibig nya. Ang sarap ng pagsipsip nya. Nilabas na rin nya ang isang suso ko at ganun din ginawa nya sa kabila. Kabilaan nyang nilaro ng bibig at dila boobs ko. He was like a hungry baby.

I started to stroke his dick up and down. Ang sarap sa pakiramdam basa na titi nya. Kinuha nya kamay ko from his shorts and my other hand tapos hinawakan nya with his free hand sa ibabaw ng ulo ko.

“Let me love you muna, Liz..”

“Let me, too, Ain..”

“Later.. Ako muna. Kulit mo talaga.” Nakangiti nyang sabi sabay tweak sa nipple ko.

He slid up and we kissed again. Half na lang ng body nya ang nakadagan sa kin. One of his legs is between my legs; i was rubbing myself sa thigh nya while he was grinding his hard dick sa side ng hip ko.

“Shiiit Ain..ungggh..”

“Ahhh, Liz..sarap mo talaga..”

Sipsipan ulit kami ng dila habang yung isang kamay nya pumaibaba sa katawan ko. He stopped kissing me and stared at me habang pumapasok kamay nya sa shorts and panty ko. Napakaerotic nun sa kin. We both moaned softly nung nakapa nya shaved and matambok kong pussy. Hinubad nya shorts and panty ko. Nilapat nya palm nya tapos hinagod nya pussy ko up and down. Nakausli clit ko kaya sobrang sarap ng ginagawa nya. Dinidiin nya pa ang paghagod. I was breathing heavily, him harshly. Pinapanood nya ako the whole time. Minsan he would lean down then lick and suck my nipple.

“Shit, Liza..basang basa ka na. Sarap higupin nito.” Ungol ni Ain. Lalo pang bumulwak katas ko ng marinig ko yun. His palm was so wet with my juice. Inangat nya and dinilaan ang katas ko sa palm nya. Tapos hinalikan nya ko sa bibig. I could taste myself sa mouth nya.

“Sarap ng katas mo, Liz..” he whispered on my mouth.

“Ain pls…”

Ngumiti lang sya and binalik ang kamay sa pussy ko. This time, yung namamagang mani ko naman focus ng attention nya. Kinapa ng finger nya clit ko. He gently touched it parang sinusundot pero very gentle; tip ng finger nya lang nakalapat. Sarap na sarap ako; ungol, liyad, grind lang nagagawa ko. Paikot ikot yung finger nya. Tapos hinagod nya up and down. Padiin ng padiin. Nakatingin sya sa kin, napapaungol sya. Paminsan minsan humahalik sa labi ko. He flicked his finger sa clit ko ng mabilis.

“Ahhh.. Ainnn, im gonna cum..”

“Uhhhh Lizzz, ilabas mo.. I want to see you cumming. ” He whispered against my ear licking softly. Binilisan nya pa lalo pag-flick and ikot ng finger nya sa clit ko and sometimes pinipinch nya gently.

“Oohhhhhh fuckkk!! Ainnnn aaaaahhhhhhhhhh..”

“Shiiit Liz…uhmmmm. Ang sarap mo tingnan. Ahhh..” He was staring at me while i trashed at my orgasm. Binitiwan nya kamay ko and i hugged him tightly. He hugged me back, kissing my hair. And we kissed deeply. Ang dami lumabas sa kin.

No comments:

Post a Comment