Wednesday, January 20, 2010

Unang Lusong 6

Napalagay ang loob ko dahil ang nangyari sa amin kagabi ay bugso lang ng
pagnanasa at hindi dahil sa nagmamahalan kami... nang hubarin ko na ang
aking damit ay para akong binuhusan ng malamig na tubig sa aking
nakita,.... punong puno ng natuyong dugo ang aking ari at pati ang aking
brief ay may mantsa din. Dali dali ko uling sinuot ang aking damit at
tinungo ang kusina, "M-m....yraa...." simula ko... "Hmmm?" mahina niyang
ungol, "OO nga pala, nauna nang umuwi ung apat, tinatanong ka nga eh!
Sabi ko na lang ay kanina ka pa umuwi...." Singit niya sa usapan. "ung
... ung ... ano, ung... kagabi... alam mo na kung ano ang sinasabi ko
diba?" nakita kong parang di siya makatingin sa akin, samantalang dapat
eh ako ang nahihiya sa kapangahasang ginawa ko sa kanya...."Haaaaa,
aaaa.... Upo na para makakain ka na.... tanghali na eh!!" pagiiba niya
sa usapan, "sagutin mo ako, ako ba ang nakauna sayo?" hindi pa rin niya
sinasagot ang tanong ko bagkus ay "pasensiya na ha at meydyo natutong
ata ung itlog..." pagbabago niya uli sa usapan "MYRA!!" napatingin siya
sa akin dahil sa pagkabigla.. "ako ba ang nakauna sayo?" pangungulit ko
"wag kang magalala, kung ano man ang nangyari sa atin, ay sa atin
lang.... walang makakaalam nun, lalung lalu na ung girlfriend mo..."
mabilis niyang usal,



"Hindi yan ang hinihintay kong kasagutan, ako o
hindi?" medyo malakas na ang boses ko, palakas na ng palakas ang kabog
ng dibdib ko , at biglang parang piniga ang puso ko sa sumunod kong
nakita.... Bumalong ang masaganang luha sa kanyang mga mata at habang
nakatungo ay sumagot "OO". Dito na naghalo halo ang lahat ng aking
nararamdaman, kaba, galit sa sarili, awa, agam agam, "SHIT!!!" bulalas
ko.... Lalung lumakas ang agos ng luha niya, parang pinipiga tuloy ang
aking puso sa aking nasasaksihan, tahimik lang siyang umiiyak, hindi
siya naninisi, hindi siya nagpapaawa, at lalong wala siyang planong
agawin ako sa aking syota...."SORRY!!



Hindi naman ako galit sayo, galit
ako sa sarili ko dahil pinagsamantalahan kita kagabi..." pangaalo ko sa
kanya, "gusto ko rin naman eh! Bulong niya" "Kahit na! dapat ay....ANO?"
hindi ko na natapos ang sinasabi ko sa pagkagitla, "Matagal na kitang
gusto, hindi mo nga lang ako napapansin, kaya nakuntento na lang ako sa
paminsan minsan mong pagakbay sa akin, ang pag halik mo sa pisngi ko pag
masaya ka sa ginawa ko, at sa pagdamay mo sa akin pag kelangan ko ng
balikat na maiiyakan,...Kuntento na ko dun, kaya wag kang mag alala,
isipin mo na lang na isang panaginip ang nangyari.." walng kagatol gatol
niyang sabi... 'Si MYRA, ang pinaka close kong kabarkadang babae, may
gusto sa akin?'



Punong puno ng iba't ibang isipin ang aking utak kaya nagpaalam na ako
sa kanya... at dalidali ko na sanang tinungo ang pinto ng biglangniyakap niya ako ng mahigpit "DAKILA! Wag kang magbabago sa akin ha!
Pangako di ako magiging hadlang sa relasyon ninyo ni CUTIE!! Wag ka
lang magbabago sa akin... pleaseee... " halos mautal utal niyang sambit,
sabay iyak ng tahimik....



"Pero paano...?" lito kong tanong "Wag mo nang
ituloy kung ano man ang sasabihin mo...., sabi ko nga sayo, tama na sa
akin na ituring mo akong kaibigan, upang makita kita araw araw... masaya
na ko dun..." pagputol niya sa aking tanong, at duon ko lang napagtanto
na napakadakila ng uri ng pagmamahal ang ngayon ay inihahain niya sa
aking harapan, walang kapalit, walang hinihingi kundi ang makasama
ako........nanlumo ako, parang di ko kayang manatiling nakatayo....kaya
niyakap ko na lang siya, at ipinadama ko sa kanya, na mula ng mga oras
na yun, ay higit pa sa isang kaibigan ang magiging turing ko sa kanya...



Nang muli kaming magkita ni CUTIE ay agad niya akong nilapitan at niyaya
sa canteen, meriyenda daw kami... nakita ko sa di kalayuan ang barkada
ko na papalapit na sa akin dahil sanay kaming sama samang
nagmimiryenda.... Pinigilan ko si CUTIE at sinabi kong sabay na lang
kami at ng barkada sa pag miryenda, dahil nakasanayan na naming mag
miryenda ng magkakasama, tutal dahil sa GF ko na siya eh ituturing na
rin siyang kagrupo ng barkada ko...



Kahit medyo ilang ay pumayag siya, at sama sama nga kaming nagmiryenda,
napakasaya ko nung mga oras na un pero kinakabahan din ako dahil nga
kasama ko ngayon ang Syota ko at ang 'Girl' friend ko, kapwa matimbang
sa akin at kapwa ko mahal, un nga lang magkaibang pagmamahal.... Konti
pang tawanan at kantiyawan, ay nakisali na rin si CUTIE sa gulo ng
grupo....



Halos kada makalawang gabi ay nagiging panauhin ako ni Ate Beth sa
kanyang bahay at sa bawat pag tungo ko sa kanila ay lagi naman akong may
natututunang bagong paraan ng pagpapaligaya sa babae, pero para sa akin,
ang pinakamasarap pa ring posisyon ay yung nakatagilid siya at
magkadikit ang hita habang naglalabas masok ang aking ari sa kanyang
bukana na medyo kumikipot dahil sa pagkakaipit... Ang sarap....




Pero paminsan minsan ay naaalala ko pa ring pasyalan si MYRA sa bahay
niya, kahit wala kaming pinagusapan ay parang nagkakaunawaan na kami na
higit pa sa pagiging barkada ang magiging turingan namin kung kaming
dalawa lang... at nawala na ang inhibitions niya.... Nandiyang sabay
kaming maliligo at duon ay sasabunin ko siya sa buong katawan at ganun
din ang gagawin niya sa akin at habang sinasabon ko siya ay nilalamas ko
ang kanyang suso at pinaglalaro ang aking mga daliri sa kanyang kuntil
at sa likod ko siya papasukin una ay dahan dahan, pabilis ng pabilis ,
hanggang sa dumating sa puntong para na akong hineteng malapit na sa
finish line at....att aaaaaaaattt .... (hirap palang mag type ng iisang
kamay ang gamit... hehehehe) sa puntong yun ay maghahalo na ang aming
katas..... Bubulong siya ng "Sarap, ..... isa pa!" at sa kama na namin
itutuloy ang 2nd bout.... Kung saan ay kakainin ko ang kanyang hiyashabang ang aking manoy ay walang sawang dinidilaan na parang popsicle...
ang sarap, ... medyo masikip pa rin siya pero dahil nga pinaglalawa ko
muna siya ng husto bago ko siya pinapasok, ay madulas at smooth ang ang
bawat ulos ko sa kanya...



Minsan ay nagyaya si Ralf ang kabarkada kong lalaki sa Bahay nila, party
daw kami kasi birthday daw niya... eh nagkataong birthday din ni CUTIE
kaya nagkasundo na lang kaming ipagpapaalam si CUTIE ng mga babae na mag
-a-outing pero aatend muna kami ng party niya sa bahay nila...
Pagkatapos ng party sa bahay nila ay pumunta na kami sa bahay nina
Ralf,....... nagkainuman na at ang mga babae naman ay todo ang tsikahan,
habang tumatagay tagay din.. pero si CUTIE ay di talaga sanay uminom
kaya nakakaisang baso pa lang siya ng beer ay medyo tinamaan na at medyo
naging malambing na siya na hindi naman nakaligtas sa paningin ni MYRA
at nakita kong kahit tinatago niya ang kanyang nararamdaman ay
nagseselos siya, kaya ng magpaalam siyang magccr ay sumimple din akong
iihi sa labas at umikot ako papunta sa likod bahay para aluin si MYRA
ang hirap din pala ang ganito, ang pagaalo kong yun ay napunta sa
konting petting pero pinigilan ko ang aking sarili bago pa may mangyari
sa amin duon.... At bumalik na siya sa loob at ako naman ay umikot sa
harap at duon ako pumasok....



Lumalim na ang gabi at lahat ay lasing na
pati na rin si CUTIE.... Kaya ng magtulugan na ang lahat ng tao ay
nagpaalam na din siyang matutulog.... "Sige... Goodnight...." Sabay
halik ko sa kanyang labi, napakalambot ng kanyang labi, ang sarap sarap
halikan.... "Saan ka punta?" pahabol niyang tanong, "Sa labas lang
magpapahangin.... " sagot ko, Sabay lakad ko nang papalabas, para
mabawasan ng kaunti ang hilo ko...


Matagal tagal na din akong nagmumuni muni, at marami na rin akong
nauubos na yosi ng maramdaman kong parang may ibang tao, dahil sa mataas
ang bakod nina RALPH at dahil solid ang gate nila, ay sigurado akong
hindi galing dun ang nararamdaman kong presensiya, tapos paglingon ko ay
nakita kong nakamasid sa akin si CUTIE parang may gustong sabihin pero
nagdadalawang isip... Lumapit siya sa akin, at tumabi sa inuupuan ko,
tahimik lang, at dahil nasa may bandang gilid kami ng bahay at nasa
silong ng malaking puno ng Narra kaya kahit na malaki ang buwan ay hindi
mo kami mapapansin dahil natatakpan kami ng anino ng puno... umakap siya
sa isang braso ko sabay tanong "DAKILA, mahal mo ba talaga ako?" nagulat
ako sa tanong niyang un kaya naisip ko tuloy na baka naghihinala na siya
sa aming dalawa ni MYRA... " Ano?" tanong ko sa kanya, "kasi, mag iisang
buwan na tayong mag syota eh puro halik lang ang ginagawa mo sa akin,
..." Haaa?" napatda ako....

Magsasalita pa sana ako ng siilin niya ako
ng halik.... Napatda ako, nalilito, pero dahil may tama pa rin ako ay
ginantihan ko na rin siya ng halik, at dahil nagsisimula na akong
lukuban ng kamunduhan kaya dahan dahan na ding gumapang ang aking kamay
papunta sa kanyang dibdib, pinisil pisil ko ito at naramdaman kong lalusiyang naging agresibo, dahil dito ay ipinasok ko na sa kayang blouse
ang aking kamay at tinanggal ang pagkakahugpong ng strap ng kanyang bra,
pagkatapos ay sinapo ko ang isa niyang suso, nakupo, ang lambot ng
kanyang balat..., at medyo matigas tigas pa ang kanyang suso, at nilaro
laro ang kanyang utong, lalu siyang ng di magkandatuto lalu na bumitaw
ako sa paghalik sa kanya, itinaas ko ung kanyang blouse, at isinubo ko
ang kanyang kaliwang suso, "aaaahhh" napasinghap siya, kaya pinagbutihan
ko ang pagsuso sa kanya parang sanggol na gutom na gutom habang ang
aking kamay ay lumipat naman sa kanyang mga hita, hinimas himas ko ito
at maminsan minsan ay dinudunggol dunggol ko ang pinakasentro ng kanyang
pagkababae, "hhhmmmpt" impit niyang ungol, at medyo bumuka ang kanyang
hita ....gigil na gigil na ako sa kanya kaya, ihiniga ko siya sa may
bermuda grass , habang hindi pa rin tumitigil ang pagsupsop ko sa
kanyang suso na lalung nagpaigting ng kanyang nararamdamang sensasyon
dahil kumportableng kumportable na ako kaya mas napagbuti ko ang aking
ginagawa... dahan dahan kong nililis ang kanyang paldang lagpas tuhod
sa pamamagitan ng paghimas sa kanyang hita, himas na unti unti ay
nakarating sa kanyang hiyas, hinimas himas ko ang ibabaw ng kanyang
panty at naramdaman kong manipis lang ang kanyang buhok dun, na
nakadagdag naman sa nararamdaman kong pagnanasa, nagkukumawala na si
manoy, hinila ko pababa ang kanyang panty pero ang suot pala niya ay
string bikini at ang na-hila ko ay ang buhol, kung kaya biglang
natangagal ang pagkakabuhol nito at dahil dito ay malaya ko nang nadama
ang kahabaan ng kanyang guhit, pinong pino ang buhok niya dun, at ni
hindi man lang ito naging hadlang nang paghiwalaying ko ang kanyang labi
duon at damhin ko ang pangalawang labi, sa loob ng kanyang labi (sa
ibaba) sa pagnanais na matagpuan ang mumunting hiyas na natatakpan
nito... maya maya pa ay natukoy din ng aking daliri ang munting butil na
ito dahil bigla siyang napakislot at napapigil sa aking kamay....
Tinanggal ko ang pagkakahawak niya sa aking kamay at saka ipinagpatuloy
ang aking ginagawa,.... Gumigiling na siya ngayon.... Pabiling biling,
at hindi malaman kung saan hihilig "uuuuuhhhhh" ito na ang hudyat ko,
kaya pumuwesto na ako sa pagitan ng kanyang hita, at kinain ko ang
tahong na hindi niluluto, binaybay ng aking dila ang kahabaan ng kanyang
biyak, at pag nakarating sa may bandang kuntil ay iniikot ikot ko ito.
Dinama ko ang kanyang bukana, basa na ito, kaya dahan dahan kong
ipinasok ang aking daliri, makipot....



Isa lang ang ibig sabihin nito ,
"Virgin ka?" tanong ko, "Ano?"inis niyang tanong, dahil itinigil ko ang
aking ginagawa, nabitin siguro. "Virgin ka pa pala!!" sabi ko sabay
akmang tatayo nang pigilan niya ako. "Bakit ano ba ang inaaasahan mo?"
inis niyang tanong. "Ayokong ako ang maging dahilang ng pagkawala ng
kabirhenan mo" "Ikaw ang gusto ko, kaya ikaw ang dapat kumuha nito..."
sabay sabi niyang sisigaw siya pag hindi ko daw itinuloy ang ginagawa
ko, napa tanga ako sa kanyang tinuran at sabay natawa, natawa na dinsiya, dahil dito ay nawala ang agam agam ko at itinuloy ko na ang
naudlot kong ginagawa, medyo kinagat kagat ko pa ang kanyang kuntil para
lalu itong maging sensitibo at lalung dumulas ang kanyang bukana, habang
dahan dahan kong ipinasok ang aking gitnang daliri sa kanyang bukana...
masikip talaga, at nang maramdaman kong basa na siya ay, ibinaba ko na
ang aking pantalon at kumawala ang aking ari na parang bakal na sa
tigas, pinahawakan ko ito sa kanya, umaasa akong isusubo niya rin ito,
subalit dahil nga hanggang petting lang siya sa dati niyang mga
kasintahan, ay di pa siya marunong magpaligaya ng lalaki, kaya ang
ginawa ko na lang ay pumagitna ako sa kanyang hita, "ay!! Ang laki
naman..." " pwede ka pang umurong..." pero ang isinisigaw ng utak ko sa
ibaba, ay 'WAAAAAAAAAG....'




Kaya nakahinga ako ng maluwag nang sabihin
niyang "sige lang, gusto ko talaga ito, ito ay patunay kung gaano kita
kamahal...." Kaya ang ginawa ko ay ikiniskis ko ang ulo ng aking ari sa
kanyang hiwa hanggang mabasa ito ng kanyang dagta at itinutok ko na ito,
sabay ulos, napaigik siya, "wag kang mag alala, dadahan dahanin ko"
sabay diin pa, naramdaman kong unti unti nang pumapasok ang ulo ng aking
ari, "aaaah" pasok na ang aking ari pero tumigil muna ako dahil lukot na
lukot ang mukha niya, dahil nga sanay na ang aking mata sa dilim, ay
naaaninag ko na ang bawat expresyon sa mukha niya, kaya pinatagal tagal
ko pa ng kaunti at muli ay hinimas himas ko ang kanyang kuntil, medyo
nag relax na ang katawan niya at muli ay naramdaman kong prang okey
nanaman siya kaya idiniin ko uli at dahan dahang pumasok ang ari ko sa
kanyang lungga, parang sinasakal ito kaya lalung nadagdagan ang
pagnanasa ko.....



Hindi ito ang unang pagkakataon na nakadevirginize ako
ng babae, pero naku-po, parang panibagong experiencia nanaman ito para
sa akin, isa pang ulos at pasok na ang kabuuan ng aking ari at huminto
muna ako para maibsan na rin ang sakit na nararamdaman ni CUTIE (alam
kong makaktulong ang ginawa kong ito dahil na rin sa nakita kong resulta
nuong nagniniig kami ni MYRA) , maski lukot ang mukha ay napakagandang
pagmasdan ang kanyang mukha....




Ang ginawa ko ay muli ko nanaman
pinaglaro ang aking dila sa kanyang suso para mabaling duon ang kanyang
atensiyon at mapawi ang hapdi na kanyang nararamdaman kahit panandalian
lamang, maya maya ay hinalikan ko uli siya sa labi at maya maya pa ay
dahan dahan ko nang hinugot ang aking ari, at dahan dahan ko ring
ibinaon, napakainit sa loob ng kanyang ari, parang kumikibot kibot pa
ang kanyang kalamnan na bumabalot sa aking manoy, ......hugot ,
baon,...... hugot, baon..... at nang maramdaman kong sinasagot na niya
ang bawat ulos ko, ay pinabilis ko na ang bawat ulos ko, pabilis ng
pabilis, pabilis ng pabilis at naramdaman kong parang nanigas siya at
may mainit na likidong bumalong sa kanyang bukana
"a...aa..aa...a....aaaaaaahhh ....mmmpppthh", nakarating na siya sa
langit....pero tinakpan ko ang kanyang bibig dahil medyo lumalakas ang
kanyang ungol, at dahil kalaliman na ng gabi, ay baka marinig ito ng mgakapitbahay, patuloy ang aking pagbayo at dahil nga medyo nakainom ako ay
matagal ako bago nilabasan, saka ang isa pa ay marunong na akong
magkontrol, isang bagay na natutunan ko kay Ate Nymph..... muli ay
pinaglikot ko ang aking dila sa kanyang utong habang todo todo ang aking
bayo, maya maya pa ay umagos nanaman ang masaganang
katas,"hah....aaah....aaa....aaa....aaaaaaH" hindi pa rin ako tapos
dahil hindi pa ako nilalabasan, tuloy tuloy ang aking pagbayo pabilis ng
pabilis nang maramdaman kong parang may namumuong kuryente sa pinaka
puno ng aking ari at siya man ay parang naninigas nanaman, kaya
pinag-igi ko ang pag bayo pabilis ng pabilis hanggang tumirik ang aking
mata at sabay kaming.."ahhhhhhhhh....aaaah.aaaaaaaaaah!!!." isa pang
madiin na bayo ay nasaid na ang likidong lumabas sa akin....Bumagsak ako
sa ibabaw niya, maya maya pa ay napahiga na ako sa damuhan.... Sa tabi
niya , sabay halik niya sa akin at sabing "I love you...." , "Luv you
too...." Sagot ko naman.......



Medyo nagtagal din kami sa ganung posisyon ng maramdaman kong parang may
kumaluskos sa loob ng bahay , kaya dali dali ko siyang pinagayos ng
sarili saka sinabihang matulog na at baka hanapin na siya ng kabarkada
naming babae, kaya pumasok na rin siya sa kuwarto at maya maya an
naghari na ang katahimikan sa paligid....
Dahil sa pagkakahiga ko sa damuhan, ay medyo nangati ang aking katawan
kaya napagpasyahan kong mag shower sa banyo, binuksan ko ang kwarto ng
mga lalaki, at tumungo ako sa banyo, may twalya nang nakahanda duon pero
nang buksan ko ang gripo, ay walang tumulong tubig, 'oo nga pala, sa
poso nga pala sila kumukuha ng tubig...' sabi ko sa aking sarili....
Kaya napagpasyahan kong sa banyo na lang sa labas ng bahay maligo, dahil
nanduon ang poso nila, kaya bitbit ang twalya sabon at shampoo na
inihanda ni Ralph, ay dumiretso ako sa labas ng bahay at nagtungo sa
banyo, ang banyo nila sa labas ay walang bubong, kaya ang sinag lang ng
buwan ang nagbibigay liwanag sa loob nito. Isinara ko na ang pinto
tapos ay naghubad na ako ng damit, pagtungo ko sa poso, ay nagitla ako
dahil may kumaluskos sa may bandang gilid ng banyo na natatakpan ng
anino ng niyog.....


Si MYRA pala, siya pala ang narinig kong kumaluskos
sa loob ng bahay kaninang kami ay nag niniig ni CUTIE sa may damuhan...
"Bakit gising ka pa??..." tanong ko sa kanya, pero hindi ko na
pinagaksayahang takpan ang aking kahubdan dahil nakita na niya ang lahat
lahat sa akin.... Hindi siya sumagot, bagkus ay parang lalu siyang
nagsumiksik sa gilid.... "Myra, ano ang problema?..." tanong ko sa
kanya, pero may duda na akong ang dahilan nito ay ang nakita o naaninag
niyang ginagawa namin....



Hindi pa rin siya sumagot, kaya nilapitan ko
siya, at duon ko napagtanto na umiiyak pala siya dahil naulinigan ko ang
mga impit na hikbing pilit niyang itinatago..... hinaplos ko ang kanyang
buhok, sabay kabig sa kanyang papalapit sa akin, para mabigyan ko siya
ng konsolasyon, "Ano un?" tanong ko uli ng bumulong siya pero di konaintindihan..... "Nuon maski dalawa kami, ay bale wala sa akin dahil
minsan kahit sa isang saglit ay nagiging akin ka..." wala akong masabi
kaya nanahimik na lang ako... "pero nang makita ko kayo kanina sa
damuhan, ay parang pinipiga ang puso ko sa bawat galaw ninyo, sa bawat
impit na ungol, sa bawat ......." Lalu akong natameme, ano nga ba ang
maari kong sabihin, na makakapag pagaan sa kalooban niya ngayon? Kaya
lalung humigpit ang yakap ko sa kanya, parang duon ko na lang pinadama
na nanduon ako para sa kanya... nakakabinging katahimikan ang namayani
sa ilang minuto,? Pero parang napakatagal namin sa ganuong posisyon,
pakiramdam ko ay mahigit isang oras na kami sa ganung posisyon, hanggang
ginawin ako dahil nga sa wala na akong saplot, at duon ko rin
napagtantong, wala rin pala siyang anumang saplot sa katawan....
Napakalaskas talaga ng epekto niya sa akin, dahil nang tumingala siya sa
akin, at naaninag ko ang kanyang mga labi na nagaanyaya ay para na akong
nabatubalani at sinalubong ko ito, at marahan ngunit mapusok ko siyang
hinalikan, halik na nagsasabing dalawa man kayo sa puso ko (Dalawa? Di
ba tatlo? Puso o Puson?) ay walang mas matimbang bagkus ay parehong
siyento porsiyentong pagmamahal ang ibibigay ko sayo...



Halik na nang
lumiyab ay napadako sa kanyang leeg, paakyat sa kanyang punong tenga
kung saan napakalakas ng kanyang kiliti (natuklasan ko ito nang minsang
magtalik kami sa banyo ng bahay nila at aksidenteng nahalikan ko siya
duon) at pinaikot ikot ko ang aking dila duon..... Hindi siya
magkandatuto.... Biling sa kaliwa.... Biling sa kanan.... Maalat alat
ang kanyang balat, alat na may kaunting asim, .... Pero parang nagsilbi
itong aphrodisiac (tama ba spelling?) at lalong nag alab ang aking
pagnanasa, pero ang ipinagtataka ko, ay bakit parang wala sa mood si
manoy?......

No comments:

Post a Comment