Wednesday, January 20, 2010

Unang Lusong 3

Nung gumabi na... patungo na kami ni Ate Nymph sa bahay nila at si Deliz
naman eh himbing na himbing! Ewan ko ba kung bakit gustong gutong
matulog sa akin ng batang ito... pagkalatag ko sa kanya,...
katahimikan...... nagtama ang aming mata, at........dun ko lang napansin
na nakapagpalit na pala ng damit si Ate Nymph, gaya ng dati isang
manipis nanamang 'nightie' na kulay mapusyaw na rosas. Dahan dahang
tumigas si manoy, pero gaya ng dati, nakahalang nanaman, kaya medyo
masakit at dahil nga maong ang suot ko, bakat na bakat, nakita ko ang
pagnanasa sa kanyang mga mata nang mapadako ang kanyang tingin dun sa
aking umbok, 'bahala na!" sabi ng aking isip...
Ni hindi pa siya nakakakurap ng tanggalin ko ang aking pantalon, upang
mabigyang laya ang aking manoy, at bigla ko siyang sinibasib ng halik,
ang sarap niyang humalik...


Habang naghahalikan kami, ay kung saan saan
naman gumagapang ang aking kamay, una ay sa kanyang naghuhumindig na
hinaharap, bawat pagdaiti ng aking palad sa kanyang utong ay kumikislot
siya, parang nakukuryente, habang ang isa ko pang kamay ay dumako naman
sa kanyang "Buray"(pekpek) tikom pa ito kaya pinadausdos ko ang aking
daliri sa kanyang bukana mabasa ito ng konti, hindi ko ipinasok ang
aking daliri, idiniin diin ko lang ito ng kaunti, na lalu yatang
nagpaulol sa kanya, nang basa na ang aking daliri, ay dahan dahan ko
itong inihagod sa kanyang hiwa, una ay bunuklat ko ng dalawang daliri
ang kanyang labi (sa ibaba) saka ko dinama ng isa pang daliri ang
pangalawang labi, kung saan ay natagpuan ko ang pinaka sentro ng kanyang
kiliti, 'aaaaahhhhhh!!!! Hmmmpt......' pigil niyang ungol ng sandaling
maghiwalay ang aming labi..... dahil dito ay lalu kong pinandalas ang
pag kanti kanti sa butil na yun, na sa pakiramdam ko ay lumaki ng kaunti
at tumigas din... una ay paiikutin ko muna sa kanyang bukana ang aking
daliri, akmang ipapasok, sabay balik paitaas kung saan ko naman
lalapilapirutin ang kanyang mumunting butil. " uuuhh....uuuhhh...
uuuuhhhh....hmmmmpt..." halos mapigtas ang kanyang hininga... at di siya
magkandaugaga kung paano ibubuka ang kanyang hita, nanduong
nakatingkayad siya pabukaka, o kaya ay itataas ng konti ang kaliwa o
kaya kanan. At dahil nga hindi na kami makapag concentrate sa
paghalikan ay yumuko ako at pinagdiskitahan ko nalang na dilaan ang
parte ng kanyang nightie kung saan nakaumbok ang kanyang utong habang
ang isang kamay ko ay lumalamas din sa kaliwa niyang suso. Lalu siyang
di magkandatuto, nandiyang gumiling siya "mmmpt...", o kaya lumiyad
upang habulin ng kanyang utong ang aking dila "aaaaaaahhh" , o kaya
sabunutan ako para lalung dumiin ang pagkakakanti ng dila ko sa nipple
niya "Sige pa, sige paaaaa...", at napasandal na siya sa dingding...Kaunti pang kanti sa kanyang mumunting butil, sa taas at baba, ay
naramdaman kong biglang may lumabas na mainit na likido sa kanyang
bukana, marami.... , basang basa ang aking kamay, hindi rin ako
makahinga dahil tangan tangan ng dalawa niyang kamay ang aking ulo na
lalu pa niyang diniin sa kanyang suso..., dahil dito ay ipinasok ko na
ang aking daliri sa kanyang bukana habang ang aking hinlalaki ay paikot
ikot pa rin sa kanyang mumunting butil, naramdaman kong sinasabayang na
niya ang ulos ng aking daliri at sabay pakawala ng isang
"hhhmmmpppt...hhmmpt..a...aa.aaa.aaahhhhh!!!".


Para siyang tumakbo ng
isang milya, kung hingalin... ako naman ay habol habol din ang paghinga
pagkabitaw na pagkabitaw niya sa ulo ko.... "Mamaaaaaaa!!!....." si
Deliz binangungot yata... dali dali siyang nagayos ng sarili at tumakbo
sa kwarto.. "Shhhhhh.... Andito na si mama.... Sige tulog na..." ...
Maya maya pa ay tulog na uli ang bata, "halika sa kwarto tayo..." yaya
niya sa akin. Pumunta kami sa kwarto at duon ay muling nag hinang ang
aming labi at unti unit ay tinalupan niya ako... pababa na ng papaba
ang halik niya sa akin, sa leeg, sa dibdib at nilaru laro din niya ang
aking utong, "aaahhh" ang sarap pala ng pakiramdam ng nilalaro laro ng
babae ang utong mo habang ang kanyang kamay ay humihimas himas sa
ibabaw ng brief mo.... "sige pa.." at tuluyan na niyang tinanggal ang
aking brief kung saan ay parang sundalong tuwid na tuwid ang aking
ari...
"aray,..." medyo kinagat niya ang aking utong na nagpatingkad pa sa
pagiging sensitibo nito habang lukob na ng kanyang kamay ang aking ari..
taas...baba....taas...baba.... "unngg..." at bumabang muli ang kanyang
mga labi, hang gang mapadako ito sa aking pusod... Gusto kong itulak
siya papahiga sa kama para maipasok ko na ang aking ari sa kanyang
kuweba, subalit pinigilan niya ako, sabay nginitian.


Mas malakas pala
ang kiliti ko dun sa pusod, dahil nang paikut ikutin niya ang kanyang
dila dun, ay parang may tumulay na malakas ng boltahe ng kuryente sa
aking katawan papunta sa aking ulo ( sa taas at baba).... Para na akong
sasabog sa sobrang libog dahil habang ginagawa niya ito ay patuloy ang
pag taas baba ng kanyang kamay sa aking kahabaan, nandiyang himas
himasin niya rin ang pinakahiwa sa dulo ng aking ari, nandiyang piga
pigain niya ito habang nagtataas baba at nandiyang dunggol dunggulin
niya ang aking betlog... 'sarap' muli ay wala akong magawa ng hilahin
niya akong pahiga, akala ko ay iibabawan niya ako, ngunit dadan dahang
inilapit niya ang kanyang labi sa aking manoy... napapikit ako...
haghihintay.... At naramdaman ko ang init ng kanyang hininga sa dulo ng
aking ari na walang humpay pa rin ang ginagawa niyang pagbayo.. ang
tagal... tumigil ang kanyang pagbayo....."waaaag... sige pa".... usal ko
habang nakapikit nang may maramdaman akong kiliti mula sa puno ng aking
ari paakyat... paakyat ..... sa pinakaulo ni manoy... na sa sobrang
tigas ngayon ay lumalakas ang pagpintig.... Muli ay naulit pa ito.. atbiglang nalukuban ng init ang aking ari... ang sarap.... Buong buo
niyang isinubo ang aking manoy, taas baba, sabay sipsip sa pinakaulo,
"hmpppt" habang ang kanyang kamay ah humihimas, "aaaaahh... bilisan
mo.... Malapit na...Ak...k..k..oooo" Sabay pulandit ng masaganang katas
mula sa aking ari.... "hawwwrrrk!!" hawak ko na siya sa ulo at kinadyot
ko ito ng kinadyot kaya ng labasan na ako ay para siyang nabulunan sa
sobrang dami ng lumabas.... Nang matapos na ako, ay parang kandila akong
naupos at binitiwan ko na siya....



Nang ibukas ko ang aking mata at
makita ko ang mukha niya, napansin kong may tumutulo pang tamod sa gilid
ng kanyang labi na pinunasan naman kagad niya ng kumot.. "Salbahe ka!!!"
sabay tapik sa akin sa hita... "Sorry... Ang sarap kasi eh!!!" .....
Dahil sa nakita ko ay nalukuban nanaman ako ng libog at dahan dahang
bumalik ang sigla ni manoy, nang makita niya ito ay dumapa siya sa akin,
at hinalikan niya ako.... Todo iwas ako dahil naalala kong sa loob ng
bibig niya lumabas ang masaganang katas ko, "yan, tikman mo ang katas
mo..." sabay hawak ng magkabilang pisngi ko at sibasib ng halik sa
akin.... Amoy tamod ang kanyang hininga, kaya ibinaba ko kagad ang
aking halik sa bandang leeg, bumaliktad ako at siya naman ang pumailalim
sa akin, pababa sa kanyang dibdib kung saan medyo nagtagal ako, nang
magsawa na ako, ay itinuloy ko ang pagbaba... bababa... pababa....
"Sandali lang...." sabay talilis niya papuntang banyo... 'wow, wrong
timing naman' maya maya pa ay bumalik na siya, naghugas lang pala ng
kanyang kepyas, "nakakahiya kasi dahil nilabasan na ako, baka may amoy
na...." "Akala ko eh ayaw mo..." sabi ko sabay ngisi ng parang
nakakaloko... Napansin ko ring wala na ang kanyang panty...


Pagkahigang
pagkahiga niya ay pinaghiwalay ko kagad ang ang kanyang hita at dito ko
nakita sa kauna unahang pagkakataon ng live ang ari ng isang babae, tama
nga ang sabi ng mga barkada ko, mukha itong tahong, nadagdagan nanaman
ang kanina pa umaapaw na kalibugang lumulukob sa ulo ko ( sa itaas at
ibaba), sinibasib ko kagad ito ng halik, mabango ito, pero walang lasa
marahil ay dahil sa bagong hugas ito, dahil sa kalalapirot ko sa kanyang
tinggil kanina, ay lalo itong naging sensitibo, kaya kada daiti ng aking
labi sa kanyang butil ay napapaliyad siya, minsan nga ay kinakagat kagat
ko ito ng marahan na lalu pang nagpaigting sa mga ungol niya ,
pinagsawaan ko ang mga labi niya sa baba at gaya ng nakikita ko sa mga
x-rated movies na pinapanuod naming magkakabarkada, eh fininger ko siya
habang kinakanti kanti ko ang kanyang kuntil ay labas masok naman ang
gitnang daliri ko, hindi pa ako nasiyahan ay ipinasok ko na din ang
aking hintuturo at dahan dahang hinalukay ang kanyang ari, pabilis ng
pabilis ang paglabas masok ko ng daliri at panay panay na rin ang
pagtaas baba ng aking dila sa kanyang guhit ng bigla niya akong
sabunutan at inginudngod niya ang aking nguso sa kanyang ari.
Naintindihan ko naman ang kanyang ginawi kaya sinupsop ko ang kanyang
kuntil at pinaikut ikot ko ang aking dila sa pinaka butil nito habangpabilis ng pabilis ang paglabas masok ng aking daliri sa kanyang
hiyas..."uuuu....uuhhhh...hhaaaa" at muli ay bumalong nanaman ang
masaganang katas mula sa kanyang ari, medyo maalat alat at mainit init
ito.... Nakaraos nanaman siya....



Pumuwesto na ako sa pagitan ng kanyang mga hita at ikiniskis ko ang
pinakaulo ng nagngangalit kong ari sa kanyang hiyas, kunyari ay
ipapasok ko na ito sa kanyang hiyas sabay hugot at hahabol naman ang
kanyang balakang, pero ikikiskis ko uli ito sa kanyang hiwa sabay ulit
ng kunyaring pagpasok sa kanyang bukana, ramdam kong libog na libog na
siya sa ginagawa ko, pero sino ba ang hindi nalilibugan? "Ipasok mo
na!!", un ang hinihintay ko, nang marinig ko un ay dali dali kong
ipinasok ang aking ari, basang basa na siya, at walang anumang kinain ng
kanyang kepyas ang aking ari... napakainit sa loob ng kanyang
ari....parang bulkan na ang aking pagnanasa... pero pinigilan ko pa
rin... dahan dahan muna ang pagbayo ko tapos ay unti unting pabilis ng
pabilis, "aaaaaahhhh..." naramdaman kong bumalong muli ang masaganang
katas mula sa kanya, kaya dinahan dahan ko muna, dahil sabi nga ng
barkada ko, ang babae daw ay nakukuntento lamang pag nagkaroon sila ng
multiple orgasm.. Nagiba naman ako ng posisyon, pinadapa ko siya ng
hindi hinuhugot ang aking ari sa posisyong doggie style, muli ay bumayo
ako una ay dahan dahan, nahagip ng mata ko ang kanyang dede na umuugoy
sa bawat pag ulos ko kayat nilamas ko ito habang para akong ulol na bayo
ng bayo, naramdaman kong malapit na akong labasan at naramdaman kong
"oooohh, uuuhhh,.... Ahhhhh" nilabasan nanaman siya....


Kaya bumitaw ako
sa kanyang dede at nagconcentrate, itinigil ko muna ang pag bayo, para
mapigilan ang sensasyong aking nararamdaman.... Pinatihaya ko uli siya
at saka ko itinuloy ang pagbayo ko, nakita kong hinang hina na siya pero
itinuloy ko pa rin ang pag bayo habang sinisipsip ko ang kanyang dede,
gusto ko sanang pagkasyahin sa bibig ko ang kanyang dede, pero hindi
kasya kaya nakuntento nalang ako sa pagsipsip sa kanyang utong... muli
ay narinig ko nanaman ang impit niyang ungol " uuummmmppt" at ang walang
humpay na pabiling biling ng kanyang ulo.... Naramdaman ko rin na
malapit na ako, bumilis ng bumilis ang aking pagbayo, pabilis ng pabilis
habang hawak ko ang magkabila niyang hita, napatingala ako....... At
biglang nagdilim ang aking paninging dahil tirik na ang aking mata....
"uuuuhhh..." "ahhhh" "Aaaaaaaaah!!" medyo napalakas ang ungol ko.....
kahit na nilabasan na ako kanina, ay marami pa rin ang lumabas.... At
narinig ko na lang na parang nautot siya.... Patuloy pa rin ang pag bayo
ko, gusto kong saidin ang aking katas....


Muli ay nakarinig nanaman ako
ng utot.... Sunod sunod, sumasabay sa bawat pagbayo ko.... Ahhhh ang
sarap ng pakiramdam.....isa pang huling ulos, at narinig ko nanaman ung
utot at duon ko nalaman na galing pala un sa aming ari ang tunog na
un...... "Nasiyahan ka ba??" tanong ko... wala siyang naisagot kundi
isang mabining ngiti, Hindi na ako makakilos sa sobrang panghihina,parang pumanaw ang lahat ng lakas sa aking katawan, pero kailangan kong
umuwi sa aking boarding house dahil mahirap nang makita ng mga
kapitbahay ni Ate Nymph... Kaya't kahit pa nanginginig ang aking tuhod
ay nagdudumali akong nagbihis at pagkatapos ko siyang gawaran ng isang
halik, ay tumalilis na ako.
Kailangan ko pang umiba ng daan para walang magduda sa akin, malikot ang
aking mga mata, nakahinga lang ako ng maluwag ng makarating ako sa
boardin house ng walang nakikitang tao... lahat sila ay tulog na ....
3:00 na kasi ng umaga.... Hindi na ako nakapagbihis, pagkahigang
pagkahiga ko ay .... Zzzzzzzzzz... (Ilang buwan din naming ginagawa ito
nanggang mabalitaan kong malapit nang bumalik ang asawa niya kaya umiwas
na rin kaming pareho... )



Biyernes, pagkatapos ng C.A.T. ay dumiretso ang lahat ng officers (Capt.
Ang ranggo ko) sa cafeteria dahil magboblow out daw ung isang In-Coming
Officer namin dahil birthday daw niya, habang nakaumpok kaming lahat at
nagkakasiyahan sa isang sulok ng cafeteria, ay may bilang lumapit sa
amin, tawagin na lang natin siyang CUTIE, maliit lang siya, siguro ay
mga 4' 7-9" ang kanyang height, balingkinitan ang katawan na proportion
naman sa kanyang height, maputi, maganda at maamo ang mukha, kaso nga
lang ay nakasalamin, kaya nagmumukha tuloy siyang manang... "DAKILA!!!"
natigil ang paghaharutan namin, lahat ay napatingin sa bagong dating at
pagkatapos, parang minagnet na sabay sabay ding lumingon papunta sa
akin.... "Yes?".... kanya kanyang bulungan, at sikuhan ang mga kasamahan
ko... ngumingisi at sabay bibigyan ako ng nanunudyong tingin. "May
Practice tayo diba?" Nahihiya niyang usal... "huh?" nagtataka kong
tanong "saan?" dahil nga hindi ko maalala, ay walang sabi sabing
tumalikod siya at mabilis nang tumalilis....


"Teka!!!" sigaw ko, sabay
habol... "Uuuuuuuy!!" tukso naman sa akin ng mga co-officers ko.
Napahiya ako kaya hindi ko na lang siya sinundan... Bumalik ako sa
aming mesa kung saan ay di pa rin matigil tigil ang mga
pangangantiyaw... "Hirap talaga ng galing sa Manila!!! Masyadong lapitin
ng babae..." ganun kasi sa Legazpi, pag tagalog ang salita mo, ay 'taga
MANILA' ka na para sa kanila..... Nun ko lang nalaman, na lagi pala
nilang napapansin na nanunuod ng C.A.T. si Cutie at ako daw ang laging
pinagmamasdan, crush daw ako ni Cutie, "tigilan nyo nga ako!!"
naiiritang usal ko dahil namumula na ako sa hiya...
Papalabas na kami ng Canteen ng, 'PAK!!!' isang malakas na sampal ang
dumapo sa mukha ko... "Hindi porke't taga MANILA ka eh pwede mo nang
bastusin ang kaibigan namin..." "Teka? Sino ba binastos ko?" inis na
sabi ko habang sapu sapu ko ang kaliwang pisngi ko. Pasalamat siya at
babae siya kung hindi ay... huuuu.... Nakakagigil....
"Si Cutie!!" sabi niya "nakita naming nagtatatakbong umiiyak galing sa
umpukan ninyo..." galit na sabi niya na sinangayunan pa ng iba niyang
kaibigan... "Hoy! For your information si Cutie ang bastos! Biglanalang tumalikod ng walang dahilan!" sabi ng isang co-officer ko. "Oo
nga" sabi ko "tinatanong ko lang kung saang practice, tumalikod agad at
tumalilis na hindi ako sinasagot!!" pagsangayon ko sa co-officer ko.
"Aaaaa.... , Basta, Bastos ka!!!"
"Leche!!!!" sigaw ko sa kanila, sabay yaya "tara na... puro praning ang
mga tao dito..." "Hindi lahat ah!!!" Sigaw ng isang estudyante sabay
tawa.

Kina lunesan, SERMON ang inabot ko sa Adviser namin dahil hindi na nga
daw ako nagpraktis, eh pinahiya ko pa daw ung Representative ng Kabilang
section.... Naku! Oo nga pala, nabanggit nga pala sa akin ni ma'am na
may DUET din ako at ang kapartner ko nga pala ay si CUTIE... Patay na,
dakdak ng dakdak si ma'am samantalang ako eh nagiisip na ng paraan kung
papaano hihingi ng dispensa...

No comments:

Post a Comment