Wednesday, January 20, 2010

Unang Lusong (Last Part)

Last Part



Hindi siya magkandatuto.... Biling sa kaliwa.... Biling sa kanan....
Maalat alat ang kanyang balat, alat na may kaunting asim, .... Pero
parang nagsilbi itong aphrodisiac (tama ba spelling?) at lalong nag alab
ang aking pagnanasa, pero ang ipinagtataka ko, ay bakit parang wala sa
mood si manoy?, bakit para itong lantang gulay, samantalang kung
tutuusin, ay napakataas na ng intensity level ng pagnanasang
nararamdaman ko sa mga oras na iyon... lumaki naman ito, pero ayaw
niyang tumingala, naka-tungo lang siya, kaya ang ginawa ko para hindi
niya ito mapansin ay pasimple ko siyang pinihit kaya nakatalikod na siya
sa akin ngayon, maski litong lito ako sa iginagawi ng aking ari ay
pinagpatuloy ko ang aking ginagawa, at ang pinagdiskitahan ko naman
ngayon ay ang kanyang lambi sa tenga habang ang aking kaliwang kamay ay
lumalamas sa kaliwang suso niya, ang aking kanang kamay naman ay sa
katambukan ng kanyang pwet abalang abala, makalipas ang ilang sandali,
ay lumipat naman ang atensiyon ng aking bibig sa kaliwang suso niya,
idinampi ko ang aking dila sa utong niyang tayung tayo at napakislot
siya, kaya pinanay ko ang pag sungkit sungkit dito na ginagantimpalaan
naman ng patuloy na pag kislot ng kanyang katawan,.....




Bumitaw ako sa pag lamas ng kanyang matatambok na pangupo at hinimas
himas ko ang aking ari, upang galitin ito habang patuloy ang pagsuso ko
sa kanya, para akong maliit na baka na sumususo sa kanyang ina, paminsan
minsan ay kinakagat kagat ko ang kanyang utong at saka ko ito
sisipsipin, "uuuhhngg..." muli niyang pagibik..... uniti unti ay
naramdaman kong tumatalab na ang ginagawa kong paghimas sa aking manoy,
taas baba....... kaya itinigil ko muna ang pasuso sa kanya at pumuwesto
uli ako sa kanyang likuran, "nanghihina na ako...." Bulong niya sa
akin.... Kaya idinikit ko ang katawan ko sa kanya at dinama ko ang
kanyang kaselanan, ... basang basa na siya, kaya naisipan kong ipasok na
ang aking manoy sa kanyang bukana, una ay ikiniskis ko ito sa kahabaan
ng kanyang biyak, at kumadyot kadyot ako, nararamdaman kong naninigas na
ng husto ang aking ari, ilang kadyot ko pa ay bigla siyang yumuko at
bumaba ng kaunti kaya swak na swak si manoy sa kanyang yungib, mainit
ito kaya lalong nasarapin si manoy,... ilang kadyot ko pa ay muli
nanamang bumalong ang masaganang katas sa kanyang ari....



Pero patuloy
pa rin ako sa aking ginagawa, para akong hinete at sa bawat kadyot ko,ay
nagagalaw niya ang hawakan ng poso 'iiieeekkkkk' ingay nito
'iiiieeeeeekkk' ingay na bumabasag sa katahimikan ng paligid, ......
'DAKILA!!!!, bilisan mo naman diyan at kelangan daw ng tubig sa kubeta
ng mga babae,...." "Sa.......ss..san-da..li....." sabi ko habang patuloy
pa rin akong bumabayo.....


"Ako na ang mag....da....da....laaa.........".sinabi ko na lang para umalis na siya... "Sige ha! Pero dalian mo na at
walang tubig duon..." angas niya. "Ooooo.....!!" inis kong sagot...
Nahalata kong parang medyo nagaalangan na si MYRA kaya habang bumabayo
ako, ay todo rin ang himas ko ko sa kanyang suso at tinggil, "oooohhhh!"
muli niyang ungol.... Maya maya pa ay naramdaman ko nanaman ang kanyang
pagbalong at kasunod nuon ay pagpulandit ng masaganang katas mula kay
manoy..... "unnngggg....aaaaaaahh" pigil naming ungol....
Nagmamadali kaming naligo, at pagkatapos, marahan kong binuksan ang
pinto at sumilip sa labas, walang tao, nauna na akong lumabas, at bitbit
ang baldeng dumiretso sa kwarto ng mga babae nang masalubong ko si CUTIE
na may dala dalang balde, "Eto na!" sabi ko, "kulang yan, magbubuhos
kasi ako dahil medyo makati ang aking balat, dahil sa pagkakahiga ko sa
bermuda" mahina niyang bulong sa akin, sabay tingin ng malagkit... "Ako
na lang," usal ko dahil talagang nagpupumilit siyang pumunta sa may
posohan, pag nagkataon ay mabibisto kami ni MYRA at katakut takot na
paliwanagan ang susunod.... Pero dahil may bitbit akong balde na puno ng
tubig ay naunahan niya ako at inabutan ko na lang siyang nasa bukas na
pintuan ng posohan at parang natulala.....



Kinabahan ako ... paano na ito...... ano kaya ang pinakamabuting
paliwanag... Aminin ko na lang kaya..... ito ang samut saring isiping
naglalaro sa aking isipan.... Nang bigla siyang humakbang papasok......
"Akala ko ba ay tutulungan mo ako...." Malakas niyang sambit, "puno na
ang balde...." Usal pa niya. Para akong nabunutan ng tinik sa dibdib,
wala na duon sa loob si MYRA, pero bakit parang natigilan siya kanina?
... "Sige ako na ang magbubuhat...." Sabay pasok ko sa banyo,
napakadilim kinailangan pang magadjust ng aking mata sandali bago ko
naaninag kung nasaan si CUTIE.... Marahil ay yun ang dahilan kaya siya
natigilan kanina...



Duon ko na lubusang napagtanto ang sitwasyong aking kinasasangkutan,
maliban sa lumalabas na akong kabit ni Ate Nymph, ay lumalabas pang
niloloko ko kapwa sina MYRA at CUTIE.... Napakaramot ko, masyado akong
makasarili, at muntik na akong mahuli, dahil sa magkasama kami sa iisang
bubong ng dalawa sa mga babaeng minamahal ko.... Hindi ko na hihintayin
pang mahuli ako ni CUTIE, kaya aking napagpasyahang, mula sa mga oras na
yun ay........... Hinding hindi ko na sila pagsasamahin sa iisang
bubong... He he he
Lumipas pa ang maraming, buwan ng ligayang walang katumbas, at
napagpasyahan na namin ni Ate Nymph na umiwas na sa isat isa, dahil
malapit nang umuwi ang kanyang asawa...



Girlfriend ko pa rin si CUTIE at kahit paminsan minsan ay
nagkakatampuhan kami, ay hindi namin hinahayaang lumaki ito, at makaabot
sa puntong magaaway na kami... well... si MYRA naman ay niligawan ni
RALPH, ung isa sa barkada kong lalaki, matagal na pala siyang may gusto
kay MYRA, ang kaso nga lang ay nagaalanganin siya dahil magkakabarkadadaw kami.... Nagpaalam naman ng maayos si MYRA sa akin, sinabi niyang
mas mabuti na rin daw na magkaroon na siya ng ibang boyfriend, dahil
nahihirapan na rin siya ng may kahati, kaya nagpaubaya na ako dahil alam
ko namang mabuting tao si Ralph....



Dumating ang aming graduation, na dinaluhan ng aking Ama at kapatid na
tuwang tuwa dahil kasama ako sa top ten.... Si CUTIE, naman, ay likas
talagang matalino dahil, kahit na pandalas ang gimmick namin eh nakukuha
pa niyang mag top sa kanyang section... bale over all eh, 2nd Honorable
mention siya... kaya Proud na proud akong ipinakilala siya sa aking ama
at kapatid.....
Kinagabihan, siyempre, Graduation ball, dito mo na makikita ang lahat ng
klase ng sentimyento, mayroong nagpapapirma sa kanyang uniform, mayroong
nagpapapirma ng slam book, kaliwa't kanan ang kuhanan ng litrato, at
marami pang ka ek, ekan.... Pero iba ang sa aming grupo umupo lang kami
sa isang tabi ng pabilog, at saka kami nag group hug habang sabay sabay
kaming nangako sa isa't isa, ng walang kamatayang katapatan, at dahil
ito nga ang huling araw namin bilang HighSchool Students ay
napagpasyahan naming pagurin ang aming sarili sa pagsayaw hanggang
matapos ang ball, pero siyempre, pinaghandaan ko ang araw na ito,



Kaya hinila ko si CUTIE pababa ng ball room papunta sa second floor,
"Hoy! at ano nanaman ang pumasok diyan sa kukote mo? Ha!" , ngumisi lang
ako at ipinakita ko sa kanya ng susi ng kwartong aking inupahan... dahan
dahan kong binuksan ang pinto, at tumambad na sa kanyang harapan ang
bunga ng maghapon kong pagparoo't parito, ang lamesa ay punong puno ng
rose petals at may kandila sa gitna, pero may dalawang basong mahahaba
ang tankay ang nakatayo sa magkabilang dulo ng lamesa at sa pinaka
gitna, kasama ng kandila, ay ang wine, na nakababad sa yelo.......
habang makulimlim lamang ang pagkakailaw sa buong kwarto...



Napatingin
siya sa akin, nalilito siya, nagtataka, ....."Bakit sa tinagal tagal
nating naging mag siyota, ay ngayon ka lang nakaisip ng ganito?" at
nagsimula nang mangilid ang luha sa kanyang mata, kaya marahan kong
isinara ang pinto at tinungo ko ang kandila at saka ito sinindihan, pati
ako ay parang nalukuban ng hindi maipaliwanag na pakiramdam nang tuluyan
nang sumindi ang kandila at naliwanagan na ang paligid....



Binuksan ko
ang wine na nagdudumali kong binili kanina sa isang malaking grocery
store duon, at mabuti na lang at mayroon akong kaibigang waiter duon sa
Hotel na un kaya mayroong tumulong sa akin sa pag peprepara nito, at
binuhusan ko ng tig kalahati ang aming mga baso.... at iniabot ko sa
kanya ang isa.... tinitigan ko siya....... at pinagtama ang aming
baso..... at saka ako uminom, para siyang nabatubalani, dahil halos
kinopya niya ang lahat ng ginawa ko habang nakatitig sa akin, at
pagkatapos niyon ay pinatugtog ko ang aming awit, 'Please be careful
with my Heart....', nilapitan ko siya, at hinapit sa bewang, kaya
ininaba na niya ang baso at sabay kaming umugoy sa saloy ng musikangunang nagbigay daan sa aming pagiibigan, nararamdaman kong basang basa
na ang aking balikat pero hinayaan ko lang, dahil ako mismo ay parang
nadadala na din ng eksena, natapos ang kanta na sinundan pa, at habang
umuugoy kami ay tumingala siya, itinukod ang kanyang baba sa aking
dibdib, at saka inusal ang "I Love You...." garalgal ang aking naging
tugon "I..ii..L..llloove ...youuuuu!" sabay siil sa kaniyang mga labi,
napakasarap ng pakiramdam ng kanyang labi sa aking labi, ang lasa ng
wine na humalo sa kanyang laway, at ang malambot niyang katawan na
ngayon ay nakahulma sa aking katawan...... Dito na nagalab ang aking
nararamdaman...... kinalong ko siya, na parang bagong kasal kami, habang
patuloy na magkahinang ang aming labi.... at dinala ko siya sa loob ng
kwarto...




Marahan ko siyang inilapag sa kama at panandalian akong
bumitaw sa pagkakahinang ng aming mga labi, ... Napaka-ganda niyang
pagmasdan, ang kanyang mga matang nanghahalina at ang mga labing medyo
namamaga pa dahil sa pagkakahalik ko.... Dali dali akong naghubad ng
damit hanggang ang tanging saplot na natitira sa aking katawan ay ang
brief, at saka ko siya dinahupang, pero mabilis siyang umiwas at
nagmamadaling tumakbo patungo sa banyo.


Pagdating sa pintuan, ay
lumingon siya na parang nagsasabing 'o ano? tayo ka lang diyan?', kaya
dali dali na din akong tumungo sa banyo at pag dating ko duon ay
nagsisimula na siyang maghubad ng bra, at isinunod niya agad ang
panty..... nagpatianod na ako at tinanggal ko na rin ang aking
brief..... umupo siya sa may bath tub at sinimulan niya itong punuin ng
tubig tapos ay nilagyan niya ng sabon, habang ginagawa niya ito ay
nilapitan ko siya at hinila patayo saka ko mapusok na hinalikan, halik
na napunta sa kaniyang punong tenga, pababa sa kanyang leeg,
"uuuhhhnngn" ... at tumigil panandali sa kanyang suso, ako na ngayon ang
nakaupo at siya naman ang nakatayo habang mahigpit ang pagkakayakap ko
sa kanyang bewang ay mahigpit din ang pagkakahawak niya sa aking
ulo...... pinagsalit salitan ko ang kanyang matatarik na burol at nang
magsawa na ay niyakag ko siyang lumusong sa bathtub......... mainit init
ang tubig... at ang bango ng mga bula, lalo tuloy tumaas ang intensity
level ko.... at sa aking nakikitang reaksiyon, ay ganun din ang epekto
sa kaniya.... paupo siyang nakatalikod sa akin, kaya bale nasa pagitan
siya ng aking mga hita, patuloy ang paglamas ko sa kanyang suso habang
ang isang kamay ko naman ay humihimas sa pagitan ng kanyang hita, nang
maramdaman kong hindi na siya magkandatuto ay binulungan ko siya na
pumihit habang ako ay dumausdos ng kaunti, ngayon ay magkatapat na ang
aming mga ari at nakuha naman niya ang gusto kong mangyari, hinawakan
niya si manoy, hinimas himas muna ng kaunti at saka iniumang sa kanyang
kweba, dahan dahan niyang ibinaba ang kanyang bewang habang gumigiling,
kaya naman parang ginigiling din ang aking pakiramdam "aaaahhh", kaya
para ipaalam sa kaniyang nasasarapan ako sa kaniyang ginagawa ay nilamas
lamas ko ang kanyang boobs, "ooohhh.." maya maya ay tumigil na angkanyang pag giling, at bumilis ng bumilis " huh...hu... huuuu..." ang
kanyang pag taas baba......taas, baba...... at maya maya pa ay
naramdaman kong parang pinipiga ang aking ari,"aaaaa..a...aa....aaah"
naabot na niya ang glorya, bitin pa ako, pero umahon na siya sa bathtub
at saka nag shower, kaya duon sa shower ay idinikit ko sa kanya ang
aking ari,.... at nang maramdaman niya ito ay yumuko siya ng kaunti, ito
na ang aking hudyat, itinutok ko ang aking ari sa kaniyang bukana, at
kumadyot ako , wow, ang sarap talaga ng pakiramdam nga ganitong style,
lamas lamas ko ang kaniyang magkabilang suso habang todo todo ang aking
pag bayo, maya maya ay hinugot ko si manoy at saka ko siya pinihit
paharap, binuhat ko siya, ang kaniyang mga braso ay nakayakap sa akin,
habang salu salo ko naman ang kanyang puwitan, ibinaba ko siya ng kaunti
kaya dumausdos papasok si manoy sa paborito niyang lungga, ngayon ay
magkatulong na kaming kumakadyot, pumupwersa siya pataas habang ako
naman ay pupuwersa pababa at saka namin sasalubungin ang isa't isa....
ang sarap ng pakiramdam.... muli ay nanigas nanaman ang kanyang mga
kalamnan at naramdaman ko na rin na may namumuo sa pinakapuno ng aking
ari, kaya mas pinag-igihan ko ang pag bayo, at isinandal ko na siya sa
pader para hindi kami matumba....maya maya pa ay sabay naming narating
ang glorya.... "uuuuuunghh.....aaaaaahh" napakasarap... at tinungo ko
ang kwarto habang bitbit ko pa rin siya at saka ko siya inilatag sa
kama.... at nakaidlip kami sandali...
Mag aalas dose na, at siguradong papatapos na ang aming ball, pero
parang ayaw pa naming maghiwalay, sabi niya ay sa Maynila daw siya
magbabakasyon, kaya hinihingi niya ang address ko para masulatan niya
ako, ang kaso ay hindi ko pa alam kung saan ako magbabakasyon, kaya ang
sabi ko na lang sa kanya ay susulat ako sa kanya para ibalita kung saan
ako nagbabakasyon, kaya ibinigay niya sa akin ang tutuluyan niyang
address sa Maynila....


Tatayo na sana ako ng bigla niya akong yakapin, at siilin ng halik....
napatda ako pero sinagot ko ang kanyang halik... yun na yata ang
pinakamatagal na halik na naranasan ko...... at nang maghiwalay na ang
aming labi, "Salamat" usal niya "Saan?" taka kong tanong, "Para sa
lahat....." muli niyang usal..... tahimik na kaming nagbihis.. at
bumalik sa ball room, nagbabakasakaling nandun pa rin ang barkada, at
nandun nga sila, yugyugan uli kami, at nang dumating na ang ala una ay
pinatigil na ng Faculty ang party at duon na kami naghiwa hiwalay...
Un ang huli naming pagkikita ni CUTIE dahil datapwat binigyan niya ako
ng address, nagkataon namang walang koreo sa baryong pinagdalhan sa akin
ng aking ama... Ito ay sa isang baryo ng MASBATE...... (hindi pa uso ang
mobile phone nuon)


THE END

No comments:

Post a Comment