Tuesday, January 12, 2010

Maddy 3

Written by: sexybitchynaughtyme



Nung mga oras na yun wala na kami parehong pakialam kung maririnig kami ng tao sa kabilang room. malalakas na ungol ang maririnig mula sa room niya.

“Oooooohhhhhhh, fuck baby you’re amazing” paulit-ulit niyang sambit.

aaaaaahhhhhhhhh,ohhhh my gooodd what are you doing to me.

Alam kong basang-basa na ang hiyas ko pabilis ng pabilis ang paghaplos niya mainit ang pakiramdam, alam ko na wala na ako sa katinuan, binukaka ko pa ng husto ang aking mga hita para bigyang daan siya. hindi na rin siya nakapagpigil, inililis niya ang aking panty. bigla siyang pumaibaba sa akin, gulat man ako ay hindi ko na nagawa pang pigilan siya. Walang sabi-sabi niyang nilaro ng kanyang dila ang naninigas ko ng tinggil.

Magkahalong katas ko at laway niya ang umaagos hanggang sa aking puwitan.

dila, supsop,dila,supsop.

aaaaaaahhhhhhh. nakakabaliw, hindi pa siya nakuntento, tuluyan niyang hinila pababa ang panty ko. sabay angat sa aking hita upang ibuka ng husto, tumambad sakanya ang naglalawa kong hiyas. dinilaan niya ang perlas ng walang humpay nanginginig na ako sa sobrang kasarapan biglang nanigas ang aking katawan, tanda na ako’y nilabasan na ngunit sige parin siya..

“aaaaaaaaaaaaahhhhh, please stop…”

kabaligtaran naman ang ginagawa ko, pinatitigil ko siya pero hinihila ko palapit sa aking ari ang kanyang mukha.

Bigla siyang tumigil, sinalat salat niya ang basang-basa kong hiyas, nagtanggal siya ng kanyang boxer at bigla niyang kong hinila ipinasok niya ng marahas ang kanyang ari sa akin.


“aaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhh” napasigaw ako.

how do you like that beb? sabi niya habang hingal siyang kumakadyot sakin.

ooohhh.oooohhh.aaahhhh, please,..

pabilis ng pabilis ang pagbayo niya. Akala ko patapos na siyang bigla niyang hinugot ang kanyang ari, pinatayo niya ako mula sa aking pagkakahiga pinadapa sa gilid ng kama bigla niyang hinatak ang balakang ko pataas at ipinasok muli ang kanyang ari. sarap na sarap ako sa ganung posisyon. mabilis at mariin na pagbayo ang ginawa niya at ilang sandali pa pinakawalan niya ang isang malakas na ungol.

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, fuck, im cumming.

bigla siyang bumagal hanggang sa hinayaan niya na magpahinga ang kanyang ari sa loob ng aking hiyas. nagtagal kami sa ganung posisyon ng halos 2 minuto hanggang sa tuluyang nanlambot at kusang mahugot ang kanyang sandata mula sa akin. pawisan at hingal kaming bumagsak sa kama. Pagod na pagod ako, tumayo siya at kumuha ng malinis na t-shirt upang ipanglinis sa aking hiyas. matapos nun ay inayos niya ang aking pagkakahiga at hinalikan akong muli sa labi. isa sa pinakamasarap na karanasan ko sakanya, na alam ko magpapaulit-ulit pa ng maraming beses.

Bago ako makatulog ng gabing yon hindi ko makakalimutan ang katagang sinabi niya:

” I am lucky to have encounter such a clean and decent female like you.”

at natulog kami ng mahimbing.

Hindi pa ito ang wakas ng aming relasyon…. umpisa pa lamang ito:)

No comments:

Post a Comment