Tuesday, January 12, 2010

Maddy 2

Written by: sexybitchynaughtyme


Parehas kami napagod that night, di ko alam paano ako nakatulog, the following day we have to wake up early, hubo’t hubad pa kami pareho nung tumayo siya para damputin yung boxer niya, hindi ako gumagalaw, so lumapit siya and tinapik niya ako sa balikat ng bahagya. ” are you awake? its almost 5am and we have to be at work before 0615, you can go use the restroom first, here’s the towel.” bumangon ako at inabot ko ang tuwalya, pero hindi ako makatingin ng diretso sakanya. tahimik ako hanggang sa makarating kami sa ship. Pakiramdam ko matutunaw ako sa hiya, pero aaminin ko gusto ko yung experience, kaso lang mas nasusuklaban ako ng takot na baka may makaalam, paano kung siya yung tipo ng kiss and tell na guy?



Buong araw akong hindi nagpakita sakanya, umiiwas ako na makasalubong siya hanggang sa paguwi namin. Alas- 5 ng hapon tandang-tanda ko pabalik ako sa work center namin para kunin ang dvd na naiwan ko sa locker ko, ng may marinig akong pamilyar na boses. siya.



Nataranta ako, pero hindi nagpahalata. pormal akong pumasok sa pintuan at nakita ko siyang nakatayo sa may tapat ng pintuan na papunta sa flight deck. “Hey, que pasa? (what’s going on yata ang ibig sabihin nito sa english) was looking for you the whole day, did they sent you down stairs?

” No, i was just working on the spaces by the gym. and it took me the whole day to get everything fixed.”

“Ooh, so what are your plans for tonight?”

“Nothing, just watch movies in my laptop”

“Cool, you can bring the movies with you, we can watch them in my place.”

“Say what?”

“Oh, sorry didnt mean anything by that, i just wanna hangout with you. you wanna go eat?”

“Im kinda starving, yeah sure.”

“They have a sushi bar downtown, we can go there”

at napagkasunduan nga namin na kumain sa sushi bar. alas otso na ng gabi ng makarating kami sa tinitirhan niya. Papasok kami sa pintuan ng bigla niya akong akayin, nanlamig ako ibang pakiramdam ng paghawak niya. napabulong ako sa sarili ko “Shit, ano ba itong nangyayari sakin..bakit ganito ang nararamdaman ko”

ano ba itong nararamdaman ko. nag-iinit na ako…


ano ba itong nararamdaman ko.. nag-iinit ako..

Kinakabahan ako..

Nasa ganung estado ako ng pag-iisip ng bigla siyang magsalita..

“Hey what’s wrong youre zoned out. is everything okay?”

“Oh yeah, i just remember something”

” Look maddy, i know you wouldn’t wanna be here because of what happened last night im sorry i took advantage of you”

” No, what happened last night is something you shouldn’t be worried about, I mean i had a choice I could have stopped you,right?”

” So are we still friends?”

” Yes.”

Then we hugged…

Naging close kami actualy we go out every night until, hindi na namin pareho napansin na i was actually living with him na. One night, while lying in bed nagkukwentuhan kami about life ng bigla niya akong tanungin.

“Maddy, so are we like boyfriend and girlfriend or we’re just friends with benefit?”

“Why do you ask me?” I answered.

” I dont know, you know if they find out at work, they might charge us for Fraternization?”

” Im aware of that thats why I’m trying to be formal whenever we’re at work.

So are we together?

Too early to say that coz—

Hindi ko pa natatapos ang sasabihin ko ng bigla niya akong halikan, matagal na halik, banayad pero mainit. pinipilit kong pigilan pero nadadarang na ako hanggang sa sinasagot ko na bawat halik niya, nagsisimula ng maglikot ang kamay niya, sa legs ko pataas sa tiyan papunta sa suso paulit-ulit.. Napakapit ako ng mahigpit sa kanya di ko na mapigilan ang sarili ko, inayos niya ang posisyon namin at bigla niyang binaba ang paghalik niya sa leeg, habang angkaliwang kamay niya ay mahigpit na nakahawak sa kanang kamay ko, ang kanang kamay naman niya ay nagpupumilit na ililis ang suot kong t-shirt at iangat ang suot kong bra.

Aaaaahhhhh, what are you doing?

Pinakawalan niya ang kamay ko at hinubad ang aking suot na tshirt, bumulaga sakanya ang aking suso na hinaplos niya ang aking mukha at pagkatapos ay malambing niya akong muling hinalikan habang ang kanyang kamay ay nagpapasasa sa aking dibdib.

“Baaaaby, You’re amazing” yan ang mga katagang sinasabi niya habang nasa ganun kaming posisyon. Binaba niya muli ang kanyang halik at napakislot ako ng laruin niya ang nipple ko ng kanyang dila. napasabunot ako sakanya alam kong nasasaktan siya sa ginawa ko pero ng mga oras na yun, parehas kaming alipin ng libog. Nagsimulang maglakbay muli ang kanyang kamay pababa sa aking hiyas na noo’y alam kong Basang- basa na. Nilalaro niya ako, Kinuha niya ang isa kong kamay at ipinasok sa kanyang boxer, lalo akong nag-init, tigas na tigas na ang kanyang alaga. Nawala na ako sa katinuan pilit kong inilabas ang alaga niya at hinimas himas yun..

Aaaaaahhhhhhhh

Oooooooooooooooooooohhhhh

Walang katapusang ungol, ungol na tanda ng parehas kaming alipin ng pinakamasarap na karanasan sa mundo..

itutuloy

No comments:

Post a Comment