Saturday, November 7, 2009

Si Misis at ang mga Nurse

Written by shadowfoxxx



Tawagin na lang ninyo ako sa pangalang James, 30 taong gulang at may asawa..isa akong sales manager…ang pangalan ng aking misis ay si Luisa,magkasing edad kami at isa naman siyang teacher sa isang private high school.. Gusto kong ibahagi sa inyo ang kakaibang nangyari sa akin at sa aking asawa nung na confined ako sa ospital…

Nag umpisa ang lahat nung nagkasakit ako ng dengue…tumaas ang aking lagnat at kinakailangan dalhin ako sa ospital..halos kabado at alalang alala si Luisa sa akin dahil nanginginig na raw ako…



Sa awa ng diyos ay na agapan naman ako..pero ang sabi ng doctor sa akin ay kailangan ko munang mag pahinga sa hospital sa loob ng isang linggo para ma masuri pa ako kung mayroon mang pagbabago..kaya yun nga ang nangyari..nagtagal pa ako ng I week sa ospital…






Wala naman akong naging problema sa aking pamamalagi sa loob ng ospital.kumuha kami ng private room para makapagpahinga ako nang walang abala…samantala ay nag file ng leave pansamantala si Luisa sa kanyang trabaho para mabantayan ako….kaya kasa kasama ko ang aking asawa sa hospital habang nag rerecover ako…

May napansin lang akong isang bagay habang nasa ospital ako..yun ay ang dalawang nurse na lalaki na nagbabantay sa akin…mga guwapo at may appeal ang mga ito…wala naman silang ginagawang masama sa akin..ang napansin ko lang ay panay ang sulyap nila kay Luisa sa tuwing papasok sila sa loob ng room ko para kumuha ng mga vital signs o magbigay ng gamot..
Hindi ko naman sila masisisi,dahil maganda naman talaga ang aking asawa..maputi at makinis ang balat…maganda ang hubog ng katawan at maamo ang mukha…isama mo pa rito na palagi siyang nakangiti na nagbinigay impresyon sa mga tao sa kanyang paligid na friendly siya na totoo naman…kahit marami ang nahuhumaling sa kanya ay nanatiling tapat sa akin ang aking misis at mahal na mahal niya ako…at least iyon ang sabi niya sa akin…
Anyway,lumipas ang ilang araw ay tumaas ulit ang aking lagnat..wala namang problema pero sabi ng doctor ay kailangan ko pang mananatil hanggang sa gumaling ako…kaya medyo na extend ang pagtigil ko sa ospital..wala naman problema kay Luisa dahil sabi niya ay mas naalagaan niya ako at masaya siya dahil dito…




Dahil nag tagal pa kami sa ospital ay naging daan ito sa dalawang nurse na lalaki…na makita at masulyapan pa ng matagal ang aking asawa…dahil parati silang dalawa ang pumapasok sa aking kwarto ay parang nakasanayan na ng aking misis na makita ang dalawang guwapong mga nurse..di nagtagal ay nabuo ang tiwala ni misis sa dalawa..nag umpisa ito sa mga simpleng ngiti,pag bati at minsan ay sa mga kaunting biro ng dalawa sa aking asawa…naging confident sila sa kanilang mga sarili at nag pakilala kay Luisa..okay naman ito sa aking misis dahil sadyang friendly ito at walang malisya…nalaman ko ang pangalan ng dalawang nurse..ay sina Tom at Alex..

Di nagtagal ay mas lalong naging close sina Tom at Alex sa aking asawa…minsan ay nagbibiruan pa sila at nagtatawanan kasama ang aking misis..mukhang enjoy na enjoy naman si Luisa sa mga bagong nakilalang mga kaibigan..minsan ay hindi ko maririnig ang pinag uusapan nilang tatlo dahil nasa kama ako at naka dextrose…




Nung una ay di ko na lang pinansin ang nangyayari dahil sabi ko sa aking sarili ay baka paranoid lang ako o na iinsecure sa dalawang lalaki..isa pa ay malaki ang tiwala ko sa aking asawa…

Ngunit isang araw ay nagtataka ako nang hindi ko nakita si Luisa halos kalahating araw…umaga kasi nang mag paalam siya sa akin na bibili siya ng aking gamot…pero laking pagtataka ko na hindi na siya bumalik at halos hapon na nang dumating siya…



Tinanong ko siya kung bakit natagalan siya at kung saan siya pumunta…at nagulat ako sa kanyang isinagot sa akin… day off pala nina Tom at Alex nung araw na iyon at inimbeta nila si Luisa na mag lunch sa labas…”Sorry honey ha…alam mo naman na mababait ang mga iyon kaya pumayag na lang ako”sabi ni Luisa sa akin..





Sa totoo lang ay halos gusto kong sumigaw sa galit nang marinig ko ang kanyang paliwanag..mabuti na lang at nakapagpigil ako…hindi ako makapaniwala na mas pinili pa ng aking asawa na sumama sa mga lalaking ito kaysa unahin ang aking gamot.ang masakit pa dito ay nakalimutan pa ng aking asawa na bilhin ang aking gamot..

Nagtampo ako kay Luisa at hindi ko siya kinausap…pero nagulat ako na parang hindi niya ito pinansin…noon kasi ay kaunting tampo ko sa kanya ay alam niya kaagad ito at sinisikap niya na lambingin ako..pero ngayon ay parang wala lang may nangyari..abalan abala siya sa pag te text na nakaupo sa aking tabi..minsan ay nakikita ko pa na napapangiti pa siya..may ideya ako kung sino ang ka textmate ni misis..sigurado ako na ang dalawang mokong na nurse na iyon….
Ang sumunod na mga araw ay walang pinag kaiba…naging malapit pa lalo si Luisa sa dalawang nurse..minsan ay naririnig ko pa na pinupuri ni Luisa ang dalawa at sinasabihan niya ang mga ito na ang guguwapo nila..at sinusuklian naman ng dalawang lalaki ng biro ang aking asawa…sinasabi nila na ang seksi ni Luisa at kung gusto raw ni misis ay mag one night stand silang tatlo…ginagawa nila ang biruan na ito sa mismong harapan ko….hindi ko maiintindihan kung bakit biglang nag bago ang ugali ng misis ko…



Minsan ay hindi na ako makatiis at pinag sabihan ko si Luisa..pero ngumiti lamang siya at sinagot ako na”Hmmm..nag bibiruan lamang kami hon..alam mo naman na ikaw ang mahal ko”

Wala akong magawa…hindi ko kayang magalit dahil madadagdagan lamang ang sakit na aking nararamdaman..ngunit nangyari ang isang bagay na di ko inaasahan..sa tuwing maalala ko iyon ay awang awa ako sa aking sarili..at iyon ang nagpabago sa relasyon at pag tingin ko kay Luisa…
Gabi nang mangyari iyon…katatapos ko lang kumain ng aking dinner at magpapahinga na sana…si Luisa naman ay abala sa pagligpit ng aking kinain..biglang pumasok si Tom sa aking silid..nag usap sila ni misis..dahil medyo malayo ako sa kanila at mahina ang kanilang mga boses ay hindi ko maririnig ang kanilang pinag uusapan..narinig ko lang ang huling sinabi ni Tom na… “sige mamaya…” na sinagot naman ni misis ko na “okay”




Nang makalabas na ang lalaki ay itinanong ko kay Luisa kung ano ang pinagusapan nila..medyo nagulat ako sa kanyang isinagot.. “Ha?..a-e wa-wala iyon hon..tungkol lang sa gamot mo”sagot ni misis sa akin at itinuloy ang kanyang ginagawa

Hindi ko na lang pinansin..nag pahinga na lamang ako…ilang saglit pa ay nag paalam sa akin si Luisa..“Hon..lalabas muna ako ha..”pag paalam niya sa akin..“O..saan ka pupunta?”tanong ko sa kanya.
“Dun lang sa canteen may bibilhin..sandali lang ako..”sagot niya sa akin…hindi ko na siya pinigilan..dali dali siyang umalis…
Ilang saglit pa ay bumukas ang pintuan..akala ko ay si Luisa na ang pumasok…ngunit hindi pala..nang aking tignan ay si Alex pala ang pumasok..may dala dalang tray ng mga gamot..
“O..ikaw lang ba ngayon sir?..saan si misis?”tanong ni Alex at inilagay ang tray sa mesa na nasa tabi ko
“Lumabas may binili”sagot ko naman
“Ahh ganun ba!”sabi ni Alex na ngumiti..kinuha niya ang isang injection..itinutok niya ito sa tubo na matatagpuan sa aking dextrose at sinimulang ilipat ang loob nitong gamot sa loob ng tube…
“Para sa ano ba iyan?”tanong ko sa kanya…
“Hmm..wala..wala ito..anti biotics lang”maikling sagot niya sa akin




Pagkatapos nun ay dali dali niyang iniligpit ang mga gamit at umalis na rin..nagtataka ako dahil sa naalala ko ay hindi na ako binibigyan ng antibiotics…ilang sandali pa ay naramdaman ko na lang na parang inaantok ako…bigla akong nagimbal sa pumasok sa akin isipan..”Paano kung ibang gamot ang inilagay niya sa akin?!!”pero sdi na ako nakapag isip nang tuluyan nang ipinikit ko ang aking mga mata dahil sa antok at nakatulog na ako….





Hindi ko alam kung ilang oras ako na kaidlip o masasabing nakatulog..pero nang idilat ko ang aking mga mata..napansin ko na nakahiga pa rin ako at nanghihina …napansin ko na wala pa rin si Luisa sa loob ng room..ngunit laking gulat ko nang mapansin kong hindi ko maigalaw ang aking buong katawan…nakadilat ang aking mga mata at iyon lang ang tanging parte ng aking katawan na maigagalaw ko..sinubukan kong mag salita pero di ko maibuka ang aking mga bibig…hindi ko alam ang nagyayari..alam kong buhay pa ako dahil nakakaihinga pa ako at gumagana pa rin ang aking pandinig..iyon nga lang ay hindi ko talaga maigalaw ang aking katawan…bigla akong nakaramdam ng takot..paano kung na coma ako?…paano kung na paralisa na ang buo kong katawan habang buhay?…..doon ko naalala si Alex at ang misteryosong gamot na inilagay niya sa aking dextrose….





“Puta…gago talaga ang nurse na iyon..ano ang ginawa niya sa akin?…nasaan na si Luisa?”tanong ko sa aking sarili..

Ilang sandali pa ay narinig ko na bumukas ang pinto…may mga yapak ng mga paa akong naririnig na lumalapit sa akin…at pagkatapos ay may narinig akong nagsasalita…
“Okay lang ba siya?”..laking pasasalamat ko nang marinig ko ang pamilyar na boses ng aking asawa..



“Okay lang iyan…wag kang mag alala..heto ayusin natin siya para maka upo…”rinig ko ang isa pang boses na nagsasalit… kilala ko agad kung kay sino ….ang boses na iyon ay kay Tom

Naramdaman ko na lang na may humawak sa akin…at pagkatapos ay pinilit akong pina upo sa kama..ang aking likuran ay nakasandal sa headboard ng kama..dahil naka upo na ako ay doon ko nakita kung sino ang mga tao na kasama ni Luisa sa loob ng room..walang iba kundi sina Alex at Tom…sila rin ang tumulong sa akin para umupo…nakatayo silang tatlo sa gilid ng kama ko…..sa sandaling iyo ay gusto kong sumigaw para malaman ni Luisa kung sino ang may gawa nito sa akin pero nakalimutan ko na tanging mga mata ko lamang at tenga ang gumagana…nakadilat ang aking mga mata at alam ko na nakikita iyon ni Luisa…


“Diyos ko..nakadilat pa ang kanyang mga mata…”sambit ni Luisa

“Siyempre..gising na gising pa iyan..nakikita at naririnig niya ang lahat na nasa kanyang paligid..hindi niya lang maigalaw ang kanyang katawan”pagpapaliwanag ni Tom
“Sigurado ka ba na walang masamang mangyayari sa kanya?”tanong ni Luisa
“Wala..sigurado iyon…ilang sandali ay mawawala na ang epekto ng gamoy na inilagay ko sa kanya”sagot ni Alex na nakangiti…
Hindi ko maintindihan kung ano ang ibig sabihin sa aking mga naririnig…nagtataka ako dahil parang may alam si Luisa sa nangyayari sa akin….pero ang sumunod na nangyari ay mas lalo kong ikinagulat..at dahil doon ay parang sasabog ang aking puso..
“Ang galing nakadilat ang mga mata niya at makikita niya ang lahat lahat….pero di siya makagalaw?….kung ganoon ay kaya na ninyong gawin ang binabalak ninyo sa akin..hmmmm..hihihi”sabi ni Luisa na tumawa at humarap kay Tom
“HAHAHA!!..Oo…halika ka rito..”sagot ni Tom at niyakap ang aking asawa at naghalikan sila…




Gulat na gulat ako sa aking nasasaksihan sa aking harapan…di ako makapaniwala sa kataksilan ni Luisa..mas lalong di ako makapaniwala na kasabwat pala siya ng dalawa…gulong gulo ang aking isipan..gusto kong umalis sa sandaling iyon pero wala akong magawa dahil di ako makagalaw..ang tanging magagawa ko na lamang ay panoorin ang ginagawa ng dalawa habang nag eespadahan ang kanilng mga dila habang naghahalikan sila…

Ilang sandali ay nakisalo na rin si Alex..lumapit siya sa dalawa at niyakap rin si Luisa sa mula sa likuran..sinimulaniyang dilaan ang batok ni Luisa pagkatapos ay sinimulan niya ring paghahalikan ang leeg ni Luisa…lumingon naman ang aking asawa at nakipaghalikan rin kay Alex…tumingin sa akin si Tom at napangiti.. “Sorry pare ha..hiramin muna namin ang asawa mo..”sabi niya
“hmmm…sorry hon..ang guguwapo nila kasi ehh”sambit ni Luisa habang hinhalikan siya ng dalawa…




Hindi talaga ako makapaniwala sa nangyayari..ilang sandali pa ay nakita kong inabot ng dalawang lalaki ang kanilang pantalon…dalidali nilang hinubad ang mga ito kasama ang kanilang mga under wear…kumawala naman ang kanilang mga ari..tayong tayo na ito at matigas na matigas..mas malalaki rin ito kaysa sa akin…kita ko sa mukha ni Luisa ang pagka mangha sa malalaking ari ng dalawa…hinawakan ng dalawa niyang kamay ang mga ito at sinimulang salsalin…ilang saglit pa ay lumuhod siya sa harapan ng dalawa…at habang hawak hawak niya ang ari ng dalawang nurse ay inilapit niya ang kanyang bibig sa ari ni Tom..ibinuka ang kanyang bibig at sinimulang chupain ang laki nito..

“hhhhhhmmmmmm…ssslurrrrp…hmmmmmm”sambit ni Luisa
“Ohhh..aahhh sshiit saraaap!”sambit naman ni Tom



Ilang saglit pa ay itnigil ni Luisa ang pag chupa sa ari ni Tom…inilipat niya ang kanyang bunganga sa ari ni Alex at ito naman ang kanyang isinubo at sinimulang chupain…

“Aaaahhhhhhhh…yeeessss aaahhhsarap ng bunganga mooaaaaaahhh”sigaw naman ni Alex
Ganito ang ginwa ni Luisa..papalit plait niyang isinubo ang ari ng dalawa….sarap na sarap siya sa kanyng ginagawa…ako naman ay
Parang iiyak na sa aking nakikita..sinubukan kong ipikit ang aking mga mata pero maririnig ko pa rin ang tunog ng pag chupa ni Luisa sa ari ng dalawa….
“hmmmmm…aaahhhhhhhhhmmssslsuurrrppp”


Napatingin sa akin si Alex at..

“Galing ng asawa mo pare..galing mag blow job..HAHAHA!!”tawa niya
Ilang sandali pa ay…
“Sige Luisa tama na iyan..maghubad ka ng iyong damit pambaba… pumunta ka sa kama at tumuwad ka”utos ni Tom



Sumunod naman si Luisa..hinubad niya ang kanyang suot na shorts..pagkatpos ay sinunod niya ang kanyang panty…nang maihubad na niya ang mga ito..ay tumambad sa dalawang nurse ang puki ng aking asawa…pagkatapos ay pumunta siya sa kama sa paanan ko…umakyat siya sa kama at tumuwad…umakyat naman si Tom sa kama..lumuhod sa likuran ni Luisa…si Alex naman ay umakyat rin at lumuhod naman sa harapan ni Luisa nakatutok ang kanyang ari sa mukha ng aking asawa..dahil may kalakihan ang mga kama sa ospital ay nagkasya kaming apat..nasa harapan ko lang silang tatlo..ang lapit lapit sa akin..kaya nakikita ko ang lahat ng kanilang gagawin..




Siniulan na ng mga lalaki ang balak nila sa aking asawa..itinutok ni Tom ang kanyang ari sa puki ng aking asawa..pagkatapos ay unti unti niya itong ipinasok sa loob..napanganga naman si Luisa nanag maramdaman ang pag pasok ng sandata ni Tom sa kanyang puki…nang masanay na si Luisa sa laki ng ari ni Tom ay hinawakan ng lalai ang beywang ni misis..at doon ay inumpisahan niya na ang pag kantot sa aking asawa…



“Aaahhhhhhh..um!..ahhhmmmsarap ng pukiki mo aaaahhhh”sambit ni Tom

“Oooohhhh..anlakiiiiiiiiiiiii …..aaahhhh sige paaahhhhh”sambit naman ni Luisa at sinsalubong ang bawat kantot ni Tom sa kanya…




Di naman pahuhuli si Alex…inilapit niya ang kanyang ari sa bibig ni Luisa na siya namang isinubo ng aking asawa…pagkatapos ay sinimulan ni Luisa ang pag chupa sa ari ni Alex..napahawak naman ang dalawang kamay ng lalaki sa gilid ng ulo ng aking misis….kitang kita ko ang pag labas masok ng ari ni Alex sa bunganga ni Luisa..

“Hmmmm..ahahhhhhhh..saraaaap ng bibig mo..hnmm”sambit ni Alex
“Hmm..ggwwrkk,…..hmmssslurrp..hnmm”sambit ni Luisa




Sabay ipinasok ng dalawang lalaki ang kanilang ari sa aking asawa….ramdam ko pa ang pag galaw ng kama habang nagkakantutan sila….

Sa sandaling iyon ay tumutulo ang luha sa aking mga mata dahil sa aking nakikita…pero di ko maipaliwanag ang aking nararamdaman..parang nakaramdam ako ng kakaibang init sa aking katawan dahil sa aking nakikita….parang nalilibugan akong makita na kinakantot ng ibang lalaki ang aking asawa…gusto kong mag jakol sa sandaling iyon pero di ko magawa……
Ilang saglit ay narinig ko nang sumigaw ang dalawa ng lalaki…
“Aaahhhhh…shhhittttt..heto naaaahhhhh..aahahhhhhhhhhhhhhhh..AGH!”sambit ni Tom at ipinutok ang kanyang tamod sa loob ng hiyas ng aking asawa…
“Ahhhhhhhhhhhhhh…heto na riiiin akkkuuhhhhhhhhh..aaahhhh..AGH!’sambit namn ni Alex na halos kasbay lang ni Tom na labasan…ipinutok niya ang kanyng tamod sa loob ng bibg ni Luisa…



Pagkatapos nun ay hinugot nila ang kanilang mga ari sa mga butas ng aking misis..kita ko pa ang tamod na tumulo mula sa loob ng puki ng aking asawa…

“Sige Luisa gawin mo..hehehe”tawa ni Tom
Hindi ko maintindihan ang ibig sabihin ng lalaki..lumapit sa akin si Luisa…itinutok niya ang kanyang bibig sa ibabaw ng aking ulo..nagula ako sa kanyang ginawa…idinura niya ang tamod ni Alex na nasa loob ng kanyang bibig…tumulo ang tamod sa aking ulo…papunta sa aking mukha….
“hmmm……pwwwahhh..hhahhhhhhh!!”sambit ni Luisa nang maubos niyang ilagay ang lahat ng tamod sa aking ulo



Lumapit naman sina Alex at Tom sa akin…

“Pare..tandaan mo na sa araw na ito ay iniputan ka ng asawa mo!..HAHAHAHA!!”tawa nilang pareho



Yun ang nangyari sa akin sa ospital..pagkatapos nun ay wala namang may nangyari sa akin ng masama…naigalaw ko na ang aking katawan nang mawala ang bisa ng gamot na inilagay sa akin…



Nang makalabas na ako sa ospital ay nagbago na ang lahat sa amin ng aking asawa…parati na siyang sumasama sa dalawang nurse…minsan ay pumupunta ang dalawa sa bahay namin para kantutin si misis…hindi kami nagkahiwalay ni Luisa dahil sa kabila ng ginawa niya ay mahal ko pa rin siya….



WAKAS

No comments:

Post a Comment