Thursday, November 26, 2009

Bawal Na Pagnanasa ( Part 2 )

Ni: Nathaniel Servo



Kinabukasan, tanghali na ako nagising. Nanlalata pa rin ako dahil sa sobrang katas na lumabas sa akin kahapon at kagabi. Hindi pa man ako nakapag-almusal, nagpasiya na akong maligo para maibsan ang sobra-sobrang panlalambot ng aking katawan. Ika nga, para magpakondisyon. Pagpasok ko pa lang sa bathroom, muling tumambad sa akin ang basa at nakasampay pang white thong na suot ng aking hipag kagabi. Bagong laba ito. Ewan ko, para itong ipo-ipong humigop sa akin upang muling damhin at samyuin ang munting telang yaon na ginagamit panloob ng bunsong kapatid ng aking asawa.





Para akong baliw ng sandaling iyon. Kinuyumos ko ng halik ang basa pang white thong ni Stephanie. Iba talaga ang libog na nararamdaman ko sa aking batam-batang hipag. Namalayan ko na lang na balot na naman ang titi ko ng kanyang mamasa-masa pang white thong. Kusa na namang nagtaas-baba ang aking kamay. Pagjajakol ang naging almusal ko, ulam ang hubad na pangitain ng aking ohhhhhhhh, super seksing hipag. Napapapikit ako sa aking bawat paghagod sa ubod tigas kong burat. Naging mabilis ang papaimbulog ko sa rurok ng luwalhati. “Ahhhhhh! Malaaaaapiiiit na ako Steph! Ang tambok at sobrang sikip ng kepyas moooooo! Hayan naaaaaa!” ang impit kong bulong sa aking sarili, sabay sirit ng aking katas. Halos mapuno ng tamod ko ang thong ni Steph. Agad ko itong nilabhan at isinampay sa dating kinalalagyan nito. Nagpatuloy na ako sa aking paliligo.





Pakatapos kong magbihis tumuloy na ako sa salas. “Good morning Hon!” bungad ni Abegail. “Good morning Kuya!” naka-ngiting dugtong ni Steph. “Good morning sa inyong dalawa!” ang masaya kong sagot. Lumapit ako sa asawa ko sabay halik sa labi. Ganoon talaga kami ni Abe. Nakagawian na naming mag-good morning kiss araw-araw. “I love you Hon” sambit ko. “ Love you too”, ubod ng pagmamahal na sagot ng asawa ko. Naupo na ako sa katabi nila at nanood na rin ng “Jerry Springer Show”. “Hon, excuse muna. I-prepare ko lang mesa para makapag-almusal ka na”, paalam ni Abe. “Thanks Hon, tamang-tama nag-aalburuto na mga alaga ko” naka-ngiting pagsang-ayon ko sabay nguso sa aking tiyan. Kahit meron kaming katulong, ugali na ni Abe na paghainan ako. Siya ang personal na naghahanda ng pagkain ko. “Kuya, mukhang napasarap ang tulog mo.”


Puna ni Steph. “Yun nga eh, tinanghali gising ko”, sagot ko na walang bahid ng pagsisi sa nagawa kong pakikialam sa kanyang katawan habang siya’y tulog kagabi. Palibhasa’y katabi ko sa sofa, kitang-kita ko ang kanyang napaka-kinis na balat at hita. Naka-pambahay na sleeveless-blouse siya (parang duster, mint green bench ang tatak). Naka-inat ang kanyang hita at nakapatong ang paa sa center stool, habang naka-upo’t nakasandal likod niya sa sofa. Nakatuon ang atensiyon ni Steph sa TV, samantalang ang mata ko’y humahagod sa kanyang hita. “Hon, okay na ang mesa, kain ka na”, boses mula kay Abe na nasa kusina, parang nabato-balani ako at agad kong ibinaling ang aking tingin sa kinaroroonan nin misis. “Coming!,” tugon ko. “Sis, excuse muna ako. Have to take my meal. If you won’t mind, you can join me and Abe at the dining table, …. if it’s okay with you,” imbita ko kay Steph habang tumatayo na ako. “Sure, kaw pa??? Lakas mo sa akin eh!” pakli niya, sabay tapik sa aking braso. Sumabay na siya sa akin papuntang dining room. Humarap silang magkapatid sa akin habang ako ay kumakain.




Pinapak ni Abe ang kanyang paboritong ubas, samantalang si Steph ay uminom na lang ng fruit juice. Pareho na kasi silang nag-breakfast. Masaya silang nagkukwentuhan na paminsan-minsan nama’y sumasabat ako. Ako na siguro ang pinakamaswerterng lalaki sa mundo, kaharap ko ngayon ang dalawa sa pinakamagandang babae sa balat ng lupa. Wala akong itulak-kabigin sa magkapatid. Napakaganda, napakilinis at napakakinis ng aking asawa, samantalang taglay rin ng kanyang bunsong kapatid ang halos lahat na “asset” na hanap ng lahat na malilibog sa isang babae. Ang pagkakaiba nga lang, buntis si misis at dalaga pa si Stephanie. Magkaganoon pa man, pareho silang nakakabighaning obra ng Maykapal.




Sa daloy ng kanilang pag-uusap, nabanggit ni Abe kay Stephanie na nagpa-firing ako sa Tagaytay, sa NBI Firing Range kasama ang mga kaibigang kapwa CA (Confidential Agent) ng NBI. “Talaga?????” bulalas ng aking hipag. “Kuya, gusto kong sumama sa firing nyo! Gusto kong matutong bumaril”, pagsumamo ng aking hipag. “Pag-isipan ko muna”, pabiro kong sagot. “Please….,” sambit niya at tumayo’t lumapit siya sa akin. Tila baga’y naglalambing na bata, mistulang nakayap na siya mula sa likuran ko. Dumikit ang kanyang suso sa likod ko, at damang-damang ko ito.



Amoy ko rin ang kanyang bango at kanyang nakakalibog na hininga. Dahil sa pagdikit ng aming katawan, para na naman akong nilulukuban ng kakaibang init. Ngunit, pinigil kong madarang. Delikado, baka mahalata ni Abegail na nalilibugan ako sa kapatid niya. “Sige, paalam ka muna ka muna sa ate mo”, halos pautal kong sagot. “Oo, sama mo na lang Hon si Steph para mag-enjoy naman siya sa bakasyon nya ngayon,” sabat agad ng asawa ko. Sukat doo’y napag-usapan na naming sa susunod na linggo na lang kami aakyat ng Tagaytay. Naging puno ng kasiyahan at tawanan ang buong araw namin. Lumipas ang ilang araw na hindi ko man lang muling natikman ang kahubdan ng dalaga kong hipag. Sa kabila nito’y lagi namang nagsasawa ang aking mata sa pamboboso sa kanya tuwing siya’y naliligo, at kung minsan nama’y sa pagbukaka niya tuwing siya’y sumasalampak sa sofa. Ang mga makamundong senaryong iyon ang tanging kasama-sama ko sa pagpaparaos sa aking sarili. Bawat oras, bawat araw, sumisidhi ang pagnanasa ko kay Stephanie. Hangga’t sumapit ang linggo.



Tulad ng napagkasunduan, umakyat kaming dalawa ni Steph sa Tagaytay. Dala ko ang aking Cal. 45 Taurus, nikiladong Cal. 45 19/11 at mga papeles na kaugnay sa pagdala’t pag-transport ng armas. Seksing-seksi naman ang dalaga kong hipag sa kanyang tight jeans at shirt. Ang ganda talaga ang hubog ng kanyang katawan. Kahit sinong makakita sa kanya, sigurado akong pagnanasaan siya. Masaya kaming nagku-kwentuhan habang tinatahak ang daan patungong Tagaytay. Napag-alaman ko na pihikan siya sa lalaki kung kaya’t wala pa siyang naging boyfriend. “Owss???? Don’t tell me na wala ka pang naka-relasyon”, tila nagtataka kong sambit. “I’m true with my words kuya. Maraming nanliligaw sa akin sa States pero wala akong nagustuhan”, depensa ni Steph. “Eh, bakit ano naman ang qualities na hinahanap mo?” usisa ko. “Wala lang. It just happened that I still don’t want to commit my life to anyone. Wala pa kasi sa isip ko yan eh.





Darating lang yan sa right time” nakangiti niyang sagot. “Ah, swerte pala talaga ang magiging unang bf mo”, reaksiyon ko. “Oo naman! Never been kissed at never been touched pa yata sister mo, in short certified virgin pa!” sabay tawa na animo’y naglalandi. Naglaro kaagad sa malikot kong isip ang kanyang binitiwang salita. “Ah, Napakaswerte ko, ako pa lang talaga ang nakakalikot sa kanyang suso at puke”, usal ko sa aking sarili. At narating na namin ang firing range. Medyo na paaga kami, wala pa doon ang tropa. Kaya’t nagkaroon ako ng pagkakataong turuan si Stephanie ng basic stances at techniques sa practical shooting. Sa totoo lang, hindi naman hamak ang inyong lingkod kung sa paghawak ng baril ang pag-uusapan. Katunayan, limang beses na akong nag-champion sa NBI Practical Shooting Competition.



Madaling natuto si Steph. Pero ganadong-ganado ako sa pagturo sa kanya. Natural na pumwesto ako sa kanyang likuran para mag-alalay tuwing puputok siya. Magkadikit na magkadikit ang aming mga katawan. Laging nabubundol ng tigas na tigas kong titi ang kanyang matambok na puwet. Ramdam na ramdam ko ang biyak at lambot nito. Habang nasa likuran nya ako, may pagkakataong nayayakap ko siya. Hawak ng kaliwang kamay ko ang kanyang walang kabilbil-bilbil na tiyan habang ang kanang kamay ko naman ay nakaalalay sa ilalim ng kanyang siko. Tumatagos sa aking kalamnan ang init na nagmumula sa kanyang katawan na lalong nagpaulol sa aking naninigas na litid. Sa bawat putok ng baril, napapadiin ng husto ang aking tarugo sa kanyang puwet. Alam kong naglalaway na si manoy dahil sa sensasyong dulot ng pagkakadikit ng aming katawan. Sa ganung posisyon, samyo ko rin ang bango ng kanyang buhok at hininga.




Malapit ang labi ko sa kanyang tainga at ang baba ko’y tumatama sa kanyang batok. Okay lang sa kanya na ganun ang aming posisyon. Wala man lang akong narinig na pagtutol na namutawi mula sa kanyang mapula at manipis na labi. Kahit sino siguro ang makakita sa amin, mapagkakamalang magsyota kami. Super close at super sweet ika nga. Simula noon, naging super close kami ni Stephanie. Kahit sa bahay, ako na lang ang naiilang na lumapit sa kanya. Nakakahiya kay Abe at Manang Lagring, baka kung ano ang kanilang isipin. Alam kong walang malisya iyon kay Stephanie. Wala kasi siyang kinalakhang kapatid na lalaki, kaya’t hinayaan na lang niyang akuin ko ang responsibilidad ng isang kuya.




Pero sa akin, libog ang tumutulak para lalo pang maging sweet sa aking napakagandang hipag. Minsan, nagpasama siya sa akin, nagkataon namang sira ang aircon ng kotse kaya napagpasyahan na lang naming sumakay ng aircon bus patungong SM Megamall. Hindi naman sumama si Abe dahil nakakapagod daw. Pumwesto siya sa may bintana, samantalang seat sa may aisle ang kinuha ko. Magkatabi siyempre kami sa upuan. Kahit saan napunta ang usapan namin. Sari-sari, halos hindi ko na maalala ang mga topic. Ngunit hindi mawaksi sa aking alaala ang kanyang suot ng pinagpalang araw na iyon. Naka-mini skirt siya. Litaw ang magandang hita at naka-V shape na pantaas. Aninag ang kanyang cleavage at tagos ang kanyang itim na bra. “Kuya, baka inaantok ka, sandal ka lang sa shoulder ko”, yaya niya. “Okay, inaantok nga ako eh.” pagsang-ayon ko. Sumandal nga ako sa balikat niya, pero nahaharangan ng kanyang kanang-braso ang aking katawan para makadikit sa kanyang katawan.





Kaya ang ginawa ko ay medyo tumagilid paharap sa kanya at sinakbit ko ang kanyang nakaharang na braso. Yakap ko na ang kanyang braso at nagkaroon ng pagkakataong masagi ng aking kaliwang siko ang side ng kanyang suso. Damang-dama ko na naman ang kanyang katawan. Para akong idinuduyan sa alapaap ng mga sandaling iyon. Wala kaming ipinagkaiba sa mga mag-syota. Nandoon ang pagkuha niya ng picture gamit ang kanyang celfon habang nasa ganun kaming posisyon. Nang marating namin ang Megamall, naroon ang kusa niyang paghawak sa aking kamay habang kami ay naglalakad. Naroon din ang paminsan-minsan kong pag-akbay sa kanya na sinasang-ayunan naman ng kanyang pagyakap sa bewang ko.





Naging palaisipan sa akin ang kabaitan at pagiging sweet ni Stephanie. Crush nya ba ako? In-love ba siya sa akin? Ito ang mga nakakabaliw na katanungang pilit umuukilkil sa aking diwa. “Ah, anuman ang kanyang ibig sabihin, basta i-enjoy ko na lang sandaling kasama ko siya.” Bulong ko sa aking sarili. Sinamahan ko siyang bumili ng kanyang mga personal na gamit. Nawala na ang hiya ko. Pati style at kulay ng panty na babagay sa kanya ay pinakialaman ko na rin. Ako ang pumili ng Victoria Secret na undies nya. Hindi naman siya tumutol. Pakatapos noon, para kaming mag-on na naglakad sa mall at kumain. Then, niyaya nya ako manood ng sine.




Tomb Raider ni Angelina Jolie ang aming pinanood. Humahawak siya sa braso ko habang papasok kami ng sinehan. Hawak ko naman ang kanyang bewang. Nagawi ang aming inupuan malapit sa aircon kaya sobra ang nararamdaman kong lamig. Hindi rin siguro matiis ng aking hipag ang nararamdamang lamig kaya nagpahiwatig siya ng kanyang saloobin. Agad ko namang naintindihan ang gusto niya, at niyakap ko siya. Ganun nga ang nangyari at nanatili kami sa ganung posisyon habang nanonood kami ng sine. Sumiksik naman siya sa akin.







Damang-dama ko ang kanyang katawan at buong-buo na ring napipisa ng aking braso ang kanyang suso. Nag-init ako. Dinampian ko ng halik ang kanyang buhok at pisngi. Nabigla siya. “Kuya ha, naughty ka.” tila pabiro niyang paalala sabay kurot sa hita ko. “Sorry, mabango ka kasi eh,” sagot ko. “Hi! Hi! Hi! Hi! Loko, alam mo Kuya Albert pilyo ka minsan. Nahahalata ko.” bulong nya sa akin. Hiyang-hiya ako sa turan ng aking dalagang hipag. Para akong na-nono sa punso, hindi halos makagalaw. “Tara na, uwi na tayo. Malayo pa uuwian natin,” bumalikwas siya agad, at malambing na hinawakan ako sa kamay palabas ng sinehan. “Whew, muntik na. Bitin na naman ako.” usal ng panghihinayang mula sa isip ko.







Habang pauwi kami sakay ng aircon bus, sumandal siya sa dibdib ko, kaya’t niyakap ko na rin siya. Ang mga palad ko ngayon ay nakadantay sa kanyang tiyan. Niloloko ko siya gamit ang aking mga daliri, kiniliti ko ang pusod niya. Napapahagikhik siya. Mabuiti naman, kunti lang ang pasahero at nasa dulong bahagi kami ng Bus.





Nilukuban ako ng nag-uumapaw na libog kaya’t naging mapangahas ang aking ikinilos. Isiniksik ko ang kamay ko sa kanyang shirt pababa sa waistline ng kanyang mini-skirt. Nahagip na ng dulo ng aking daliri ang garter ng kanyang panty. Akma ko na sanang ipapasok ang aking kamay sa loob ng kanyang panty, ngunit bigla nya akong pinigil. Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa mga sumunod na pangyayari. “Kuya, enough! It’s too much. Hindi na maganda ang ginagawa mo”, pabulong ngunit medyo matigas na salita ni Stephanie. Kahit ganun, composed at mahinahon pa rin siya. Kinuha nya ang kamay ko’t hinila palabas sa kanyang mini skirt. Hiyang-hiya ako. Halos matunaw ako sa aking kinauupuan. Hindi ko talaga maarok kung bakit biglang nagbago ang kanyang mood, at nababanaag ko sa kanyang mukha ang biglang pamumula nito sa galit. “Soorrry. Nadala lang ako”, ang nahihiya kong sagot.





“Don’t worry, I won’t tell Ate about it. But make sure, you’ll never do that again, promise me”, sabi ng aking hipag. “Promise”, tila maamong-tupang sambit ko. Sukat doo’y medyo dimistansiya ako sa kinauupan niya. Ilang minuto rin kaming walang kibuan. Pero, muli nyang binasag ang katahimikan at tensiyong namamagitan sa amin. “Kuya, kung antok ka you can lean on my shoulders. It’s okay with me, wag lang maulit yung ginawa mo kanina,” sambit ni Stephanie na medyo maaliwalas na ang kanyang mukha. “No, thanks. Am okay here. Don’t worry about me. I’m fine” sagot ko, at hindi talaga ako makatingin sa kanyang mga mata.






Hanggang dumating kami sa bahay, hindi pa rin ako makatingin sa kanya sa sobrang kahihiyan. Ngunit magaling magdala ang aking dalagang hipag. Parang walang nangyari sa amin. Normal at dati pa rin ang pakikitungo nya sa akin sa harap ni Abe at Manang Lagring. Malaki ang pasasalamat ko dahil hindi niya nabanggit na nanood kami ng sine at ang ginawa kong pagpili sa mga undies na kanyang pinamili.





Sabay pa kaming kumain at masaya pa kaming nagkuwentuhan kasama si Abegail at Manang Lagring. Kahit paano, naibsan ang niyerbyos at kahihiyang pasan-pasan ko. Naging Kampante na rin ang aking kalooban bagama’t kumukurot pa rin sa aking dibdib ang pangamba at hiya. Habang nanonood kami ng balita sa salas, nagpaalam si Stephanie sa akin at sa ate niya na mauuna na siya’t maliligo pa bago matulog. “Sige Steph, maligo ka na’t susunod rin si kuya Albert mo kasi nanglalagkit na katawan nito sa pawis.





Tapos pa lang akong maligo bago kayo dumating”, wika ng asawa ko. Matapos maligo si hipag, sumunod naman ako habang si Abe ay nahihiga na sa kama at naghihintay sa akin. Pagpasok ko pa lang sa bathroom, hinanap ko kaagad sa laundry basket ang panloob na hinubad ni Stephanie. Sa wakas, nakuha ko rin ito. Hinanap ko kaagad ang parteng tumatakip sa kanyang puke. Meron pang maninipis na bulbol na naiwan dito, at mantsa na tila sipon sa mismong telang tumatakip sa kanyang hiwa. Nagparaos na naman ako gamit ang kanyang panty. At tuluyang na akong naligo.






Nadatnan ko si Abe na gising pa rin. Dahil nakatakip lang ako ng tuwalya madaling itong nahablot ni Abe na naging daan para mahubaran ako. “Hon, tabi ka sa akin”, pang-aakit ni Abegail. Sa totoo lang, dahil sa taglay niyang ganda, makinis at biluging hita pagnanasaan pa rin ng kahit na sino ang aking buntis na asawa. Sinimulan namin ang ritwal sa pamamagitan ng pag-iskrimahan ng aming mga dila. Masarap higupin ang laway ni Abe. Nagsimula na ring maglikot ang kanyang kamay. NIlaro niya ang aking ari na agad namang tumugon sa kanyang marahang haplos. Naghuhumindig at nagmumula na ang dulo ng aking burat.





Bumaba ang aking halik sa dibdib ng aking asawa. Napapasinghap sa Abegail sa bawat hagod ang aking dila sa kanyang maputi at malulusog na suso. Pinaikot ko ang aking mainit na dila sa kanyang tayong-tayong pink nipple habang ang isang kamay ko’y nagsimula nang maglakbay patungo sa kanyang mamasa-masa nang hiyas. Matambok ngunit maliit lang ang puke ng aking asawa. Napapagiling ang balakang ni Abegail sa bawat sundot ng aking pangitnang daliri sa kanyang tinggil. “Ahhhh, Hon ang sarap naman!!!!” halinghing niya. Naglalaway na ang ang kanyang hiyas. Nakapikit at napapakagat labi ang aking asawa sa libog na bumabalot sa kanyang buong pagkatao. Bumaba ang aking dila sa kanyang pusod.




Pababa ng pababa hangang maabot nito ang mabangong puke ni Abegail. Napapasabunot siya sa aking ulo. Inararo ko ng husto ang kanyang kaselanan gamit ang aking dila.Halos mabali ang kanyang katawan sa sobrang pag-bend nito. Hindi na kalapat ang kanyang likod sa kama, tanging batok at puwet na lamang. Tuluyan nang nadarang ang aking asawa sa tindi ng romansang pinalalasap ko sa kanya. “Ahhhh, am cummmminnnnggg”, sabay buhos ng kanyang malapot na likido mula sa kanyang hiyas. Halos mangisay siya sa sobrang sensasyon.




Basang-basa ang ilong at labi ko sanhi ng pinakawalang-libog ni Abegail. Init na init na rin ako’t namumuo na ang libog sa aking puson. Tirik na tirik na rin ang aking mahaba at matabang ari. Muli na namang nagsugpong ang aming mga labi…. muling nag-iskrimahan ng aming dila na animo’y magigiting na mandirigma. Sumisinghap pa si Abegail habang marahan akong jinajakol ng kanyang malambot na palad. Kahit lumulutang na ako sa laot ng kalibugan, hindi kong magawang ipagpilitang pasukin ang malalim at madulas na yungib ng aking asawa. Sa kabila ng kanyang pagiging buntis, kabuwanan pa kasi niya ngayon.





Mahirap na, baka magkaroon ng negatibong epekto sa aming magiging baby. Kaya’t pinagkakasya na lang ang pagpapaligaya sa aking sarili sa pamamagitan ng kanyang palad, at minsan sa pamamagitan ng aking pagsasariling-sikap. Ayaw na rin nya na bino-blowjob ako. Nabibilaukan kasi siya dahil sa tikas, haba at taba ng aking si manoy. Pinagpapwisan na si Abegail at tila nangngangalay na sa kajajakol sa akin. Hindi pa rin ako nilalabasan. “Hon, ano ba? Pagod na pagod na ako. Tagal mo namang labasan”, reklamo ng aking asawa at bahagyang hininto ang pagtaas-baba ng kanyang palad sa aking tarugo.




“Ewan ko ba, bitin na bitin na rin ako”, nanghihina kong sagot. “Sigro hindi ka na nalilibugan sa akin porke’t buntis ako” tila nagtatampong lambing ng aking asawa. “Hindi ah, sarap na sarap nga ako kaso hindi pa talaga lumalabas”, depensa ko. “Hon, ano kaya kong mag-imadyin ka na lang ng sexy para labasan ka kaagad. Role playing tayo. A-act ako na ako ang iniimadyin mo. Try lang natin. Malay mo, baka lalong pang-sumarap ang pagtatalik natin”, mungkahi ni Abegail. “Oks lang saiyo yun”, tanong ko. “Oo naman, imagination lang naman. Hindi naman aktuwal at hindi naman totoo. I’m sure it will be an additional appetite sa sexual fantasies natin”, dagdag pa niya. Sa pagkakataong ito, pareho na kaming nakatihaya at nakaharap sa kisame. Hubo’t hubad pa rin kami’t hinihimas pa ni Abe ang aking tarugo para mapanatili pa ang mayabang na tikas nito. Sinimulan ni Abegail ang pagpapakundisyon sa pamamagitan ng kwento at ilang katanungan. “Hon, mag-imadyin ka na. Okay lang sa akin. Kahit sino…”, bungad niya. “Sino naman ang i-imadyinin ko? Artista ba?” tanong ko sa kanya. “Wag nang artista. Maganda kong kakilala natin para mas lalo mong ma-feel”, nakangiting sagot niya. “Halimbawa sino?” nagtataka kong tanong. “Friends mo, or officemates mo”, dagdag niya habang patuloy pa rin siya sa paghimas sa ari ko.. “Ah, wala akong kursunada sa mga friends at ka-officemates ko”, sagot ko naman. “Try mo kaya imadyinin pinsan ko or pinsan mo.



Magaganda naman halos mga kamag-anak natin”, pangungumbinsi nya. “Halimbawa si Margaret, si Donna, Farah or si Ysabelle. Magaganda yun ah”, dagdag pa niya. “Nakaka-kunsensya naman”, pagtutol ko. “Owss, don’t tell me na-aayaw ka sa kanila kung yayain ka ng isa sa kanila para magsex!”, biro ni Abe. “Ah, teka. Why don’t you try imagining my sis Stephanie. She’s unquestionably sexy and beautiful. Besides, it’s like fucking with me. Dami kami similarities. You’ll be hypocrite enough to say na hindi ka natu-turn-on sa kanya” , tila biro ni Abegail. “Okay lang saiyo na imadyinin ko si Steph?”, agad kong tanong. “It’s okay. As I’ve told you, imagination lang naman”, sagot niya. At sinimulan na niya ang bagong ritwal ng aming pagniniig.






“Pumikit ka lang Hon, ako na bahala basta sabayan mo lang sinasabi ko at mag-imadyin ka na lang”, instruksiyon nya at agad ko namang sinunod. “Maganda ba si Steph HOn? Mapang-akit niyang tanong habang tinataas-baba naman niya ng palad ang matikas kong ari. “Yap, maganda si Steph… ahhh” sagot ko habang Nakapikit aking mata at naramdaman ko agad ang libog. “Just think na kamay ni Steph ang humahagod sa titi mo”, pabulong ng asawa ko. “I’ll try na i-blowjob ka para makabawi naman ako saiyo.



Matagal-tagal na ring hindi mo ako nakakantot”, dagdag pa niya. Sa totoo lang, naninibago ako sa mga termino na ginagamit ni Abegail. Hindi naman niya dating lengwahe ang mga naririnig ko ngayon. Siguro, paraan niya yun para ma-arouse ako’t makaraos kaagad. Sinabayan ko na lang ang bugso ng mga kaganapang kasalukuyang dumuduyan sa akin langit ng kalibugan. “ Kuya Albert, masarap ba ang hagod ng kamay ko?”, sambit ni Abegail na nagkukunwaring siya si Stephanie. “Yesss, masarap”, tila baliw kong sagot. “Please, sabihin mo ang pangalan ko, si Stephanie ako. Ang iyong dalaga at magandang hipag”, sagot ng kaniig ko. “Ahhhh, yesss Steph, ang sarap mo..”, pakli ko. Napapaangat ang aking puwet sa sobrang libog na aking nararamdaman. “Kuya, please sabihin mo lahat na nararamdaman mo. Marasap at nakakalibog pakingan”, sambit niya habang marahan ang pagjakol niya sa ari ko. “Steph, ang sarap mo. Maswerte akong grabe, pati ikaw na kapatid ng asawa ko ay nakakantot ko”, halinghing ko naman. Sarap na sarap ako sa pag-imadyin sa ubod ganda kong hipag.



Naramdaman ko na lang na biglang sinubo ng aking kaniig ang aking nag-aalburto nang titi. “Ahhh! Ganyan nga Stephhhhh!” namutawi sa labi ko. Halos mangisay ako sa nag-uumapaw na libog na tila kumukuryente sa bawat himaymay ng aking mga ugat. Isang libo’t isang saya ang dumuduyan sa akin sa langit ng sagad-butong pagnanasa sa aking dalagang hipag.



“Sino ang kinakantot mo ngayon? Sabihin mo ang pangalan para lalo akong libugan”, utos ng kaniig kong Nakadapa sa pagitan ng aking hita. Naging sunod-sunuran ako sa kanya na para bang walang puwang anumang uri ng pagsaway sa kautusan ng isang makapangyarihang reyna. “Uhhmmmpppp! Ahhhhh!!!! Si Stephanie ang kinakantot kooooooooo!” impit kong sagot habang sinasagad ko naman ang aking burat sa bibig sa katalik ko. Hangga’t naramdaman ko na ang papalapit na pagbulwak ng aking tamod.


“Stephanie, malapit na akooooooo! Ahhhhh! Ahhhhh! Ummmhppp! Shet! Sarap mong kantutin sa bibig! Ahhhh! Stephhhhhhh! Ang Sarrapppp moo!” isinagad ang pag-ulos at halos mabilaukan ang aking katalik sa pagragasa ng aking malapot na tamod sa kanyang bibig at lalamunan. Napasinghap ako habang pumamapilanlang sa langit ng pagnanasa. Sinaid ko ang tamod na naimbak sa aking puson. Pakiwari ko, sobra-sobra ang kumawalang katas mula sa akin. Mas marami at mas matindi kaysa dati. Hindi naman naging lingid yun sa aking katalik. “Oks na Hon?”, tanong ng kapareha ko at dun na lang ako naalimpungatan na isang sexual fantasy lang pala ang naganap. “Yes, Hon”, sambit ko at marhan kong hinalikan si Abe sa labi. “Oy, ikaw ha, mukhang nadala ka ng husto kanina”, tila tukso ng aking asawa.



“Nadala talaga ko. Masarap pala ang ganun. Minsan mag-imadyin ka rin kung sino ang gusto mo.”, sagot ko naman. “Yap, gawin natin paglabas ni baby para oks na oks!”, malambing na pagsang-ayon ni Abegail.




Itutuloy………


No comments:

Post a Comment