Tuesday, November 24, 2009

Ako Si Papa at Iba pa ( Part 2 )

Parang biglang uminit ang room. Parang natutuyuan ako ng bibig.


“Inom lang ako ng tubig, wait lang”


Tumayo ako at nagtungo ng kusina. Di ko alam na kasunod ko din pala si Brian.



Binuksan ko ang ref ngunit di na pag-inom ng tubig ang nasa isip ko. Malayong malayo na. Bakit ganun? Nakakaramdam ako ng kakaiba. Dahil ba sa ininom namin? Dahil ba sa pinag-uusapan namin ni Brian kanina? Bakit ako nakakaramdam ng libog? Hindi na sana ako nagpunta dito. Alam ko naman na whenever si Angel ang nagyayaya ng mga gimik, usually dun ang punta. Ngunit nahihiya naman akong tumanggi sa kanila. Kailangan ko ring makisama sa mga kasamahan ko sa work para may malalapitan ako kapag kelangan ko ng tulong sa trabaho. Ayoko din namang masabihan na manang o promdi. Tsaka malaki na ko, wala na ako sa probinsya. Kailangan ko nang kumilos naayon sa lugar. Kung ano ang kilos nila, dapat ay ganun din ako, ayokong magpaiwan.

“Sis, ang lalim ata ng iniisip mo a? iniisip mo ba kung anong tubig ang iinumin mo haha?” biro ni Brian.


“Ha? Hindi.. ano kasi.. parang nahilo kasi ako”


“Maybe you had too much to drink na a?” lumapit si Brian sa akin.


“Hindi naman.. ano kasi.. ano.. ahhh…”



Isasara ko na sana ang ref nang maramdaman kong nasa likuran ko na si Brian. Hinawakan ako sa balikat, parang inaalalayan. Nakatalikod ako sa kanya.


“Okay ka lang?” tanong nya.


Hindi ako makasagot. Ewan ko pero parang nagkatotoo ngang nahilo ako, parang biglang umikot ang room.


“Relax… “ mahinang bulong nito sa tenga ko. Ramdam ko ang mainit nyang hininga sa aking tenga, ganun kalapit ang mukha nya sa akin.


Minamasahe ni Brian ang balikat ko. Napayuko na lang ako. Naramdaman kong nagsisimulang tumigas ang nipples ko. Nagtatayuan din ang mga balahibo ko.


“uhmmmnnnn… ehem… saram naman nyan Bry…” biro ko na lang.


Gusto mo nito? Masarap?” bulong ni Brian. Mas malapit pa ang bibig nya sa tenga ko ngayon. Halos maramdaman ko na ang mga labi nya sa aking tenga.

“uh-huh…”


Hindi ko alam kung bakit, ngunit hinawi ko ang buhok ko upang lalong ma-expose ang leeg ko kay Brian. Hindi naman yun naging lingid sa kanya dahil leeg ko na ang maingat nyang hinahaplos. Lalo akong nalilibugan sa ginagawa nya. Pero sa isip ko, mali ito. Wala kaming relasyon ni Brian. In fact, pareho kaming may syota. Ngunit iba ang nararamdaman ko. Nanginig nang bahagya ang buong katawan ko. Naramdaman kong namasa ang pagitan ng legs ko. Nilabasan ako.


“Karen… nahihilo ka pa rin?”



Mula sa aking leeg, sa bewang ko na nakahawak si Brian. Hinihimas nya ang tagiliran ko. Hindi na iyon masahe. Iba na. At alam kong pareho naming alam yun. Na kung ayokong matuloy ay kailangan ko nang tumanggi o mag-excuse kay Brian. Ngunit nakakaramdam na rin ako ng libog at nahihiya na rin akong tumanggi. Baka pagtawanan ako nila Angel kapag nalaman na tumanggi ako, na para akong high school na hindi marunong mag-good time. KJ. Manang. Promdi. Tutal, di rin naman pangkaraniwang lalaki si Brian. Baka nga maraming babae ang gustong nasa katayuan ko ngayon.


Akala ko ay may sinabi si Brian ngunit nang ilapit pala nya ang mukha nya sa may tenga ko ay upang halikan iyon. Dama ko ang malambot nyang mga labi sa aking tenga. Nagtayuan ang mga balahibo ko sa batok.



“uhhmmmnnn…” di ko na napigilan ang ungol na yun na lumabas sa aking bibig.


“You’re so pretty Karen…”



Nasa tiyan ko na ngayon ang mga kamay nyang kanina’y nasa tagiliran ko. Hinihimas nya ang tiyan ko. Napahawak ako sa kanyang mga kamay. Gustong pigilan ang mga kamay na di dapat humahawak sa kanya ng ganun, na dapat sana ay si Hans lang ang gumagawa. Sorry Hans. Nginit gusto ko mang pigilan, hindi yun ang sinisigaw ng aking katawan. Gusto nitong ituloy ang ginagawa ni Brian. Ebidensya nito ang ngayon ay lalong namamasa nyang pussy. Turned-on na turned-on ako. Libog na libog na. Naramdaman kong umakyat ang kamay ni Brian, papunta sa dalawa kong boobs.

“Bry…” nasabi ko na lang.

“Yeah? Bakit?” bulong nito sa tenga ko, “ayaw mo ba?”

Di ako makasagot.


“Pwede tayong tumigil kung ayaw mo Karen…” sabi nito sabay dinilian ang tenga ko. Ibang kiliti ang hatid ng ginawa nyiang iyon. Malamig na mainit sa tenga, hatid ng kanyang laway at hininga.

“You want me to stop Karen? Tigil na ako?” tanong nito habang pilit nitong inaangat ang mga kamay paakyat. Nasa may ilalim na ito ng boobs ko.


“Bry…”


Di ko na napigil ang mga kamay nya. Tuluyan na nitong nasapo ang mga boobs ko. Pangatlong lalaking nakahawak sa aking mga suso. Napasinghap ako.

“ummmnnn… ang sarap hawakan ng boobs mo Karen…”

Bumubilis na ang paghinga ko.

“You want me to stop?” tanong nito habang hinahalikan at dinidilaan ang leeg ko.



Di ako sumasagot. Naramdaman kong bahagyang hinihimas ni Brian ang dalawa kong bundok sa labas ng blouse ko. Maingat na maingat ito, parang humahawak ng dalawang bagay na napaka-precious. Muli kong naramdamang namasa ang aking hiyas. Naramdaman ko ring kinikiskis ni Brian ang galit na galit nyang kargada sa aking likuran. Inalis ni Brian ang mga kamay sa boobs ko, hinagilap ang spaghetti-strap ng aking sleeveless blouse. Dumausdos ang strap sa balikat ko. Hinila ito ni Brian pababa, inalis sa aking mga braso. Nasa bewang ko na ang blouse ko, hubad na ang pangtaas ko maliban sa aking cream-colored bra. Ngunit pansamantala lang pala yun dahil naramdaman kong hook naman ng bra ko ang pinakikialaman ni Brian. Lumuwag ang bra sa aking katawan, hudyat na natanggal na ito ng lalaki. Nagpaubaya na lamang ako kahit pa may pagtutiol pa rin sa aking isipan.



Sumuot ulit ang dalawang braso ni Brian sa ilalim ng braso ko at diretsong kinapa ang dalawang bundok, sa magkabilang mga palad nya, habang walang tigil pa rin ang pagkiskis ng kanyang harapan sa puwitan ko. Napapagiling na rin ng kusa ang puwitan ko, hinahanap na rin ang matigas na bagay na pilit dinidikit sa hiwa ng aking puwitan. Habang hinahalikan at dinidilaan ni Brian ang tenga at leeg ko na naghahatid sa akin ng kakaibang kiliti at libog, walang tigil din ito sa paglamas sa boobs ko.



Biglang bumitaw si Brian sa boobs ko, hinila pataas aang suot kong mini skirt, pataas sa aking bewang hanggang lumitaw ang aking mga hita at ang panty ko. Nagulat ako. Kapag hinayaan ko ito, lalo na akong di makakatanggi. Okay lang bang matikman ako ni Brian?



Naputol ang mga iniisip ko nang maramdaman kong may humawak sa pussy ko, na pilit isinisingit ang mga daliri sa pagitan ng aking mga hita. Napasinghap ako.

“uhmmnnn.. Briannnn…”

“Relax ka lang Sis,,,”



Kusang naghiwalay ng konti ang mga hita ko para hayaan ang kamay ni Brian, para malaya itong makapaglikot sa aking basang basa nang pussy. Uhhhh.. shit… nilalaro ni Brian ang clits ko, dinidiinan at iniikot ang daliri dun habang walang tigil pa rin sa paglamas sa magkabila kong suso. Tigas na tigas na ang etits ni Brian, dama ko ito sa slacks nya.

“uhmmnnn.. you’re so yummy Karen…”



Hinarap nya ako sa kanya. Isinandal sa nakasara nang pinto ng ref. Siniil nya ako ng halik, malalim, malikot ang kanyang mga dila. Yakap nya ako ng mahigpit. Lumaban na rin ako ng halikan, darang na darang na rin ako. Hinalikan nya ako sa labi, sa leeg at parang isang uhaw na uhaw na batang sumuso sa magkabila kong boobs, di malaman kung alin dun. Hindi nya rin pinabayaan ang pussy ko, habang sinisiil nya ng halik ang mga nipples ko, ipinasok nya ang kamay nya sa loob ng panty ko at dun ay malayang kinapa ang basang-basang pussy ko na sya pa lang ang nakakahawak maliban sa boyfriend ko at sa akin. Ang mga daliri nya ay nasa hiwa ko, hinihimas, nilalaro.


“ummnnn… uhhhhhh… shit… Bry.. ahhhhhh”



Hinila no Brian ang panty ko pababa. Nalaglag iyon sa paanan ko. Inaangat ko ang isang paa ko at sinipa ng palayo ang basang panty. Bigla akong nahiya at napatakip sa nakabuyangyang kong hiyas dahil tinitingnan yun ni Brian. Inalis nya ang kamay kong nakatakip.

“Let me see Karen…”



Hiyang-hiya ako. Di ko maatim na makita ni Brian ang pussy ko. Hinila ko na lang sya patayo. Sumunod naman sya, di na nagpilit. Yumakap ako sa kanya. Hinalikan nya akong muli sa labi. Pareho na kaming mapusok. Muling naglaro ang aming mga dila, muling nagpalitan ng mga laway.

“uhhmmnnn… ummnn…”



Mayamaya ay bumitaw ng yakap si Brian ngunit di inaalis ang pagkakadikit ng aming mga labi. May kinakalikot sya. Naghubad pala ng pantalon. Dinig ko ng malaglag ang kanyang pantalon sa sahig. At alam kong wala na rin syang suot na brief o boxers dahil naramdaman ko ang dulo ng kanyang naghuhumindig na kargada sa aking puson. Nakatutok ang kanyang etits sa akin, bumubunggo sa aking tiyan.



“Hold me Karen… hawakan mo ang akin…” hinagilap ni Brian ang isang kamay ko, pilit na pinapahawak ang kanyang alaga. Kahit may pagtutol, ginawa ko na rin. Sa loob ko, gusto ko rin malaman kung ano ang pakiramdam ng etits ni Brian sa aking palad. Nakapa ko yun. Mainit ang kanyang etits sa aking palad. At bagama’t medyo maliit ito, mataba naman kaya dama ko ang bigat nun. At ang katigasan ng kanyang pagkalalaki. Hinimas ko ang kahabaan nun. Napaungol si Brian.


“ahhhhmmm…”



Ewan ko, pero parang natuwa ako ng malamang kaya ko palang paungulin si Brian. Hinimas himas ko iyon, dalawang kamay na ang aking ginagamit. Minamasturbate ko si Brian.


“oh, shit… sis.. ahhhh…”



Inalis ni Brian ang kamay ko sa kanyang etits. Tsaka nya ako muling niyakap, muling hinalikan ng mapusok. Muling nilamas ang isang boobs, nilaro ang nipple habang damang dama ko ang init ng kanyang etits na nakadikit sa aking puson.

“uhmmnnn….”



Naramdaman ko ang dalawang kamay ni Brian na nagpunta sa may puwitan ko. Nilamas ang magkabilang pisngi. Piniga. Kiliting kiliti ako sa ginagawa ni Brian. Ang sarap nyang humawak. Pinaghiwalay nya ang mga hita ko sa pamamagitan ng kanyang paa. Sumunod lang ako. Isiningit nya ang kanyang katawan sa pagitan ng nakabukakang mga hita ko. Yumuko si Brian ng kaunti upang maitutok ang ulo ng kanyang etits sa hiwa ng wet pusy ko. Bigla akong natauhan. Teka. Ipapasok na ni Brian ang kanyang etits sa loob ko. Hahayaan ko ba? Teka. Tama ba ito?



Dumikit ang ulo ng kanyang etits sa pinakang lagusan ng aking hiyas. Naghatid iyon ng kakaibang kiliti sa akin lalo pa ng sabayan ni Brian ng paghalik sa aking labi. Ang kokonting pagtutol na natitira sa aking sarili ay parang bulang naglaho. Napayakap ako sa kanya, lumaban muli ng halik. Naramdaman ko ang mga kamay ni Brian na pumailalim sa puwitan ko. Bigla nya akong binuhat. Pag-angat ng katawan ko, sabay baon nang kanyang matigas na etits sa loob ng aking hiyas. Wala na talaga akong magagawa. Tuluyan nang bumaon sa kaloob-looban ko ang pagkalalaki niya. Muntik na akong mapasigaw.

“unghhhhhhhhhhhh… shitttttttt…. Ahhhhhhhhhh….”


“ohh, shit.. you’re so tight Karen… Fuck… ahhh.. ang sikip mo pa….”



Dama ko ang pagkislot ng kargada ni Brian sa kaloob-looban ko. Nagwawala iyon sa loob ng basang-basang pussy ko. Shiitttt!!!! Ang sarap… punong-puno ang pussy ko ng matabang kargada ni Brian. Nakapulupot ang mga hita ko sa kanya, samantalang hawak hawak nya ako sa puwit, nakasandal sa ref.


“uhhhhh… shiitttt…” ungol ko ng paulit-ulit.



Naramdaman kong nagsimula nang mag-pump ni Brian. Bagamat hindi masyadong naglalabas-pasok ang kanyang etits sa pussy ko, masarap pa rin ang pakiramdam ng paggiling nito sa loob ko. Pabilis na ng pabilis si Brian. Shit! Di ako makapaniwalang kinakantot ako ni Brian ngayon ng patayo. Shit…


ahhhh.. ahhhh… ahhhh.. Karen… karen… ang sarap mo…”


“unghhh… uhmmnnn.. ahhh… you’re so tight…”


Sunod sunod ang ungol ni Brian habang nagtataas-baba ang katawan ko sa etits nyang ramdam kong galit na galit, na parang lalo pang tumataba habang patuloy nya akog kinakantot.


“ahhhh… oh shit.. ahhhhh… fuck.. fuck… ahhhhh”



Maingay pa si Brian kesa sa akin. Para syang mababaliw. Pumikit na lang ako, pinakiramdamang mabuti ang etits nyang naglalabas-pasok sa loob ko. Dama ko ang taba nun. Umaalog ang aking katawan na buhat buhat ni Brian. Mahigit din ang pagkakapulupot ng aking mga hita sa katawan nya. Dikit na dikit talaga ang mga katawan namin. Baon na baon.



“uhmmnnn…. Uhhh….” Nararamdaman ko na ang pagnanasang gusto nang lumabas sa loob ko. Basang basa na ako. Dinig na dinig na ang tunog ng etits na bumabaon at lumalabas sa isang banag yungib.


“uhhhh.. Brian.. ahhhhh”


“shit Karen.. ahhhhh.. “

“uhhmmm… fuck me brian… fuck me deeper….”

“ahhhh karen.. Karen… lalabasan na ako.. ahhhh…”



Bigla akong binitiwan ni Brian. Bigla nyang hinigot ang kanyang etits sa loob ko at tumalamsik ang kanyang katas sa may pinto ng ref, sa pagitan ng nakabukaka ko pang hita. Shit! Tapos ka na Brian?


Yumapos si Brian sa akin. Hinalikan ako sa bibig. Nagpaubaya na lang ako. Tiningnan nya ako.


“Was it good for you too Sis?” tanong ni Brian.


Good? Anong good? Bitin na bitin nga ako e, sabi ko na lang sa sarili.


“Ang sarap, no? fuck” tumango na lang ako. Kunwa’y ngumiti.

“you’re so tight pa pala Karen”

“Oo naman” nasabi ko na lang habang muling sinusuot ang panty kong basa ng pagnanasa.


Nagbihis na si Brian. Nag-ayos na lang ako ng sarili. Inis na inis ako. Sa sarili ko. Kay Brian. Ayoko naman talagang makipagkantutan kay Brian e, parang nakisama na lang, at nung maisipan ko na nga lang mag-enjoy sa ginagawa ni Brian, bigla namang tapos na. Nakakainis. Feeling ko nagamit lang ako. Sana pala tumanggi na lang ako.

Tara na sa salas. Baka dumating na yun dalawa” yaya ni Brian.


Di na ako nagsalita. Sumunod na lang ako sa kanya. Dama ko pang tumutulo ang katas ko sa pussy dahil sa nabitin na pagnanasa, pero anong magagawa ko.


Shiiittt!!!! Dama kong namamaga pa rin ang pussy ko. May mga lumalabas pa ring katas, na para bang gusto kong maihi na hindi. Umupo ako sa sofa, pinagkit mabuti ang aking mga hita, pilit na iniipit ang pussy kong naghahanap pa rin ng kalinga. Shit! Parang gusto ko na lang mag finger sa banyo. Bakit nga hindi?

Pero kakaupo ko pa lang ay dumating na si Angel, nag-iisa.

“Shit! Bad trip! Kaya pala umalis yung magaling na lalaking yun, makikipagkita sa girlfriend” padabog na sabi ni Angel, habang binaba sa table ang mga binili.

“Hahaha nagpunta sa GF nya? Di ka ba pinaisa?” biro ni Brian.

“Tang-ina, sinabi mo pa, men. Badtrip. Kahit sana blowjob ko sya sa car, okay na sa akin kaso nagmamadali daw sya.”

“Alam mo naman yun, basta sa girlfriend nya, tiklop na agad” sabi ko.

“Fuck him!” sagot ni Angel sabay upo sa tabi ko.


“haha you wish. Gusto mo ako na lang fuck mo hehe” sabi ni Brian na may kasamang tingin sa akin na makahulugan. Ngumiti na lang ako. Gusto kong sabihin na wala naman syang kwenta, magvo-volunteer pa.

“wag kang mag-alala Bro… pag-iisipan ko haha”

“Gusto nyo threesome tayo ngayon e” mungkahi ni Brian, nakangiting aso.

“haha di pwede. May kasama tayong manang” tawa ni Angel sabay tingin sa akin.



Tawanan ang dalawa. Nakitawa na lang ako. Bagama’t alam kong biro lang yun ni Angel, nakaramdam din ako ng parang kinukutya nila. Ito sana ang gusto kong baguhin, ang tingin nila sa akin na ganun.

Di na rin kami masyadong nagtagal. Nagkabadtripan na rin ata. Nagpahatid na lang ako sa kanila pauwi.

Nang pagbaba ko ng sasakyan, may pahabol si Brian.

“Karen, its been fun. Next time ulit ha?”

“hah…? Ahh… oo.. cge.. next time ulit.”


Alam kong di alam ni Angel ang ibig naming sabihin. Nang palayo na ang dalawa, bigla kong naisip na malamang may puntahan ang dalawa. Goodluck Angel, naway di ka mabitin katulad ko. Pumasok na ako ng bahay, alam kong mga daliri ko na lang ang magpapatuloy ng nabitin na libog kanina.

No comments:

Post a Comment