Wednesday, November 25, 2009

Ako Si Papa at Iba pa ( Part 5 )

Alam ko na kung bakit walang nanunuod ng palabas na ito. Wala kasing kwenta ang istorya at nakakalito ang plot. Lagi kong tinatanong kay Kris kung ano na ang nangyayari at matiyaga naman nyang sinasagot ng pabulong sa akin. Shit pa, giniginaw na ako dahil konti lang ang tao sa loob, ang lakas pa ng aircon. Napansin marahil iyon ni Kris dahil inakbayan nya ako, ang kamay nya ay nakahawak sa kabilang braso ko. Napataas ako ng kilay sa kanyang ginawa. Napahiya naman akong tanggalin kaagad ang kanyang brasong nakaakbay sa akin. Naisip ko na rin lang na nagmamagandang loob lang sya at sinusubukang mawala ang ginaw ko. may halong tsansing nga lang.



Di ko na namalayan na nakahilig na pala ako sa kanya. Napansin ko na lang na hinalikan nya ang ulo ko, sa buhok. muling tumaas ang kilay ko. Tingnan mo nga naman, nakahalik na si mokong. Naramdaman ko ding hinihimas nya ang braso kong medyo nanginginig na sa ginaw.

“Karen…?” narinig kong bulong nya.

“Ummmm…” sagot ko.

“Karen…”



Nagtaas ako ng mukha mula sa pagkakahilig ko sa dibdin nya para alamin kung ano ang sasabihin nya. Nagulat ako nang biglang lumapit ang mukha nya sa mukha ko, lumapat ang labi nya sa labi ko, hinalikan nya ako. Muntik na akong mapasigaw, buti na lang at napigil ko, kundi ay sobrang nakakahiya sa mga tao sa loob ng sinehan.



“Ummfffffff…” marahan kong tinutulak ang katawan ni Kris ngunit nakayapos na sya ng mahigpit sa akin. May sasabihin sana ako ngunit ng magbukas ang bibig ko, naisingit naman nya ang kanyang dila na naglaro kaagad sa loob ng aking bibig, pilit na hinahanap ang aking dila. Natagpuannaman nya agad iyon. Aaminin ko, masarap humalik si Kris. Dun pa lang ay alam na alam ko na. Kakaiba ang galaw ng kanyang malalabot na dila. Mabango pa ang kanyang hininga. Unti-unti akong nadarang ng pagnanasa. Inisip ko na lang na halik lang naman. mag-enjoy nalang ako kesa manuod ng palabas na ito.



Lumaban na ako ng halikan. Napansin nya iyon kaya parang lalong syang ginanahan. Binitiwan na rin nya ang mahigpit nyang pagkakayapos sa akin. Ang isang kamay nya ay napunta sa pisngi ko habang walang patid ang aming paglalaro ng mga dila. Napahawak na rin ako sa braso nyang nakahawak sa mukha ko.


“Uhhhmmmnnnn…”



Kinakagat-kagat pa nya ang labi ko, dinidilaan, sinisipsip ang aking labi at dila. Shucks, naramdaman kong may lumabas na katas mula sa pagitan ng aking mga hita kasabay ng pangingilig ng aking katawan. Gumapang ang mga halik ni Kris papunta sa leeg ko, dinilaan nya iyon hanggang makarating ang kanyang dila sa tenga ko. nagtaasan ang mga balahibo sa aking katawan. Ikot ang panty ko.


“Uhhmm… shiittt….” napaungol ako ng mahina. Ginanahan lalo si Kris. Gumapang na rin ang kamay nya papunta sa boobs ko.



“Wag Kris…” bulong ko habang pinigilan ko ang kamay nyang nakahawak na sa may simula ng pagtaas ng boobs ko. Inilipat ko ang kamay nya sa may tagiliran ko. Hindi naman tumutol si Kris. Hinalikan na lang nya akong muli sa labi. Dun ako di tumutol dahil ang sarap talaga nyang humalik. Parang dun pa lang ay mag-o-orgasms na ako ng madami.


“Ummnnn…”


Naramdaman kong muli ang kanyang dila na muling naglaro sa loob ng aking bibig. ang kamay naman nya sa tagiliran ko nagsimula na ring maglikot. Hinihimas ang tiyan ko, ang tagiliran, minsan ay umaakyat ngunit pinipigilan ko lang. Halik lang Kris. Mula sa aking bibig, dumulas pababa ang kanyanghalik, papunta sa aking baba, papunta sa aking leeg, sa lalamunan. Shucks, kiliting kiliti ako sa kanyang ginagawa. Dulo lang ng dila nya, bahagyang dinidilaan ako dun. Naramdaman kong namasa na naman ang bahaging iyon sa baba ko, nilabasan na naman. Napatingin ako sa paligid namin. Wala namang nakakapansin. Ang dalawang malapit sa amin, may mga ginagawa din, abala rin sa isa’t-isa.



“Uhhhh… shucks… sarap naman nyan Kris…” nagulat ako sa naibulong ko. Bigla akong napahiya sa aking nasabi.



Bumaba pa ang halik ni Kris,papunta na sadibdib ko. kakaibang kiliti na ang hatid niyon kaya nang umakyat muli ang kamay ng binata, di ko na napigil. Bumigay na ang Bataan. Hinayaan ko na syang hawakan ang boobs ko. Tigas na tigas na rin kasi ang mga nipples ko dahil sa lamig at sa kanyang ginagawa. Bahagya nyang piniga ang boobs kong hawak hawak nya tsaka inilapit ang mukha nya dun. Hinalikan nya ang boobs ko sa ibabaw ng suot kong blouse. Kinakagat-kagat nya ang parte kung saan nandun ang matigas ko nang nipples. Napahawak ako sa ulo nya.

“Unghhhh… mmmnnnn… oohhhhh…”




Basang basa na ang suot kong panty. Hinila ko ang ulo nyapataas. Hinalikan ko sya sa labi. Naglarong muli ang mga dila namin. Naramdaman ko ang kamy nya sa hita ko. Iyon naman ang napagbalingan nya. Hinihimas nya ang hita kong makinis. Pilit nyang pinapasok ang kamay saloob ng suot kong skirt. Pinigilan ko. Tama na sa boobs, tsaka dyan sa legs ko, bawal na sa loob pa. Baka kung saan kami makarating. Ngunit marupok na ang aking pundasyon, unti-unti nang pinabagsak ng anay ng pagnanasa. Hindi kona rin napigilanng unti-unti nyanghinihimas ang legsko, pataas, papasok sa loob. Nagulat pa ako ng ako na mismo ang nagbuka ng mga hitako ara maslalong makapasok ang kanyang kamay.



Malamig ang kanyang mga daliri. Kinilabutan at nagtaasan ang mga balahibo ko lalo na ng makarating ang kamay nya sa may singit ko na. Hinimas nya iyon hanggang pareho nasiguro kaming di makaantay, ibinuka ko pa ang mga hita ko, nakapatong na nga ang isang hita sa hita nya, at malaya nang nahimas nya ang pussy ko.



“Uhmmnnn.. Karen… basang-basa kana pala…” sabi nyahabang naramdaman ko ang isang daliri nya na naglalakbay sa gitna ng pussy ko, sa hiwa niyon na pinagmumulan ng mga katas na parang walang tigil na lumalabas. Alam kong nanlalagkit na ang kanyang mga kamay sa loob.



“Unngghhhhh…shittt…..” pigil kong ungol nang diinan ni Kris ang clits ko at pinaikot-ikot dun ang daliring nakadiin, “ummmmnnn… ooohhh shit…”



Hinalikan akong muli ni Kris, marahil ay para pigilan ang pag-iingay ko. Shucks, bigla kong naisip na isang lalaki na kanina ko lang nakilala, ni hindi nga sya ganun kagwapuhan, ngayon ay naisama nya akong manuod ng sine, nahalikan, nahawakan sa boobs at nilalaro pa ang pussy ko na basang-basa. Gusto ko nangitigil ang ginagawa namin, ngunit kapag sasabihin ko nang tama na, may parang nagsasabi sa akin na ilang sandali na lang, 2 minutes pa hanggang sa humaba na ng humaba.


“Uhmmnnn…”



Inalis nya ang kamay nya sa pussy ko. Hinagilap nya ang kamay ko at ipinatong iyon sa ibabaw ng slacks nya. Shucks, tigas na tigas sya. Idiniin nya dun ang kamay ko. Nagwawala ang matigas na bagay sa loob ng pantalon ni Kris. Tinigil din nya ang paghalik sa akin. yumuko sya at inaalis ang belt at butones ng suot na pantalon.


“Oist, wag…” bulong ko. Tumingin sya sa akin, nakangiti na parang nakakaloko. Mabilis nyang nailabas ang kanyang etits. Madilim sa loob ng sinehan kaya parang naaaninag ko lang iyon. Kinuha nya ang kamay ko. Medyo tumutol pa ako ngunit wala na rin akong nagawa, gusto nya at gusto rin ng katawanko kahit ayaw ng aking isipan.



Shit! Ang laki ng dick nya, shucks! Ang taba taba at medyo mahaba iyon sa tingin ko. Ikinulong nya iyon sa aking daliri. Itinaas baba. Napalingon ako sa tabi namin. Baka kasi may nakakaita. Kabang kaba ako. Sa buong buhay ko, ngayon ko lang ginagawa iyon. Magkahalong kaba at excitement.



“Uhhmmnn.. sarap Karen…” narinig kong sabi ni Kris habang ang isang kamay naman nya ay parang minamasahe ang batok ko, parang nire-relax nya ang aking katawan. Patuloy pa rin ang pagtaas-baba ng akingkamay kahit pa binitiwan na nya ang aking kamay at ako na mismo ang kumikilos. Parang lalo pang lumalaki at tumitigas ang etits nya.


“Unghhh… tang-inaaa… uhmmm…”



Naramdaman kong parang tinutulak nya pababa ang aking batok. Shit! Gusto nya atang I-blow job ko sya….

Sya na ang naglabas ng kanyang ari. Kinuha nya ang kamay ko at inihawak dun. Shucks! Ang laki ng etits nya. Ngayon lang ako nakahawak ng ganun. Sa mga bold films ko lang ata nakikita yun. Tigas na tigas ang etits ni Kris at kahit pa madilim sa loob ng sinehan, kitang-kita kung gaano kaputi iyon. Hindi na rin ako nakatiis dahil na rin sa nararamdaman kong libog. Hinimas ko iyon, kinulong sa aking mga palad, hinimas ng taas-baba. Itinutulak pa rin nya papunta duon ang ulo ko. Shucks, gusto talaga nyang i-blow job ko sya. Tama bang isubo ang etits ng isang lalaking kanina ko lang nakilala? Hindi ko akalaing kaya kong gawin ang isang bagay na ganun ngunit ako mismo ay nagulat nang isubo ko ang naninigas na pagkalalaki ni Kris.




Dinalaan ko muna ang ulo nun. Nilaro ng aking dila. Shit, parang hindi ko ata kayang isubo ang etits nya, ang laki kasi ng pinakang ulo nun, mataba sya. Habang ntaas-baba pa rin ang kamay ko, sinubukan kong isubo ang ulo ng etits nya. Halos bukang-buka ang lbibig ko pero naisubo ko rin ang etits nya. Nilaro ng dila ko sa loob ng aking bibig. Panay naman ang himas nya sa buhik ko at batok.


“Uhhmm… shit.. ang sarap Karen… tangina…”



Hawak nya ako ng dalawang kamay nya sa ulo, itinaas-baba nya ang ulo ko. Shit, he’s fucking me in the mouth. Halos mabulunan ako habang naglalabas-pasok ang etits nya sa bibig ko. Ramdam kong naninigas ang kanyang mga hita. Sarap na sarap siguro ang lalaking nakilala ko kani-kanina lang. Naramdaman ko pa ang isang kamay nya na pilit inaabot ang puwit ko.


“Uhhh… shit… ahhhhhh… uhmmnnn…” naririnig kong mahina nyang ungol.



Habang papalabas ang etits nya, hinihigop ko naman iyon. Lalo ata bumibilis ang kanyang paghinga. Medyo nangangawit na ang mga panga ko pero ayaw pa rin nyang bitawan ang ulo ko. Mayamaya ay bumilis na ng bumilis ang paghinga nya, mabilis na nyang itinataas baba ang ulo ko sa etits nya hanggang sa naramdaman kong nilabasan sya sa loob ng aking bibig! Shit! Muntik na akong masuka. Inaangat ko ang ulo nya ngunit idiniin pa nya ng konti ang ulo ko at parang lalo pang napapasok sa loob ng aking bibig ang etits nyang nilalabasan pa roin ng pakonti-konti. Napilitan akong lunukin ang katas na lumabas sa kanyang kargada. Mayamaya ay binitiwan nya ang ulo ko. Sa wakas ay naiangat ko na rin ang ulo ko.



“That was so good babes” sabi pa nya.



Namumula ako ngunit di ko na nakuha pang magalit. Hinalikan nya ako sa bibig habang niyapos ng mahigpit. Nagpaalam ako sa kanyang magwa-wash up lang sa rest room. Sa loob, todo mumog ang ginawa ko. Parang nalalasahan ko pa ang katas sa loob ng aking bibig. Wala namang di magandang lasa ngunit parang nakakadiring isipin na nilunok ko ang sperm ng isang lalaking di ko naman kakilala talaga. Shit! Shit!


Balak kong dumiretso na ng palabas ng sinehan at hindi na magpakita pa kay Kris ngunit pagbukas ko ng pinto ng rest room upang lumabas, nandun pala sya sa labas, inaantay ako.


“May tao ba sa loob ng rest room?” tanong nya.

“Hah? Wala…” nagtataka ako kung bakit nasabi ko ang totoo kahit pa alam ko kung bakit nya tinanong iyon.

“Wala? Nice… tara sa loob…”



Hinila nya ako papasok ng rest room. As usual, para lang akong sunud-sunuran sa kanya. Walang Sali-salit, pumasok kami sa isang cubicle, sinara ang pinto at saka nya ako hinalikan sa bibig, niyapos, iginala ang kanyang mga kamay sa halos lahat na ata ng parte ng aking katawan. Para syang mauubusan, nagmamadali. Hawak nya ang isang boobs ko habang hinihimas naman ng isang kamay ang hiwa ko sa pussy. Nadarang na din ako.



Bigla nya akong itinalikod. Napahawak ang dalawa kong kamay sa dingding ng cubicle. Itinaas nya ang skirt ko, hinagilap ang suot kong panty atsaka hinila iyon pababa. Shit! Nakatuwad na ako sa kanya, walang saplot na pang-ibaba. Lumuhod sya sa likuran ko. Iniangat ang skirt ko para mas mabuti nyang mapagmasdan ang pussy ko na nakatuwad sa harapan nya ngayon. Napakagat ako ng labi ng maramdaman ko ang labi nya sa pagitan ng aking mga hita. Hinalikan nya ang pussy ko. Inilabas ang dila, dinilaan ang hiwa na basa ng muli. Ibinuka pa nya ang magkabilang pisngi ng puwit ko para mas lalo nyang maabot ang loob.


“Uhhmm… shit… ahhhh… ang sarap Kris… ahhh”


Dinidilaan din nya ang butas ng puwit ko. Nanlalambot na ang tuhod ko, naramdaman ko din na nilabasan ulit ako lalo na ng sipsipin nya ang isang labi ng aking pussy.


“Ohhh… shit… ahhh… Kris… tama na… ipasok mo na pleaseee…”



Dahil siguro sa sinabi kong iyon, dali-daling tumayo si Kris, binuksan ang pantalon na suot at inilabas ang kanyang malaking etits. Naramdaman ko iyon ng itutok nya sa labi ng aking pussy. Nilaro-laro muna nya bago dahan dahang ibinaon sa akin. Napakagat muli ako sa aking labi dahil alam kong medyo masasaktan ako, dahil malaki nga ang kanyang etits. Hindi pa nya maipasok ang kanyang etits. Konting bahagi lang ng ulo nito ang pumasok.



“Uhmm… ang sikip ng pussy mo Karen..”



Ipinatong nya ang isang paa ko sa ibabaw ng toilet bowl. Naramdaman kong bumuka ang pussy ko at nang subukan nyang muling ibaon ang etits, pumasok na ang ulo nito. Napasinghap ako, damang dama ako ang kalakihan ng kanyang etits. Dahan dahan nyang ipinasok iyon, dire-diretso sa kaloob-looban ng aking basang pussy.



“Ahhh… ang sikip mo Karen.. ang sikip…”



Hawak ang magkabilang side ng balakang ko, sinimulan na nyang mag-pump sa pussy ko. Shit! Ang sarap. Ang laki ng etits nya. Punung-puno ang loob ng pussy ko. Pabilis na sya ng pablis. Kiliting-kiliti ang pussy ko lalo na kapag bumabaon ang etits nya.

“Ahhhh… uhmmnnnnnn… ooohhhhh… shit… ahhh…”

“uhmmm… uhhhh… unghhh…”


Tinakpan ni Kris ang bibig ko. Akala ko ay dahil sa maingay na pala ako, yun pala ay dahil may pumasok na mga babae sa loob ng rest room.


“Ang cute talaga nung bida, no?” narinig pa naming sabi nung isa.

“Oo nga, buti na nga lang sya ang bida kung hindi, kanina pa ako nakatulog. Wala palang kwenta yung movie e. maganda lang ang trailer” sabi pa ng isa.



Nilipat ni Kris ang kanyang mga kamay sa magkabilang boobs ko, nilamas iyon, samantalang tuloy pa rin ang kanyang paglabas pasok sa pussy ko. Kinagat ko na lang ang labi ko para mapigilan ang pag-ungol.



“Kung yung boyfriend ko ang kasama kong nanuod dito, ay shit, malamang may milagro na kaming ginagawa haha”

“Kayo pa, magkadikit nga lang ang mga balat nyong dalawa, ay tiyak, libog na libog na agad kayo hihihi”

“Ay salagay masarap e hahahaha”



Masarap nga. Ang sarap ng pakiramdam ng etits ni Kris sa loob ko. Ang sarap. Lumabas na rin ang mga babae. Paglabas nila, biglang binilisan ni Kris ang pag-pump sa likuran ko.



“Ahhh, shit… ahhhhhh… ahhhh.. ahhhh.. oohhhh….” Di ko na napigilang pag-ungol.



Maging si Kris ay napaungol na rin. Bigla nyang nilabas ang etits nya at saka pinatalsik ang kanyang katas papunta sa dingding ng cubicle. Shit! Nilabasn agad sya. Bago ko pa lang nararamdamang papalabas pa lang ang orgasm ko. Shit! shit! Bitin naman. Napaupo sya sa toilet seat humihingal habang inaayos ang pantalon. Inis na inis ako ngunit ano pa ang magagawa ko?



“Tara na. Manuod na ulit tayo sa loob” sabi ni Kris.

“Sige, mauna ka na. ihi lang ako at wash up ulit.”



Hinalikan nya ako ulit sa bibig atsaka lumabas ng rest room. Inis na inis pa rin ako. Ganun pala kapag nabibitin. Iniisip ko kung babalik pa sa loob, kung itutuloy ko na lang sa loob, kung dun na lang ako babawi ulit. Ngunit may nagsasabi sa akin na wag na lang, na umuwi na lang ako. Nag-ayos na ako, hinanap ang panty ko. Shit! Wala dito. Shit, dala kaya ni Kris? Shit! Shit! Lumabas ako ng sinehan na nagmamadali, wala akong suot na underwear kaya ramdam ko ang lamig ng aircon ng mall sa pagitan ng aking mga hita. Pagsakay ko pa ng FX pauwi, sa likod pa ako napaupo, kaharap ng dalawang pasahero. Conscious na conscious ako dahil baka nakikitaan na ako, di ko pa alam. Shit! Ang swerte naman nitong high-school guy na ito na nasa harapan ko kung makikitaan nya ako, kitang-kita nya ang langit.


Pagdating ko sa bahay, nandun si Papa, nanunuod ng TV.

“Kumain ka na ba iha?”

“Kumain na ho.”

“Sige, magbihis ka muna atsaka bumalik ka dito, may sasabihin lang ako sayo.”

“Di po ba pwedeng bukas na lang Pa? pagod na pagod lang ho ako kasi.”

“Sandali lang iha.”

No comments:

Post a Comment