Thursday, November 26, 2009

Bagong Xperience (Samantha) 4

(Author: Farut Barbakusi)

"Sir Jun, telephone sa inyo."

Tumalima si Jun sa operator. "Sino daw?"

"Sir, hindi sinabi ang pangalan. Pero babae ito sir."

"Si Samantha?"




Ngumiti ang operator. "Hindi sir. Mukhang iba. Hindi ko mabosesan eh."

"Akin na nga." sabay kuha sa telepono. "Hello. Si Jun ito."

"Jun. Si Rita ito." sabi sa kabilang linya. Nanlaki ang mata ni Jun at
tumalikod sa operator.

"Rita? Napatawag ka." bulong nito sa telepono. "What's up?"

"May ibabalita lang naman ako sa iyo."

"Talaga?" sabi ni Jun na nakangiti. "Ano naman yan?"

"On the way na ako!" sabi nito na medyo kinikilig pa. Napanganga si Jun
sa sinabi ni Rita at bigla siyang kinabahan.

"On the way? As in... Pregnant ka?"

"Yes!"



Hindi agad nakapagsalita si Jun. Kabadong kabado ang pakiramdam niya
lalo na't sa kabilang cubicle ay nandoon lang si Wency at nagtatrabaho.

"Sino ang tatay?"

Hindi agad nagsalita si Rita. Maya-maya'y narinig ni Jun ang tinig nito
sa telepono.

"Ikaw."

"Oh my god." bulong ni Jun. "Oh my god, my god, my god..."

"Jun?" sabi ni Rita na parang confused sa mga sinasabi ni Jun.

"Rita are you really sure?" tanong ni Jun na medyo nanginginig pa ang
tinig.




"Yes. Nag-eva test ako two days ago and, confirmed nga. Tapos today,
nagpunta ako sa OB-Gyne. Positive din ang test. Buntis talaga ako."
sabi ni Rita.

"Nag-contact pa ba kayo ni Wency after nung nag-motel tayo?" tanong ni
Jun.




"After two days yes, pero masturbation lang ang ginawa ko sa kanya
dahil hindi na ako safe nun."

"Paano ngayon yan?" sabi ni Jun. "Anak ko ang dinadala mo pero asawa ka
ng kaibigan ko. Alam na ba ni Wency?"

"Hindi pa." sagot ni Rita. Maya-maya' y tumahimik ito.

Nahalata naman ni Jun ang pananahimik ni Rita. "Rita, pasensiya ka na
sa akin. Normal lang naman siguro ang kabahan ako lalo na sa ganitong
sitwasyon."




"Ayaw mo ba?" tanong ni Rita. Mababa ang boses nito.

"Hindi naman sa ayaw. Kaya lang mahirap ang kundisyon nating dalawa."

"Pero nung kinakantot mo ako bale wala sa iyo ang 'kundisyon' natin."
sabi nito na may halong sama ng loob.

"Rita..."




"Remember Jun, sinabihan kita na i-withdraw mo. Sinabi ko sa iyo na
fertile ako. Hindi ako safe." sabi ni Rita. "You made the decision na
iputok sa loob ko."

"I know. I know." sagot ni Jun. "Kasalanan ko ito. I'm sorry."

"Jun." sabi ni Rita. "I don't need your sorry. Kailangan ko lang
marinig na ina-accept mo ang pagbubuntis ko."

Hindi nagsalita si Jun.



"Jun," patuloy ni Rita. "matagal ko na rin hinihintay ito. Sa tatlong
taon na mag-asawa kami ni Wency, hindi pa kami nabiyayaan ng anak. Nung
dumating ka, nabuo ang pangarap kong ito. Kailangan ko lang marinig na
masaya ka rin sa pagbubuntis ko."

Matagal bago nakapagsalita si Jun.

"I'm sorry Rita." sabi nito, pagkatapos ay ibinaba na ang telepono.




Sa classroom naman ni Samantha ay hindi mapakali ito. Masyado siyang
horny sa araw na ito. Kanina ay nagbigay siya ng long test sa mga
mag-aaral niya. Habang nasa table siya ay nakikita niya ang mga mata ng
mga estudyante niyang lalaki na pasilip-slip sa kanya. Palihim na
tumungo siya at nakita niyang medyo exposed ang cleavage niya. Enough
na ito para mag-init ang pakiramdam ni Samantha.



Naramdaman niya na nagiging wet ang biyak niya. Pinaglabanan niya ang
feeling na ito ngunit sa tuwing mahuhuli niya ang mga estudyante niya
na binobosohan siya ay parang gusto niyang umupo sa ibabaw ng table at
papilahin ang mga ito para kantutin siya.

"Uhhmmm..."




Napatingin ang mga estudyante niya sa kanya hindi lang ang mga lalake
kundi ang mga babae din. Parang napahiya naman si Samantha at
nagkunwaring umubo lang siya. Bumalik ang mga mata ng mga estudyante sa
test papers nila. Pero isang estudyante ang hindi inalis ang mata sa
kanya.

Si Marvin.




Nakatitig si Marvin kay Samantha na parang kakainin siya nito. Naging
uneasy naman si Samantha na ang pakiramdam ay hinuhubaran siya ng
binata. Mabuti na lang at ang table ng mga teachers ay may malaking
harang sa harapan, kung hindi ay baka hindi lang ang cleavage ni
Samantha ang nakikita ngayon ng mga lalaking estudyante niya. Nakabuka
ang dalawang binti ni Samantha sa loob ng table at ini-imagine niya na
hinihipo ni Marvin ang puke niya.



"Ohhh..."

Biglang napatayo si Samantha at lumakad palabas ng classroom. Paglabas
niya ay kinuha niya ang cellphone at nag-text. Pagkatapos ay dumiretso
siya ng C.R para maghilamos.



Sa trabaho nila Jun at Wency, 3:00 pm na at meryenda na. Medyo tuliro
pa rin si Jun dahil sa sinabi sa kanya ni Rita habang nakapila sa
canteen. Biglang may tumapik sa balikat niya mula sa likuran.

Si Wency ito.

"Oh pare." sabi nito.

"Pare iniwan mo naman ako kanina." sabi ni Wency.

"Pasensiya ka na, akala ko magtatagal ka pa. Gutom na kasi ako."

"Ganun ba? Parang pinagpapawisan ka yata?"

Pinahid ni Jun ang noo. "Oo nga ano?"

"Ang lakas na ng aircon pinagpapawisan ka pa. May problema ka ba?"
tanong ni Wency.

"Hinde, wala pare ko." sabi ni Jun. "Medyo sinasamaan lang ako ng
pakiramdam. Balak ko na nga kanina na mag-half day."



"Pare may problema, I can feel it. Ganyan din ako kapag may problema,
pinagpapawisan din ako." sabi ni Wency na natatawa. "Don't worry, kung
ano man iyun may solusyon din doon."

"Solusyon." sabi ni Jun sa sarili. "Paano mo sosolusyunan ang
pagbubuntis?"

-0-

"Everybody pass your papers!"





Dahan dahang nagpasahan ng mga test papers ang estudyante ni Samantha.
Pagdating sa unahan ay inipon ito at inilagay sa table ni Samantha.
Timing naman na nag-bell na kaya't nag-ayos na ang mga estudyante.
Palihim ang mga tinginan ni Samantha at Marvin kung saan ay lumabas na
rin ito ng classroom at naiwan si Samantha na nag-iisa habang iniipon
ang mga test papers galing sa ibang row.





Dumaan si Samantha sa faculty at itinago ang mga test papers. Umupo
siya sa silya at pumikit sandali. Maya-maya'y tumunog ang cellphone
niya. Tiningnan niya at binasa ang laman, pagkatapos ay ibinalik ang
cellphone sa shoulder bag at lumakad palabas ng faculty room.





Lumabas ng eskuwelahan si Samantha. Naglakad ito papuntang likuran ng
eskuwelahan kung saan mayroong warehouse dito. Pumasok sa loob si
Samantha.




Hindi masyadong madilim ang paligid. May liwanag galing sa bintana kung
saan nagre-reflect ito sa mga salamin na naka-imbak dito. Nakatingin si
Samantha sa reflection niya sa mga salamin nang may biglang yumakap sa
kanya mula sa likuran.




Si Marvin. Ipinasok agad ni Marvin ang kamay niya sa cleavage ni
Samantha. Nagtuloy-tuloy ang kamay ni Marvin hanggang mahawakan niya
ang utong ni Samantha.



"Ooohhh Marvin..." ungol ni Samantha.

"Ma'am Samantha..." sabi naman ni Marvin at hinalikan nito ang labi ni
Samantha. Nagyakap sila ng mahigpit kung saan gumapang ang kamay ni
Samantha at ibinaba ang zipper ni Marvin. Pagkatapos ay dinukot nito
ang titi ng binata at sinalsal sa labas ng pantalon.



"Aaaahhhhhh...." mahabang ungol ni Marvin sa pagsalsal sa kanya ng
teacher niya.




"Marvin... Ohhh... Marvin..." sabi nito habang mabilis ang kamay sa
pagsalsal sa titi ni Marvin. Humiga sila sa isang sofa na naka-imbak sa
warehouse. Tinanggal naman ni Marvin ang damit pang-itaas ng teacher
niya at sinibasib ang suso nito na natatakpan pa ng bra. Kinagat ni
Marvin ang bra at hinila ito pababa. Lumabas ang suso ni Samantha at
buong pananabik na sinuso ito ni Marvin.





"Aaahhh Marvin..." ungol ni Samantha at lalo niyang binilisan ang
pagsalsal sa titi ni Marvin.

"Sigeehhh... Sipsipin mong mabuti ang utong ko. Laruin mo ng dila ang
suso koohhh..."

"Uhhmmmm... Ma'am... Gusto ko nang ipasok..." sabi ni Marvin.

Tinanggal ni Samantha ang panty niya at bumukaka kay Marvin.

"Ayan, " sabi ni Samantha, "iyong iyo ang puke ko ngayon Marvin."

Tinutok ni Marvin ang galit na titi niya sa bukana ng lagusan ni
Samantha saka umulos.

"Aaahhh... Ang sarap ma'am..." sabi nito. "At ang init ng lagusan
moohhh..."

"Ooohhh..." ungol din ni Samantha. "Uhh... Idiin mo pa Marvin..."

"Ayannn..." umulos ulit si Marvin at pumasok ang kalahati ng titi nito
kay Samantha.

"Ipasok mo lahat... Sigeehhh..." ungol ni Samantha.



"Aahhhh..." umulos ulit si Marvin at pumasok na ang kabuuan ng alaga
niya sa loob ng puke ni Samantha. Naglabas-pasok ang titi ni Marvin.
Parang poso naman na binobomba ng titi nito ang puke ni Samantha.



"Ummm.. Uhhh... Haaahh... Aahhh..." ungol ni Samantha. Mabilis ang
pasok ng titi ni Marvin sa kanya. Gigil na gigil, sabik na sabik.



"Aaahhh... Ahhhh.. Sarap..." ungol ni Marvin. Damang dama niya ang
sarap ng pagpasok sa puke ng teacher niya. Sa isip ni Marvin, ibang
klase talaga kapag ang teacher niya ang tinitira niya. Lalo na ang
katulad ni Samantha na hindi lang maganda, hindi lang seksi, ang laki
pa ng suso. Hindi katulad ng mga kaklase niyang babae na fourth year
high school na eh ang liit pa ng mga suso. Kay Samantha solved na
solved siya.




Sa isip naman ni Samantha, ibang libog ang nararamdaman niya kapag si
Marvin ang kumakantot sa kanya. May halong sabik ang kantutan nila na
parang matagal silang hindi nagtalik. Lalo ngayon na hindi nila hawak
ang oras nila at maaaring mahuli sila sa akto. Ngunit bale wala ito kay
Marvin at Samantha. Ang importante ay mailabas nila ang libog na
nararamdaman nila sa isa't isa.



"Uhhh.. Uhh... Uhhh..."

"Aaahhh... Ohhh.... Uhh..."

"Diinan mo Marvin... Diinan moohhh.."

"Ang sarap ng suso mo ma'am Samantha. Manamis-namis."

"Sige, sipsipin mo ng todoohh..."

"Uhhh.. Uhh.. Uhhh... Uhhhh..."

"Ganyan nga Marvin... Ganyan nga..."

"Oohhh ang init ng lagusan mo ma'am Samantha... Nakakalibog talaga..."

"Ibuhos mong lahat ng lakas moohhh... Ibigay mo sa akin ang lakas
moohhh..."



Unti-unting nararamdaman na ni Marvin na lalabasan na siya. Naramdaman
na rin ni Samantha ang biglang pagbilis ng pumping sa kanya ng binata.
Hindi nagtagal, mas lalong tumigas ang alaga nito, tanda na malapit na
itong sumabog.




Nakatingin si Marvin sa kanya, hindi nagsasalita. Nakatitig ang mga
mata nila sa isa't isa. Alam ni Samantha, sa expression pa lang ng
mukha ni Marvin ay malapit na malapit na ito. Nababasa din ni Samantha
mula sa expression ng mukha ng binata ang pagmamakaawa nitong pumutok
sa loob niya. Matagal nang gustong sumabog ng binata sa loob niya
ngunit hindi niya ito binibigyan ng permiso.



Bumagal ang pumping ng binata. Hindi kasi nagbigay ng senyas si
Samantha na puwedeng siyang sumabog sa loob kaya naghinay-hinay si
Marvin, marahil ay gusto pa nitong pagtagalin ang pagtatalik nila.

Bumulong si Samantha sa tenga ng binata. "Gusto mo bang pumutok sa loob
ko?"

"Oo ma'am Samantha. Gustong gusto ko naahh.."

"Gustong gusto ko na rin Marvin... You have my permission... Pumutok ka
na sa loob koohhh..."

Natuwa sa narinig ang binata at binilisan ulit ang pumping niya. Parang
mauubusan si Marvin sa bilis ng paglabas-pasok sa puke ni Samantha.
Maya-maya'y umungol na ito ng malakas.

"A..Ahhh... Ma'am... Malapit naaahh..."

"Uh... Ah... Malapit na malapit ka naaahh?" ungol ni Samantha.

"Eto na... Parang lalabas na ngayon..." ungol ni Marvin.

Yumakap ng mahigpit si Samantha kay Marvin. "Iparamdam mo sa akin
Marvin... Iparamdam mo ang dami ng tamod moohh..."



Hindi pa natatapos ang sentence ni Samantha ay naramdaman niya ang
pagsabog ng tamod ni Marvin sa loob niya.



"Haaah! Aahhh.." tili ni Samantha. Madiin ang pasok ng titi ni Marvin
sa kanya at dama niya ang lalim ng nararating ng bawat sirit ng tamod
nito sa loob niya. Kitang kita sa mukha ni Marvin ang ibayong sarap na
nararamdaman nito habang nilalabasan sa loob ng puke ni Samantha.
Kitang kita din ang sarap na nararamdaman ni Samantha sa mukha nito na
sumabay kay Marvin na labasan. Pagkatapos ng anim na ulos pa, ay
tumigil na sa pag-pump si Marvin.



Punong puno ang pakiramdam ni Samantha ng matapos si Marvin sa
pag-pump. Tumulo na palabas ng puke niya ang inilabas na similya ng
binata. Hingal na hingal si Marvin na parang narating na yata ang
langit ng labasan sa loob ni Samantha. Hinaplos ni Samantha ang buhok
ni Marvin at hinalikan ang labi nito.

"Tapos ka na ba?" tanong nito sa binata.

Tumango si Marvin. "Oo ma'am. Tapos na. Pinutok kong lahat sa loob mo.
Wala akong itinira."

"Damang dama ko nga." sabi ni Samantha. "Ayan nga, kahit nakapasok ka
pa, tumulo na ang sobrang similya mo."

"Ang sarap kasi ma'am. Thank you. Matagal ko nang inaasam-asam ito."
sabi ni Marvin.

"Gift ko sa iyo yan dahil mataas ang grado mo sa mga pagsusulit. Ikaw
ang first time na nilabasan sa loob ko." sabi ni Samantha.

"Totoo ma'am?" sabi ni Marvin na nakangiti. "Ang suwerte ko naman
pala."

"Oo suwerte ka talaga. Pero pinagbigyan lang kita ngayon. Baka naman
mawili kang labasan lagi sa loob ko."



"Ang sarap sarap kasi ma'am Samantha. Dati ini-imagine ko lang sarap na
sarap na ako. Hindi ko alam na mas masarap pala kapag tunay na." sabi
ni Marvin.



"Baka pareho tayong mawili nito ano?" sabi ni Samantha na nakangiti.

"Sige na. Hugutin mo na yan at kailangan ko nang bumalik sa
eskuwelahan."




Hinugot ni Marvin ang titi niya. Umagos palabas ng puke ni Samantha ang
sobrang tamod ng binata.

"Ayan nakita mo yan?" biro ni Samantha. "Ganyan kadami ang inilabas mo
sa akin."




Nagbihis silang dalawa at sinigurong maayos ang pagkakabihis bago
lumabas ng warehouse. Paglabas nila ay nauna itong si Marvin at medyo
nahuli sa paglalakad itong si Samantha. Nagturo pa ng isang klase itong
si Samantha bago umuwi.



Pagdating niya sa pintuan ng apartment niya ay may tatlong rosas na may
sulat pa na nakadikit sa pintuan.



Kay Marvin ang letter.





ITUTULOY

No comments:

Post a Comment