Monday, November 9, 2009

The Bassist in Boots

(by barny)




I joined a local band in my first few years here in Japan. I was a student then and had all the time in my hands kaya nag-decide akong hasain muli ang sariling vocal chords on stage. The band was looking for an English-speaking vocalist because they wanted to play late-70s and early 80s American rock and roll. Hindi naman ako mapili sa kakantahin and I was familiar with the songs of Cream and the Eagles kaya sumama na rin ako.




The bassist, Chiemi was the one who recruited me. She was in her early 30s then but looked a lot younger (mukhang kaka-20 pa lang). Pero what she lacked in the maturity of her looks, she made up for with her focused and in-your-face attitude. She led the band which was composed of 2 other guys playing drums and guitar. Siya rin ang nag-ma-manage ng grupo, paying for the studio time and looking for the gigs.




Typical Japanese face si Chieme. Maputi, singkit ang mata, cute ang mukha although hindi sobrang maganda. She also had really long black hair na hanggang bewang and maliit siya at less than 5 feet but she had nice and unusually long legs (for a Japanese, dahil most girls I knew then had short ones). She always wore her standard small black tshirt with what looked like the same skin-tight gray jeans and tucked-in leather boots na may konting heels which emphasized the length of her legs more.




I’ve always wondered what those boots and jeans hid underneath. Maganda kasi ang korte ng binti niya at tama lang ang proportions. Hindi ko naman ito fetish or anything, but mahirap iwasan kung minsan to have naughty thoughts whenever I see those legs, covered as it is. Nasisira nga lang ang daydreaming ko most of the time dahil with Chiemi’s beautiful pair of legs comes her annoying perfectionist nature when it came to work. Hindi siya ang ‘okay-na-yan’ type. It always has to be ‘as-it-should-be’ whenever we practiced our songs. Ganun pa man, it was interesting to see a Japanese woman so in-control with what she wanted.




Chiemi and I had this on going love-hate relationship. She knows she needs me to complete her rock n’ roll band but her OC nature sometimes gets the better of her kaya hindi niya mapigilan ang mga outbursts whenever I made a mistake during practices. I didn’t mind at first, pero habang tumatagal, na-fe-feel kong it’s starting to stress me out.



One summer night, we were rushing for a gig somewhere in Kobe and we had to take a flight of stairs down. Being pinoy, I wanted be a gentleman and tried to take her bass guitar case para ako na ang magbuhat pababa.



‘Don’t touch my bass! Fuck!’ ang kinagulat kong sigaw niya, napatingin tuloy sa amin ang mga bumababa sa hagdan.



‘Nobody touches my bass. Just me! Understood?!’ ang dagdag niya, nakakatakot at nanlilisik ang mga mata nito habang akap-akap ang malaking bass guitar case. I’ve never met anybody so protective of their instrument but I later learned from the other guys that she had a ‘really’ expensive bass guitar and has a habit of never letting anybody even get skin-contact with it.




Fine. I let her carry the heavy-looking thing pababa as I followed her na parang napagalitang bata. Mainit na ang ulo ko but I felt that I will just have to accept her trip.




Okay naman ang kinalabasan ng performance namin. The guys played well, konti lang ang mali. Samantala, Chiemi looked very sexy on stage, making love to her vintage Gibson Thunderbird IV…haay…weakness ko talaga ang mga babaeng marunong mag-bass. She was smiling a lot seeing the crowd really liked us. Kahit ako, with my kakarampot nihonggo was shouting like a rock star to audience who seemed so into what we were doing.




I had some friends in the audience kaya ng matapos ang gig ay inuman kaagad. May kamahalan ang drinks sa bar kaya panay tequila kami…para mabilis malasing. Chiemi joined me and my foreign friends na natuwa ng ipakilala ko sa kanila ang ‘bassist-in-boots’ as they have labelled her while we were still performing. Chiemi just smiled and took the shots, although she seemed like nag-o-observe lang. Nahuhuli ko siya minsang nakatingin sa akin but she would automatically look away whenever we caught each others eyes.




Umakyat na ang tequila sa utak ko. Hindi ko na masyadong pinapansin ang mga tingin ni Chiemi. Lumalakas na rin ang boses ko at kung sino-sinong babae na ang pinag-aakbayan…I lost track of the time.





And it was time to leave. My foreign friends lived close by but I had to try and catch the last train for an almost-one-hour ride home. I was rushing for it and hindi ko na nakuhang mag-babay sa mga kabanda but in the end…wasn’t able to make it.




Lulugo-lugo akong bumalik sa live-house, defeated dahil now I have to spend a lot of money looking for a hotel to stay in…I’m sure I didn’t have enough cash left but my brain was still too fried in tequila to check. My friends were no longer there when I arrived. Lumipat na yata sa next bar, wherever that is. Wala na rin ang guitarist namin but our drummer was there, busy chatting-up some starry-eyed groupie chick kaya hinyaan ko na lang. Pero in one corner of the bar, I found Chiemi, nursing her black Russian and talking to the store owner (probably negotiating for our next gig).




‘Chiemi! So glad you’re still here…I didn’t make my train’ pagsusumbong ko.



‘So what do you plan to do?’ ang cold nitong sagot…no emotions sa mata.



‘I was hoping you could lend me some cash…I think I don’t have enough for a hotel..’ ngiting maasim kong sabi…knowing na ayaw na ayaw ng haponesa ang ganitong ipit na situations that have resulted from my irresponsibility.



Hindi kaagad sumagot si Chiemi. She looked like she was weighing my fate with her arms crossed over her chest.



‘Baka janai no?! (ay gago ka naman pala eh) I also don’t have that much. But can still make my train…’ pangaangas nito.




‘Shikatanai na (haay no choice)…ok…Stupid gaijin (foreigner), you sleep in my apartment’ ang harap-harapan nitong pang-iinsulto habang nakangiti…alam na I was helpless and would not try to argue with her mean comments.



We took the train to her place. She carried her heavy bass guitar case, as expected. Habang ako naman ay nag-ta-try maka-recover from the effect of liquor na ngayon ay nagsisimula nang mag-wear off.




12:30AM. We arrived at her big apartment. Two bedrooms with a large living room and kitchen. Sa living room, two expensive looking bass guitars were on their stands…mukhang well maintained…untouchables…I presumed. Then a towel hit my face.




‘Take bath…don’t want my futon to smell like tequila’ ang maanghang niyang sabi, but I didn’t bother answering. I also felt a hot bath was what my body needed kaya dumiretso na ako sa bathroom niya.




Malinis.




That was my first impression. This girl is really one piece of work. She never seems to have any flaws. Even the shampoo and liquid soap were neatly arranged in one corner of the bath tub (I should remember to return them in their proper places).




I was right; The warm water was a welcome feeling. Minamasahe ang pagod kong katawan…ni-re-relax ang bruised kong ego from all the attacks Chiemi had been throwing my way. I stayed like that for a few minutes.



‘Tok! Tok! TOK! TOK!’ ang distorbong tunog ng katok sa pintuan ng banyo.




‘Don’t spend too much water…I pay for that!’ ang malakas na sabi ng haponesa. Nagpigil na lang ako, that’s just the way she is… that’s just the way she is…I justified.




When I got out, I found some loose female shorts (mukhang pinaglumaan) and a clean white shirt, nakapatong sa isang maliit na table just outside the bathroom. I was a bit confused but it was a pleasant feeling to know na kahit papaano ay may bahid pa rin pala ng bait sa haponesa. I also didn’t want to go back to my smelly jeans and tshirt kaya pinilit ko nang isuot kahit medyo masikip ang shorts.




Chiemi was in her own room when I reached the living room. Nakatago na ang mga mamahaling bass guitars at nakalatag na ang futon sa tatami floor ng salas. The made-up bed looked so inviting…comfortable…sa sobrang pagod at konting alcohol na naiwan pa sa dugo ko, inatake ako ng antok pagkahigang-pagkahiga pa lang. On my way to dreamland, I heard the sound of water flowing sa direction ng banyo…naliligo na siguro ang haponesa…hmmm…she’s probably naked now…I wonder…hmmm…pero this time, mas malakas ang antok ko sa nagbabantang libog…




Alas tres nang umaga. I woke up with a headache. Epekto yata ng tequila. I went to the sink to drink some water when I passed by Chiemi’s room; Tahimik na, mukhang tulog na yata. For some reason ay muling nabuhay ang libog na kanina’y hindi nakayang talunin ang antok ko. ‘I wonder what she looks like asleep?’ was a question that kept bouncing around my brain. I tried to shake it off but couldn’t move away from her bedroom door. Para akong na-magnet sa kinatatayuan…hindi ko rin maiwasang tayuan sa excitement in finding out what’s on the other side of the door. Putang ina…the tension keeps building. My curiosity grew by the second as my mind struggled in vain to hold me back from opening her door. But it was a losing battle.




made my move.





I forgot all about the headache and drinking water as I slowly twisted the knob of Chiemi’s bedroom door. Medyo madilim but a yellow light from a small lamp in the corner was enough to show me where Chiemi was. She was on the tatami floor. Covered, but not totally by some thin blanket as she lay on the futon. It was a pleasant surprise to finally see what her jeans had been hiding all this time…a long, smooth, white leg that looked like they belonged to some model was peeking out of the blanket. Sa dulo ng maganda niyang binti was a nice, sexy foot that completed tha whole package. Hindi ko makita ang mukha ng dalaga sa napakahaba nitong buhok na parang octopus na naka-cover sa buong ulo niya. But I was fixated sa legs ng haponesa.






It looked so inviting. Mukhang tulog na tulog naman siya…baka pwedeng malapitan…maamoy…matikman…kahit konti lang. Ang sigaw ng libog ko working overtime. Dino-drown out ang pagmamakaawa ng utak sa posibleng eskandalong ninanais kong pasukan. But it was too late, my feet were already making the first few steps towards the beautiful leg that peeked out of the blanket. Dahan-dahan…one step at a time…nag-iingat na hindi maka-create ng lagatik sa tatami floor. I was so sure my walking towards her caused some sort of noise pero she didn’t stir. Mahimbing pa ring nakatihaya ang dalaga.




Nakalapit na rin ako at last sa mahabang paang nakalabas sa futon. From this distance, mas natakam ako sa legs na mukhang galing langit. But what’s next?




Nilapit ko ang ulo sa tuhod niyang bahagyang nakataas…inamoy ang balat niya…bagong ligo…mabango. Hindi ko tuloy mapigilang umabante pa ng konti na naging rason para mabunggo bahagya ang ilong ko sa makinis na tuhod…mainit. Natigil ako sa ginagawa dahil bahagyang gumalaw ang haponesa. Pero nanatiling nakalabas ang binti niya…natatakam na talaga ako…pwede sigurong halikan…kahit isa lang. Nanginginig na ang katawan ko sa pagpipigil na ginagawa…nagwewelga na si manoy in anticipation sa susunod na mangyayari.





Dumapo ang labi ko sa makinis niyang tuhod…masarap. Pero sapagkat ako ay tao lamang, hindi ako nakuntento…umisa pa ulit…at isa pa…naaadik…pababa ng pababa ang mga halik patungo sa maganda niyang talampakan, one kiss at a time…mabagal…feather-light na gumapang ang bibig ko sa mainit niyang balat…narating ko ang paa niya, mabango at mukhang walang kakalyo-kalyong paa…ang paang all this time ay nakoberan ng intimidating niyang boots…ngayo’y hubad sa harapan ko, naghihintay sa susunod kong gagawin. Ibinaba ko ang labi sa mga daliri ng paa ni Chiemi. Mabagal na halik sa hinlalaki niya. Padampi lang sa simula pero after a while ay hindi ko na napigilan ang sarili at nagsimulang puluputan ng bibig ang malambot na hinlalaki ng dalaga. Malambing at basang mga halik…nilalawayan ang maliit at masarap niyang daliri.





‘Uhngghhh…’ napaungol ang dalaga pero hindi ko malaman kung gising na ito dahil di ko makita ang mukha nitong nakokoberan pa rin ng mahabang buhok. But at this point, I didn’t really care anymore. Wala na akong pakialam kung sisipain ako ng dalaga dahil sarap na sarap na ako sa ginagawang taste-test.



‘Uhhhhngghhhh…’ ang mas mahabang ungol na niya ngayon. Muli kong sinipat ang mukha niya pero nabigla ako ng magtama ang aming mga mata.




Gising na si Chiemi.




Kinabahan ako pero nakita kong walang bahid ng galit sa mukha niya. Nakatitig lang siya sa ginagawa kong pagpapasasa sa daliri ng paa niya. Anticipating. Hindi na niya inilayo ang paa sa bibig ko, sa halip ay parang nilalapit pa nga niya ito sa bibig ko.




Continue…please…’ ang malambing na sabi ng dalagang ngayon ko lang narinig ng ganito. Hinawakan ko ang mahaba nitong binti at itinaas ang paa niya…hinihimod ng bibig ang bawat daliri…walang tigil na sumusupsop habang minamasahe ng kamay ang legs nito.





‘Uhhhh…goodhhhH…’ ang ungol ng dalaga. Patuloy kong diniladilaan ang hinlalaki ni Chiemi at sinimulanng pagapangin ang kanang kamay sa tuhod nito…pataas ng pataas…marahang minamasahe ang bawat muscle na madaanan…patuloy na tinutumbok ang kahabaan ng legs niyang maputi…papasok sa ilalim ng blanket…iisa ang pakay.





Hindi na rin yata makapagpigil si Chiemi at siya na mismo ang nagtanggal ng malapad na blanket…tuluyang ipinakita ang suot niyang silk panties…isang piraso ng manipis at maliit na telang nagtatago ng pinanggagalingan ng mabangong halimuyak.




Mainit ang singit ni Chiemi…nagbabaga. May kakapalan ang bulbol niyang sumisilip sa gilid ng panty. Iginilid ko ang telang nakakober sa hiyas ng dalaga at sinimulang isingit ang daliri sa loob ng pagkababae nito.




Basa na ang kiki niya.




‘OoooOOhhhh…auhhh…’ ang hindi niya napigilang pag-ungol ng tuluyang makapasok ang daliri ko sa puke niya. Sinimulan kong i-finger-fuck si Chiemi. Marahang lumalabas pasok sa basang butas nito ang middle finger ko habang walang tigil na pinaglalaruan ng dila ko ang daliri ng paa niya.




‘URhhh…mooorreee…icchaaaooohhhh…’ ang walang tigil na pagkanta ng dalaga sa patuloy kong pang-aabuso sa monay niyang nagsisimula nang tumulo sa katas…nilalabasan na si Chiemi.




‘Ikuuhhhhhhh…aahhhhhhHH’ ang sambit ng haponesa ng tuluyan nang lumabas ang una nitong orgasm. Nanigas ang limbs at nanginig ang katawan ng dalaga. Pero hindi ko pinalampas ang dagta niyang patuloy na tumutulo. Inilapag ko ang paa nito para malapitan ang kiki niya at nagsimulang dila-dilaan, higupin at pagsusupsupin ang masaganang katas.





‘Aiihhhhh…yaroohh goooddhHH…’ ang dagdag ng dalagang umaalsa-alsa na rin ang puwet sa pagpapalang ginawa ko sa ari niya. Dun ko lang napansin na wala na rin siyang pang-itaas. Siya na pala mismo ang nag-hubad sa manipis nitong tshirt…buyangyang ang dibdib nitong hindi kalakihan pero hindi mo rin masasabing maliit. Minamasahe, nilalamutak ng mga kamay niya ang sariling boobs…tayong-tayo ang mga nipples habang pinapaligaya ko rin siya sa aking dila.




‘Comee…put penis innhh…uhhh’ ang utos ng dalaga. Pero nandun pa rin ang lambing sa tono nitong hindi ko nakasanayan. Matagal nang nawala ang suplada at controlling na haponesa…naiwan ang babaeng sinisilaban ng sariling pangangailangan…naghahanap ng katugunan sa ari kong kanina pa nagwawala sa masikip na shorts.




Tinanggal ni Chiemi ang silk panties at tuluyan nang itinapon palayo ang blanket na kanina ay nakakober sa kanya. Mapungay ang mga mata, hubad na tumihaya si Chiemi sa futon…nakabikakang hinihintay ang katigasang alam niyang pupuno sa kanya ngayong gabi. Tinanggal ko na rin ang sariling saplot at pumuwesto sa harap ng haponesa. Hawak hawak ang sariling tarugo, pinahid-pahid ko ito sa mamasa-masa niyang monay ay unti-unting sinuksok sa masikip niyang lagusan…




‘Pffwaaahhh…agyaahh…moorree…iiinnsiddeee pleasee’ ang pagmamakaawa ni Chiemi habang ako naman ay buong bagal na umaabante…lihim na natutuwa sa pang-te-tease kong ginagawa sa kanya. Slowly but surely, sumuot si manoy sa kaloob-looban ng dalagang hapon.




‘Uhhhhhh…Chiemiiihhh’ ang ungol ko nang tuluyan nang magdikit ang aming mga singit. Nakadapa na ako sa haponesa, nakasabit ang mga kamay niya sa leeg ko…nakapikit ang matang ninanamnam ang katigasang nasa kalooblooban na niya ngayon.





Sinimulan ko na ang pagbayo. Hinatak ko ang sariling tarugo palabas sa monay ni Chiemi at nang mangalahati na ito’t muling ibinulusok paloob.




‘AhhhHH…moooreeee’ ang pag-aaya niya na sinunod ko naman. Labas…pasok…labas…pasok…nagsisimula na akong mag-pick up ng pace…pabilis ng pabilis sa paghindot ng monay niyang napakalambot at mainit. Nararamdaman kong nagsisimula na naming manigas ang mga binti ni Chieming sumisipit na ngayon sa hips ko. Nararamdaman ko ring pahigpit ng pahigpit na rin ang kapit ng mga kamay nito sa shoulders ko. Ginagamit niya akong pantukod para buong lakas na salubungin ang bawat pag-ulos ko sa puke niya. Akyat baba ang puwet nito mula sa futon in time sa bawat pagkadyot kong pabilis na rin ng pabilis.




‘I cummmhhHHH…IkuuUUHH!!…AAGgghhHHH!!’ at muling napuno ng mainit na likido ang pagkababae ng haponesa. Sunod-sunod na sumisirit sa loob…lalong pinapadulas ang bawat paghindot ng titi kong hindi pa tapos.




Nanginig ang katawan ng haponesa pero hindi ko na siya hinayaang magpahinga. Pinatuwad ko si Chiemi at ipinagpatuloy ang pagkantot sa kanya, mula sa likod. Para akong asong ulol sa paghindot ng puke niyang napakalambot. Nilalamas ng isang kamay ang boobs ng haponesa habang ang isa pang kamay ay mariing nakahawak sa balakang niyang maliit.



‘Urh! Uhm! UH! Uhmm!’ ang halos hinihingal kong ungol sa patuloy na pananalanta ng tarugo ko sa puke ni Chiemi.




’Hhhh… fasterhhHH…Fasthh…uhhh’ ang sagot naman ni Chiemi na ngayon ay mas lalong tumuwad…nakadikit na ang mukha niya sa futon…welcome na tinatanggap ang bawat pag-ulos ko. Nanggigigil na pinaglalamutak ang mga unan sa ulunan nito.





’ShlopP! Shlck!! SHLPH!! Shlck!!’ ang malaswang tunog na lumalabas sa basam-basang puke ng dalaga. Pinupuno ang kani-kanina lang ay tahimik na kuwarto. Sinasabayan ng mga ungol at hingal ng dalawang hayop na nagpaparaos.



Nararamdaman kong parating na rin ang sariling cum. Si Chiemi naman ay sumasalubong na naman sa bawat pagbayo ko…pilit na iginigit-git ang pagkababae sa direksyon ng sandata kong tumutuhog.




’Cumminngg Chiemiiihh!! Ikuuyoohhh!!’




’Nakadashiteeehh!!! Cumm insiideee!!! AHHHhHHH!!!’ ang sagutan naming ng haponesa habang lalong bumibilis ang paghindot ko sa puke niyang nakatuwad. Malalakas at malalalim na ulos hanggang tuluyang matupad ang pagsabog ng orgasm.



‘AIIIHHHHHH!!!! AhhhSSHHHHTTTTTT!!!!’ ang halos sabay naming sigaw sa pagsirit ng kanya-kanyang cum. Parang nag-leak ang buong kaluluwa ko sa butas ng sariling titi. Pinuno ng katakot-takot na tamod ang pagkababae ni Chiemi.




Lanta kaming nahiga sa futon…side by side. Tahimik at pagod akong nakatingala sa ceiling ng kuwarto niya. Akmang kakausapin ko pa sana si Chiemi pero mahimbing na itong natutulog, basa ng pawis ang hubad na katawan. Pinunasan at binihisan ko ang dalaga, hindi ma-imagine kung ano na ang mangyayari sa relasyon at banda namin after all that’s happened…


Nakatulog na rin ako.




Ginising ako ni Chiemi the next day. Hindi ito galit pero naramdaman kong malamig ang pakikitungo niya. Naghanda siya ng breakfast na kinain namin ng tahimik. Gusto kong pag-usapan ang nangyari sa amin pero the look in her eyes told me that this was not the best time.

I left her apartment after isang oras pa. Wala talaga siyang planong magsalita it seems so I decided to just leave it as it is and took my train home.



Chiemi contacts me whenever we have practice or gigs. But after that night, she never called me again. I took it as a sign na I’m no longer a part of her band…or her life for that matter. I guess the bassist in boots decided to take matters into her own hands, once again.



No comments:

Post a Comment