Wednesday, November 25, 2009

Ako Si Papa at Iba pa ( Part 3 )

Inis na inis ako sa sarili ko pag-uwi ng bahay. Pakiramdam ko ay ginamit lang ni Brian ang katawan ko. Oo, aaminin ko na nag-enjoy din ako nung una, na nalibugan din ako. Ebidensya ng basang basa kong pussy pero hindi ako nakuntento, bitin. Sa huli, si Brian lang ang nakaraos.



Diretso ako sa kwarto ko. Humiga sa kama. Ramdam ko pa rin ang parang namamaga kong pussy. Shit! Horny pa rin ako! Ngunit umiikot ang tingin ko. Hilo na ako gawa ng alkohol sa aking katawan. Nararamdaman ko ang antok na unti-unting bumabalot sa aking katawan.


Nagulat ako ng nararamdaman ko ulit ang mga kamay ni Brian sa boobs ko. Hinihimas nya iyon. Nakapasok sa loob ng aking blouse, sa loob ng aking bra. Uhmmnn… alam kong panaginip lang ito, dala ng pagkakabitin ko kanina. Pero bakit si Brian? Sana si Hans na lang. Miss na miss ko na ang boyfriend ko. Miss na miss ko na si Hans, ang kanyang mga halik, ang kanyang mga kamay. Ang kanyang pagkalalaking unang nakapasok sa aking hiyas. Oohh.. Hans.. shit.. ang sarap ng ginagawa mo… naramdaman ko ang kamay ni Hans na humihimas sa aking mga hita. Ako na ang nagbuka ng aking legs para malayang makapasok ang kamay ni Hans.


“uhhhh… ohhh… ang sarap… ahhh…”



Ibang kiliti ang hatid ng mga kamay ni Hans. Iba sa hipo ni Brian, iba sa hipo ng aking ama. Iba talaga kapag mahal mo ang taong nagpapaligaya sa iyong katawan. Naramdaman ko ang kamay ni Hans na palapit na ng palapit sa aking pussy. Ramdam na ramdam ko ng hawakan ni Hans ang hiyas ko. Dama ko ang mga daliri nya. Lalo pang bumuka ang mga hita ko.


“uhhmmmmm… ooohhhh…” shucks, parang totoo, parang di panaginip.


Parang nararamdaman kong pumapasok ang kanyang isang daliri sa init na init ko nang hiyas.


Ooohh.. Hans.. sige, ipasok mo… unghhh…



Napapaangat ang puwitan ko sa tuwing bumabaon ang daliri ng boyfriend ko sa basang pussy ko… shucks.. sana lahat ng panaginip ko ganito.. parang totoo… Nararamdaman kong nagsisimula nang maglabas pasok ang daliri nya. Dahan dahan sa una pero bumubilis sa tuwing mapapasinghap ako.


“uhhhh… mmmnnn.. unghhhh”


Parang lumilindol o umuuga ang kama ko sa indayog ng aking balakang. Shit. Ang sarap. Malapit nang sumabog ang init na namumuo sa may puson ko. Dama ko na ang napipintongpagsabog nito.


“Unghhhhhhh… shit.. im cumming… ahhhhhhhhh”

“Ummmmmmmnnnnn… ahhhhhh…”


Basang-basa ang aking pussy. Napakasarap na panaginip.


Alam kong gising na ako ngunit di ako nagmumulat ng mata. Parang gusto ko pa ring ituloy ang kakatapos pa lang na sarap.


Ninanamnam ko pa rin ang mga pangyayari nang marinig kong tumunog ang pinto ko. Napamulagat ako. Sa medyo malabo kong aninag, parang nakita kong sumara ang pinto ko, na parang may lumabas. Kumabog ang dibdib ko. Sino yun? Si Papa kaya? Nakita kaya nya ang itsura ko? Bahagyang natatakluban naman ako ng kumot. Pero bakit ganun? Iba ang pakiramdam ko? Hindi kaya si Papa ang gumagawa sa akin nun, na akala ko lang ay si Hans? Shit. Tumayo ako ng higaan, nagbalot ng kumot at tinungo ang pintuan ng kwarto ko. Maingat akong sumilip, kabang kaba sa baka kung anong makita sa pagsilip ko.

Walang ibang tao sa labas.

“Sis, maniwala ka. Meron atang ghost sa amin”

Ayaw maniwala ni Angel nung sumunod na pagkikita namin. Ikinuwento ko sa kanya ang lahat lahat.

“Hahaha dala lang yan ng libog mo at pagka-miss mo dyan sa magaling mong boyfriend na laging wala.”

“Eh sino yun lumabas ng pinto ko?”

“Papa mo?”

Papa ko nga kaya?

“Sis, nagyaya si Doktor na ilabas ko daw sya mamayang gabi. Pag-uusapan daw nya yung ipu-purchase nya” sabi ko, iniba ang usapan dahil baka mag-isip pa si Angel kung bakit, kung si Papa nga yun, bakit nya ako hahawakan ng ganun.

“Oh, e di ilabas mo?”

“Ano ka ba? Kilala mo yun. Iba ang gusto nun. Baka ma-rape pa ako”

“Just lie down and enjoy hahaha may pang quota ka naman sa sales mo. Kelan ka huling nakabenta?”

“Matagal na nga e. Lagot na ako kay Sir. May warning na sa akin”

“Warning for termination?” tanong ni Angel.

“Oo e”

“Patay”

naputol ang kwentuhan namin ni Angel nang biglang dumating ang secretary ng boss namin.

“Karen, dumaan ka daw kay Sir mamaya bago ka umuwi”

“Tungkol saan daw?” nag-aalala kong tanong.

“Ewan, basta dumaan ka daw sa office nya.”

“Sis, lagot ka hehe… ilabas mo na kasi yung kliyente mo” pabirong sabi ni Angel.

“Naman e”

Halos wala nang ibang tao sa office. Hindi ako makaalis sa desk ko. Kunwari ay madami akong ginagawa ngunit ang totoo, natatakot akong magpunta sa office ni Sir. Baka pauwi na sya, hayaan ko nang mauna syang umuwi. Shit. Baka materminate na ako. Hindi pwede, I need this job. Not now.


“O, Karen, akala ko nakaalis ka na. Punta ka muna sa office ko. May pag-uusapan tayo” sabi ng Sir ko.

“Sir, tatapusin ko lang itong report”

“Bukas na yan. We have something to talk about”

Patay.

Balintulot ako sa pagpasok ng opisina ni Sir.

“Come in Karen… sarado mo pinto” sabi ni Sir.

Umupo ako sa harap ng desk nya.

“Alam mo naman siguro kung anong pag-uusapan natin. Ginawa ko na ang makakaya ko. Pinagtakpan ko na kayong mga agent na di nakaka-quota sa management. Lalo na ikaw.”

Di ako nagsasalita. Nakayuko ako, parang maiiyak na.

“Ano bang problema sa sales? We’re trying to help our agents meet up with their sales quota pero parang walang nangyayari” patuloy ni Sir.

“Sir, uhmn… give me two more … weekd sir…” nangingilid na ang luha sa mata ko.

“Alam mo iha,” tumayo si Sir, umupo sa silyang nasa harap ko, “may limitasyon ang tulong na magagawa ko”

“Alam mo bang last week ka pa sana bibitawan ng kumpanya? Pero humingi ako sa kanila ng palugit…” humawak si Sir sa tuhod ko.

“Tutulungan kita kung matutulungan mo din ako. Magagawa mo ba iha?” tanong nya habang dalawang kamay na syang nakahawak sa tuhod ko.

“Sir…” napatingin ako sa kanya, “anong… ibig nyong sabihin… sir?”

“Alam mo na ang ibig kong mangyari Karen…” hinimas na ni Sir ang tuhod ko. Muntik na akong mapatayo.

“Help me with my hard problem and I will help you too” sabi nya.

Hard? Hard ang etits nya? Shit! Anong gagawin ko?



Hinila pa ni Sir papalapit ang silya nya. Muli nyang hinawakan ang tuhod ko. Hinimas nya ang tuhod kong di natatakpan ng aking mini skirt. Medyo binababa nya ang paghimas papunta sa binti ko. Diring-diri ako.



Maganda ka Karen. Sexy. Bata. Kayang-kaya mong makuha ang lahat ng gusto mo kung alam mo kung papano” muling nasa tuhod ko ang mga kamay nya, “baka dapat ay turuan pa kita ng ibang technique…”

“Sir…” napayuko ako, muling nangingilid ang mga luha.


Alam kong kapag tumanggi ako, malamang ay masisante na ako kinabukasan din. Pero di ko naman kayang gawin ang gusto nyang mangyari. Shit! Shit! Shit!


Gumapang ang kamay ni Sir sa hita ko, sa ibabaw ng aking skirt. Hindi ako makatingin sa kanya, baka mukha ng demonyo ang makita ko.


“Karen.. pagbigyan mo lang ako, akong bahala sa problema mo…”



Hinawakan ni Sir ang kamay ko. Diniinan nya ng hawak, parang pinipiga, parang naggigigil. Mayamaya ay inilapit nya yun sa kanyang mukha, parang inamoy-amoy at hinalikan. Naramdaman ko ang magaspang nyang labi at ang mangilan-ngilang balbas sa nguso. Nandidiri ako. Hinila ko palayo ang kamay ko ngunit di nya hinayaan.



Hanggang maramdaman ko ang dila nya sa mga daliri ko. Dinilaan nya yun.


Muntik na akong mapatayo at lumabas ng office nya. Ngunit parang di ako makakilos. Tsaka alam kong matatanggal ako sa work. Wala kaming pagkukunan ng panggastos ni Papa.


“Karen… sandali lang naman ang gusto ko… kayang-kaya mo… uhmmnnn… mag-eenjoy ka din… isipin mo na lang na ako ang boyfriend mo…” sabi ni Sir habang patuloy na hinahalikan ang kamay ko.


“Sir….”



Hawak na ni Sir ang mga braso ko, paakyat sa aking balikat. Nakaluhod na sya sa harapan ko. Ang mga tuhod ko ay nasa may tiyan nyang mataba. Mula sa aking mga balikat, dahan-dahang bumababa ang kanyang mga kamay sa aking dibdib. Dahan-dahan siguro dahil gusto nyang malaman kung tatanggi ako. Nasa dibdib ko na ang dalawa nyang kamay, malapit na sa aking mga suso. Shucks! Totoo ba ito? Gusto ko nang maiyak. Gumapang pababa ang mga kamay nya, dumaan sa ibabaw ng aking boobs ngunit di nya hinawakan yun, pinadaan lang papunta sa aking tiyan at puson. Kinilabutan ako.



Hawak naman nya ngayon ang balakang ko, parang sinusukat ang balingkinitan kong katawan. Muling gumapang sa mga hita ko hanggang sa tuhod, kung saan nagsimula ang lahat.



“Karen… ang ganda mo talaga… napakaswerte ng boyfriend mo sa yo… matagal ko ng gustong makatikim ng isang babaeng katulad mo… samantalang ang boyfriend mo, kahit araw araw ay natitilman ka nya.. oohhh…”



Napunta ang isang kamay nya sa pagitan ng mga hita ko, pilit na isinusuot papasok sa mga hita kong dikit na dikit.


“Sir, wag po…”


“Sige na iha.. pagbigyan mo na ako… akong bahala sa yo…”


Naipasok nya ang kamay nya hanggang sa kalahati ng aking hita sa loob ng skirt ko. Napahawak ako sa mga kamay nya para pigilan ang kanyang balak. Wala akong suot na stockings kaya balat ko ang hinihimas nya, alam nya yun kaya para syang isang ulol na aso sa pagnanasa.

“Karen… Karen… uhmmnn.. ang kinis mo talaga…”


Pinuwersa nyang ipasok ang kamay nya. Hindi ko na ito napigil. Nakariting iyon hanggang sa singit ko, hanggang sa may panty ko. Umangat pa pataas ang suot ko kaya mas lalong natambad sa kanya ang legs ko. Dahilan nito, napatayo ako saaking kinauupuan.


“Karen, wait… san ka pupunta?” nagmamadaling tumayo si Sir sa pagkakaluhod. Dahil sa katabaan nito, di agad ito nakatayo ngunit di rin naman ako nakaalis dahil hawak nya ang isang kamay ko.


“Teka, Karen… magkaintindihan nga tayo. Di mo ba talaga ako matutulungan?”


“Sir… kasi…” naiiyak na ako ngunit pinipigilan ko lang.

“Kung ganun ay di rin kita matutulungan sa management. Sila na ang kakausap sa yo” pagbabanta nito.


Di ako nakakilos.



Lumapit sya sa akin. Muling humawak sa mga balikat ko. Parang pinagmamasdan ako. Napapaurong ako sa aking kinatatayuan, umuusod ang kaninang inuupuan ko. Hinila ako ni Sir. Isinandal sa desk nya kaya ngayon ay wala na akong uurungan, naiipit na ako ng desk nya at ng mataba nyang katawan. Hinawakan nya ako sa aking baba, pilit na itinitingala.



Kita ko sa mukha nya ang pagnanasa, ang libog na nararamdaman. Kita yun sa kanyang mga mata.



Halos magkapantay lang kami ni tabatsoy, kaya medyo nahirapan sya ng subukan nyang halikan ako sa labi. Umiiwas ako. Di nya maabot ang mukha ko dahil bumunggo na ang tiyan nya sa katawan ko. Hinawakan nya ako sa batok at saka hinila papunta sa mukha nya.


“Karen, please iha, pa-kiss lang…”



Wala na akong magawa. Lumapat ang bibig nya sa lips ko. Amoy na amoy ko ang sigarilyo at kape sa hininga nya. Nasusuka ako sa diri. Buti sana kung smack lang pero matagal na halik ang ginawa nya, pilit na ibinubuka ang mga labi kong magkadikit na magkadikit.


“Uhmnnn… mmmnnn…” ungol ni tabatsoy.



Hinawakan pa nya ako sa likod at pinagdikitan ang kanyang katawan. Halos di ako makahinga. Mula sa aking likod, napunta ang kamay nya sa harapan ko, hinanap ang kwelyo ng suot kong blazer at pilit na hinuhubad iyon. Wala na rin akong nagawa. Nalaglag sa ibabaw ng kanyang desk ang blazer ko. Naka-spaghetti strap blouse lang ako. Tinigilan nya ang paghalik sa kin, pinagmasdan ako. Pinagmasdan ang mga balikat ko, ang dibdib.



“Putang-ina.. Karen… ang sexy mo talaga…matagal na kitang gustong matikman…”



hawak ako ni Sir sa isang balikat habang ang isang kamay ay hinimas ang walang bilbil kong tiyan. Hinimas nya iyon sa loob ng blouse ko. Hinimas nya sa loob, pataas, papunta sa boobs ko.



“Sir…”


Parang wala na syang naririnig. Sinapo nya ang isang boobs ko. Dakmang dakma nya ang boobs kong natatakluban ng bra ko. Piniga nya iyon. Napapikit ako, kagat ang labi.


“Tang-ina mo Karen…. Ang sarap hawakan ng suso mo.. uhmmnn…”



Inangat nya ang suot kong blouse. Pipigilan ko sana ngunit itinulak nya ako ng bahagya pa papunta sa desk nya kaya napahawak ako sa ibabaw ng desk. Inangat nya ang blouse ko at dalawang kamay na sinapo ang boobs ko. Napatingin na lang ako sa malayo ngunit dama ko pa rin habang pinipiga-piga ni Sir ang dalawa kong suso. Di pa sya nakuntento nun, inangat nya ang cup ng bra ko. Lumuwa ang dalawa kong suso na ngayon ay hubad na hubad sa harapan nya. Muli nya yung dinakma.


“Ohhhh… tang-ina… ang ganda ng suso mo iha….”


Naramdaman ko ang mga labi nya sa nipples ko. Napakagat na ako ng todo sa mga labi ko, halos magdugo napara lang mapigilan ang pag-iyak ay pagsigaw. Ramdam ko rin ng sipsipin nya ang mga nipples ko. Di malaman kung alin ang uunahin habang hawak nya pataas ang blouse ko. Shit! Hahayaan ko ba ito?



Mayamaya ay bumaba ang halik nya papunta sa tyan ko. Dama ko ang basa nyang dila. Hinawakan ko sya sa ulo, pinipigilan, hinihila pataas dahil pababa ng pababa ang halik nya, sa tiyan, sa puson at ngayon ay sa tapat na ng pussy ko. Pilit nyang hinahalikan, inaamoy. Para syang ulol na aso. Namamanhid na ang katawan ko.


“Sir, tama na po… wag po…”


“Sir wag dyan…. Sir…”


Tumayo si Sir mula sa pagkakaluhod sa harapan ko. Akala ko ay titigil na, na natauhan na sya ngunit hindi pala. Marahas nya akong itinulak. Napahiga ako sa ibabaw ng kanyang sexk. Nalukot ang mga papel dun. Tumapon ang mga gamit. Tatayo sana ako ngunit pinigilan nya ako.


“Karen… im warning you… isang tutol pa, wag ka ng papasok bukas mismo…”


Di ako nakakilos. Shit! Shit! Shit!



Nakahiga ako sa desk nya. Nakatingin sa kisame habang nakalawit ang mga paa ko. Ayokong makita ang gagawin nya. Naramdaman ko na alng ng pilit nyang itaas ang skirt ko, upang matambad ang mga hita ko. Nagawa nya yun. Hinimas nya ang legs ko. Pinagsawa ang mga kamay. Hinihimas nya pataas pa, papunta sa singit ko. Itinaas ni Sir ng mabuti ang skirt ko kaya alam kong marahil ay nanlalaki ang mga mata nya dahil nasa harapan na nya ngayon ang pussy ko na natatakpan ng underwear ko na lamang. Alam kong kitang kta nya ang kaputian ko, ang makinis kong balat na inaalagaan kong mabuti. Shit! Shit!

Bigla syang dumamba sa akin. Hinalikan ako sa puson, dinilaan. Damang dama ko ang dila nya sa balat ko. Sa hita, sa singit at muntik na akong mawalan ng malay nang maramdaman kong dinilaan nya ang pussy ko. Dinilaan nya sa ibabaw ng white cotton bikini panty ko.


“Uhmmnn.. Karen… ahhhhhh.. ang bango bango ng puke mo…”



isinuot nya ang dalawa nyang braso sa ilalim ng hita ko. Inangat iyon. Bukang-buka ang mga hita ko habang nakahiga sa kanyang desk sa office. Para akong isang bilihin na nakabilad sa palengke. Parang isang isda ang pussy ko na dinidilaan ng booss ko.



“Uhhhh… ang sarap mo iha….”


Damang dama ko ang dila nya na humahagod sa hiwa ko. Kahit anong pilit kong alisin ang isip ko sa ginagawa nya, para di ko maramdaman, hindi mawala sa isip ko na may isang matabang matanda na dumidila sa katawan ko ngayon, sa pussy ko. At hinahayaan ko lang. wala akong magawa. Tumulo na ang mga luha sa mata ko.


“Oohhh Karen… ahhhhh…”



Himas ng daliri nya at dila ang kanyang ginagawa sa aking pussy. Basa na ang panty ko, hindi ng aking katas kundi ng kanyang laway. Hinawi ni Sir ang anty ko. Gusto nyang makita ang pusy ko ng walang nakaharang na panty.

No comments:

Post a Comment