Saturday, November 7, 2009

Lethal Injection

Written by brad01_69


Naisip ko po na mgshare n ng sexperience ko. Mejo corny pro sana po magustuhan niyo. Totoo po itong nangyari skin. Enjoy po!.



Nagyari to nung college ako. Nahilig kc ako s pgchat at naghahanap ng mga pde makamit. . at swerte meron, tawagin nlng po natin siyang jen. Ang pakilala niya skin eh 2nd yr college din xa.. so magkaedad kmi nun. Plano n naming talaga n magkita at magsex kc un din ang gusto niya. Wala ako idea kung anong itsura niya kaya sabi ko bahala n. .my klase ako sa hapon pg weekdays at ganun din siya kaya naisipan naming na magkita ng umaga . (biruin niyo, mgcheck in ng bandang 6am..hehe) halos isang buwan bago kami nagkita. Ang lugar ng usapan eh sa recto. Dumating ako ng 6am kc un gang oras ng usapan, wala pa siya kaya naisipan ko bumili ns condom (xmpre safe sex) at konting kutkutin. . mga 10mins before 7am ngtxt n xa n nandun n daw siya at nakasuot ng taz n shirt. Aba biruin niyo nga naman at ang swerte ng lolo niyo,apple cut ang buhok, morena, mga 5’4 ang hyt, tpos 34B-25,36 (pro naitanong ko nay an una plng kmi ngkachat) at sa nakikita ko eh toto nga.. tapos wla siyang ni isang pimple, napakakinis ng muka. Nagtataka lang ako kasi muka siyang highschool, pero di ko na inisip yun dahil jockpot ako. Pumasok kami sa isang motel n malapit at 3hrs lng, kc my mga klase p nga kmi. Suot nga pla niya eh pants at shirt, para talagang bata. Ako nmn pants at poloshort lng kasi washday namin kung tawagin namin ng mga tropa ko..


Umupo muna kmi sa kama at ilang minutong ngkwentuhan,sabay tanong ko kung sigurado ka ba talaga?. Oo naman daw. Tapos bigla siya lumapit at nilaplap ako, un kasi ang pangako niya na siya unang hahalik sakin.dun palang eh sobrang tumayo na ang aking alagang dragon..hehe Masarap siya laplapin, full lips siya at anggaling ng dila niya umikot. . nagsimula na gumapang ang mga kamay ko papasok ng damit niya, pro nung hawak ko pa lang ang boobs niya sa ibabaw ng bra niya eh bigla siyang tumigil at inalis ang shirt, bra, at pants, sabi niya gusto niya makarami kami sa 3hrs namin dun. Aba ako naman etong laki ng ngiti abot hanggang tenga. Jockpot talaga, ganda na, malibog pah. Ako naman ay nagtanggal narin ng shirt at pants, brif na lng ang suot ko. Ng matanggal na niya ang bra niya, tumambad skin ang malulusog niyang kabundukan at ng mkita ko ang lyt brown niyang nipples, nagtaka nanaman ako dahil sobrang liit ng mga yun pra sa isang 2nd yr college na may experience na, pro wala nanaman ako paki dahil sinibasib ko ang mga utong niya, dila sa kaliwa, dila sa kanan, lamas sa kaliwa at sa kanan hanggang umungol siya ng malakas, Ooooooooohhhhhhhhhh baka nga nadinig nung nasa kabilang kwarto pero hinayaan ko na siya dahil sarap na sarap ako sa pagsupsop sa tayung tayo niyang mga bundok.


Di naman siya nagsasalita pero puro ungol lang. oooooooooohhhhhhhhhhhhh . . . aaaaahhhhhhhhhhhhhhhh shiiiiiiiiiit! Sinyales na sarap na sarap siya sa pagdede ko sa kanya.
Mga ilang minuto kaming nakaupo at nagdidilaan, naglalamasan at nagkakainan ng katawan hanggang sa binaba ko n ang kanang kamay ko papunta sa pintuan ng langit, ang kanayng pek pek. Grabe ang tambok ng pek pek niya, angsarap pindutin, ng makarating ako s hiwa niya, basang basa na siya at biglang humiga . “kainin mo kepyas ko” yan ang nsabi niya, at ginawa ko nga . inalis ko ang panty niya, eto nanaman ako at nagtaka, makipot at talagang pangbata ang kepyas niya, halos walang bulbol sa nipis, nasabi ko na lang n angganda ng puke mo jen, akin na toh . .! sabay sinunggaban ang basang basa niyang kepyas. Oooooooooooooohhhhhhhhhh angsaraaaapp ng dila mohhhhhhhhhhhh… sabat niya.


Kaya ko kasing paikut ikutin at itaas baba ang dila ko ng mabilis, dahil dun eh nginudngod niya ang muka ko sa kepyas niya, angbango nun , angsarap laplapin talagahh sarap na sarap kaming dalawa sa ginagawa ko. Angganda ng kepyas niya, maliit pro matambok. Tuloy-tuloy lang ako sa pagdila sakanya hanggang . . .. ooooooooooooooohhhhhhhhh aaaaaaaaahhhhhhhyyyyyyyyyaaaaaaaaannnnnnnnnn nnnnnaaaaaaaahhhhh kkkkooooooooooooohhhhhhhhhh. At sumabog ang katas niya sa muka ko, di ko maipaliwanag ang lasa pro ok naman kya hinigop ko yun hanggang matapos siya. Angdami niyang katas. Ung titi ko gusto ng lumabas sa brif ko. Nag matapos siya ay sumenyas siya na ako naman ang humiga. Dahil sa masunurin ako ay ginawa ko nga. Nang makahiga ako, bigla niyang hinatak ang brif ko pababa na parang mapupunit, sabay hawak sa aking dragon at subo.

Grabe. Anginit ng bibig niya, agnsaraaaaaaaaaaaappp putangina mohhhhh .. angsaraaaaaaaaappp… namura ko siya sa sarap! grabe siya makapagbigy ng blow job, hanggang ngaun wla pa nakakatapat s ginawa niyang blowjob skin, sobrang gling niya, pro dahil mahigit 6inches tong dragon ko ay di niya nagawang maisubo lahat. Pro angsaraaaaaaaaaaaap niya talagaaaaaaaah “ahhhhhhhhhh.. uuuuuuummmmmmmmmm sige pa chupain mo pa titi ko, sayo yan . . . !” ang nasabi ko, tapos bigla siya pumatong sakin akma kong ilalagay ang condom pro ayaw niya, muka nmn siya malinis talaga kaya pumayag ako, at sabi niya n safe siya. .tapos hawak sa titi ko sabay patong at tutok sa puke niyang basa.

Ang sikip niya kaya nahirapan siyang bumaba para maisagad ang dragon ko, pro sobrang libog niya talaga at pinilit niyang maibaon ang mataba kong ari.. tapos sabay giling at kadyot. . .ahhhhhh.. uuuuuuummmmmmmm . .. aaaahhhhhmmmmm .. mabagal ang pagkadyot niya tapos bibilis . . uummm . . aahhh . . ooohhh ahhhh . . ahhhh . . ummm . .ooohhhh . . grabe ang langit ng nararamdaman ko. Anggaling niya talaga sa ibabaw. Ako naman ay abala sa paglamas ng naglalakiha niyang dede.. pero inalis niya ang kamay ako at inihawak s balakang niya, tapos lalu akong nalibugan nung siya ang naglamas sa sariling niyang boobs, nakapikit siya at ninanamnam ang sarap ng kantutan namin, hanggang sa bumilis pa lalu ang pagpump niya , umungol nanaman ng malakas at ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh eto na ko ulit.. saraaaaaaaap ng titi mohhhhhhhhhhh!! Yan ang nasabi niya at pinaliguan niya ng katas niya ang titi ko!


Pro di pa ko tapos at bigla siyang tumuwad at tirahin ko daw sa patuwad, agad2 akong tumayo at tinutok ko ang titi ko sa naglalawa niyan puke. Madulas kaya hindi na masyado mahirap ipasok, pro masikip talaga, dahil din sa taba ng titi ko. Dahan dahan kong sinagad ang titi ko sa puke niya hanggang kinantot at kinadyot ko na siya, uuuuuuuuuummmmmmmmmm oooooooohhhhhhhhhhhhhhh ang saraaaaaaaap inaabot ko din ang boobs niya para lamasin habang kinakanotot ko siya.. grabeeeeeeee saraaaaaaaap mohhhhhhhh sabi niya! At nang lalabasan na ko ay lalu pa kaming bumilis sa pagkadyot at



ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ipinutok kong lahat sa loob ng puke niya. Sa totoo lang dun ko pa lang naranasan na labasan sa loob at angsarap ng pakiradam! Anginit ng puke niya. . nang matapos ako ay nahiga muna kmi saglit, siya nakapatong skin at hinihiimas ang titi ko. Hanggang tumigas ito ulit at bigla niya dinilaan at sinubo, graaabeeee talaga toh… angsaraaaaaap! Wala pang 5mins, game n agad..


Nagka 3rounds kmi bago magdesisiyon na magbihis n . .nagpaalaman at sabing pde pa maulit.


Sa kasamaang palad ay hindi na kmi naulit pro connected prin kami dahil s frenster.

Paminsanang palitan ng msg at umaasang mauulit pa pro minalas na ko..


Eto ang malupit, after 1yr, so 3rd yr college n ko at iniisp ko n ganun din siya! , nagsend siya skin ng msg at sabing batiin ko daw siya dahil may honors siya. Xmpre binate ko siya. Tingnan ko nlng daw ang mga pics ng graduation nila s fs. Nagulantang ako ng nakita ko n moving up ang title…waaaaaaaah! GRADUATION NG HIGHSCHOOL!!!!! Pinagmasdan ko maige ang mga pix pro H.S. tlga. Ngsend ako ng msg sknya at tinanong, ngtapat siya n HS nga lng siya . . biruin niyo, nakayari pla ako ng 15yrs old ng di ko nalalaman, buti na nga lang dahil pagnagkataon ay kulong ako at leahtl injection.. kaya tawa na lang ako ng tawa . ahehehe di ko siya makakalimutan . .


Wakas . .

No comments:

Post a Comment