Thursday, November 26, 2009

Bagong Xperience (Samantha) 6

Author: Farut Barbakusi


Sabado. 3 pm ng hapon. Kasalukuyang nanonood ng TV si Samantha nang may kumatok sa pintuan niya. Tumayo si Samantha mula sa pagkakaupo at
binuksan ang pintuan.



"Rita?" gulat na bigkas ni Samantha.

"Hi Samantha." bati ni Rita.



"Pasok ka! Halika!" sabi ni Samantha sabay hila sa kaibigan sa loob
ng apartment. Nung pareho na silang nakaupo ay napansin ni Samantha na
may dinidibdib ang kaibigan.

"Rita? May problema ka ba?"

Tumingin si Rita sa kanya pagkatapos ay tumango. "Malaki Samantha.
Malaki ang problema ko."

"Ano yun?"

Tumingin ulit si Rita sa kanya bago nagsalita. "Buntis ako."

Napanganga si Samantha sa narinig.

"Buntis ka?" pagkatapos ay niyakap nito ang kaibigan. "Ako ba
niloloko mo? Congratulations Rita! Congratulations! Alam na ba ni
Wency?"

Umiling si Rita. Sa isang saglit ay parang naintindihan naman ni
Samantha ang gustong sabihin ng kaibigan.

"Rita..." sabi nito sa mahinang tinig. "Si Wency ba ang ama ng
dinadala mo?"

Umiling si Rita. Napasandal sa sofa si Samantha. Sa isip niya, malaking
problema talaga ito.

"Sino ang ama?"

"Bago ko sagutin yan, pakinggan mo muna ako." sabi ni Rita. "Mula
nang maging magkaibigan tayo, wala tayong naging sikreto sa isa't
isa. Alam mo ang mga naging karelasyon ko, alam ko rin ang sa iyo. Open
tayo sa sex mula noon at hindi ito nagbabago hanggang ngayon."

"Hindi kita maintindihan." bigkas ni Samantha.

"Remember nung nag-motel tayo?"

"Yes." sagot ni Samantha. Biglang nanlaki ang mata nito. "Rita...
You don't mean."

"No." bawi ni Rita. "Pero doon nagsimula ang lahat."

Sandaling natahimik si Samantha. Naiintindihan niya ang gustong sabihin
ng kaibigan. Ang pagbubuntis nito. Kung sino talaga ang ama ng dinadala
nito.

"I don't believe it." sabi ni Samantha pagkatapos ay tumayo at
lumakad pabalik-balik sa harapan ni Rita.

"Are you telling me, na nagkaroon pa kayo ng contact ni Jun after
nung nangyari sa motel?"

Tumango si Rita.

"At si Jun ang ama ng batang dinadala mo ngayon?"

"Siya nga." sagot ni Rita.

Umupo si Samantha. Naramdaman niya ang biglang panghihina niya sa
narinig na rebelasyon. Lumapit si Rita at tumabi sa kanya.

"Samantha, hindi ako nagpunta dito para agawin si Jun sa iyo.
Nagpunta ako dito bilang isang kaibigan dahil karapatan mong malaman
ito."

"Rita," sabi ni Samantha, luhaan ang mata nito "paano mo nagawa
sa akin ito?"



Tumungo ang ulo ni Rita, umiiyak na rin ito. "Hindi ko kagustuhan ang
nangyari Samantha. Mabilis... Mabilis ang mga sumunod na pangyayari.
Hindi ko na naisip na delikado ako nuon."

Luhaan ang mga mata ni Samantha habang nakatingin kay Rita. Hindi ito
nagsasalita.



"Mahal na mahal kita hindi bilang isang kaibigan, kundi bilang isang
kapatid." sabi ni Rita. "Malaki ang pagkakasala ko sa iyo Samantha.
At kung babawiin mo ang pagiging magkakaibigan natin... Tatanggapin ko.
Aakuin ko ang kasalanan ko."



Nananatiling tahimik si Samantha, nakatingin ito sa bintana ngayon at
parang hindi pinapansin si Rita. Niyakap ni Rita ang kaibigan ngunit
hindi gumalaw si Samantha. Parang yumakap si Rita sa estatwa.



Pinunasan ni Rita ang luha sa mga mata niya. "Goodbye my friend."
sabi nito. "Patawarin mo ako sa malaking kasalanan ko sa iyo."

Lumakad papuntang pintuan si Rita at bubuksan na sana niya ito nang
maramdaman niya ang pagyakap ni Samantha mula sa likod. Parehong
nagyakapan ang dalawang magkaibigan na luhaan.




Sa park malapit sa eskuwelahan kung saan nag-aaral itong si Marvin ay
kangina pa nakaupo si Cindy at parang may hinihintay. Maya-maya'y
nakarinig siya ng tawanan at nung tingnan niya kung sino ang mga ito ay
biglang lumiwanag ang mukha niya.



Si Marvin kasama ang tatlong kabarkada ay masayang nag-uusap habang
naglalakad. Maya-maya'y parang nagulat si Marvin nung makita si Cindy
na lumalapit sa kanila.




"Hi Marvin!" masayang bati ni Cindy.




Biglang natahimik ang mga magkakabarkada. Nagsenyasan ang mga ito at
lumayo ang tatlo kay Marvin. Napakamot ng ulo si Marvin at halatang
pilit ang ngiti nito nung sumagot kay Cindy.

"Hi Cindy." sagot nito "Hindi ko alam na nandito ka. Sino ang
kasama mo?"




"Nag-iisa lang ako." sagot ni Cindy na nakangiti. "Alam ko kasi
dito kayo tumatambay kaya nagbakasakali akong makita ka dito."

"Ah ganun ba?" sagot ni Marvin. "Okay..."

Nabahala ang mukha ni Cindy sa malamig na sagot sa kanya ni Marvin.

"Marvin," tanong nito "ayaw mo ba akong makita?"

Hindi agad sumagot si Marvin, hinila nito si Cindy sa isang tabi para
hindi sila marinig ng mga kasama niya.

"It's not that Cindy." sabi ni Marvin. "Pero bigyan mo naman
ako ng privacy."

"Huh?" bigkas ni Cindy. "Privacy? Marvin, tatlong araw tayong
hindi nag-usap. Hindi mo sinasagot ang mga text ko sa iyo. Tapos kapag
nagkikita tayo sa eskuwelahan lagi ka na lang may rason para hindi ako
kausapin."

"Do you want to know why?" tanong ni Marvin. "Oras oras na lang
walang puknat ang text mo sa akin! Gusto mong lagi tayong magkita,
gusto mong lagi tayong magkasama, maraming kang gusto at naririndi na
ako!"



Namilog ang luha sa mata ni Cindy sa tinuran ng binata.

"Gusto ko lang naman na lagi tayong magkasama." sabi nito.
"Girlfriend mo naman ako di ba? Yung iba na mag-syota hinahatid pa ng
lalaki ang babae sa bahay nila. Bakit ako, pinapabayaan mong umuwing
mag-isa? Bakit parang ayaw mong kasama ako?"

"Nakakainis ka kasi!" inis na sagot ni Marvin. "Cindy, kung alam
ko lang na ganito ka pala kakulit, sana..."

"ANO?" taas ng boses ni Cindy. "Sana hindi mo na lang ako
niligawan? Yun ba ang sasabihin mo?"

Hindi nagsalita si Marvin at tumingin na lang sa iba. Tumutulo na ang
luha sa mata ni Cindy.

"Alam mo? Alam ko naman na hindi mo ako gusto eh." sabi nito.
"Alam ko naman kung sino talaga ang gusto mo!"

"Ano ba yang pinagsasasabi mo?" tanong ni Marvin.

"Kilala ko kung sino ang talagang gusto mo!" sigaw ni Cindy.
"Hayup ka Marvin!"

"Huwag kang mag-eskandalo dito." sabi ni Marvin sa mahinahong
salita.

"Mahal na mahal kita! Alam mo ba yun?" patuloy ni Cindy.
"Ipinagkaloob ko sa iyo ang pagkababae ko! Tapos tatratuhin mo ako ng
ganito?"

"Ano ang gusto mong mangyari ngayon?" hamon ni Marvin. "Gusto mo
ng break? Sige... BREAK NA TAYO!"

Lumakad palayo si Marvin at naiwan si Cindy na humahagulgol pa rin sa
pag-iyak. Pagkatapos ay napansin nito na nakatingin sa kanya ang mga
tao kaya't tumakbo siyang palayo.



Sa bahay ng syota ng bayan na si Norma. Magkaulayaw ulit sina Wency at
Norma.



"Bilisan mo na ang pagtanggal ng damit Wency. Nag-iinit na ako."
sabi ni Norma na nakahiga sa kama at kasalukuyang kinakalikot ang puke
niya. Nagmamadali naman itong si Wency sa pagtanggal ng brief niya at
nang matanggal na ito ay sinibasib ang malaking suso ni Norma.
"Ohhh Norma..." ungol ni Wency habang pinanggigigilan ang suso ni
Norma. Hinawakan naman ni Norma ang titi ni Wency at sinalsal ito.



"Wency, parang hindi ka pa nagsawa nung huling kinantot mo ako... Ang
tigas tigas pa rin ng titi mo."

"Fully recharged na kasi." sagot ni Wency habang patuloy ang
pagsuso sa dibdib ni Norma. "Parang Energizer yang titi na yan.
Sandaling pahinga lang, uma-attack ulit."

"Animal ka talaga Wency..." sabi ni Norma at nilaro-laro ang titi
ni Wency sa biyak niya. "Bakit ba ngayon ka lang nag-desisyon na
gapangin ako? Eh matagal na akong nagpapapansin sa iyo?"




"Pana-panahon lang yan Norma." sagot ni Wency. "Panahon mo na
ngayon kaya humanda ka ulit." Pagkatapos ay itinutok nito agad ang
galit na titi sa bukana ng biyak ni Norma.




"Ahh..." singhap ni Norma nung maramdaman ang pagpasok ng titi ni
Wency sa puke niya. "Sabik na sabik kaahhh..."




Nagsimula bayuhin siya ni Wency. Kumapit ang kamay ni Norma sa pisngi
ng puwet ni Wency habang mabilis na binabayo ng titi nito ang puke
niya.

"Ah.. Ah.. Ah.. Ah.." ungol ni Norma na sumasabay ang ungol sa
bawat pasok ng titi ni Wency.

"Ohhh.. Uhmm.. Ahh.. Aaahh..." ungol naman ni Wency. Basang basa
ang puke ni Norma at sa bawat hugot at pasok ng titi ni Wency ay
tumitilamsik ang likido ni Norma.



"Ohhh... Wow..." ungol ni Norma. "Intense na intense ang mga
pasok mo sa akinnn..."

"Ahh.. Uhh... Ohhh.. Masarap kasihhh..." sagot ni Wency.

"Masarap talaga... Napakasarap..." ungol ni Norma at sandaling
tumahimik silang dalawa at tanging ingit lang ng kama ang naririnig sa
kuwarto.



Maya-maya'y yumakap ng mahigpit si Norma kay Wency.

"Ohhh... W.. Wency..." ungol nito. "B.. Bilisan mo paahh...
Lalabasan na akoohhh..."

"Ahh.. Ohhh... Ayannnn..." sagot ni Wency at lalong binilisan ang
pagbayo kay Norma.



"Malapit naahh... Ahhh..." ungol ni Norma at biglang nanigas ang
katawan nito.

"Uhhmmm... Uhhh... Ummm...." ungol nito at alam ni Wency na
nilalabasan na si Norma. Hindi tumigil si Wency sa pagbayo sa puke ni
Norma at lalo pa itong diniinan.

"Ahhh.. Ahhh... Wency animal kaahhh..." ungol ni Norma na
tuloy-tuloy na nilalabasan.



"Sige, ilabas mong lahat." bulong ni Wency. "Hinding hindi kita
titigilan."



Pakislot-kislot ang katawan ni Norma. "Shit kaahh... Ang
saraaapp...." Maya-maya'y naramdaman ni Wency na malapit na rin
siya sa sukdulan. Nahalata ito ni Norma at lalo pa itong nalibugan sa
nalalapit na pagsabog ni Wency.

"Aahhh.. Ahhhh..." ungol ni Wency.

"W..Wency... Sumabay ka sa akinnn..."

"Aaahhh... Pupunuin ko ang puke moohhh..."

"Aahhh.. Sigeehhh... Sigeeehhh..."




"Eto naahhh... AAAHH..." Pumulandit ang masaganang katas ni Wency
sa loob ng puke ni Norma. Naramdaman ni Norma ang unang bugso ng
similya ni Wency kung saan humalo ang sariling likido ni Norma dito.
Pumulandit ulit ang katas ni Wency at nagsimulang mapuno ang puke ni
Norma kaya'y umagos palabas ng puke nito ang sobrang similya.





Hindi tumitigil si Wency sa pagbayo sa puke ni Norma. "Aaahhh..
Ahhh... Ahhhh..."



"Ilabas mong lahat... Sigeehhh.. Ubusin moohhh..." ungol ni Norma
at pagkatapos ng ilang beses pang pag-ulos ni Wency ay naubos na rin
ang naipong libog nito. Dumagan ang katawan ni Wency sa katawan ni
Norma. Pareho silang hinihingal.


Si Norma ang unang nagsalita. "Wency... Hayup ka talagang lalaki ka.
Mas masarap ang ginawa natin kesa nung isang linggo. Masarap din yun,
pero mas masarap ngayon..."



"Talagahh..." hingal pa rin si Wency. "Yun din ang nasa-isip
ko... Shit Norma, ang sarap mong kantutin..."

"Katotohanang tunay yan." sagot ni Norma. "Well... Kaya mo pa
ba?"

Nag-isip sandali si Wency. "Baka dumating na si Rita. Hahanapin ako
nun."

"Ganun ba?" sabi ni Norma na parang nainis, maya-maya'y ngumiti
ito. "Sige okay lang. Basta't promise mo gagawin nating regular
ito."




"Basta't may oras ako bakit hindi." sagot ni Wency at sinuso
sandali ang suso ni Norma. Napakunot noo si Norma at biglang ngumiti ng
matamis kay Wency.

"Tinigasan ka ulit ano? Aminin?"




Pinakiramdaman ni Wency ang sarili. "Oo nga ano? Pero hindi pa
masyadong matigas yan."

"Walang problema yan." sabi ni Norma at pumunta sa ibabaw ni Wency.
Kiniskis nito ang titi ni Wency sa puke niya. Lumabas pa ang sobrang
similya ni Wency sa puke ni Norma.

"Ano? Ready ka na for round two?" pilyang tanong ni Norma.



"Gagong Jun talaga yan." sambit ni Samantha pagkatapos marinig ang
kuwento ni Rita. "So ngayon na nabuo ang ginawa ninyo aayawan niya
ang magiging anak ninyo?"





"Hindi ko naman siguro siya masisisi. After all, ikaw ang mahal niya
hindi ako." sagot ni Rita.




"Kahit na." sabi ni Samantha. "Nasarapan din naman siya di ba?
Saka aware siya na puwede kang mabuntis pero nagpasabog pa rin siya sa
loob mo. "



"Samantha, hindi importante si Jun. Ang importante ay nasabi ko sa
iyo ang laman ng dibdib ko. Mas importante sa akin na magkaibigan pa
rin tayo. Yun ang mas mahalaga sa akin ngayon."




"Sa tingin mo hindi malalaman ni Wency? Sa tingin mo hindi niya
malalaman na anak ni Jun ang dinadala mo ngayon?"




Umiling si Rita. "Malalaman niya sigurado ako. Alam ni Wency ang araw
nung huli niya akong ginalaw. Nurse ang kapatid ni Wency kaya't alam
nito kung paano bilangin pabalik ang araw kung saan ginawa ang bata."




"Paano ngayon yan?" tanong ni Samantha.

"Don't worry. Bahala na ang diyos sa amin. Kung ano man ang
mangyari, kaya kong buhayin ang bata na mag-isa."

"No." sabi ni Samantha. "I'll make sure na hindi mo haharapin
ito na nag-iisa."





ITUTULOY

No comments:

Post a Comment