Thursday, November 26, 2009

Bawal Na Pagnanasa ( Part 4 )

Ni: Nathaniel Servo




Matagal naming ninamnam ang sarap na dulot ng sekswal na pagsusugpong ng aming mga hubad na katawan. Mabilis na natuto ang trese-anyos na si Roxanne sa senswal na istilo ng pakikipag-isrimahan ng dila. Umalingawngaw ang nakakalibog na ungol na nagmumula sa aming mga labi tanda ng aming tuloy-tuloy na pagtatampisaw sa imoral na luwalhati. Bumaba sa kanyang murang dibdib ang aking tila uhaw na labi.






Bahagya kong pinatigas ang aking dila at patusok ko itong dinadalahirot ng paikot sa pink nipple ng dalagitang si Roxanne, at sinusundan ko kaagad iyon ng biglang pagsupsop sa kanyang murang utong. Sa ganung estilo ng romansa, napapasinghap at napapaliyad siya. Abala rin ang aking daliri sa paglalabas-masok sa kanyang basang-basang hiyas. “Ahhhhh, kkkkuyaaa, sobranggg sarraapp!”, ang halos hindi mapatid na halinghing nang libog na libog na si Roxanne. Labis na tumataas ang antas ng aking libido tuwing naririnig ko ang kanyang daing, at sa tuwing pagmamasdan ang ekspresyon ng kanyang napakaamong mukhang lunod na sa umaapaw na luwalhati. Maya’t maya pa’y tila kinukumbulsiyon na naman ang kanyang buong katawan sabay agos ng masaganang-katas mula sa kanyang pukeng namula-mula na dahil sa aking walang-humpay na pandadaliri.





Hindi ko na kayang pigilan pa ang bugso ng aking nararamdaman. Dali-dali akong pumwesto sa pagitan ng kanyang hita at agad kong itinutok ang tigas na tigas kong tarugo sa bukana ng kanyang birhen na kaangkinan. Sa puntong yaon, kitang-kita ko ang luwalhating bumabakas sa maamong mukha ng pinsan ng aking asawa na kasalukuyang nakapikit pa sa pagnamnam ng hindi malirip na libog na kanyang nararanasan. Iginiya ko ang aking ari sa guhit ng kanyang puke. “Ahhhh, ang saaraaapppp!




Ganito pala kasarap ang seks!” sambit ni Roxanne na namumungay pa ang mata. “Roxanne, ang libog mo pala! Ang sarap mong kantutin!” anas ko naman habang saklot na ng dalawa kong palad ang ilalim na parte ng kanyang biluging puwet. Nasa entrada na rin ng kanyang walang kadamon-damong yungib ang ulo ng aking titing naglalaway na sa sobrang libog. Bahagya kong ginalaw ang aking balakang padiin sa hiyas ni Roxanne. Unti-unti itong bumaon sa matambok na puke ng dalagitang nakabuyangyang sa aking harapan. “Oucchhh!!!! Kuya, mahapdi po!” protesta ni Roxanne. “Hayaan mo, ganyan talaga sa una, pero mamaya masasarapan ka ng husto”, pangungumbinsi ko naman. Ibinukaka kong husto ang kanyang makinis na mga hita upang hindi ako mahirapan sa pagkantot sa kanya.




Kinubabawan ko na ang kanyang murang katawan at agad kong sinungaban ang kanyang malambot na labi. Nagsipsipan kami ng laway. Mabango ang kanyang hininga at halos kapusin siya ng hangin sa todong French kiss na aming ginagawa. Sa sandaling iyon, muli na namang nakatutok na ang aking naghuhumindig na burat sa kanyang puke, at unti-unti ko na nga itong ibinabaon. Bagama’t madulas na at luom na sa sobrang katas, nahihirapan pa ring mapasok ng aking magiting na sundalo ang kaharian ni Roxanne. Animo’y meron guwardiyang mahigpit na humaharang sa bawat ulos ng aking sandata.




Damang-dama ko ngayon ang lambot at init ng kanyang murang katawan. Kusa nang nililingkis ni Roxanne ng kanyang dila ang aking dila, tila baga’y gamay na nya ang makipagpalitan ng laway. At tuluyang na kaming inanod sa makamundong pagnanasa. Muli kong iginalaw ang aking balakang pagkadyot sa walang pang bulbol na hiyas ng dalagitang si Roxanne. Hindi na ako makapapayag pa na na hindi makantot ang napakagandang pinsan ng aking asawa.

Napa-igik si Roxanne ng bumaon ang halos kalahati ng aking titi sa kanyang super-kipot na puke. Napapakagat siya sa aking labi dulot ng hapding hatid ng unti-unting pagkabasag sa kanyang kabirhenan. Naramdaman ko ang pagkapunit ng kanyang hymen, sabay ang bahagyang pag-agos ng gapatak na dugo mula sa kanyang hiyas. Napa-igik ang magandang si Roxanne. “Ahhhh!!! Roxanne, you’re really tight!!! Ang sarap mong kantutin”, ang aking tanging sambit habang sinimulan kong nang ibaon at ihugot ang ga-bakal kong titi sa kapirasong-laman na iyon na tiyak na maghahatid sa akin sa ikapitong-langit. Hindi nagtagal, naibabaon ko na ng husto ang aking sandata na halos umabot sa kailaliman ng kanyang sinapupunan.




“ Shitttt, Kuya ang sssaraap po talaga. Ahhhhh! daing nya habang kusang sumasabay sa ritmo ng pagniniig ang kanyang balakang. Sinasalubong ng kanyang puke ang bawat kadyot ng aking titi. “Ahhhh, Kuya bilisan mo poooooo, malapit na akong labasannnnnn! Uhmmp! Hayaaannn na namannnn!!! hiyaw niya. Damang–dama ko ang maiinit na katas na sumasargo mula sa kanyang sinapupunan. Sukat doo’y lalo kong pinagbuti ang pagkadyot sa kanya. Kakaibang libog ang sumusukob sa aking katauhan ng mga sandaling yaon.



Tunay ngang napakasarap magtampisaw sa murang katawan lalo na’t ang pinaparausan ko’y nagtataglay ng mala-anghel na kagandahan. Ilang indayog pa ay naramdaman ko na ang aking nalalapit na pagsabog. Lalong sumasarap ang pagkantot ko sa kanya dahil sa kanyang kusang pagsalubong sa aking mga ulos. Banayad ngunit pabilis ng pabilis ang aking pagkadyot sa kanyang murang puke para bigyang daan ang pagbulwak ng aking namumuong libog. Kahit lubusang na akong lunod sa kamunduhan, naisip ko pa rin ang maaaring kahinatnan kung ipuputok ko sa loob ng kanyang sinapupunan ang aking malapot na tamod. Unti-unti nang naninigas ang aking katawan sabay ang awtomatikong pag-inat ng aking mga hita tanda nang aking nalalapit na pagpapaimbulog sa langit ng luwalhati.



Alam kong gahiblang-segundo na lang ay bubuga na ng katas ng kamunduhan an aking tarugo kaya’t binunot ko ito mula sa pagkakasawsaw sa masikip at ubod na dulas na hiyas ng dalagitang si Roxanne. “Ahhhhhh!!!! Hayan na!!!!!” ang aking sambit habang sinasalsal ko ang aking ari sabay talsik ng masaganang tamod sa pusod at tiyan ng hubad na si Roxanne. Halos kumiwal-kiwal pa ang aking buong katawan dahil sa sobrang libog na kumawala sa akin. Halos pareho kaming sumisinghap at humahabol ng hangin sanhi ng hindi mawaring intensidad ng aming paniniig. Humiga ako sa tabi nya, at patagilid akong humarap sa kanya. “Roxanne, okay ka lang?” ang aking tanong. “Opo Kuya, okay lang po ako.



Natatakot po ako baka malaman ito nina Ate”, pag-aalalalang hayag niya. “Bakit, sasabihin mo ba sa kanila?” paniniguro ko. “Hindi po.” Sagot niya. “Okay, sekreto lang natin ito”, agad naman siyang sumang-ayon at nangakong magiging lihim kung ano man ang namagitan sa amin. Sa sobrang tuwa ko, kinabig ko naman ang kanyang labi at muling nilasap ng tamis ng aming mga labi. Nagsimula na naman magbaga ang aming mga damdamin, at ang dalawa ay muling naging isa. Muling nagsugpong ang aming katawan sa ritmo ng bawal na pagniniig. Sa ikalawang pagkakataon, ipinutok ko sa loob ng sinapupunan ni Roxanne ang likido ng kalibugang namula sa aking puson at dumaloy naman sa pamamagitan ng aking naghuhumindig na titi. Walang takot na nagawa ko ito sapagkat sinabi ng dalagitang aking kaniig na ang araw na ito ay kanyang “last day” para magkaroon siya kinabukasan ng buwanang-dalaw.




Naging mas masarap ang aming pagtatampisaw sa kadahilanang ligtas sa pagbubuntis si Roxanne. Suwabe ang bawat hagod namin sa aming mga katawan. Mas-mainit at mas kapana-panabik ang bawat segundo ng aming pagniig. Naging palagay na ang loob namin sa isa’t isa kakambal ng pangakong mananatiling lihim ang aming sekswal na relasyon.

No comments:

Post a Comment