Thursday, November 26, 2009

Bagong Xperience (Samantha) 2

(Author: Farut Barbakus)



Dumaan ang ilang araw pagkatapos ng event nila sa motel. Lalong naging
horny si Rita na lingid kay Wency ay hindi malimutan ang kantutang
nangyari sa kanila ni Jun. Hindi lang isa, dalawa o tatlong beses
nilabasan si Rita habang kinakantot ni Jun, kundi walong beses! Matagal
nang napapansin ni Rita si Jun pero ngayon lang talaga siya nakaramdam
ng matinding libog dito.




Sabado ngayon at nasa bahay si Rita. Nagkataon naman na wala si Wency
dahil siya naman ang nag-overtime sa office. Halinhinan silang dalawa
ni Jun sa opisina at ngayon nga ay araw naman ni Wency.

Horny si Rita ngayon. Nanonood siya ng X-Rated na DVD at ang nakikita
niyang kinakantot sa DVD ay siya at si Jun. Tanda niya ang unang
pagpasok ng titi ni Jun sa puke niya. Sarap na sarap siya sa
pakiramdam. Hindi sanay ang puke niya na may ibang titi na papasok
dito. Lalo na kung ito ay titi ng boyfriend ng kaibigan niya.




"Aahhh..." damang dama ni Rita ang init ng katawan niya. Nangangati ang
puke niya at ang gustong ipangkamot niya dito ay ang ulo ng titi ni
Jun. Madalas siyang napapatingin sa cellphone niya. Gustong gusto
niyang tawagan si Jun at papuntahin sa bahay nila. Ngunit nangangamba
siya na baka magkasama si Samantha at si Jun. Ano na lang ang sasabihin
ni Samantha? Anong klaseng kaibigan siya?


DING-DONG!



Naistorbo sa panonood itong si Rita. Inisip niya kung may inaasahan
siyang pupunta ngayon. Wala naman.

DING-DONG



"Makulit talaga ito." sabi ni Rita sa sarili. Tumayo siya at tiningnan
ang nasa labas ng pintuan.

Si Jun!



Biglang namasa ang puke ni Rita. Nalibugan siya agad. Tumayo ang utong
niya at namukol ito sa sandong suot niya. Alam niya ang puwedeng
mangyari kapag binuksan niya ang pinto. Pero ano ang gagawin niya kung
hindi? Hahayaan na lang ba niya si Jun sa labas?

DING-DONG!

Umiling si Rita sa sarili.

"Bahala na."

Sa apartment na tinutuluyan ni Samantha ay may nag-door bell din.
Kasalukuyang galing lang si Samantha sa banyo at kaliligo lang.
Tiningnan niya kung sino ang nasa labas.



Si Marvin, ang estudyante niya.

Binuksan ni Samantha ang pintuan at hinarap si Marvin.

"Marvin? Ano ang ginagawa mo dito?"

"Hi Ma'am. Naiwan mo kasi ang lesson plan mo sa faculty. Eh ako po ang
nautusan ni Principal na idaan sa inyo."

"Talaga? Since when naman na nag-i-inspect ang principal natin?"

Hindi nakasagot ang binata.

"Tell me the truth, nagpunta ka dito dahil may kailangan ka ano?"

"Um... Opo sana ma'am." sagot nito.

Nasa loob na ng bahay si Jun at nagkukuwentuhan sila ni Rita. Hindi
maiwasan ni Jun na mapansin ang suot na damit ni Rita kung saan ay
kitang kita niya ang tambok ng utong ni Rita. Dumaan si Jun dahil may
ipinadala si Wency sa kanya galing sa opisina. Hindi sana siya
magtatagal pero napakuwento silang dalawa. Maya-maya, nauwi ang kuwento
nila tungkol sa nangyari sa motel.

"Talaga? Sabik na sabik ka sa akin nuon?" tanong ni Rita.

"Hindi mo lang alam kasi, matagal ko nang pinagpapantasyahan ang
katawan mo. Kaya lang, kaibigan ka ni Samantha so, hindi ko sineseryoso
ang pantasya ko."

"Ganun ba? Sabagay, ako mismo ay nilabasan ng sunod-sunod nung
mag-umpisa kang kantutin ako."

"Sabi ko na nga ba." sabi ni Jun. "Nakakaramdam ako ng mainit na likido
mula sa ari mo. Nilalabasan ka pala nun?"

"Grabe, I tell you. Lalo na nung ikaw naman ang labasan."

"Ay yun ang pinakamasarap!" sabi ni Jun.

"Totoo ka!" sang-ayon ni Rita. "Damang dama ko na gumuguhit sa
sinapupunan ko ang tamod ninyo ni Wency."

"Buti nuon puwede kaming labasan sa loob mo?"

"Oo. Safe ako nuon kaya puwede."

"How about ngayon?"

Hindi nakasagot si Rita.

"Marvin, alam mo na hindi natin dapat ulitin ang nangyari sa atin
nuon." sabi ni Samantha.

"Pero ma'am, hindi kita malimutan. Hinahanap ko ang ginawa natin dati."

"Marvin, bata ka pa at nadarang ka lang sa nangyari sa atin. But dapat
siguro subukan mong magkarelasyon sa ibang babae. For example mga
kaklase mong babae?"

"Pero ma'am ikaw ang kailangan ko." hinawi ni Marvin ang towel na
nakatakip sa katawan ni Samantha.

Bumagsak ang towel sa sahig.

"Jun. Paano kung sasabihin ko sa iyong, nag-iinit ako sa iyo?" tanong
ni Rita.

"Paano naman kung sasabihin ko sa iyong, matigas na ang titi ko?"

"Jun, dini-demonyo mo ako."

"No Rita. Ikaw ang dumi-demonyo sa akin."

"Ohhh... Ma'am..."

Subo ni Samantha ang titi ni Marvin. Sa edad na 16 ay may kahabaan ang
titi nito. Dinidikit ni Samantha ang malaking dibdib niya sa binti ng
binata habang labas-pasok sa bibig niya ang malaking titi nito.

"Ahh... Ma'am... Dahan dahal lang..."

"Bakit Marvin?" sinasalsal ni Samantha ang titi ng binata.

"B... Baka kasi labasan agad ako..."

Magkadikit ang labi ni Jun at ni Rita. Nakahiga si Rita sa sofa at nasa
ibabaw niya si Jun. Exposed ang dalawang suso ni Rita ngayon na
nilalaro ni Jun habang ang kamay naman ni Rita ay sinasalsal ang
kahabaan ng matigas na titi ni Jun.

Kinapa ni Jun ang panty ni Rita. Buhok ang nakapa niya, walang suot na
panty si Rita. Ngumiti si Jun at ipinosisyon ang titi niya sa puke ni
Rita.

"Teka muna Jun." awat ni Rita. "I just want to let you know I'm not
safe today."

"Paano yan? Punong puno pa naman ng sperm ang alaga ko."

"Talaga?" tanong ni Rita na may halong pananabik.

"Sayang naman kung huhugutin ko at matatapon na lang." sabi ni Jun.

Nag-isip sandali si Rita. "Handa ka bang buntisin ako?"

"Uhhh... Shit Marvin ang sarapp..."



Nakapatong na ang binata at kinakantot si Samantha. Nakakapit ang binti
ni Samantha sa balakang ni Marvin na parang ayaw pakawalan ito habang
binabayo siya ng mahabang titi ng binata.

"Hooohhh... Ma'am... Ang sarap ma'am..."

Hinaplos ni Samantha ang mukha ng estudyante. "Remember Marvin, be in
control. I-withdraw mo kapag lalabasan ka na."

"Yes ma'am..." sagot nito.

"Jun... Jun..."

"Aahhhh... Ang sarap...."



Madiin ang pagkadyot ni Jun kay Rita. Tumutunog ang sofa nila sa tuwing
idinidiin niya ang pasok ng titi sa puke nito. Hindi pa nilalabasan si
Jun pero napakabasa na ng puke ni Rita. Tumutulo na ito sa sofa na
parang naiihi itong si Rita.

"Jun... Bilisan mo paahhh..."

Sumunod si Jun at kinantot ng mabilis si Rita. Tirik sa sarap ang mata
ni Rita habang ang suso niya ay sinisipsip ni Jun. Hinawakan ni Rita
ang bayag ni Jun at hinimas ito.


Lalong nasarapan itong si Jun.

"Aaahhh... Ma'am ang sarap niyan talaga..."

Nakaupo itong si Samantha sa ibabaw ni Marvin at nagtataas-baba ito
habang ang titi ng binata ay marahang kinakain ng puke ni Samantha.

"Uhhhhh... Marvin... Ang sarap sarap...."

"Ma;am... Igiling mo ng kaunti..."

"Yun ba ang gusto mo? Sige... Pasasarapan kitaahhh..." gumiling si
Samantha. Basang basa ang puke niya at madulas na madulas ito.

"Aaahhh... Ahhh...."

"Rita, I'm coming naahhh..."

"Marami ba yan?" tanong ni Rita.

"Yes...."

"Ooohhhh Jun, huwag mong iputok lahat... Kaunti muna..."

"Tingnan ko AAHHH..." pumulandit ang masaganang katas ni Jun sa loob ng
puke ni Rita. Hinawakan ni Rita ang katawan ng titi ni Jun at pinisil
ito. Hindi lumabas ang karamihan ng tamod niya at umurong ito paloob ng
bayag niya.

Maya-maya'y binitawan ito ni Rita at yumakap ulit kay Jun.

"Sige, ituloy mo..."


"Diinan mo pa... Ibuhos mong lahat ng lakas mo Marvin..."

Nakapatong si Marvin ngayon kay Samantha kung saan nalalapit na rin
siya sa sukdulan.

"Aaahhh.. Ahhhh.."

"Sige Marvin... Alam ko lalabasan ka na..."

"Ma'am... Malapit na nga akoohhh..."

"Get ready Marvin... Get ready..."




"AAAHH!" hinugot ni Marvin ang titi niya bago siya labasan. Bumangon
naman si Samantha at sinubo ang titi ng binata. Pumulandit ang masagang
katas sa loob ng bibig ni Samantha at ito'y nilunok niya.

"Aaahhh.. Ahhhh... Ahhh..." ungol ni Marvin at naubos na rin sa wakas
ang naipong tamod niya.



Umupo si Marvin sa harap ni Samantha. Nilunok ni Samantha lahat ng
tamod ng binata. May isang guhit ng tamod pa nga na nasa labi nito.

"Shit Jun! Shit!"




Nakatuwad si Rita at binabanatan ni Jun. Wala na ang natitirang suot na
damit ni Rita. Nakaharap siya sa sofa habang ang mga kamay ni Jun ay
nakahawak sa suso ni Rita. Medyo mas matagal ang kantutan nila ngayon
kaya't nagawa nilang makapag-eksperimento.

DING-DING-DI-DING!



Tumunog ang cellphone ni Rita. May nag-text dito. Dahil nasa tabi lang
niya ito ay inabot niya at binuksan habang walang tigil si Jun sa
pagkantot sa kanya.

Si Wency ang nag-text at sinabing nakasakay na ito pauwi.

"Jun, bilisan mo... Pauwi na si Wency..."

"Ganun ba? Sige, malapit na rin ako." at niyakap nitong lalo si Rita
habang pabilis ng pabilis ang dog-style niya dito.

"Rita eto naahhh... Eto naahhhh!" Bumulwak muli ang masaganang tamod sa
loob ni Rita.




"Aaahhh.. Parang ang dami pa rin niyan..." ungol ni Rita. Bumulwak ulit
ang pangalawang bugso ng tamod at pinuno ang puke ni Rita. Sa
pangatlong pulandit nito ay umagos na palabas ng puke ni Rita ang
puting likido na lumabas sa titi ni Jun.

Nung matapos ay binato ni Rita ang damit ni Jun.

"Sige na Jun. Baka maabutan ka pa dito ni Wency."

"Got it!" sabi ni Jun at mabilis na nagbihis. Sa likod siya lumabas ng
bahay para maiwasan na makasalubong si Wency.

"Ma'am, kelan kaya---"

"Kapag merong time ulit Marvin. Sige na, umalis ka na at baka may
makakita pa sa iyo."

"Ang sasabihin ko sana ma'am eh kung kelan ako puwedeng pumutok sa loob
mo?"

Ngumiti si Samantha. "Darating din ang araw na yun. For now kailangan
ka nang umalis."

"Sige ma'am. See you on Monday."



ITUTULOY

No comments:

Post a Comment