Friday, November 27, 2009

Butas ( Part 3 )

by: Marie Joan Ramos



Nagulat na lang ako nang makita ko si tito Atan na kinikiskis niya ang ari niya sa pepe ko. Nuong una ay natakot ako ngunit naala-ala ko ulit ang nakita ko mula sa butas.

"Gising ka na pala..." Asal ni tito Atan.

"Sabi ni Michael nakita mo daw ako at nobya ko sa butas nuong isang araw..." Dugtong pa niya.

"P..po?" Nagulat ako at bahagya ko siyang itinulak.

"Gusto mo ba makarating sa langit iha?" Ngising tanong sa akin ni tito Atan.

Naramdaman ko na pabilis nang pabilis ang pagkiskis ng ari niya sa biyak ko. At parang guhit ng apoy ang kumalat sa balat ko sa ginagawa niyang iyon.

"Unggggg...." Napaungol ako.

Biglang tumayo si tito Atan at pumuwesto sa pagitan ng hita ko. Dinilaan niya iyon at nang dumampi ang mainit at basa niyang dila sa kuntil ko ay para akong nalulunod sa kakaibang sarap.

"T...tooooo ano ba ya..... ahhhhhhnnnn..." Sabi ko sa kanya habang umiikot ang ulo ko sa sarap.

"Mmmm... mmmm....mmmmm ahhhhh mmmmm..." Sige si tito Atan sa pagdila ng puke ko.

Halos masabunutan ko si tito Atan ng makaramdam ako ng pagkaihi.

"Tito tama na po maiihi po ako... ahhhh.... mmmmmm" Sambit ko.

"Sige lang iha tuloy mo... ang sarap mo... batam bata..." Sabi niya.

Ilang saglit ko pang pinigil ang pakiramdam na iyon ngunit parang lalu lang akong nalulunod sa sarap at nagagalit na ang aking mga kalamnan kayat...

"Ahhhh titooooo......." Pilit kong pinipigil ang ang king ungol.

"Sige pa... ayan... Mmmmm andami.... Mmmmm" Banggit niya.



Pakiramdam ko ay nakakita ako ng mga bituin na ibat ibang kulay habang ang katawan ko ay unti unting umaayos. Hindi ko mawari ang aking naramdaman. Tuloy pa rin si tito Atan sa pagdila sa puke ko na wari ay sinisimot niya ang aking likido. Bahagya ko siyang itinulak at mabilis akong tumayo. Nagmadali akong umalis kahit madilim na. Hindi ko maramdaman ang pagod sa pagtakbo ngunit ang pagod na naramdaman ko sa kakaibang sarap na iyon. Pagdating ko sa bahay at dumiretso ako sa kasilyas at naligo. Para akong lalagnatin pagkatapos nuon. Hindi nga ako nagkamali dahil kinabukasan ay nilagnat ako. Halos isang linggo hindi kami nagkita ni Michael. Araw ng biyernes nang pumasok ako at nakita ko si Michael. Ngunit nang tinawag ko siya ay hindi niya ako pinansin. Natakot tuloy ako baka meron siyang alam sa nangyari sa amin ng tiyuhin niya. Ngunit napagalaman ko na hindi pala iyon ang dahilan. Nahihiya lang siya lumapit sa akin. Pagkaraan ulit ang isang linggo ay nagtungo ako kina Michael para kamustahin siya. Pagdating ko sa bahay nila...

"Michael?! Michael?!... Tao po..." Tawag ko sa labas ng bahay nila.

Muli ay nagtungo ako sa ilalim ng kubo ay sumilip sa butas na nuoy nakita kong nagtatalik ang tito niya.

"Ay!!!" Napasigaw ako ng may humila sa akin.

"Tito Atan!" Sambit ko.

"Napadalaw ka ata iha..." Tanong niya.

"Si... si Michael po?" Tanog ko naman sa kanya.

"Ay lumuwas sa kabilang bayan at may bilin ata ang kuya niya sa kanya." Sagot niya.

Mabilis ang kamay ni tito Ata at agad ay niyakap niya ako.

"Tito..." Gulat na bulalas ko.

"Baket iniwan ko ako nuon isang gabi ha... hindi ka ba nasarapan?" Tanong niya sa akin.

Bigla akong natigilan at parang nanabik sa sarap na aking naramdaman kay tito.

"Eh... ano po kase...." Tanging sagot ko.

"Gusto mo bang matikman ulit iyon?" Tanong niya sa akin.

"Po?... eh...." Hindi pa ako nakakasagot ay hinila niya ako sa isang lumang papag sa ilalim ng kubo.

"Sige higa ka lang ha... Akong bahala sa iyo.." Bulong niya sa akin.

"Laking bulas mo pala... ang ganda mo at ang sarap mong tignan" Puri niya sa akin.

Para akong nahiya sa sinabi niya habang hinihila niya ang panty ko pababa mula sa palda ko.

"Nakakagigil ang puke mo. Ang kinis halos wala pang buhok." Dagdag pa niya.

Muli ay dumapi ang dila niya sa aking pagkababae. Ang mainit niyang hininga ay na dumadampi sa aking puson ay lalung nakakadagdag sa akin di mawaring pakiramdam. Damang dama ko ang pagikot ng kanyang dila sa aking puke.

"Mmmm toooooo....." Ungol ko.

Walang humpay siya dumila sa aking puki at minsan ay nakikiliti ako pagnadadako ang kanyang dila sa butas ng puwit ko.

"Waagggg.... mmmmmm.... Ohhhhh... sarap po..." Ungol ko.

"Sarap mo talaga... kakantutin kita mamaya..." Sambit niya habang naglalaro ang dila niya sa aking hiyas.

"To... maiihi na po ako......" Babala ko.

"Sige lang... sige... Mmmmmmm..... akin lahat yan..." Ungol niya.

At parang isang malaking kumpol nang sarap ang aking naramdaman habang nanigas ang mga binti ko at rumagasa ang likido sa aking puke.

"Aaaayy...... tooooo...... Ahhhhhhh" Sigaw ko.

Agad ay tumayo si tito at sa unang pagkakataon ay nakita ko sa liwanag ang malaki niyang titi.

"Ano pong?...." Tanong ko sa kanya.

"Hanggat basa ka eh... sandal ka lang..." Utos niya sa akin.

Pumatong siya sa akin at ipinasok ang ulo ng titi niya sa puke ko.

"AAAAAAAHhhhhhhhhhh...." Iling ng ulo ko sa halong sarap at sakit.

"Tangina ang sikit mo....." Sambit ni tito Atan.

"Toooooo....ahhhhhh..." Kagat kagat ko ang labi ko habang nararamdaman kong nababanat ang kalamnan ko at ang sarap ng dulot nuon.

"Ano ba ito?... bakit ganito... tama ba ito???" Tanong ko sa sarili ko.

"Ahhh tangina.... sarap mo...." Sabi ni tito Atan.

Nagsimula siya pumaitaas at baba sa ibabaw ko habang napapamura sa kanyang nararamdaman. Wala akong magawa kundi umungol ng umungol dahil sa kakaibang sarap na ginagawa niya.

"Bakit hindi ganito naramdaman ko nuong kami ni Michael?" Tanong ko ulit sa sarili ko.

"Tangina talaga ang sarap mo... sige ungol pa... lalabasan na ako...." Sabi niya.

"Ohhhhh tito... ang sarapppppp.....poo" Ungol ko na halos mawala ako sa sarili.

"Mpppp eto na ako..... ahhhhhh...." Ungol lang niya.

"Ahhhhhh.... tooooooooooooo" Napaungol ako ng hindi sinasadyang maihi ulit ako.

"Puta... nabasa ka na naman... et..." Sambit ni tita Atan.

Bigla ay binunot niya at hinawakan ang ari niya.

"Ahhhhhhhhhhhhhhh.........." Sigaw niya...

Pumuslit ang puti at mainit na tamod niya sa aking palda.

No comments:

Post a Comment