Wednesday, November 25, 2009

Ako Si Papa at Iba pa ( Part 4 )

“Ahhh… tang-ina…”


Gamit ang kaliwang kamay, hinawi nya sa isang tabi ang nakataklob na panty sa aking pussy. Marahil ay nanlalaki ang mga mata nya sa nakatambad sa kanya. Hinimas naman ng kanyang kanang kamay ang magkabilang pisngi ng aking pussy. Bagamat nakapikit pa rin ako, alam ko nang diinan ng kanyang daliri ang munting laman sa may taas na bahagi ng aking hiyas. Diniinan nya at pinaikot-ikot. Mayamaya ay naramdaman kong may pilit na pumapasok sa aking lagusan. Shit! Pinapasok na nya ang etits nya.


“Sir… wag po…”


“Ahhhh… Karennn… pagbigyan mo na ako…”



Pilit pa nyang ibinuka ang mga hita ko at unti-unting ibinaon ang galit nyang etits. Shit! Pumapasok sa pussy ko ang etits ng boss ko. Shit! Naramdaman ko nang nakapasok na ang ulo nito.


“Ahhhh… shit… ang sarap…”

“Ang sikip mo Karen…”


Tang-ina… uhmmnnn…”



Maliit lang ang etits ng boss ko pero damang dama ko habang bumabaon ito sa loob ko. Napakagat labi na lamang ako. Hawak na nya ako sa balakang habang sumagad sa kaloob-looban ko ang kanyang kargada.


Shit! Nasa loob ko na ang etits ng boss ko.


“Ohhh… ahhhh… uhhmmm…. Ang saraaap…”



Sinimulan na ng boss ko ang paglabas-pasok sa aking pussy. Gusto ko syang itulak palayo ngunit nagmamanhid na ang katawan ko, parang nawawalan ng lakas ang lahat ng parte ng aking katawan maliban lamang sa aking pussy na damang dama ko habang bumabaon at lumalabas ang kanyang pagkalalaki.


“Ahhhh… ahhhh… ahhhh… ahhhhh…”


Mabilis na ang bawat pag-ulos ng boss ko.


“Ahhh.. oohhhh… ahhhh… uhmmmmm…”


Hindi nagtagal ay naramdaman kong parang lalabasan na ang boss ko.


“Sir… sir..”

“ahhh… uhhmmnnn… lalabasan na ako Karen…”

“Sir, wag po sa loob…”


Mabilis na ang pag-ulos ni Sir, mabilis at malalim. Masakit na ang pussy ko.

“Ahhhh.. eto na Karen… eto na….”

Hinugot ni Sir ang etits nya at itinutok sa sahig. Dito tumalsik ang kanyang katas.

“Uhhmmmnnnnnnnnn…”



Nakita kong binati pa ni Sir ang kanyang etits, piniga lahat ng katas na lalabas atsaka pagod na napaupo sa silya sa harap ng desk nya. Pinilit kong tumayo kahit pa nanghihina ang katawan ko. Inayos ko ang suot ko. Hinanap ang panty ko.


“Anong hinahanap mo iha? Panty mo?”


Hindi ako makatingin kay Sir. Hiyang hiya ako at muhing-muhi sa kanya.


“Eto ang panty mo Karen. Akin na lang. gusto kong may remembrance ako sa naganap sa atin na ito.”

Napatingin ako sa kanya. Hawak nga nya ang panty ko.

“Sige na iha. Mag-ayos ka na at umuwi. Ako na ang bahala dito.”


Hawak hawak pa rin nya ang kanyang malambot ng etits. Nakatingin sa akin, nakangiti. Dali-dali akong nag-ayos at lumabas ng kanyang office. Hindi ko na kinuha ang panty ko. Bahala na.

“Ah, Karen… wag mo nang alalahanin ang problema mo dito sa opisina. Ako na ang bahala dun.”

Nakarating ako sa bahay na parang may nawala sa akin. Parang napakadumi ko. Para akong na-rape ngunit hinayaan ko lang ang rapist. Hinayaan ko lang na gawin nya lahat ng kanyang ginawa sa aking katawan. Inisip ko na lang na at least, hindi ako matatanggal sa trabaho at sigurado akong walang ibang makakaalam sa nangyari sa amin dahil alam kong poproteksyunan din ni Sir ang kanyang sarili, ang kanyang trabaho, ang kanyang reputasyon sa opisina.



Matagal ako sa banyo, nilinis mabuti ang lahat ng parte ng aking katawan ngunit ganun pa rin ang pakiramdam ko. Nakatulugan ko ang pag-iyak.

Hinding-hindi ko iisipin na mangyayari ang mga bagay na ito sa akin. Active ako sa simbahan namin, honor student from elementary to high-school. Ang tawag nga sa akin ng mga college friends ko ay “manang”. Ngayon, wala pang isang buwan, iba’t-ibang lalaki na ang nakatikim sa katawan ko.

Pati ang sarili kong tatay.

Umuwi na naman si Papa na lasing. Nasa kwarto ko na ako. Alam kong si Papa yun dumating at alam kong lasing na naman sya dahil nagpaalam sya sa akin kanina na makikipag birthday lang daw sa kumpare nya. Narinig kong bumukas ang pinto ng kwarto ko. Nagkunwari akong tulog.


“Karen… gising ka pa?” tanong nya. Di ako umimik.

“Karen?”



Narinig ko ang yabag ni Papa, papalapit sa hinihigan ko. Naramdaman kong umupo sya sa aking kama. Amoy alak si Papa. Maya-maya ay hinahaplos nya ang buhok ko. May kutob akong gusto nya ulit gawin ang ginawa nya dati.


“Karen? gising ka ba?” mahina nyang tanong.


Nakatihaya lang ako, di nagmumulat. Baka kapag nalaman nyang tulog na ako’y lumabas na rin sya ng kwarto. Ngunit di pala, dahil naramdaman kong tiyan ko naman ang hinahaplos nya. Nagtayuan ata ang mga balahibo ko sa buong katawan lalo na ng maingat nyang alisin ang kumot na bahagyang nakatakip sa akin. Nakapantulog na ako that time, sando at maiksing shorts na puti. Muntik na akong mapatayo nang hawakan ni Papa ang legs ko, hinimas himas yun. Kung iisipin ay pede rin na pinapatulog lang nya ako, parang isang amang nagpapatulog ng anak pero alam kong iba ang iniisip ni Papa. Bumalik sa tiyan ko ang kamay niya. Hinimas nya yun ng paikot. Pikit na pikit ang mga mata ko. Hanggang maramdaman kong pinasok nya ang kamay nya sa loob ng sando ko. Gumapang yun, papunta sa aking boobs. Bigla kong naalala na wala na nga pala akong suot na bra. Teka, iba na to. Hindi na sa labas ng damit ko. Tututol ba ako? Sasabihan ko na ba si Papa na di na pede ang gagawin nya?



Litong-lito ako that time, di makakilos. Pakiramdam ko nga’y di na ko humuhinga. At bago pa ako makapagdesisyon, naramdamang ko ang kamay ni Papa na nakahawak na sa kaliwang boobs ko, sapo ng kanyang kamay ang katamtamang laki ng aking suso. Dama ko ang palad nya at mga daliring medyo nakapisil. Shit! Iba na to. Gusto kong maiyak. Pero di naman ako makakilos o makatutol. Naramdaman ko na lang na nilalaro na ng kanyang mga daliri ang aking nipple. Pinipisil-pisil nya yun. Aaminin ko, nakaramdam ako ng kiliti. Malamang ay alam din ni Papa yun dahil mararamdaman nyang tumigas ang mga nipples ko. Nag-react sa ginagawa nya. Naramdaman kong nililis pa ni Papa ang damit ko, inaangat yun.



Gusto siguro nyang makita ang boobs ko. Pikit na pikit ako. Ayokong magmulat. Gusto kong maglaho na lang ng bigla. Ngunit wala akong magagawa. Si Hans na lang ang inisip ko. Na si Hans ang gumagawa nun. Mahirap gawin dahil naamoy ko rin ang amoy alak na katawan ni Papa samantalang di nag-iinom si Hans.



Alam kong nakaangat na ang suot kong damit, na nakikita na ni Papa ang hubad kong katawan, na nakikita nya ngayon ang mga boobs ko. Muling hinawakan ang boobs ko, nilalamas ng bahagya. Dito ko naramdaman na yumuyugyog ang kama ko. May ginagawa na naman si Papa sa sarili… Bigla kong naramdaman na parang nabasa ang aking nipples, parang may humahagod na basang bagay. Nagmulat ako ng bahagya. Si Papa, dinidilaan ang suso ko, nilalasap ang aking nipples. Muli akong napapapikit. Pilit kong iniisip na si Hans yun, si Hans yun, si Hans yun… si Hans ang dumudila sa akin ngayon, sya ang nakahawak sa boobs ko. Pakiramdam ko’y lalo pang nanigas ang nipples ko.


“uhhmmmnnn…” napaungol ako. Shit. Tumigil din si Papa sa pagsipsip sa nipple ko.

“Pa, anong ginagawa mo…?” kunwaring tanong ko na lang.

“Wala lang ito iha… pagbigyan mo lang ako please…”

“Pa, wag.. iba na yan e…”

“shhhh.. wag kang mag-alala Karen, sandali lang ito. Gusto ko lang maranasan muling gawin ito…”

Hindi ako makasagot. Di ko alam ang sasabihin. Kaya ko ba ito?

“Higa ka lang jan iha…”

“Saglit lang Pa ha… yan lang gagawin mo ha” sabi ko pa.


Di na sya sumagot, tinuloy na lang ang kanyang ginagawa. Dinidilaan nya ang nipples ko, nilalaro ng kanyang dila habang lumalakas ang yugyog ng kama, parang may lindol. Hindi ako makatingin, tumingala na lamang ako sabay kagat sa aking labi dahil nararamdaman kong di ko mapigil na di mapaungol. Gusto kong umungol… oo.. medyo nag-eenjoy ako. Nakikiliti. Pero boses ni Papa ang naririnig sa kwarto.


ahhhh… ahhhhhh… puta… uhmmnn… ang sarap Karen.. ahhhhh”

“Shit.. ahhhh… ahhhh..”



Malakas na ang galaw ng kama. Alam kng malapit nang labasan si Papa. Di nga ako nagkamali. Mayamaya ay tumigil na sya. Muling binalik ang suot ko at naramdaman kong hinalikan nya ako sa noo at walang sali-salitang lumabas ng kwarto. Hindi muna ako nakakilos… nakikiramdam. Makalipas ng ilang sandali, bumangon ako. Sinuri ang paligid. May hinanap ako… yun basang parte, yun malagkit na alam kong lumabas kay Papa. Di ko makita yun. Muli akong humiga sa kama. Nagtaklob ng kumot.



Tama ba na hayaan ko si Papa? Alam kong mali ngunit iba ang epekto nun sa kanya pagkatapos. Nagiging masayahin sya, nawawala ang lungkot na nararamdaman sa pagkawala ni Mama.


“Mukhang nilubayan ka na ni boss ah?” tanong ni Angel isang hapon na nasa Starbucks kami sa Glorietta 4.

“Oo nga e”

“Baka kasi dun sa sales mo dun sa doktor mong kliyente?”

“Baka nga” sabi ko na lang. Pero sa loob-loob ko, alam ko kung bakit hindi na ako kinukulit ni tabachoy… at alam ko din kung bakit nai-close ko ang sales ko kay dok.

“Uy, sis, una na muna ako ha. Imi-meet ko lang yung client ko” paalam sa akin ni Angel.

“Sino? Yun cute?”

“Yup, si Dr. Sanchez” nakangiti nyang sabi.

“Saan mo imi-meet up? Wag mo ng sagutin, alam ko na”

“Hihihi kwento ko na lang sa yo bukas” sabi nya sabay dila sa akin.


Marami ang nagtataka kung paano kami naging magkaibigan ni Angel na kung tutuusin ay malayo ang personalities namin. Liberated sya, sobra. Pero sa tingin ko naman ay masaya siya sa buhay nya kaya di ko na rin siya pinagsasabihan.


“Hi, magkakilala ba tayo?”

Naputol ang iniisip ko nang may kumausap na lalaki sa akin, may dalang Caramel Frap na ipinatong sa table ko.

“Hah?” sabi ko, “sorry, I don’t think so…”

“Ay sorry miss, kasi nginitian mo ako kanina eh, I thought magkakilala tayo” sabi nya sabay nagmamadaling tumayo.



Nabunggo nya ang table kaya tumapon ang iniinom kong coffee. Muntik na akong matapunan. Sya naman ay nagmamadali s pagpunas sa tumapon na drink. Natawa ako sa reaction nya, parang sa mga movies. Para syang tanga pero napansin ko ang itsura nya. Cute ang guy pero di neat tingnan, parang mga artist type. Parang member ng rockband o isang painter. Medyo mahaba din kasi ang buhok na di ayos.



Nalaman kong Kris pala ang kanyang pangalan. Kris Aquino. Di pa nga ako makapaniwala, akala ko ay nagbibiro lang sya ngunit Kris Aquino daw talaga ang pangalan nya. Biro pa nga nya na gusto daw nyang magpalit na ng pangalan dahil lagi nga raw syang napapagtawanan kapag nalalaman ang tunay nyang pangalan. Masarap kausap si Kris. Madami kaming napagkwentuhan. Dahil na rin siguro sa ayaw ko pang umuwi saa bahay namin kaya napatagal din ang aming kwentuhan.

“Hey, you know what? Meron akong two tickets dito. Manunuod sana kami nung ka-eyeball kong kinukwento ko sa yo kanina. Kaso nga di ako sinipot, akala siguro babae ako hahaha gusto mong manuod?” tanong nya.

“Hah? Sine? Naku, allergic ako jan lalo na kapag guy ang kasama hihihi” biro ko sa kanya.

“Come on, don’t worry, harmless ako” nakangiti nyang sabi.

“Nah, pass ako. Mahirap na, madilim dun, malamig…”

“hahaha kung gusto mo, magkalayo tayo ng upuan, dun ka sa left side, dun ako sa right side.”

“haha sobra naman yun” sabi ko.

“Ikaw kasi e, natatakot ka ata sa akin. Sayang lang kasi itong tickets.”



“Di naman, di lang talaga ako sanay mag-watch ng movie na may kasamang guy na ngayon ko lang nakilala, kahit pa gaano ka-harnless tingnan hehe uhmmmm… sige na nga, pero behave ha” narinig kong sabi ko.

Nagtataka ako kung bakit ako pumayag. Sa totoo lang kasi, di ko talaga gawain yung ganun. Kung nanunuod nga kaming mga magkakanarkada, laging babae kong friend ang katabi ko sa loob. At ngayon nga, eto si kris na ngayon ko lang nakilala, at napapayag nya akong manuod kami ng sine. Marahil dahil na nga rin sa magaan lang syang kasama, parang matagal na kaming magkakilala. Tsaka siguro naman ay harmless nga sya, na ako lang ang madumi ang isip. Parang napahiya pa ako sa sarili ko. Baka imiisip ni Kris na ang dumi ng utak ko, na naghihinala e ganung manunuod lang naman kami ng sine.

“Lets go?” tanong pa nya.

“Tara.”



Hindi ko na natanong kung ano ang papanuurin namin. Kabang-kaba kasi ako nang pumasok kami sa loob ng sinehan, ewan ko, parang ang corny nga kung iisipin. Bakit kaya ako kakabahan? Maliwanag pa sa loob ng sinehan ng pumasok kami. Di pa nagsisimula ang showing. At shempre, dun kami napapwesto sa taas, bandang gitna ngunit taas na taas, sumunod lang kasi ako sa kanya kaya di na ko nakapamili. Umupo na lang sya sa pwesto dun. Pag-upo ko, tsaka ko pa lang na-realize na kokonti lang pala ang nanunuod.


“I have a bad feeling about this…” narinig kong bulong ni Kris sa akin.

Ako man ay parang lalong kinabahan. Kokonti lang aksi ang tao. Imneexpect ko kasi na at least naman sana, madaming tao sa loob.

“Tingin ko panget ang story, kasi kokjonti lang ang tao” biro ni Kris.



Napangiti lang ako, di ko na nakuhang matawa dahil kinakabog pa rin ang dibdib ko. Nagkwentuhan pa kami ng konti bago magsimula ang palabas. Siguro ay ramdam nya na kinakabahan ako kaya pinapatawa nya ako lagi para mawala ang kaba. Nakatulong naman iyon dahil nang dumilim na ang paligid dahil magsisimula na ang palabas, nawala na ang kabang kanina’y nararamdaman ko.

No comments:

Post a Comment