Wednesday, November 25, 2009

Alena

(by mature_lover70)

(Kwento ng isang care giver sa London
Mga tao, lugar at pangyayari ay kathang isip lamang.)




Kumusta mga kapatid? Tawagin nyo na lang akong Jojo,nag wo-work ako dito sa london as a care giver, almost 20 yrs na akong nandito.nag start ako as a nurse sa isang childrens clinic hangang sa nag care giver na ako..may pamilya na rin ako isang asawa at dalawang anak , graduating na rin ang panganay kong lalaki ng nursing..balak ko lang magre-retiro na ako kung sakaling madala ko na rin dito ang anak ko.annual naman may bakasyon akong 3 weeks..tapos balik na ulit..napakaswerte ko lang siguro sa asawa ko.dahil naging matagumpay ang pamilya ko kahit magisa lang ang misis kong nagtataguyod sa aking mga anak sa pilipinas..dahil na rin siguro sa naging mabait at good boy naman ako habang nasa malayo ako..ika nga eh clean living and responsible father ako.




Masarap na malungkot dito sa ibang bansa,,kung sa work naman ay ok ang aking skedyul..4 days na stay- in sa work..bale 24 hrs yun na lagi mong titingnan ang mga alaga mo.tapos 3 days na dayoff..dun na rin ako bumabawi ng sideline....naghuhugas ako ng kotse at ang pinakamalaki ang kita ko ay ang pang gugupit ng buhok marunong kasi ako.mahal kasi dito ang pagupit..inaabot ng 500 sa pera natin..barbers cut lang yon ha??..marami na rin naman akong friend dito..kasi almost 20 yrs na nga kaya in and out ang aking mga nakikilala..minsan may visiting din..yung mga relatives ng mga inaalagaan namin..ayos naman makitungo ang mga briton..parang sa pinas din..may good and bad persons...



Kung ang paguusapan naman ay KALIBUGAN.....syempre tumitikim din ako dito..pero hindi sa mga hooker..hindi ko rin sinubukan pumunta sa mga brothel..kaya nga nasabi kong maswerte ako sa asawa ay dahil unawa nya pag dating sa bagay na iyon.. wag ko lang daw ipakita sa kanya at wag kong ibahay..bilin lang ni kumander maging mautak daw ako pagdating sa babae..kasi kung di nyo alam..patay na patay at inlove na inlove ako sa esmi ko at alam nya kung gaano ako kabaliw sa kanya..kahit nag eedad na kami andun pa rin yung sweet love namin.....marami ditong sex lang ang usapan ayos na he he he he,yun bang pag kinati at nalungkot..eh di ipakamot he he he..dito naman eh hindi bawal na makitang magkasama ang babae at lalaki..hindi kagaya sa EAST...
Anyway, share ko lang itong di ko malimutang ginawa ko sa isang pasyente....at alam ko kung sakaling may nakaalam non ay kulong ako..tapos ang maliligayang araw...mga 1991 yon...matagal ko na ring nakikita ang isang babae sa ospital na yon, maraming doctor, psychiatrist at iba iba pang espesyalista ang tumitingin dito...napag alaman ko na Alena ang pangalan nya at bente y nueve anyos..isa syang yugoslavian..at ayon sa kwento ng mga kaibigan kong caregiver na nag ha-handle sa kanya..may kaya raw ito sa kanilang bansa..noong nagkaroon ng gyera sa bansa nila,,aksidenteng nabagsakan ng bomba ng NATO forces ang kanilang lugar..may asawa na pala ito, ngunit namatay dahil sa naturang insidente..na shock ang babae at naging dahilan ng kanyang pagkatulala..maganda si Alena..hindi ito nagkaroon ng anak



Dahil kakakasal pa lang nila ng maganap ang aksidente...napagkamalan ng NATO pilot na isang pagtitipon ng mga kalaban ang nakita sa kanyang scanner kaya binagsakan ito ng bomba..mabuti na lang at nabuhay pa ang babae....maliban sa pagiging tulala ay hindi rin nito maigalaw ang kanyang mga kamay,,pero nakakalakad naman ito..at inilalabas ito minsan at pinalalasap ng masaganang hangin.




Hindi ito marunong magsalita ng english kaya isang pinay na marunong ng salitang RUSO ang kanyang tagapag alaga..bukod sa tulala ay hindi pa rin ito makapag salita,pero nakakakain naman ito yun nga lang talagang kailangan ng alalay. Sanay na ako sa trabaho na maglinis ng puwet ng ibang tao...mga pag gamit ng enema..pan,.atbp iba-ibang hugis na ng pekpek ang aking nakita.pero professional ako..at hindi na ako tinitigasan pag work related ang aking ginagawa..at pag inisip mo na malaking pera ang kapalit ng ginagawa mo ay ayos na..nawawala at sanayan na rin.



Minsan nagkataon na sabay sabay at hindi naiwasang magbakasyon ang iba ko pang kasama..naatasan akong magbantay at isama sa mga inaalagaan ko si Alena..tuwing gabi lang naman iyon..mula 11pm until 8 ng umaga..as in bantay lang
..naka diaper naman ang mga pasyente kaya walang problema...
hindi naman gaanong karamihan ang empleyado kapag gabi..routinary checking lang ang aking ginagawa..binisita ko na si alena..gising pa rin ito at malayo ang tingin..binati ko ito..kasi ganon naman talaga kahit hindi ka pansinin ng alaga mo kailangan buhay ka..casual lang na chinek up ko sya..tiningnan ko ang diaper dahil may indicator naman ito kung kailangan ng palitan..eh kailanagan na...kinausap ko pa sya na kailangan ko ng palitan ang diaper nya.wala itong reaksyon as usual..pero maganda at maamo ang kanyang mukha..rosy cheek pa nga ito.natural na natural ang pink na pisngi..kung ano ano lang ang sinasabi ko kahit hindi ako marunong magsalita ng ruso...para akong nagsasalita sa manekin..yun nga lang humihinga ang aking kausap...casual lang na ibinaba ko dahan dahan ang pajama nito..nakapanty pa ito,




inililis ko ang panty..diaper na nya ang aalisin ko...mahirap magpalit ng diaper lalo na pag adult..kung medyo gago yung pasyente mo sisipain ka pa..dadaanin mo na lang sa joke joke joke para wag kang mainis..wala pa rin akong libog na nararamdaman sa ginagawa ko...until napagmasdan ko ang kanyang maputing hita...napaka ganda ng hugis ng legs nito..

walang peklat at hindi kagaya ng mga briton...parang kutis baboy ang balat ng mga puti..hindi kagaya ng kutis ni alena, napakakinis nito at walang balahibo..at wala sa aking sarili na hinahaplos ko na ang mapuputing hita ni alena..walang reaksyon ang babae..ganon pa rin..nagkaroon ako ng malisya..naisip ko tuloy na sumilip muna sa labas kung may parating na tao...isinara ko muna ang pinto at bumalik sa tabi ng kama ni alena.nakababa pa rin ang panty at pajama nito...dahan dahan inalis ko ang diaper...umalingasaw ang amoy ng ihi nito..




siguro dahil buhay ang malisya ko ng oras na iyon,napagmasdan ko ang kanyang puke...wow!! ang ganda,matambok at kitang kita ang clitoris dahil lahat naman ng mga inaalagaan namin dito ay palaging inaahitan ng bulbol para hindi sagabal pag cleaning na..naisip ko na sagabal ang pajama at panty na naka baba hangang paanan nya..habang inaalis ko iyon ay nakatingin ako kay alena..wala talaga,walang alam sa nangyayari..nais kong magmadali sa kalokohan kong ginagawa dahil baka mag bell ang isa sa mga inaalagaan ko..naalis ko na ang kanyang pang ibaba,,napakakinis talaga,,,inilagay ko muna ang diaper sa trash can,kasi naamoy ko ang panghi.....pagbalik ko..




hindi ko na naiwasan ang aking nararamdaman,,pinasadahan ko ng halik ang mapuputi nyang hita,,nanatiling nasa magkabilang side ang mga braso ng babae..wala pa rin itong reaksyon..napaka sarap halik halikan ng kanyang legs na napakinis,,himod dila ang ginawa ko...nag lulumikot na rin ang aking daliri sa ibabaw ng kanyang clitoris...nilaro laro ng daliri ko iyon,,ahhh,,kakainin ko ang kiki mo alena..isip isip ko..sandali muna akong tumigil...kumuha ako ng feminine wash sa banyo ng kwarto at bed pan...lilinisan ko muna ang kiki ni alena...pumuwesto ako,,pinaghiwalay ko ang kanyang hita,napaka pula ng kalamnan ng kiki nito..parang isang tahong na sariwa...nilagyan ko ng makapal na towel ang puwetan upang ma-absorb ang tubig na panghugas ko sa kanya...nangingining na ako non..sandaling tumayo ako at ni-switch ko sa fan ang aircon unit...pagbalik ko nilagyan ko na ng feminine wash ang palad ko at ipinahid ko na sa animoy bibingka na nasa harapan ko,ibinuka kong muli ng konti ang hita nito,,minasa masahe ko ang kalamnan ng puke.swabe..libreng libre..





ang sarap paglunuyan ng daliri. ang sarap sa pakiramdam ko..dahil medyo madulas yung lotion..sinubukan kong ipasok ang panggitna kong daliri..wala talagang reaksyon ang babae...gising na gising ito ngunit blanko ang paningin..tumigas na rin ang uten ko..napansin ko na bakit nga ba hindi ko buksan ang suot nitong blouse??...itinuloy ko ang pag finger sa kanyang kaselanan..labas pasok ang daliri ko..sinasalbahe ko na si alena....nais ko nang sipsipin ang kanyang clitorissss......binanlawan ko na ang kiki at pinunasan..para itong bulaklak na namukadkad matapos malinisan...dahan dahan akong yumuko upang umpisahan ng dilaan ang mabango nito hiwa.....oopppsss....tiningnan kong muli ang kanyang mukha...blanko....pawisan na ako...hindi dahil sa naka-fan lang ang aircon kung hindi dahil sa aking kasabikan...




muli na akong yumuko..amoy ko na ang mabango nyang puke..dinilaan ko ang kanyang singit...sumasalisol ang dila ko..naroong habhabin ko ang pinakapuklo nito...at ng matagpuan ko ang mani...sinipsip ko na ito...angsarap sa bibig ng clitoris nya mainit init na parang beans ang pakiramdam sa bibig ko,pinasadahan ko mula sa mani hangang sa butas nito ng aking dila.....muli ko syang tinanaw...nagulat ako!!!...nakapikit ito at nakadaklot ang mga palad sa kama...nakaramdam ako ng takot...pero libog na libog na ako kaya sapalaran na ang aking ginawa..kailangan matapos na to..sa isip ko...tumayo ako at nag alis na ng uniform ko..kasama ang brief,galit na galit ang aking uten..naglalaway na ang dulo nito...at muli nakamulat na naman si alena...pero blanko pa rin ito...inayos ko muna ang ulunan nito..ini-adjust ko ng konti para tumaas..kumuha ako ng isang unan...



gusto ko sanang isubo ang burat ko sa kanyang makipot na bibig ngunit naisip ko na baka kagatin nya ito at mapagkamalang pagkain ang isinusubo ko sa kanya...bago pa iyon...tinangal ko na ang butones ng blouse nya..hindi ko na hinubad,hinayaan ko lang na nakabukas iyon..tumambad ang kanyang boobs...napakaganda,,pinkish ang korona at napakaliit pa ng nipples..muli dinede ko na ang kanyang suso, palipat lipat habang nasa side ako ng kama...muli na naman itong nakapikit...naisip ko baka nagrereak lang yung mga sexual nerves nya kaya ganon..pinagana ko na ulit ang aking daliri..haaaaaa???? nanlalagkit ang aking nahawakan..nakakulapol sa butas ng kanyang puke...uhhhhh paunang katas mo ito alenaaaa.bulong ko sa kanya..



Sumampa na ako sa kama..yun nga lang ang hirap kailangan ko pang lagyan ng unan ang kanyang pwetan upang umangat at mapadali ang pagsungkal ko sa kanyang namamasang puke...muli ko itong kinain...eto na naman....nakakapit na naman ang kamay nya sa kama...hinayaan ko na lang..hinigop ko lahat ang paunang katas nito,,parang itong gatas na namumuti sa paligid na aking bibig



...basang basa ang kanyang puke...ewan ko kung bakit ganon ang reaksyon nya..samantalang wala pa rin ito sa wastong pagiisip....dahil hindi na ako makapaghintay at baka mapurnada pa ang ginagawa ko...pumwesto nako sa pagitan ng mga hita nito...ikiniskis ko muna ang ulo ng burat ko sa bukana,pataas baba..pati mani nya pinasadahan ko din ng ulo ng burat ko,,nakapikit pa rin ito at kuyom ang palad..nakadaklot sa kobre kama..kalat na kalat sa namumula nitong puke ang kanyang paunang katas....ipinasok ko na ang ulo.....nangalahati...bigla kong isinagad...nagulat pa si alena..nagmulat ito....tumigil ako sandali...at muli na naman itong pumikit..dahan dahan ang simula ng aking pagkanyod...taas baba na ang bewang ko sa naglalawa nyang puke...grabe..bakit basang basa ang babaeng ito



gayong wala naman ito sa kanyang wastong wisyo?? Ang sarap ng kanyang puke..grabe mainit ang kalooban at medyo masikip pa...sakal sakal na ng kanyang puke ang aking galit na galit na uten..grabeng dulas at ang sarap maglunoy sa parang kumunoy na balon na iyon...nanlalagkit ang kanyang puke...sinabayan ko ng pagdede sa kanyang mga suso ang ritmo ng aking pagkanyod..himod...supsop..himod.....nakapikit lang palagi si alena...oohh alenaaa ang saraappp mo...ang sikip ng kiki mo alennaaa....umiingay na ang kama ni alena..




tanda ng papabilis na pagulos ko....pati na ang tunog ng paglabas pasok ko sa kanyang yungib ay sumasabay sa ingay..nakadagan ako sa kanya..nilalamas ko ang kanyang mga suso,,minsan pinapagdikit ko pa at palipat lipat na sisipsipin ang kanyang cute nipples....sinubukan kong i-lips to lips....yung itaas na labi muna....mabango ang hininga ni alena,,amoy sensodyne...parang medyo bumuka ang bibig nito naipasok ko ang dila ko,hinanap ang dila nya..walang reaksyon ang bibig ng babae..bibig ko lang ang naging malikot sa kanyang bibig..amputi ng ngipin nito..ang ganda.....nakapikit pa rin ito...panay ang kanyod ko...




balak ko pa sanang maglunoy ng matagal subalit hindi maari.....tumukod na ako sa kama upang maghanda sa paglabas ng tamod ko..ipuputok ko lahat sa matres nya...bahala na......binilisan ko ang pagkanyod....aahhhh uuuuuuuaaaaahhh..uummpppp.uuaammmmmpp....pagmulat ko ng mata.nagkatitigan kami....nagkataon lang pala na nakatama sa mata ko ang mata nya..ng umilag ako ay lampas ang tingin nya.




Alenaaaa.....malapit na ako.......matindi na rin ang kapit ng kamay ni alena sa kobre kama...kung bakit ay hindi ko alam...ang mahalaga mailabas ko ang libog na ito...nilamas kong muli ang kanyang mga suso.lamas...lamas..paikot...parang naghahalo ng harina..sabay eettoooo na ngaa.........ahhhhhhhhhhhhh........hhhhhhhhhh......sobrang kiliti at sarap ng pakiramdam habang bumubuga ang aking katas sa loob ng pagkababae ni alena
Patuloy ko pa rin itong kinakantot,patuloy ang pagsumpit ng aking tamod....ahhhh alennaaa......napadapa pa ako sa kanya...sinubo kong muli ang kanyang nipples..aahhhhhhh.....hangang sa kusang nabunot ang aking uten sa kanyang kiki....don nakaramdaman na ulit ako ng kaba



Matapos ang libog,,,,,ang realidad naman...tumayo ako at nagbihis habang tinitingnan ko sya...nakalatag ang katawan nito...nakapikit pa rin..nakatulog na yata. At ang kamay nya ay hindi na nakatikom..muli kong ibinalik sa ayos ang kanyang blouse...magulo ang kama nya..inayos ko muna ulit....at ang puke nya ay nagsimula ng ilabas ang tamod kong itinapon sa kanya...umaagos ito..nilinis ko na rin...kinanti kanti ko pa yung clit nya...sarap mo alena.nagkasala ako sa asawa ko alena....



Dalawang beses pang nangyari ang masasabi nating pag rape ko sa kanya....nagsisi rin ako dahil nagsamantala ako...minabuti kong sarilinin lahat ang nangyari....marami pang araw at buwan ang lumipas..nagkaroon ako ng takot dahil bumabalik na sa normal ang kalagayan ni alena...naigagalaw na muli nito ang mga braso..at nagrereak na ang mga mata .....nagbakasyon ako sa pinas..at muling bumalik, wala na si alena dahil tuluyan na itong gumaling..mga ilang taon pa...minsan palabas na ako sa ospital dahil off duty na ako
..


may mga visitor sa lobby..pansin ko ang isang magandang babae..ang ganda nya para syang isang artista..kamukha ni jennifer garner..parang kilala ko sya...malayo pa lang ay nakatingin sya sa akin..andun pa rin ang guilty feelings ko...maya maya ay ngumiti sa akin..sabay lingon naman nung kasamahan kong pinay.....sabay may sinabi kay alena, hindi ko maintindihan....sabi nung pinay kumusta na raw ako sabi ni alena..ang tamis ng ngiti sa akin ni alena..medyo nag beso beso kami dahil si alena na ang naglapit ng pisngi nya...ambango nya hiyang hiya ako..nag visit pala don ang pamilya ni alena..at nagpasalamat dahil sa mahusay na pag aalaga daw ng
mga empleyado don at sinabi ng kasamahan ko na isa ako sa nag alaga sa kanya....sabi ko na lang...ang ganda ganda nya at sana laging mag ingat,life must go on.
sinabi naman ulit ng kasamahan ko...



maluhaluha si alena sa sinabi ko..niyakap nya ako ng mahigpit.....yun lang at nagpaalam na ako upang makapag pahinga na sa
inuupahan naming mga pinoy.pagsakay ko ng bus nakatingin pa rin sya sa akin at kumaway..nginitian ko sya at kumaway din ako...



kinabukasan pag pasok ko...may nakapatong sa table ko na isang maliit na box...para sa akin daw iyon sabi nung isa kong kasamahan..pumunta pa ako ng CR upang don buksan.....wow!!! isang gold bracelet....grabe gold na gold....24k siguro..
galing kay alena...may sulat ruso pa at naintriga ako.....sinemplehan ko kinuha ko yung isang book namin dun na puro translation...at nabuo ko ang nakasulat...............



JO , i will never ever forget you....sweet kisses.....ALENA...
............................ako naman ang natulala........................................................................
hangang ngayon hindi ko malimutan si alena...kung kumusta na sya at kung nakabuo na muli ito ng pamilya...matagal na yon..14 yrs after..masaya naman ang pamilya ko..at eto nga konti na lang at magre-retire nako..akala ng esmi ko ako ang bumili nitong bracelet. suot ko pa rin ang bracelet...habangbuhay....................




END......

No comments:

Post a Comment