Thursday, March 11, 2010

Share Your Blessings

Written by: femmeoir



Alas singko na wala pa rin ang aking sundo.Mahaba na ang aking leeg sa paghihintay..Di naman siya nalalate kahit kelan.

Asan na kaya ang ugok na yun? ipapakain ata ako sa lamok dito.

Hi! wala pa sundo mo? tinig na narinig ko sa aking likuran

Lumingon ako ngunit mas sumama lang ang aking araw dahil yung babaeng kinaiinisan ko pa ang nakita ko. Si Karen..siguro dahil malakas lang ang kanyang personality.At ang isang kinaiinisan ko ay ang open na paghanga niya sa boyfriend ko na halos ipagdiinan na ang sarili kahit kaharap ako.

Ngumiti lang ako kahit pilit at di na nagsalita para di na humaba ang aming engkwentro ngunit di pa rin siya tumigil sa pagsasalita.

Uy one time naman labas tayong tatlo ha, wala kasi yung bf ko ngayon alam mo naman
malungkot ang mag-isa..patuloy niyang sabi

Minura mura ko na sa isip ko ang aking boyfriend dahil sa sitwasyong kinalagyan ko.
ang makasama ang taong mainit ang aking dugo.

Sure, sagot ko…plastic man pero yun ay para lubayan niya lang ako.

Aasahan ko yan ha, sige mauna na ako..bye…at naglakad na ito palayo.

Ngunit malas ata at nakasalubong pa nito ang aking boyfriend.

Kinausap nito sandali ang aking boyfriend at nang naghiwalay,sila nag flying kiss pa siya.

Lalo akong napikon sa aking boyfriend

Sorry bhe ha..may inasikaso kasing importante sa office kaya nalate..

Hmmm sorry ,inismiran ko sya..

Oh ano ba sabi sayo ng malanding yun?

Wala lang sabi niya sakin sabi mo raw labas tayong tatlo minsan..

Anooooo? Sira ulong yun ah ako pa idadahilan niya…

Natuwa ka naman kala mo jackpot ka..

Bhe naman ..di naman kita ipagpapalit dun aahhh…idagdag ko siya pwede pa

at kinurot ko siya sa tagiliran..

Kumain kami sa labas at pagkatapos kami ay nanuod ng sine.

Maganda ang palabas “Avatar”..ngunit pag upo ko pa lang ay di naman yun ang kanyang inatupag.

Para siyang sabik na sabik na hinalikan ang aking labi at halos hubaran niya ako.

Ano ba babe..di ba usapan natin sine..eh gagawin mo namang motel to ah

Bhe…nag-init kasi ako dahil naisip ko sa ating dalawa nga lang hot na hot tayo sa sex pano pa kaya bhe pag may isa pa noh?

Uy di ako pumayag noh guniguni niya lang yun.saka di kita ipapamigay dun..pag natikman ka niya di hinabol habol ka nun.

Payag ka na bhe at least di ako nagtaksil alam mo.Pantasya ko talaga na may isa pa akong kasex maliban sayo kaso ayoko lang magtaksil dahil mahal kita..Nagkataon very willing si Karen saka mukhang magaling yun sa kama.Pagtinitingnan ko nga ang pwet nun
shit pakiramdam ko sakin na gumigiling..

Di ako umimik ngunit patuloy pa rin siya sa kanyang ginagawa.

Pinasok niya sa blusa ko ang kanyang kamay at nilaro ang aking dibdib.
Piniga niya na parang kumukuha ng gatas..
binuksan niya ang butones at nilapit ang kanyang mukha
Dinilaan niya ang aking naninigas na utong..

Napakapit ako sa kanya..alam na alam niya kasi ang gusto ko.
Binaba niya ang kanyang kamay sa aking tiyan at pilit niyang binubuksan ang
zipper ng aking pantalon. Tinulungan ko siya at pinasok niya sa loob ng aking panty ang kanyang kamay. Binuka ko ang aking hita para mas mapadali ang paghimas niya sa aking
pagkababae..

Mula sa itaas sinunod niya ang hiwa pababa..nadaanan ang aking tinggel.
Napakislot ako sa parang kuryenteng dumaan sa aking katawan

Buti na lang at muling sinakop ng kanyang bibig ang aking bibig kung hindi malakas na ungol ang lalabas sa akin..


Pinaikot ikot niya ang kanyang daliri sa aking tinggel..ang galing niya talagang magmanipula….ang sarap..mabilis at pabilis ng pabilis..naramdaman ko na basa agad ako..
Muli niyang binaybay pababa hanggang makarating sa aking butas..
Pinasok niya ang kanyang daliri..isa….dinagdagan niya ng isa pa..

Babee ..bulong ko…isa lang …masakit na pagdalawa..

Inalis niya ang isa at patuloy niya itong nilalabas pasok..Hinanap ko din ang
zipper ng kanyang pantalon at hinawakan ko ang kanyang tigas na tigas na titi
naisip ko na ito ang hinahabol ng isang babae sa kanya..ang aking pag aari..
uminit na di ako ng husto.habang naghahalikan kami finifinger niya ako at siya naman ay
sinasalsal ko..iniimagine ko kung gaano kaiinggit ang ibang babae sa pwesto ko.
natural iba ata magpaligaya ang babe ko..

Sinalubong ko ang bawat paglabas pasok ng kanyang daliri.mas dumidiin dahil yakap niya ako ng isang kamay niya.

Bhe ang sarap….sige pa bhe..salsalin mo..iniisip ko na nakapasak yan sa puke mo..

Nilibugan ako ng husto sa kanya halos di ko mapigil ang aking balakang sa pagsalubong ng kanyang daliri..umaangat ang aking pwet para dumiin lang ang kanyang daliri..

Babeeee lalabasan na ako …..ahhhhhh kinagat ko ang kanyang balikat
dahil sa sobrang pagpigil ng aking naramdamang sarap..

Patuloy ko din siyang sinasalsal…

Malapit na ako bhe…..yumuko ako at sinakop ng aking bibig ang kanyang titi..

Ahhhh shit…ang init ng bibig mo bhe ang sarap…at diniin niya ang aking ulo sa kanyang titi…taas baba….taas baba…at ilang saglit pa pumuslit ang mainit na katas sa aking bibig..
Mas diniin ko ang aking bibig sa titi niya..nilunok ko lahat…alam ko nasiyahan siya.Nilinis ko ang kanyang titi ng aking dila…binigyan niya din ako ng panyo para punasan ang aking bibig..

Bhe..kulang pa..gusto ko pumasok dyan sa aking kweba…labas na tayo.

Dali daling inayos ko ang aking sarili at lumabas kami ng sinehan

Magkahawak kamay kaming naglakad at parang walang pakialam sa mundo nang may nasagi ako..

Ay sorry po..

Hoy, kayo pala…

Si Karen….

Lika sama ka samin….wala sa isip na nasabi ko sa kay Karen

Tumingin ako sa aking boyfriend…nakatawa ito..sabay kurot sa aking pwet at bulong

Ikaw ha ang aga ng pamasko mo sakin…

Share your blessings daw..bulong ko sa kanya.

Naglakad kami palabas ng mall patungo sa parking lot.

Kasama namin si Karen na parang batang tuwang tuwa
nakaangkla ang kamay sa aking nobyo.

Pumasok ako sa likurang bahagi ng kotse at siya ang pinaupo ko sa harap

Gusto ko kasi kilatisin ang taong gustong gusto ang aking mahal,na okey lang kahit ano dahil sa sobrang paghanga

Salamat ha, kanina pa nga ako nakatayo dun eh.di ko alam kung papasok ako o hindi

Sana sa motel na lang tayo pumasok…sabi nito

Ok lang naman sayo di ba Marie?

Nawindang ako at ganun siya ka agresibo..pero wala akong nagawa

Ako nga pala ang nagyaya sa kanya na sumama samin.

Abot tenga ang ngiti ng aking nobyo…alam ko libog na libog na siya ng husto
dahil sa kotse pa lang hinihipuan niya na si Karen

Babe baka mabangga tayo…hinay hinay lang saway ko sa kanya..

Tawa naman ng tawa si Karen na parang sinisilihan, kilig na kilig

Kinuha pa nito ang kamay ng aking nobyo ng saglit na tumigil ang sasakyan dahil sa traffic..

Hawakan mo ang aking puke at namamasa na , Sabi ni Karen

Shittttttt narinig kong sabi ng niya..libog na libog na ako sainyong dalawa.

Hawakan mo ang aking puke at namamasa na , Sabi ni Karen

Shittttttt narinig kong sabi ng niya..libog na libog na ako sainyong dalawa.

Hindi ko alam kung nag init ang aking mukha dahil sa galit at selos o dahil sa ako ay namamangha kay Karen.

Ibang iba siya, Galing sa may kayang pamilya..mataas ang pinag aralan at mataas ang posisyon sa pinagtatrabahuhan ko.Pero bakit ganun..

Walang ginawa ang aking nobyo habang nakatigil dahil sa traffic kundi kilalanin ang bawat parte ng katawan ni Karen.

Sadya yatang pinapag-init ito ni Karen dahil may mga panahong nilalabas niya ang kanyang suso at pinipisil naman ng aking nobyo ang kanyang utong sabay hagikhik.
May panahong gusto ko na ding mag walkout pero di naman ako papayag na iwanan silang dalawa alam ko naman na ako ang mas may karapatan sa aking nobyo.

Lumiko ang kotse patungo sa driveway ng isang motel. Agad itong pumasok sa nakabukas na driveway sinara naman agad ito ng isang attendant dun.

Bago pa man lumabas ang aking nobyo..kinawit agad ito ni Karen at hinalikan
nakita ko pa ng nilabas nito ang kanyang dila upang ipasipsip sa aking mahal.

Babe..dito na lang sa loob..yaya ko sa kanila

Alam ko kasi na wala na rin sa sarili ang aking nobyo.

Paglabas ni Karen sa sasakyan nakita ko na halos hubo na rin ito dahil bukas ang butones ng blusa at walang bra.. wala na din pala itong panty dahil nakita ko na hawak nito.Palibhasa madali maalis dahil naka palda.

Samantalang ang aking nobyo naman ay bukas na ang zipper..nakita ko na ang umbok nito sa harapan.Tigas na tigas na ang ari.

Inakbayan niya ako at hinalikan sa aking labi.Nilabas niya ang kanyang dila at aking sinipsip

Gaya ng aming laging ginagawa pag nasa loob na kami ng kwarto wala na kaming pakialam. sarili na namin ang mundo.

Nawala sa isip namin na may kasama pala kaming iba nabigla ako ng nakita ko na nakaluhod na ito sa harap ng aking nobyo at alisin nito ang butones ng pantalon dinukot palabas ang naghuhumindig na ari at sinubo..

Napahawak ang aking nobyo sa buhok ni Karen. Dinidiin nito ang bibig ni Karen.
Halos mabilaukan si Karen…ayan premyo sa gusto mo…nasa isip ko
Malaki ang ari ng aking nobyo at bawat pagtatalik namin kahit basang basa ako,
napupunit niya ang gilid ng aking pagkababae..di pa rin sanay sa kanya.

Humiwalay ako sa kanila. Kahit papano di ko pa din maatim na may kahati ako
at ngayon nasa harap ko at siya pa ang nagmamanipula sa sex play nila.

Pinabigyan ko muna sila.Pinagsawa ngunit binulungan ko ang aking nobyo…sakin mo unang ipasok ang titi mo.

Hubad na hubad na si Karen..maganda ang hubog ng katawan..mala porselana ang kutis
Aliw na aliw sa kanya ang aking nobyo..

Pina upo niya si Karen sa sofa..itinaas ang isang paa..bukang buka ang kanyang hita.
nakita ko na gaya ko shaved din ang puke niya..basang basa

Dinilaan ito ng aking nobyo..sarap na sarap ito
alam ko..dahil magaling magpaligaya ang aking nobyo
Ngunit ang pagkakaiba lang ngayon..marahas ang kanyang galaw.

Ahhh sige pa…idiin mo,,ungol ni Karen
Pinasukan niya ito ng daliri…isa lang
Gawin mong dalawa o kaya tatlo request ni Karen
Pinasok ang isa pa at isa pa..
Para silang mga nakawala sa kulungan nag wawala..

Ayaannn ako sigaw ni Karen..
at pabilis na labas pasok pa din ang ginawa ng aking nobyo sa kanya.

Matapos labasan si Karen agad naman akong pinuntahan ng aking nobyo.
Binuka niya ang aking hita at kiniskis ang ulo sa aking puke bago pa ito tuluyang pinasok
Ahhhh bhe, ang sarap mo talaga…ang sikip ng puke mo…ang init
I love you bhe…paulit ulit niyang sabi habang patuloy ang pag ulos nito
Nawala lahat ng aking pag aalinlangan. Alam ko ako pa rin ang kanyang pipiliin

Samantala nakita ko sa salamin si Karen, titig na titig sa amin..alam ko na di pa rin ito kuntento sa ginawa ng aking nobyo.

Lumapit ito samin….Please ako naman pagkatapos ni Marie…gusto ko maramdaman ang titi mo sa loob ng puke ko….humiga ito sa tagiliran namin bukang buka ang hita..inabot ng aking mahal ang kanyang puke para pasakan ng daliri..habang patuloy na umiindayog sa ibabaw ko..

Bhee lalabasan na ako…sigaw nya..ahhhhhh
Ako din babe…ayannn naaaaaaaahhhhh

Tumigil saglit ang kanyang galaw ngunit muli din nitong pinagpatuloy ang paglabas pasok sa aking puke…grabe ang tunog…tunog ng basang basang mga ari…
Matigas pa din siya..Umalis siya sa aking ibabaw at pinuntahan si Karen.

Tuwad ka utos nito….na siya namang ginawa ni Karen..

Pinasok nito si Karen at muli nilabas pasok ang ari

Ang sarapp mo talaga …..shittttttttt grabe ang tagal kitang pinagpantasyahan

Nakuha din kita….ohhhhh sige magsawa ka sa aking puke…sige pa idiin mo

Gawin mo gusto mo gawin sakin….ohhhhh sarap..

Paulit ulit na sabi ni Karen..

Hindi ko na sila namalayan kung ano pa ang ginawa dahil nakatulog na din ako sa pagod,

Ngunit ng hatinggabi na nagising ako sa halos parang nasasaktang ungol ni Karen

nakita ko na kinakantot siya sa pwet ng aking nobyo

Ohhhh shit..sige pa …..sige pa…masarap pala.
Ang sikip…….sarappppp narinig kong sabi ng aking nobyo

Nasasaktan man sarap na sarap pa din si Karen..ang daliri nasa puke at ang titi ng aking nobyo sa butas ng pwet..habang nilalamas nito ang kanyang suso..nakita ko din kung panong libog na libog silang naghahalikan…

Di ko sila pinansin natulog na lang ako…share your blessing nga…pagbibigyan ko si Karen na maranasan kung gaano kalibog ang aking nobyo…
Samantala nakuha naman ng aking nobyo ang kanyang pantasya..
Siguro sapat na yun para mas maging open kami sa isat isa

Kinaumagahan..hiniling ni Karen na kuhanan siya ng picture..
Nakita ko punong puno ng kissmark ang kanyang dibdib
Pulang pula ang kanyang tinggel..pinanggigilan talaga ng husto ng aking nobyo.

Remembrance daw sa isang gabi na nakuha niya ang kanyang pinagpantasyahan

Hinatid namin si Karen…At umuwi na din ako..wala akong imik

Ewan ko..siguro natauhan ako sa kabaliwang pinalasap ko sa aking nob

No comments:

Post a Comment