Thursday, March 11, 2010

Sa Ngalan Ng Pag-ibig, Sa Tawag Ng Laman 4

Written by: urdita


Sa aking pagpanaog patungo sa aming kusina para ihanda ang aming meryenda ay umuukilkil sa aking isipan ang kasasabi ni Bart kanikanina lang ‘alam mong kapag ikaliligaya mo ay magpapaligaya sa akin…honey Birthday mo ngayon…be happy..make me happy..and him. Gawin mo kung ano ang ikalligaya ng puso mo ngayong gabi…’ dama ko ay napakaligaya ko…mapalad yata talaga akong nagkaroon ng isang kabiyak na katulad ni Bart…sa isang babae paniwala ko ay napakaswerte ko talaga…

Simple lang naman ang snack na iniakyat ko patungong veranda… another bottle of red wine… isang katamtamang thermos para sa mainit na tubig…three slices of French bread…three sachets of black coffee…walang sugar at cream. Naabutan ko silang masayang nag-uusap na naputol pagdating ko…pakiramdam ko talaga sa gabing iyon ay ako na yata ang pinakamagandang babae sa balat ng lupa na tumatakam sa pagnanasa ng dalawang lalakeng ito…parang mga balahibong pusa na kumikiliti sa aking katawan ang pagmamalaki nararamdaman ko kapag hinahagod nila ng tingin ang aking katawan … kapag nasusulyapan ko ang kanilang mga dila na binabasa ang kanilang mga labi ay parang nararamdaman kong humahagod sa aking mga utong o dili kaya’y sinisimsim ang aking tinggil..

Ako: Pili na lang kayo kung ano ang ibig ninyo o kung may kulang pa ay magsabi na lang kayo…(umupo ako sa isang upuan na nasa harapan nila gitna nila)

Bart: Palagay ko tama na ito dear…ikaw Simon baka may gusto ka pa e…sabihin mo lang at kukunin ko sa ibaba..

Simon: A, e…kuwan sana..pero wag na lang kaya… Hindi maalis ang paghagod ng mga mata ni Simon sa aking katawan, marahil medyo nagging bitin ang nangyari sa amin sa bathroom…

Bart: A, alam ko na..sige sandali lang at kukunin ko… Tatanungin ko sana kung ano at babalik na lang ako sa kusina pero mabilis na tumayo si Bart at mabilis na kumindat sa akin… ‘heto na naman ang asawa ko may ipinahihiwatig na naman’ bulong ko sa sarili ko.

So, naiwan kami ni Simon sa ilalim ng maliwanag na buwan at sa malamig na simoy ng hangin…nagpapakiramdaman. Mahaba-haba rin ang oras na namagitan sa amin ni Simon na walang nagkukusang magsalita man o basagan kaya ang katahimikan. Tinitigan ko si Simon…tumitig din siya sa akin… sabi ko sa sarili ko ‘…kaarawan ko ngayon…

tama si Bart at dapat lamang na magpakaligaya ako at maging masayang mapagsalamat sa aking asawa upang masuklian ko ng ligaya ang kanyang ginagawa…mahal ko si Bart at mapalad ako sa gabing ito sa pagbibigay laya niya sa aking nadaramang tawag ng laman…tiyak ko sa aking sarili wala na ang pagmamahal na nadarama ko noon para kay Simon at wala rin namang bahid ng pagkamuhi manapa’y isang kaibigan…mabuting kaibigan…’yon lang.’ Tumayo ako at iniabot ko ang aking kamay kay Simon.

Ako: Huwag nating sayangin ang haba ng magdamag… ayaw kong bigyan ng disappointment ang aking asawa sa napakagandang regalo niya sa akin… (bulong ko sa sarili ko, ‘ at ikaw Simon ay bahagi ng regaling iyo!’)…halika na sa aming kama…

Simon: Pero, wala pa si Bart…baka…

Ako: Ow? Kailangan ba natin siya ngayon… Hinila ko siya para tumayo na at nang magkalapit kami ay hinaplos-haplos ko ang bathtowel na tumatapis sa kanyang katawan…sinasagi kong talaga ang kanyang harapan na kahit sa liwanang lang ng buwan ay malinaw kong nakikita na gusto nang kumawala ang kanyang ari.

Simon: Baka bumalik na si Bart at nakuha niya na ang…

Ako: Ang alin Simon?…sinabi ba niya kung ano ‘yon kukunin niya…umm (ipinaikot-ikot ko ang aking hintuturo sa kanyang nipple.)

Simon: Pero… Nakaangkla ang aking kaliwang braso sa kang braso niya nang lumakad na kami mula sa verand…

Ako: At isa pa baka malamigan ka ng husto ditto sa veranda… Mga ilang minuto pa ay kapuwa na kami nakatayo sa may paanan ng kama…humarap ako sa kanya…tiningala ang kanyang mukha habang tinatanggal ko ang nakatapis na tuwalya…pumikit ako na inaanyayahn siyang siilin ako ng halik tulad noon…

sa aking sabik na paghihintay sa kanyang mga labi ay nagging mapangahas ang aking kanang palad na ginagap ang kanyang matigas na uten…haplos na pababa-pataas sa kahaban nito…sumapo ang kanyang dalawang palad sa aking panga at masuyo niyang idinampi ang kanyang mga labi sa aking mga labi…


napahigpit ng kaunti ang pagkakahawak ko sa uten niya na malanghap ko ang init ng kanyang hininga na nagpabukas sa aking bunganga upang ipasok niya ang kanyang dila at lingkisin ang aking dila… “ummmmm…..ummmm” halinghing mula sa akin habang parang tubig na bumubuhos sa aking kaluluwa ang painit-na-painit na dumadarang sa aking kalamanan…

napapabilis na rin ang pagsasalsal ko sa kanyang uten! Habang nililingkis ng kanyang dila ang aking dila ay sumapo ang kanyang kanang palad sa kaliwa kong suso at banayad na nilapitot ang utong nito na dahilan para mamutawi sa aking mga labi ang impit na na paggibik…sa isip ko ‘ayyy…sakit na nagpapsarap…sigehan mo Simmy at pahabaan mo sana..’

Paulit-ulit at palipat lipat ang kanyang mga daliri sa magkabilang utong ko…at mula sa aking bunganga ay naglakbay ang kanyang mga labi sa aking leeg na kinakagat-kagat ng kanyang mga ngipin tapos ay sisipsipin niya upang mag-iwan ng mga kiss marks…ganoon naglakbay ang kanyang mga labi, dila at ngipin hanggang sa may puson ko…parang tinitiyak niyang mag-iiwan siya ng mga marka sa aking katawan sa magdamag na ito!

Mga ilang beses na pagsundot-sundot ng kanyang matulis at matigas na dila ay hinawakan ko siya sa ulo at pinatindig mula sa kanyang pagkakayuko…umatras ako hanggang madikit at aking mga binti sa paanan ng kama…umupo ako na kabig ang kanyang bewang upang mapalapit ang ulo ng kanyang burat sa aking mga labi…parang bata ako na ginawang lollipop ang ulo ng burat ni Simon..marahil sa libog na nararamdaman ni Simon ay itinutulak niya ang kanyang ari papasok sa bunganga ko….

ipinasok ko ang kanyang nangingintab na burat sa aking bunganga at dahan-dahan sumunod ang kahabaan nito hanggang sumagka ang kanyang mga bayag sa aking baba at ang kanyang mga bulbol ay parang kinikiliti ang aking nguso at ilong… ‘blowjob tulad noon ha Simmy?!’ mga kataga ng aking mga mata nasinasabi sa kanyang mga mata..

Simon: Ughhhh…aahhh..Vernie…kaytagal kung inasam-asam ito….ooo Patuloy ang aking pag-deep-throat kay Simon hanggang sumapit sa sukdulan at hindi na niya napigilang sumambulat ang kanyang mainit-init na tamod sa loob ng aking bunganga…

sa lakas ng mga bugso ay maduwal-duwal ako pero sa aking mga karanasan kay Bart ay natuto akong paglabanan ang ganitong pamumuwalan at pagduduwal… si Bart ang nagturo sa akin na lunukin ang tamod niya hanggang sa walang matira at kung mayroon man ay gamitin ko ang aking dila na tipunin itong muli at ipakita sa kanya na linulunok ko nga…

Simon: Vernie…n-nilunok mo?…pinaligaya mo ako ng husto… Mula sa may paanan ng kama ay paurong akong nagtungo sa ulunan ng kama na pinakikita kay Simon ang galaw ng aking dila sa aking mga labi at nguso na parang sumisimot ng sobran ice-cream…pag-abot sa may ulunan ay paupo akong sumandal at aking sinimot ang mga natirang tamod ni Simon sa aking baba gamit ang aking hintuturo..pagkatapos itinuro ko kay Simon ang daliring iyon at sa kanyang mga mata ay namalas niya kung papaano ko sinusop iyon sa aking mga labi…labas-pasok na parang burat niya…

Ako: Huwag mong sabihing tatayo ka lang diyan…wala ka bang itatapat sa ginawa ko…dib a ganoon ang gusto mong gawin ko sa iyo noon..?

Simon:Kaya nga walang akong maisip na sabihin kung hindi-, ibang iba ka talaga ngayon Vernie… May sinasabi pa si Simon habang paluhod na pagapang na lumalapit sa akin, ang nagustuhan ko at nagbigay kiliti sa akin ng sabihin niyang ‘ Vernie, you are a sweet sugar ng tayo’y magkalayo..ngayon ang sarap mo ay parang alak na katakam-takam…lasingin mo ako Vernie..’ Badoy pero cute ‘ika ko nga sa aking sarili…

Nnag umabot na si Simon sa kinaroronan ko ay itinaas niya ang aking mga binti at nagsimulang halikan ang aking mga paa…didilaan muna niya at saka sisipsipin isa-isa ang mga daliri nito…nang matapos bago ibaba ang aking mga binti ay didilaan pa niya ang magkabilang talampakan..

Pagkababa ng aking mga binti ay buong lambing na pinaghiwalay ang aking mga hita at pinaglakbay niya ang kanyang mga labi, dila at ngipin mula sa may tuhod hanggang sa mga singit ko…nandoon na naman ang kagat ng kanyang mga ipin at susop ng kanyang mga labi para mag-iwan muli ng mga kiss marks…bago sa akin ito…ni misan ay di ginawa ito ni Simon sa akin noon…kahit na si Bart parang hindi niya ako ginaganito…

I am enjoying my night..and expecting more from Simon…and Bart. Itutuloy…

No comments:

Post a Comment