Thursday, March 11, 2010

Bea

Written by: mR. Lem C 0_o



Elow poh sa lahat.. Tawagin nyo nalang akong Cyawze male 17 somewhere in Visayas.. Base in the true story po to. Tawagin nyo nalang syang Bea 18 years old.. 5/7 ang height, maputi, at sexy, kaya nakakalibog.. Check 8 out..!


Mga June 2008 ng dumating si Bea dito samin para dito ipagpatuloy ang pag-aaral. Simula nang dumating sya dito walang nag malakas loob na ligawan sya kahit mga barkada ko dahil ka tropa din namin Uncle nya (uncle nya kasi nag bibigay ng weed samin minsan) kaya walang talo-talo. Iba kasi yun pag lasing walang sinasanto kaya walang magawa kami. Tinuturi nalang namin syang ka-barkada para maging close kami.

August 08 fiesta sa barangay namin. Lasing kami lahat kaya hindi namin alam na dumidiskarti na ang isa naming ka-barkada si Jorem kay Bea. Sa tulong ng text naging mag syota si Bea at isa naming ka-barkada. Naging patago relasyon nala baka malaman ng Uncle nya patay kami. Nalaman ng lahat ng kabarkada namin ang relasyon nila at sinabihan si Jorem na tigilan na nya trip nya kasi baka magkagulo pa. Hindi nakinig si Jorem kaya pinatuloy pa din nya plano nya na angkinin ang katawan ni Bea. Walang magawa ang barkada kaya hinayaan nalang namin gawin ang gusto nya. Once a week sila patagong nag-uusap sa likod ng bahay ni Bea.

Kapag may planong gawin si Jorem kay Bea sinasabi nya samin para maka pwesto kami ng maayos (sabi kasi nila share your blessings daw). Heheh.. Sinabi ni Jorem ang plano nya kaya pumwesto na kami malapit sa pinag-uusapan ng dalawa. Tatlo lang kami nun para hindi kami mahalata. Nakapa pajama si Bea ng lumabas. Nag-uusap pa ang dalawa at nag lalambingan. Sa tagal ng pag-uusap nila mga 20 minutes after biglang hinalikan si Bea ni Jorem sa labi lumaban naman ng halik si Bea kaya mas mainit halikan nila nakakalibog tingnan. Hindi alam ni Bea na kitang-kita namin sila. Matagal din naghalikan ang dalawa hanggang bumaba ang halik ni Jorem kay Bea. Hinalikan nya dibdib ni Bea rinig namin ang pag ungol nito. Hinubad ni Jorem ang sleeveless shirt ni Bea tinanggal rin nya ang bra nito. Kitang-kita namin ang malaking suso ni Bea sarap kainin. Hinimas-himas ni Jorem ang kaliwang suso ni Bea at ang kanan naman sinuso nya. Hindi namin mapigilan na himas-himasin titi namin na sobrang tigas sa nakita namin. Patuloy parin ang pag ungol ni Bea sa ginawa ni Jorem alam namin na nalilibogan na ito. Matagal rin ang ginawang pag suso ni Jorem kay Bea. Hindi na sya makatiis at kinapa na nya ang gitna ng hita nito. Papasok na sana kamay niya sa loob ng pajama ni Bea nang pinigilan sya ni Bea. Ayaw pa kasi nya ibigay katawan nya kay Jorem dahil hindi pa sya handa.
Narinig namin ang usapan ng dalawa..

Jorem: Bakit! Nakakabitin ka naman eh ngayon lang to! Naiinis na sinabi ni Jorem.
Bea: Hindi pa ako handa sa gagawin mo. Kahit mahal kita hindi ko maaring gawin to. Nag-aaral pa ako at alam naman natin na walang mangyayari sa relasyon natin kasi ayaw ng Uncle. Pagpapaliwanag ni Bea.
Jorem: Ngayon lang naman to eh. Wala naman ibang makakaalam dito kundi tayo lang. Tayo lang tao dito oh. Pakiusap ni Jorem sa kanya.

Kahit anong gawin ni Jorem hindi parin sya pumayag sa gusto ni Jorem kaya bitin kaming lahat sa nangyari. Bumalik sa loob si Bea at umalis naman kami dun.
Umabot sa 3 buwan ang relasyon nila na puro romansa lang ang nangyari. Hindi narin kami nambuso sa kanila dahil lam namin mabibitin lang kami.

Nov.2008 mansary nila ng malaman ng Uncle ni Bea ang relasyon nila ni Jorem. May nakakita kasi sa kanila na ng dadate at sinumbong sa Uncle ni Bea. (wala kasing sekretong hindi mabubunyag)
Tanghali na ng nalaman namin ang balita. Nag usap ang Uncle ni Bea, c Bea at Jorem. Nag decide ang dalawa na mag hiwalay at mula nun hindi na cla nagkikita. Nanatili paring birhen si Bea. Wala na rin kaming balita sa kanya matagal-tagal din namin nakita si Bea kasi nag rent na sya ng boarding house sa city at dun sya nag enrol malapit din sa skul ko..

Part 2..

…Magpapasko na Dec.2008 pero hindi parin bumalik oh nagpakita man lang si Bea sa lugar kamin kasi pinagbabawalan na sya ng Uncle nya. Kala namin nun bumalik na sya sa Davao kasi wala na kami balita sa kanya. Hanggang sa pumunta ako sa skul namin sa isang University at nakita ko si Bea naglalakad at may dalang envelop. Kinausap ko sya tinanong ko kung bat hindi na sya nagpakita samin sabi nya pinagbabawalan na daw sya ng Uncle nya. Matagal-tagal din kaming nag usap at hiningi ko new cellphone number nya binigay naman nya. Halos isang buwan din kaming naging textmate at niligawan ko sya. Nag dalawang isip syang sagutin ako pero bumigay naman sya at naging kami.

Naging masaya relasyon namin kasi malayo kami sa Uncle nya at nagagawa namin lahat ng gusto namin. Inoman, Making love at iba pa. Walang isang buwan pa kami at binigay na nya katawan nya sakin. Siguro natamaan na talaga sya ng libog sa panahon na yun. Check 8 out..


Feb.2009 Pumunta ako sa skul kahit walang pasok pero hindi talaga yun yung sadya ko kundi si Bea. Tinixt ko sya na magkita kami sa isang Mall. Pumunta naman sya at nanood kami ng sine. May balak akong gawin sa kanya. Roromansahin ko muna sya at kung bumigay eh dun ko na kakantotin. Haha.
Inakbayan ko muna sya para magkadikit kami. Hinalikan ko sya sa labi at gumanti naman sya sakin. Mga 10 minutes kaming naghalikan at kinapa ko suso nya at sobrang tigas ng nipples
nya sa oras na yun siguro dahil sa libog. Kinain ko suso nya at hinimas-himas ko yung isang suso nya gamit ang isa kung kamay. Grabe ang sarap kainin ng suso nya. Nakakalibog talaga. Napaungol sya pero hindi masyadong malakas nahihiya siguro. Kinapa ko naman gitna ng hita nya. Hindi na sya umangal. Pinasok ko kamay ko sa loob ng panty nya na basang-basa na. Libog na talaga sya. Hindi ko finger si Bea kasi lam ko birhen pa sya. Hinimas-himas ko lang puke nya. Sobrang sarap talaga galit na galit na titi ko sa oras na yun. Napaisip ako na kung dito ko sya kakantuhin hindi sulit kasi baka may istorbo mabitin lang ako. Binulungan ko sya “punta tayo lodge babe dun natin to pagpatuloy”. pumayag naman sya at inayos na namin sarili namin. Lumabas kami sa mall at pumara ng tricycle. Tumoloy kami sa isang malapit na motel. Nag check-in kami dun ng short time. Pagpasok namin sa kwarto walang imik si Bea hindi ko lam kong bakit. Hinalikan ko agad sya naghalikan kami sarap nyang humalik. Malambot lami nya bango talaga ng hininga ni Bea. Hinubad ko damit nya. Bra at panty lang ang naiwan. Sarap pagmasdan ang hubad na katawan ni Bea. Tigas na tigas na titi ko hinubad ko na rin gamit ko at brief lang ang iniwan ko. Niromansa ko uli si Bea.

Aaaahhh…. Ungol nya habang dinidide ko sya. Alam ko nasarapan sa sa ginawa ko kaya pinagbuti ko ang pag dide sa kanya. Aaaahhhhh…. Hhhhmmmm… Aaahhh… Sarap mo babe.. I love youoohhhh…. Ooohhhh… Aaaahhhh… Babe…. Patuloy na pag ungol nya.
Bumaba ang halik ko papunta sa tyan nya. Dinidilaan ko tyan nya. Gimigiling-giling si Bea sa sarap. Hanggang umabot sa harapan ng puke nya ang halik ko. Hinubad ko panty nya na basang-basa sa libog. Basa narin puke nya grabe libog na libog na talaga kaming dalawa.

Sinimulan ko ng ibukaka hita nya at kitang-kita ko ang mapula-pula nyang puke talagang virgin talaga. Kinain ko puke nya sabay abot sa suso nyang matigas na ang nipples. Sarap talaga ang pre-cum ng virgin grabe.. Kinain ko puke nya na parang walang paki. Ungol na ungol si Bea sa ginawa ko sinabonotan nya ako pero sarap na sarap sya.

Hhhmmmm… Aaaahhhh.. Shit babe ang sarap mo kumain ng puke… Uuuhhhmmmm… Ngayon ko lang naramdaman to babe ang sarappp… Wag mo tigilan malapit na akooo… Aaahhh… Shit shit ka babe among ginawa mooooo…. Uuuhhmmmm… Ayan na ako babe…. Aaaahhh…. Babe…. Shhhhiiittt… Nilabasan ng marami si Bea basang-basa muka ko. Buti nalang may face towel sa kwarto at pinunas ko sa mukha ko at sa basa nyang puke. Galit na galit na talaga titi ko tumayo ako sa harap nya at agad naman nyang hinubad brief ko. Tumambad sa harap nya ang tigas na tigas kong alaga at agad naman nya itong sinubo. First time pa daw nya mag blowjob kaya medyo hindi sya marunong pero masarap din kasi malambot labi nya. Grabe talaga feelings pag binlowjob. Hindi ko na pinatagal hiniga ko na sya sa kama at pumatong ako. Dahan dahan kong pinasok ulo ng titi ko. Hindi pa nakakalahati ang nakapasok napaaray na sya. “dahan-dahan masakit babe” bulong nya sakin. “sadali lang to babe masasarapan kana mamaya promise” sabi ko sa kanya pampalakas loob. Aaaahhh… Nakapasok na rin titi ko nakita ko si Bea nakapikit at nakakagat sa labi nya. Alam ko nasaktan sya kaya hinalikan ko sya at dinedi uli. Nang naramdaman kong hindi na sya nasasaktan kinantot ko na sya. Dahan-dahan lang sa una pero binilisan ko na rin hanggang naramdaman kong uminit ang loob ng puke nya. Nalabasan uli si Bea pero nakapikit parin nya at nakakagat parin sa labi nya. Minabuti ko ang pag kantot sa kanya para labasan sya uli napa Ooohhhh.. sya sa sarap. Nalibogan ako sa narinig ko kaya binilisan ko ng kunti ang pag kayod sa kanya..

Ahhhhhh babe ayan na naman akooo… Shit babe ang sakit kaninaaaa pero ngayonn ang sarapp naa babeee… Aaaahhhh… Babe bilisan mo ng kunti malapit na naman ako… Sambit nya sakin.
Ayan na rin ako babe… Sabay tayo.. Babe…. Aaahhhhh… Aaahhh shit ang sarap mo baby koooo… Ungol ko sa kanya. At pinutok ko sa tyan nya ang tamod ko. Maraming lumabas na tamod hindi kasi ako mahilig mag masturbate kaya ganun.
Nagpahinga muna kami sabay kaming humiga sa kama at nag kwentohan ng kunti. Lumabas kami sa kwarto pagkatapos naming mag shower pumara kami ng tricycle at hinatid ko muna sya sa boarding house nya at bumalik naman ako sa Mall at nag laro sa isang Cafe.

Biglang nagtext sakin si Bea at sinabing “Babe nasa maulit ito. Hindi ako nagsisisi na binigay ko katawan ko sayo”.
Nirelyan ko naman “Xure babe sayo lang ako kaya kahit anong oras pwede nating ulitin yun. I love you babe” lambing ko sa kanya. Hindi na sya ng reply siguro nakatulog na. Umuwi na ako samin at nagtulog narin.

Marami pa kaming sexcapades ni Bea next tym ko nalang po uli ipopost.

No comments:

Post a Comment