Thursday, March 11, 2010

Panimula 2

Written by: dr.houseMD

Magkayakap kaming nhiga ni golda at nanuod ng tv hanngang sa bumalik c gil..na nangingiti sinabi nlng nya sakin nang minsan n sobra daw ingay namin mbuti nlng at wala sya ksama sa bahay..para kaming bagong mag syota na matagal ng magkakilala.mayat maya ay nagtitinginan kmi at nangingiti n lamang..d pa rin ako mkapaniwala..

Linggo, buong umaga akong nagbawi sa magdamag n puyat at pagod, magkatxt p rin kmi ni golda..

“ano gawa mo? kumain knb, miss n agad kita..” biro ko sa knya..

“wala nga magawa, nakakainip dito dko alam bkit sanay naman ako wala ginagawa sa bahay bka miss din kita..” sagot naman nya..

“nag yaya si mamang magsimba sa manaoag ” sabi nya sa akin..si mamang ang lola nya mga 2 taon p lamang dto sa pinas si mamang, sa hawaii sila tumanda ng asawa nya na si dading lolo.

pumayag n daw sya pero sinabi nya n may isasama sya..at ako un..bandang alas 12 may humintong magandang kotse sa tapat ng bhay..buti n lang at may txt na hindi xa nhirapan hanapin ang bahay namin..

“shit nka skirt n naman sya sa isip isip ko..pero ngaun umaga na kayat kitang kita ko n puti at kinis ng hita nya n halos lumitaw n singit..sumakay n ako sa passenger seat..sya ang driver c mamang sa likod nka upo..dko maiwasan humanga sa inosenteng ganda nya..maamong mukha na parang walang muwang sa ksalanan at petite n katawan..tamang tama ang bawat kurbada..

mabuti n lamang at nka shades ako kaya d nakikita itim ng mata ko kung saan nkatingin salamat sa polarized lens ng oakley..sya man ay nka shades kayat dko alam saan xa nkatingin..”ikaw ha abot ang check mo sa katawan ko…” bglang sabi nya..ngulat ako kayat nilingon ko lola nya at nkita ko tulog n tulog sa likod pala..ngumiti ako at dko naiwasang himasin ang hita nya..” ang kinis…ang sarap himasin…” alam mo un parang baby skin n malambot..patuloy lng xa sa pagmamaneho habang ang kaliwang kamay ko umaabot n sa singit nya..paminsan minsan sinasagi ko ang tapat ng hiwa nya hangang unti unti ay namamasa na ito..

kagat kagat nya lower lips nya..habang nagmamaneho habang lumalalim ng hininga nya…hinawi ko na panty nya at nakapa ko basang basa n sya..” shit basa kna “ d xa umiimik mababaw na ” ahhhmm..ohhh” ang naririnig ko..nilaro laro ko ng gitnang daliri ko ang hiwa nya at dto d n nya napigilang mapa moan…” hmmmmm shit ”

dumating kmi sa manaoag..” mamang una kna sunud nlng kmi.. “ pagbaba ng lola nya ay hinawakan agad nya ibabaw ng shorts ko ,tigas na titi ko knina pa sabay naghahaliakn kmi..un naghahalo libog pagnanasa at parang crush feeling..inilabas nya titi ko at walang hiya hiya n dinilaan ang ulo nito..gigil n xa..hinihigop ang ulo..pinapaikot ang dila sa butas..” fuck golda bka me makakita ..” walang tinted ang kotse nya..mabuti n lamang at wala maxado nka park..npapamura ko sa sarap..pinipilit nya ipasok buong haba at naawa ako nag gag xa..sa sobrang amo ng knyang mukha lalo ako nalilibugan..naiisip ko pa may bf tong girl na to at eto ako kinakain ngaun..saglit lang at …” fuck eto na akoooo”.. “hmmmm shit ka ayann naaa” at hinihigop p nya tamod ko na pumupulandit sa loob ng bibig nya..

“bkit ganun ang lasa” natatawa nyang sabi..at nagpunas n xa ng bibig nya..bumaba kmi sa kotse at parang mag syota na nka angkla pa braso nya sa akin..kitang kita ko na sinusundan xa ng tingin ng mga lalaki..kung mga mga babae man n nka tingin ay nka taas ang kilay na sumusunod..mala kristina hermosa n kagandahan..proud naman ako..”bitin ako bry ” .. bulong nya sa tenga ko sabay tawa..”mamaya bawi ako sabi ko naman sa knya..bawas muna tayo kasalanan..kaya nagtulos muna kmi ng kandila at pumasok sa loob..


habang nsa loob nagkwento sya..si mamang pala me pagka suplada.ayaw sa bf nya at anu daw ipapakain sa knya.matalino naman daw bf nya..kaklase nya din ito..mabait naman daw un nga lng maxado insecure sa status ng buhay nila.

pauwi na ng magkausap kmi ni mamang..tinatanong nya ako regarding family background..nalaman nya n contractor dad ko..at mom ko may sariling negosyo..pauwi uwi lng ng pilipinas at madalas nsa new york lng..gumaan ang loob nya sa nlaman n nag aaral ako sa isang royal at pontifical university sa maynila..nakatulugan nya usapan nmin..

gumapang muli kamay ko sa hita ni golda..”bry nkakabitin gusto ko pasukin mo ko..” seryosong sabi nya sa akin..pero d ako tumigil at nilaro ko na hiwa nya..”hmmm shit nkakabitin ” pero sarap n sarap xa n umaangat ang pwet nya sa pagmamaneho..huminto kmi para kumain sa isang fastfood chain..order kmi at naupo..sa ilalim ng lamesa ay hinahwakan nya ibabaw ng shorts ko..finifinger ko naman xa..mabuti n lamang at kokonti kumakain doon..d kasi sikat na fastfood chain..

tumayo ako para umihi ” sa second floor po cr namin sir..”

akyat ako sa taas..walang tao sa 2nd floor..nasa cubicle ako ng bigla ito bumukas..

“panglalake to bka me mkakita sayo”..

“ok lng, d naman tayo kilala dto” knina pko libog n libog sa ginagawa mo” at pasandal xa sa dingding n humalik sa akin..

“pota ka ang libog mo” dko n mapigilan ang sarili ko at parang hayok n naghalikan kmi..inangat ko skirt n hangnag sa lumitaw panty nya..” kakainin ko”..

“wag na bka may pumasok pa” pasok mona basang basa n yan

inililis ko panty nya.jinakol jakol muna nya titi ko at tinutok sa basang basa nyang butas..”ahhhhh ” ungol namin dalwa ng dahan dahan pumasok ulo ng titi ko..ibinaba ko strap ng blouse nya para lumitaw ang suso nya..dahan dahan nag pump ako sa knya nka taas isang paa nya sa bowl..lalong nagpaplibog sa akin un d nya pagkakahubad ng skirt at panty nya..blouse na nka baba lamang at bra na dna natatakpan ang suso..

“golda shit luluwas nko..pano na tayo mgkikita”..tirik ang mga mata namin na nag uusap..

“pupuntahan kita, tatakas ako para gawin natin tooohh..ow fuckkk” “hmmm kagat labi nya sabi..inangat nya shirt ko at bigla sinipsip ang nipples ko..

“pota ang saaaraapppp” ohhhh…para akong kinikiliti sa tindi ng sarap…

damang dama ko umaagos ang katas sa mga hita ko.basang basa na itlog ko..inangat ko n dalwa paa nya at binuhat ko xa sa pwet..umaakat hita nya s bewang ko at isinasalya ko n xa sa dingding..madiin na pasok…naghahalikan kmi..

“fuckkkk bryyy anggg sarappp..sabayan moko plsssss…etoo naaakooooo bryyy…”

“tang ina ang saraapppp mo ” narinig ko na may pumasok sa cr at hinalikan ko xa ng di lumabas mga ipit namin moan…

pinutok ko lahat ng katas ko sa loob nya..mga ilang kadyot pa at latang lata ako nanginig ang legs ko nuon ko naramadaman ang bigat nya..bumaba xa pero d kmi tumutigil sa paghahalikan namin..walang kumukurap samin..

bumaba kmi n parang walang nangyari..kumain at idinaan na nila ako as bahay..

lumuwas n ako pabalik manila nung gabi n yon..dko makalimutan nangyari nun week end n un..sinabi sa akin ni golda na kakaiba experience nya..at gusto p nya mag experiment at enjoyin ang sex ksama ko..who am i to resist db..

No comments:

Post a Comment