Thursday, March 11, 2010

Panimula

Written by: dr.houseMD

taon.2000 kasalukuyan kainitan ng pagpapatalsik ke pangulong erap..walang pasok sa aming paaralan nun ng bisitahin ako ng aking mga kaibigan galing ng probinsya,hapon nuon kaya napag pasyahan nming mag inuman.khit d ako umiinom ay pinagbigyan ko mga bisita ko.

habang nag iinuman bangka sa kwentuhan si gil, cya ang pinakamahilig sa grupo at maraming alaga na mga estudyante, sa kwento nya ay may kilala cya isang babae galing sa isang mayamang angkan, maganda sopistikada at pasyonista.mahilig daw sa sasakayan at kalimitan kasali sa mga car show.kung saan saan pa nauwi ang kwento hanggang sa matapos n ang inuman.

kinabukasan walang magawa sa bahay at dahil sa dalawang kwarto lamang ang aking apartment nun at ang dami nila bumisita pinasya kong umuwi ng probinsya sa gawing norte para n rin magsi uwian n sila.sakay namin ang service ko nuon n isuzu fuego isa isa ko silang naihatid hangang sa kmi na lng ni gil ang natira. dpa kmi naghiwalay at naglibot sa sa mall.duon namin nakasalubong ang sinasabi nya na kilala nyang babae,nsa 5′2 taas nya..maputi at sobrang kinis,34-25-34 vitals .straight hair n hanngang leeg, cute n lips at maliit na matangos n ilong “hi” sabi ni gil.” hello cno ka” sabi naman ni golda.tawa ako ng tawa noon pagkat di pala xa kilala.kayat nagpasya kmi na kumain nlng ng shawarma at inaalaska ko pa rin si gil.

di pa rin kmi umuwi at nagpaikot ikot lng dahil mura p naman nuon ang diesel.at nkasalubong namin ulit si golda, bigla ako nag u turn at sinundan ang sasakyan ni golda nag overtake ako at hinarang ko un sasakyan nila sa gitna ng kalsada.bumaba kmi at nkipagkilala, dalwa sila sa sasakyan si golda ang driver at ang mas nkakabatang kapatid na si glaiza..kung anu ang ganda ni golda ay siya ring ganda ng kapatid.”hello golda”sabi ko ..ikaw tlga sadya nmin kaya nauwi kmi dto kaya ill take my chances na kung magagalit ka” .

“bkit naman” sabi nya natatawa nlng sila sa ginawa namin at nagpalitan n kmi ng number, sikat p nun ang 6150 at 3210.ang bait nya grabe wala sa itsura.

kinabukasan n ako nagtxt para naman di nya isipin n maxado ako atat.kumustahan at pakilalanan. nalaman ko rin n meron syang bf at sinabi kona rin na may gf ako nun para transparent kmi.mag ka skulmate pala sila ng pinsan kong babae sa probinsya at acquinted naman sila.niyaya ko syang lumabas, nagulat ako at pumayag. dahil sa magkabilang dulo ng probinsya bhay namin nagkasundo kmi ng magkita n lamang.

pagbaba nya ng sasakyan kulang nalang sapuhin ko laway ko..nka mini skirt xa n hapit n hapit ang bilog n bilog nyang pwet at balakang ng tamang tama ang laki..kitang kita ang makinis at bilugang hita..d kalakihan ang boobs nya pero lumilitaw sa plunging neckline blouse n suot nya..nagpunta kmi sa isang bar kung saan may live band at pwede sumayaw..nakaka rami na rin kmi ng naiinom ng magkwento sya, “siguro nagtataka ka kung bkit sumama ako” sabi nya..” di naman, cute naman ako db” biro ko at tipid na ngit lng siangot nya..”may problema? ” tanung ko at kwento nya may isang buwan n daw sila away bati ng bf nya.masyado daw ma pride at isyu un pagiging mayaman nila, kesyo mhirap lng si lalaki at wala ipagmamalaki sa magulang ni golda. nsa america pala magulang nya at silang mgkakapatid ang nagpapatakbo ng ricemill nila.

“sayaw tayo” sabi nya.. habang siksikan sa dance floor magkadikit ang katawan nmin..tamado n kmi sa nainum..”ang galing mo naman: sabi ko habang ginigilingan nya ako patalikod hawak ko xa sa balakang at nakadikit ang unti unting tumitigas n ari ko sa malaking pwet nya..”hmmm gusto ko lng mag enjoy” sbi nya..anu un matigas sabi nya at tumawa pa nkatingala at mgkadikit ang pisngi namin..”shit golda ang bango mo” nilingon nya ko kagat ng ibabang labi nya sabay sabing tara na.

tawag agad ako ke gil “pare cnu tao jan sa inyo?” “wala bkit” sabi nya..”malapit n kmi jan patambay muna” sabi ko sa knya..di xa mkapaniwala ksama ko si golda pagpasok sa kwarto nya..”panuod muna ha papababa lng kmi tama” sabi ni golda..lumabas si gil at maggagayak daw xa ng makakain.

paglabas ni gil nakatayo kmi ni golda mgkadikit ang balikat..nagtatantyahan.unti unti humarap ako sa knya.sumandal xa sa dingding.d pa rin ako mkapaniwala, ang bango nya amoy n amoy ko nghahalo pawis at bango.ang kinis parang di sanay sa khit anung trabahong bahay na kutis..lahat to naglalaro sa isip ko..hinalikan ko xa marahan..dahan dahan..kinakagat kagat ko labi nya..magkadikit sobra katawan namin..bumuka labi nya at duon naglaro ang mga dila namin..parang vacuum walang hangin sa loob sobrang kipot sa bibig nmin..”hmmmm shit, ahhhh” ungol nya bumaba ang halik ko sa neck nya..dahan dahan..softbite sabay suck sa leeg nya..pag suck ko paiikutin ko dila ko..


gumalaw n kamay nya inangat ang tshirt ko..nilaro laro nya nipples ko sabay dila..”ow fuccckkk ang sarap” sabi ko..tlgang libog n libog nko nun..isang mukhang anghel n babae di makabasag pinggan sinisipsip ang nipples ko..hinubad ko blouse nya at ako naman ang naglaro sa boobs nya..firm at tayong tayo..gustong gusto ko lamutakin at sa isip isip ko ako lalaspag dito..inangat ko skirt nya at hinipo ko ang ibabaw ng panty nya..basang basa..ramdam n ramdam ko sa ibabaw ng panty nya ang dulas..hinimas ko sa ibabaw ng hiwa nya mula sa ibaba hinahagod ko..” shiiittt kaaaa angg saraaap” ungol nya at lumuhod ako..dinadaanan ng dila ko bawat parte ng ktawan nya..butterfly kiss,,hmmmm ahhhh..softbite at suck..halinhinan ko ginagawa hanganga sa singit nya n ubod ng puti..bumubukaka xa habang jinahagod ko singit nya..

nagulat ako pagtingin ko sa kanya..tirik n tirik ang mata..sinisipsip anghintuturo nya habang ang isang kamay nilalaro paikot ikot ang nipples nya..”cge pa plsss.. dont stoooppppp” pagmamakaawa nya..inililis ko lng panty nya at ni lick ko pussy nya..ang hirap ng posisyon nmin pero libog n libog kmi..ipinatong nya isang hita nya sa blikat ko upang lalong bumuka..piantigas ko dila ko at pinapasok pasok sa kweba nya sabat kakagatin ko pisngi ng puke nya..”ayy putang inaaa anuuu b yaannn ang saraaapp namann…lalo ako nililinugan sa kanya..inipit ko sa labi ko ang clit nya at hinihigo higop ko sabay pinapasayaran ng dulo ng dila ko..umaalon alon na ang katwan nya at sumabunot ng todo sakin..todo diin sa ulo ko at parang sinisilihan ang pwet na umiikot ikot ang balakang..”etooo nkooo bryyyy wika nya sakin at basang basa ang bibig ko ng katas nya..dinilaan ko pa loob ny pussy nya at “hmmmmm oohhhh fucckkk” mahabang ungol nya..

nanginginig ang tuhod nya kayat inalalayan ko xa..hinubad ko ang panty nyang itim at tinalikod ko sya sa akin..tinutok ko ang tigas n tigas kong titi sa bukana nya..natigilan xa..”teka shit may bf ako eh” may gf ka” patay nakunsensya p yata sa isip isip ko..idinikit ko pa ng konti titi ko at kumiskis ang ulo sa basang basa nyang ari” cgurado ka ba? ” sabi nya..natawa ako at ako pa tinanong..dahan dahan kong pinasok at titi ko..”pota ang sikip golda” ” shit k bryy ang laki nyan sabi nya..habang nka hawak sa kama at nkatalikod sa akin..inikot ikot ko lng muna ang titi ko sa loob nya..hinugot at pinaglaro pasok hugot ang ulot..”shit nakakabitin brryy anu kb” pero kiliting kiliti ako..inabot ko ang suso nya at sinimulang lamasin…mahigpit ang hawak ko at nilalaro ko din ang nippes nya na kulay pink..

sobra gigil ko sa boobs nya at tlga madiin n lamas ko..”tang ina gusto ko yan” sabi nya..”ako magpapalawlaw nito ha, golda ha wag n wag mo papagalaw sa bf mo” sabi ko habang binobomba ko xa sa likodng madiin sagad at bawat bomba ko humahamapas pa itlog ko sa pwet nya..ramdam n ramdam ko umaagos n katas sa itlog at hita ko..”ahhhhh shit papaiyot kpa ba sakin ulit” lagi ko xa tinatanong..”oo bryyy tatakas ako para lng magkita tayoooo fuckkk, plsss hmmmm cge pa harder.. hinawakan ko xa sa magkabilang balakng at tuwing papasok ang titi ko ay sinasalya ko xa papalapit sa akin..

“malapit n naman akoooo” shit ako rin nraramdaman ko kiliting kiliti ng buong katawan ko..parang milyong karayom n tumutusok sa buong katawan..”ahhh ahhh ohhh fuck san ko ipuputok golda?” sa loob plssss gustooo ko ma feel ang iniitt…at isang sagad n sagad na bomba sabay kming nilunod ng sarap..tumayo xa at humarap sa akin..french kiss sobrang tindi..sapo sapo ko xa sa pwet at xa naman nka cross arms sa batok ko..

“bahala ka pag nbuntis moko..” takot nya sa akin..sabi nya sarap n sarap daw xa sa akin at un bf nya sobra xa igalang gusto pala nya un binabastos xa at mdyo nasasaktan..wow..jackpot..unti unti n naman nagalit titi ko..

No comments:

Post a Comment