Thursday, March 11, 2010

Ana Lesbiana

Written by: nymph

Ako si ana, isang lesbiana. 25 taong gulang na ko. Hindi ako ang tipikal na tomboy na makikita ninyong naka-maluwag na pants or shorts at naka-polo. di rin ako yung tipong sporty-type na naka-nike/ adidas form head to foot. Ako yung klase na naka-skinny jeans, naka-simpleng blouse, at naka-doll shoes. Hindi kasi ako sanay magsuot ng matataas na sapatos or sandals sa kadahilanang ang height ko ay nsa 5′7. I have a fair complexion. Sabi nga nila, mala-kutis porselana daw. Maganda din ang hubog ng katawan. Chinita ang aking mata, may naninipis at mapulang labi na hindi na kailangan ng lipstick kung kayat mas masarap halikan, may pisnging likas na mamula mula kahit di nasisinagan ng araw. Meron din akong mga boobs na katamataman ang laki, at matambok na puwet. Yun bang tipong mageenjoy ang partner ko, mapa-lalaki man o babae kapag gusto nilang lamasin habang inaabot namin ng sabay ang rurok ng kaligayahan. Sa madaling salita, hindi ako virgin. At hindi lang din ako sa babae pumapatol. Maganda daw ako sabi nila, head-turner ang dating. Simpleng manamit, subalit litaw na litaw pa rin ang ganda.

Ikkwento ko ngayon ang aking unang experiece sa sex mula sa ex-guy ko. 6 months na kami ni mark nung una nya kong niyaya mag-sex. Nangako kasi ako na yun ang regalo ko sa kanya kapag nakatapos sha ng 3rd yr hayskul ng may karangalan. Hindi gwapo si Mark subalit malakas ang dating. Matangkad sha sa height na 5′11, basketball player. Makinis din ang mukha ni Mark, na may konting balbas at bigote na di nya kinakalimutang i-shave kaya mukhang malinis palagi kung iyong titingnan. May malamlam na mata siya na tipong misteryoso ang dating, ilong na matangos at may mapulang labi na mamasa-masa na hindi ayon sa kulay nyang moreno. Simple lang din pumorma si Mark na madalas mong makikitang na-polo shirt at maong pants lng palagi. Okay din ang katawan ni Mark, tama lng kung baga, medyo my hubog din ang mga muscles dahil sa pagbabasketball nya. Kaya libog na libog ako kapag dumidikit ang matipuno nyang katawan sakin.

Ako ang unang girlfriend ni Mark. At nangyari ang lahat nung ako’y nasa 4th yr high school at siya naman ay nasa third year. Tuwang tuwa ako nung naging kami ni Mark. Okay ang lahat, nung akala ko, sobrang di makabasag pinggan si Mark. Maginoo at hindi bastos. Subalit nagkamali ako nung naging boyfriend ko na siya. Sobrang hilig pala ni Mark magmasturbate. Ginagawa niya ito ng halos 3-5x sa isang araw kayat di ka magtataka na nagkaroon siya ng isang malaki at matabang sandata (6 inches). Noong una, sa text lang kami nag-uusap nun. Sinasabayang ko na siyang magmasturbate. Sex text kung baga. Kahit naman bata pa ko, nagmamasturbate na ko. Mahilig din kasi ako magbasa ng mga sex stories sa newspaper at nagpupuslit ng panonood ng sex vcd’s noon ng tatay ko.

Dumating yung time na siningil na ko ni Mark sa utang kong sex. Sobrang uneasy pala ng feeling nung una. Ginawa namin yung sa kwarto nya. At inutos nya lang kung anong gagawin ko.. Naghalikan kami si Mark.. Marahan lang nung una, hanggang sa naging mapusok, maalab at nagngangalit. Nakahiga kami nun. Nakabukaka ako nung kung kayat ramdam na ramdam ko na ang tumitigas nyang tite, akala ko nga belt nung una eh.. tapos nararamdaman ko na rin nababasa na ang puke ko.. hinawakan nya ang kanang kamay ko at ipinasok sa shorts nya, then sa may brief.. Sobrang init sa loob nun. at nag-iinit na rin ang katawan ko, ganun palang katigas at kalaki ang tite ng boyfriend ko..

Mark: baby, kapitan mo lang siya.. hawakan mo ng medyo mahigpit.. Ang sarap ng kamay mo baby.. Ahhhhhhh…. ang sarap sarap… (yan ang sinabi niya habang ginaguide niya ang kamay ko sa matigas at malaki nyang tite. kanya itong tinaas at binaba)

ang sarap sarap tingnan ni Mark nun. ang sarap sarap pakinggan ng mga ungol nyang tila musika saking pandinig… nakakatuwa, nakakalibog at nakakabasa!!!! Pagkatapos ng mga 2 mins na taas at baba, parang nagsawa siya at nanginginig ang katawan nyang hinubaran ako.. ang dating malamlam na mata ni Mark ay unti unting naging mapusok, at mukhang libog na libog.. hinalikan niya ko sa mga labi. dinilaan pababa sa leeg.. hanggang sa may dede ko. sinupsop ni Mark ang utong ko. Sarap na sarap na ko sa ginagawa nya.. First time ko kasi eh.. Parang my kuryenteng dumaloy mula sa utong ko hanggang sa basang basa ko nang puke sa ginagawa ni Mark. Ohhhhh…. Mark… Please dont stop… yan ang hiling ko. dililaan, hinalikan, sinupsop at kinagat nya ng bahagya ang suso ko habang pinaglalaruan ang isa ko pang suso na kanyang nilalamas at nilalapirot. ang sarap sarap!!! napapalakas ang ungol ko sa sobrang sarap ng sensasyong nararamdaman ko! unti unti nang dumako pababa ang mga halik niya.. patungo sa puke ko. Medyo nahihiya ako nun subalit nawawala din dahil natatakpan na ng sobrang sarap ng paghimod ni Mark sa balat ko.. hinalik-halikan nya muna ang singit ko, parang ngti-tease kung baga. hanggang sa dinilaan na nya ang basang basa kong puke.

Mark: Baby, basang basa ka na.. ohhhh.. ang sarap sarap ng puke mo. ang bango bango..


nararamdaman kong sinusupsop na nya ang basang basa kong puke para maiwasan ang pagkalunod. nilaro laro nya ng dila ang puke ko. pataas, pababa, from side to side, then paikot!! sobrang kakaiba ang sensasyong nararamdaman ko. gusto ng kumawala ng juice ko at makarating sa rurok subalit pinipigilan ko. ahhhh… ang sabi ko… baby, ang sarap ng ginagawa mo.. sige pa pleaaaassssseeeee….. ohhhh… lalong ginanahan si Mark, lalo nyang dinilaan pababa sa butas ng puke ko, pinatigas nya ang kanyang dila at nilabas masok sa basang basa ko ng butas. ang sarap sarap nya. nung magsawa sa ginagawa nya, dinilaan nya ulit ang clit ko at pinasok ang fucking finger (middle finger) nya sa butas ko.

Mark: masakit ba baby? sabihin mo sakin pag masakit ha.. kailangang sanaying natin to sa ganito muna, baka mabigla ka kasi mamaya.. (yan ang sinabi nya habang labas masok ang daliri nya sa puke ko)

to my surprise, wala akong sakit na naramdaman, actually, sarap na sarap nga ako sa gina gawa nyang pagpasok. ang sarap. parang nakakakuryente, nakakanginig ng laman. sinabayan niya pa ng pagdila sa clit ko. hanggang sa imiikot na ang balakang ko at palakas na ng palakas ang ungol ko. may rythm na ang pagpasok at labas nya sa puke ko at indayog ng katawan ko hanggang sa…….

Ahhhhhhhh… sobrang luwalhati ang naramdaman ko. First time kong labasan na ibang tao ang gumawa.. nakangisi si Mark habang nakatingin sa nanginginig nginig ko pang katawan. hinalikan niya pa ang puke kong tumitibok tibok pa at sobrang sensitive. Nung una’y sobrang sensitive pa ko sa muling pagdila ni Mark dahil sa sobrang kiliting nararamdaman. hanggang sa mag-set in na naman ang libog sa sistema ko. unti unti na namang lumakas ang ungol ko. this time, ako naman ang unang lumayo.. at iminuwestra ang katawan nyang siya naman ang humiga…

hinawakan ko ang tite nya, inobserbahan.. ang laki laki talaga ng tite ni Mark, mamula mula pa ng dulo at galit na galit. kitang kita ko ang mga ugat sa shaft ng tite nya, tayong tayo ang tite ni Mark unlike sa mga porm films na ngbebend ang tite. ang sarap sarap nitong titigan subalit mas masarap pala syang tikman. hinawakan ko ng kanang kamay ko ang shaft ng tite nya. itinaas baba, mukhang nagulat pa at napasinghap si Mark nung dinilaan ako ang tite nya. first time nya ring naranasan ko kaya’t sobrang sarap na sarap sya.

Mark: baby, ang sarap. dilaan mo pa pleaseeeee!!! ang sarap sarap mo baby ko! isubo mo pa, bilisan mo ng pagsalsal… ahhhhh….

at ginawa ko naman ang gusto nya. dinilaan at sinipsip ko ang tite nya, yun bang tipong kumakain at dumidila ng ice cream. sarap na sarap sya. nanginginig pa ang katawan.. hanggang sa hindi na nakatiis ng libog nya si Mark, binuhat nya na kong ng pahiga, ipinuwesto ng mabilis ang tigas na tigas nya ng tite sa bukana ng butas ng basang basa kong puke at inulos..

isang matinding ulos… Baby… ang sakit!!!! maiyak iyak ako pero may feeling na ayaw kong tigilan. niyapos ako ni Mark hbang yakap na ng buong buo ng puke ko ang tite nya..

Mark: sorry baby, first time mo kasi.. masakit daw tlga yan, pero mamaya, sobrang sarap na nyan mamaya… may lambing pa sa tono ng boses nya habang hinahalik halikan nya ang luha na namumuo sa gilid ng mata ko. mga 10 seconds kami sa ganung posisyon. nung naramdaman nyang kumalma na ko, unti unti nyang nilabas ang tite nya, may kaunting dugo akong nakita sa ulo ng tite nya na kanyang pinunasan ng tissue sa my lamesita.. sabay bumalik sa harapn ko, at sinabing,

Ano baby, ready ka na??? hndi nya na ko hinintay na sumagot, agad na nya itong pinasok sa puke ko. this time, dere-deretchong ulos ang kanyang pinakawalan. Ganun pala yun, ibang iba sa sakit na naranasan ko kanina, this time, puro sarap na naramdaman ko. dere-deretcho din ang slide ng tite nya na may tunog pa habang nagtatama ang mga katawan namin.. oohhhh… sarap na sarap akong tingnan tite nyang labas masok sa puke ko. ganito pala ksarap ang sex… sobrang sarap.. mga 10 mins syang labas masok hanggng sa naramdaman kong malapit na naming maabot ang langit… ooohhh!! pabilis ng pabilis tibok ng puso namin, pabilis ng pabilis ang pg-ulos nya at pagkanyod… hanggang sa..

uhhhhmmmmmmmmmmmm!!!! nagsabay ang ungol naming dalawa. may naiputok na siyang tamod sa loob ko bago nya nilabas. nakita ko ang puting likido na simisirit sa dulo ng tite nya, ganun pala yun… samantalang sa puke ko naman ay my umaagos na likido.. Sabay naming naabot ang luwalhati.. napahiga si mark sa pagod. lupaypay naman ako sa pgkakahiga din sa pagod…

yan ang unang kantutan namin ni Mark, marami png sumunod nung araw na yun. ibat ibat posisyon sa bawat sulok ng kwarto nya… at sa susunod ko na lng ikkwento yun. naway nakapulutan nyo ng kalibugan ang kwento ko at narating ang langit sa pagiimagine ng ginawa namin!

hanggang sa muli.. ito po si ana, at ito po ang aking unang kwento! feel free to leave some comments ha.. para maimprove ko sa susunod ang kwento ko. wet dreams guys!!!!!

No comments:

Post a Comment