Thursday, March 11, 2010

Sa Ngalan Ng Pag-ibig, Sa Tawag Ng Laman 3

Written by: urdita



Halos mga isang oras bago ko nakaya muli ang aking sarili na na makatayo…patingkayad akong nagtungo ng bathroom to take a fast dip para manariwa muli… alam kong nasulyapan ako ni Bart na patungo para mag-short hot bath… patuloy pa rin silang nag-uusap… mukhang business ang pinag-uusapan nila…pagsapit sa may pintuan ng bathroom ay dahan-dahan akong pumasok at pinagsikapan na hindi makagawa ng anumang ingay… mga ilang minuto akong nagbabad sa maligamgam na tubig sa bath tub… hindi pa rin ako makapaniwala sa nagyari kanina… ‘iba ka rin talaga Verna…mainit kayong nag-uulayaw ng mister mo habang pinanonood kayo ng dati mong kasintahan…’ may anong nakakaliting sumundot-sundot sa aking isipan ‘malay mo hindi lang pagsasalsal ang gawin ni Simon ang makita mo mamaya..’ dumagdag sa aking pagmumuni-muni…



“ A! shit birthday ko ngayon, and this the gift of my loving husband…kailangan ko o dapat kong ipakita kay Bart na masaya ako… magsasaya ba ako dahil sa pag-ibig k okay Bart o magsasaya ba ako dahil abot-daliri ko na lang at magkakaniig kaming muli ni Simon?..a….. basta buong magdamag akong magpapakasaya, ganoon lang kasimple….i will not spoil this party… for the love of may husband….” mga katagang umikilkil sa aking utak sa mga oras na ito.. natigil lang ako ng aking maulinigan na umiikot pabukas ang doorknob ng bathroom…”Haaa!? Hindi ko ba nai-lock” nabiglang bulong ko…. Pinakalma ko ang sarili ko sa pag-iisip na si Bart ang papasok….. pero nagkamali ako!!!…si Simon ang nasa nakabukas na pintuan…hindi rin niya siguro inaasahan kasi mukhang nagulat pa siya…



Naging mabilis ang pangyayari pero nakiliti ang puso ko sa nagyayaring ito….si Bart…pakana na naman ito ng mahal kong asawa…hindi talaga mawala ang erotic creativity nitong asawa ko…



Ako: A, gusto mong mag-shower…Simmy…patapos na ako…

Habang tumatayo ako sa bath tub ay walang salitang namutawi kay Simon…nakatitig lang siya sa aking basa at hubad na katawan…napalunok pa yata ng laway…

Ako: (uli), ikaw naman…i-ikaw na lang ang magtimpla sa init….

Napalaki ang mata ko nang isara ni Simon ang pintuan sa kanyang likuran at dagling humakbang papalapit sa akin…inakap ako at hinalikan..!



Simon: Vernie, I still love you…baliw pa rin ako sa katawan mong iyan…umpppppp…ahhhh…umppppp

Madiin ang kanyang mga labi…nag-aapoy sa pagnanasa pero parehas sila ni Bart hindi nila ako makarama ng sakit…mga ilang Segundo bago ko banayad na naitulak si Simon…

Simon: Sorry, pero di ko na napigilan…huwag ka sanang magalit, please..

Ako: H-hindi naman ako nagagalit, nabigla lang…sige shower ka na…

Simon: Mas masarap yatang mag-shoer kung may kasama…join me?

Ako: Ha!?…e…

Bago ako makapagsalita ng husto ay nagging mabilis at malikot ang mga palad ni Simon na kasabay ang kanyang mga labi at dila na naglakbay sa sensitive parts of my body…. ang kaliwang palad niya ay nasa batok ko na hinihila padikit ang mukha niya sa mukha ko…labi sa labi…ang kanang palad naman ay banayad na minamasa paikot-ikot sa aking mga suso hanggang maramdaman ko ang pagpisil-pisil sa aking mga utong…ganoon pa rin si Simon madali niya akong napapainit…gumapang ang kanyang mga labi at dila mula sa labi patungong sa aking dibdib…pinipisil-pisil niya ang aking kanang utong habang parang batang di-ne-dede niya ang kaliwang utong ko…maya-maya ay sa kabilang utong ko naman…mga ilang minuto ay nasa puson ko na ang kanyang mga labi…ang kanyang matulis na dila na parang patuka-tuka sa aking pusod…nahihibang na yata ako sa kalibugan ng maramdaman kong bumaba ang kanyang kanang kamay mula sa aking bewang at inumpisahang himasin ang aking puke….napaliyad ako, buong kasabikang hinihintay na ipasok ang kanyang daliri… “Ohhhhh, Simmy…” napasandal ako…kusa kong ipinatong ang kaliwang binti ko sa kanang balikat niya…naging madali para kay Simon na sibasibin ang aking puke ng kanyang mga labi at dila…. “Simmy….ang sarappp…ooo” patuloy ang aking paimpit na mga halinghing sa ginagawa ni Simon…halos mabaliw ako sa sarap lao nang kanyang ipasok ang kanyang isang daliri sa butas ng aking puwet…nasapit ko ang aking kasukdulan na nagpaagos sa aking tamod…damdam ko hinihigop ni Simon….




Tumayo si Simon at ako ay umupo sa cover ng toilet bowl na nakapatong…binuksan ko ang zipper ng slack pants niya at parang galit na ahas ang uten ni Simon na umigkas na nakatutok pataas…dahil sa libog at sa excitement ay ginagap ko ang kahabaan ng burat ni Simon at banayad na sinalsal ito…pinaikot ko ang aking dila sa ulo ng burat niya at pinalasap kong muli sa kanya ang blowjob noong magkasintahan pa kami plus ang mga experience ko mula kay Bart…unti-unting pumasok ang kahabaan ng uten niya sa aking lalamunan…kumiskis na ang bulbol niya sa aking nguso…kasabay ng aking pagsipsip ay ang paghawak-hawak sa kanyang mga bayag…parehas na kaming nag-uujlaol ang aming pagnanasa sa isa’t isa hanggang maramdaman ko ang dulo ng burat niya sa aking lalamunan at ng panginginig ng bewang niya na nauwi sa pagsabog ng tamod niya…naduwal ako ng kaunti pero hindi ko inilabas sa bunganga ko ang uten niya hanggang sa lumambot ito…ganoon pa man ay hindi ko nakuhang lunukin kasi parang may nagbabawal sa akin.



Nagkatitigan kami at halos magkasabay na nagturan ng …

Simon: Mas masarap ngayon Vernie….

Ako: Nagustuhan mo ba?

Nagkatawan kami…at minabuti naming magshower….



Sa pagsa-shower ay nadama kong muli ang mapagpamahal na haplos ni Simon sa aking katawan na nagpapabalik sa aking alaala kung papaano niya ipinalasap sa akin ang kanyang loving and tender care whenever he touches me before…matagal na pero nandoon pa rin ang kanyang haplos…tumitigas at tumatayo na naman ang aking mga suso lalo na kapag nasasagi ng kanyang palad kapag sinasabunan niya ang aking mga utong…buong kapilyahan na ginagantihan ko ng pagpisil-pisil ng kanyang burat na nagpapatigas ditto…gusto ko sanang hilingin na kantutin niya ako pero naisip kong baka naiinip na si Bart sa amin…



Nauna akong lumabas, nagpahuli si Simon na nakababad sa bath tub…



Paglabas ko ay nasa malapit sa pintuan si Bart na nakaupo na naghihintay at nakangising itinaas ang bathtowel..

Bart: Parang ngayon ko lang napansin na naliligo ka ng hindi dala ang bathtowel…ok ba…he..he..he…



Ako: He-he-he ka dyan e pakana mo na naman ito…akin na nga iyan…

Matapos kong makapag-tuwalya ay buong lambing akong kumandong kay Bart…hinalikan ko siya na nauwi sa siilan ng mga dila naming…kumawala ako sa pagkakayakap niya…

Ako: Ikaw ha!?..pero masarap…masayang masaya ako…maligaya ka ba?

Bart: Hindi mo ba nakikita sa aking mga mata…hindi mo ba damdam?

Ako: Kitang-kita ko nga kanina pa…at feel na feel ko sa kinauupuan ko ngayon…gusto ko lang marinig…e honey may sasabihin lang ako…

Bart: Bago iyan Sweet e…katukin mo muna si Simon at iabot mo iyang tuwalya…ok rin kung balutin mo siya ng tuwalya bago mo ilabas..

Ako: Ikaw talaga oo…mukhang marami ka ng nababasa na erotic books ha?

Isinuot ko muna ang bago panty at bra bago ako umakksyo patungo sa pintuan ng bathroom…pero may sinabi pa si Bart…

Bart: Sweet, ibalot mo muli ang katawan mo sa towel, tapos e…

Ako: Oo na…alam ko kung ano ang nasa isip mo….

Kumatok ako sa pintuan…umawang kaunti ang pintuan..lumabas ang ulo ni Simon…buong kalandian kong hinubad ang tuwalya sa aking katawan at iniabot ko kay Simon…ang kamay niya nakabot sa tuwalya pero ang kanyang mga mata ay nakatitig sa aking semi-transparent lace panty at bra…ngayon malinaw na nakita kong napalunok siya ng kanyang laway…

Simon: Salamat ha…parang walang spare towel dito bathroom ninyo…

Ako: Ano kaya sa palagay mo kung bakit…sige na hinhtayin ka naming ni Bart sa may veranda para magkape or something…



Sumara ang pinto…bumalik ako kay Bart na natitig pa rin sa kabuuan ng katawan ko…nag-ala-model akong lumapit…parang model sa mga club na mga naka-scanty clothes…

Bart: Tiyak ko halos malaglag ang eyeballs ni Simon…siguro ang ibang balls niya ay ganoon din…he..he..he.. ano nga pala ang sasabihin mo..?

Ako: Mamaya kasi baka kapag kami na ni Simon sa kama ay may aakita ka o marinig mula sa akin o sa kanya e hindi mo magustuhan e huwag na lang kaya natin ituloy…remember pumapayag ako kung ikaliligaya mo…

Bart: At alam mong kapag ikaliligaya mo ay magpapaligaya sa akin…honey Birthday mo ngayon…be happy..make me happy..and him. Gawin mo kung ano ang ikalligaya ng puso mo ngayong gabi….

Itutuloy…..

No comments:

Post a Comment