Thursday, March 11, 2010

Sa Ngalan Ng Pag-ibig, Sa Tawag Ng Laman 2

Medyo tipsy na talaga ako pero tuloy pa rin ang dahan-dahang hakbang palabas sa bathroom. Medyo nakalugay ang may kahabaan kong buhok at suot-suot ang regalong pantulog ni Simon (isang manipis na kulay pula na parang pang-itaas na kimono na isang dangkal mula sa aking mga tuhod pataas…suot ko rin ang kasamang bikini tong…nakatali sa may pusod ang pinaka-strap nito na halos itambad ang aking dibdib…actually ganito rin ang suot ko noong unang araw namin ni Bart sa aming pulot-gata pero kulay puti…ewan ko ngayon kung sumagi sa isipan ni Bart ang kanyang katanungan noon kung sino raw ang nag-regalo noon sa akin ng suot ko sa aming honeymoon… hindi ko sinabing si Simon kasi iyon ang inihiling ni Simon sa akin bilang huling bagay man lang na mula sa kanya na nagbigay tuldok na sa aming pagiging magkasintahan… sinadya kong hindi na rin sabihin kay Bart kasi baka maging dahilan pa ng pagseselos at isa pa talagang sabik na sabik na akong maangkin ng lubusan ng lalakeng nagging asawa.)



Tanging ang liwanag ng buwan at ng aming maliit na lampshade ang tumatanglaw sa loob ng aming silid. Magkasabay na umaksyon na salubungin ako pero nauna si Bart at parang sinaunang kabalyero na inabot ang aking kanang kamay at hinalikan ang aking palad…



Bart: Hindi ka pa rin talagang nagbago…tulad ka pa rin noong unang gabi n gating honeymoon…I love you sweet… ummmmm.

Ako: Thank you, I love you too…Mr. Bolero…

Sumulyap ako sa kinaroroonan ni Simon…hindi ako tiyak sa nararamdaman niya pero sa pagkakataong iyon ay magkakaroon siya ng ideya kung ano ang ayos ko sa unang gabing inangkin ako ni Bart sa aming honeymoon. Napa-ehem ako para ipaalam sa mister ko na hindi lang kami ang nasa kuwartong iyon…kumawala sa pagkakayakap sa akin si Bart at parang isang presentor na ipinagyayabang ang aking kaayusan kay Simon….

Bart: Ang ganda ng mises ko ano…. Nakatatakam na alindog…

Simon: Ang swerte mo Bart…Verna, taglay mo pa rin ang gandang nagpapabilis ng pintig ninumang makasilay sa iyo lalo na sa kasuutan mong iyan…

Ako: Salamat sa inyong dalawa… priority ang anniversary namin ni Bart, kaya kami muna ng mister ko…sana maunawaan mo ako Simon… nasa iyo kung makapaghihintay ka ng iyong turno kung sakali man…

Nilapitan ko si Simon kinuha ko ang kopita sa kanyang kamay at dinila-dilaan ko ang paligid habang tinitingnan ko si Simon na parang inaarok kung ano ang talagang nasa kalooban niya… nakangiti siya at nagpukol pa ng flyng kiss sa akin… said na tinungga ko ang alak sa kopita…at habang lumalapit ako kay Bart ay kinakalas ko ang pagkalaso ng strap ng aking kasuutan…nakabukas pero tinatabingan pa rin ang dulo ng aking mga utong…nag-iinit na ako…excited na talaga… ‘O Bart… make your move now to start the ball rolling…please..’ bulong ko sa aking sarili habang buong pungay akong nakatitig sa aking asawa…

Bart: Bro, make yourself comfortable…pwede kang manood and enjoy watching us now… di ba sweet…

Ako: Please honey…lumalim na ang gabi…

Simon: Please go on with your play…huwag ninyo akong alalahanin…alam ko kung nasaan ako ngayon…



Nakahiga na ako sa aming kama…ipinikit ang mga mata…naghintay….



Nadama ko ang mainit na mga labi na sinisipsip ang kaliwang utong ko…naramdaman ko rin ang malikot na palad na pumasok sa harapan ng aking saplot na tumatabing sa aking pagkababae…may isang daliri na patuksong dinudutdot ang aking tinggil…may kung anong init na dumadarang sa aking buong katawan… lalong nag-uulaol ang aking pananabik nang palipat-lipat ang mga labi niya sa aking magkabilang suso..may ibulong siya..

Bart: Huwag ka munang dumilat honey…namnamin mo na parang hindi ako ang kumakarinyo sa iyo ngayon…

Ako: (hagas na sagot ko), kanina pa sweet…sino kaya ang iisipin ko ang sumisipsip sa aking mga suso…at sino naman kaya ang dumadaliri sa hiyas ko ngayon….ahhhhhhh…ohhhhh…please ipahipo mo naman ang uten mo…

Bart: Ayan hawakan mo…hayaan mo naming simsimin ko ang mga labi mo…uhmmmmmm….tsurpppp…

Kung hindi lang naka-supsop ang mga labi ni Bart sa aking mga labi ay napasigaw na sana ko sa kanyang pagpisil-pisil sa aking mga utong… nais kong humalinghing ng ang tinggil ko naman ang kanyang nilaro-laro pero nanatiling magka-ugpong ang aming mga bunganga… matapos ang ilang minuto ng ganoong foreplay namin ay kinalag na ni Bart magkabilang sling ng suot kong bikini at pinahiwalay ang aking mga hita… nakapikit man ako ay alam kong magsisimula na siyang kainin ang aking hiyas… magkatulong ang kanyang mga daliri ay ibinuka ni Bart ang mga pisngi ng aking puke tapos ay parang marinong sumisid ang kanyang mga labi at sipsip-higop ang mga ito ng masumpungan ang aking parang nangangating tinggil…



Ako: Bart….ohhhh suck it hard…umppppp…..more….sigeeeeee….



Sa namumuong kasukdulan sa aking puson ay nauwi sa pagsirit ng aking nectar…parang nasaid ako…nakaramdam ako ng panghihina… naudlot ako ng aking maalala na may ibang tao pala sa aming silid…medyo idinilat ko ang aking mga mata… nakita ko si Simon sakal ng kanyang kanang palad ang kanyang tarugo na tayong-tayo… pinagsasalsalan niya kami!



Pikit muli ako…hinawakan ko ang buhok ni Bart para ilayo ang kanyang nguso sa aking namamasang puke…pero patuloy pa rin pagsibasib niya sa aking puke…alam niyang gusto ko ring mag-multiple orgasm kapag kinakain niya ako, pero iba ngayon may nanonood… parang maiilang ako pero naramdaman kong muli ang kasukdulang namuo sa aking puson na nauwi muli sa aking pag-iri upang ipaagos muli ang aking tamod….sinigihan pa rin ni Bart hanggang sumapit ang ikatlong orgasm ko…medyo patang-pata na ang aking katawan pero sabik na hinihintay ang isusunod na move ni Bart… itinutok ni Bart ang ulo ng kanyang naghuhumindig na burat at saka dahan-dahan ipinasok sa aking puke….



Ako: Please, huwag mo munang ilubos ang pagtulos….



Una ang ulo ng uten niya ang naglabas-masok, sa mga sumunod na pag-ulos niya ay unti-unti niyang ibinabaon ang kahabaan ng uten niya.

Ganito ko gusto ang pagbarorot ng aking mister sa aking puke… madiin pero may karinyo akong nadarama palagi…tulad noon ng aming honeymoon at parang nababawi ko ang aking kasiglahan para sabayan ang kahabaan ng magdamag.



Ang nagpapabaliw sa akin sa tuwing magtatalik kami ni Bart ay ang kakayahan niyang pagparausin ako ng ikalawang beses at saka siya susunod…hanggang ngayon ay ganoon pa rin siya although lately ay nauuna siya (kaya natuto kaming magpantasya!) pero hindi palagi para mausyami ang aking gabi…



Tulad ng dati habang may kalambutan na ang ari ng mister ko ay ulit kaming bumabalik sa mga torrid kissings, nipples kissings, 69 maneuvers.. at kapag matigas na muli ang burat ni Bart ay uupuan ko siya na ipinatutusok ang aking puke sa kanyang galit-na-galit na tarugo…una e para akong piston… baba, taas..baba, taas hanggang labasan….tapos parang hinete ..atras, abante na sumasakyod hanggang labasan akong muli. Sa mga pagkakayaong wala pa siya ay patuwad niya akong kinakantot na patalikod…at kapag nilabasan ako’t wala pa siya ay magsusuot siya ng kondum at buong hirap niya akong ina-anal fucking habang pine-finger ko ang aking clitoris. Naibigan ko ang sensasyon na aking nadama sa anal-fucking kasi nga makarinyo si mister at ligayang ligaya ko kapag nasisiyahan siya.



Matapos ang ganoong pagtatalik ay hihiga akong nakadapa at magpapahinga…tulad ngayon. Kapag kaming dalawa lang ni Bart ay hahayaan niya akong sa ganoong kalagayan at siya naman ay magpaphangin sa maliit naming veranda…at makalipas mga kalahating oras kapag kaya ko na ang aking sarili ay susundan ko siya sa veranda at hudyat iyon ng susunod na round.



Pero sa ngayon tumayo siya at itinapis ang suot ko kanina..tapos tinungo si Simon sa armchair na kinauupuan na nakatulog yata…nabigla si Simon sa tapik ni Bart…ewan ko kung ano ang pinag-usapan…basta ang alam ko si Simon ang unang magiging katalik ko na makalalasap ng aking hiyas maliban kay Bart. Napangiti ako at parang kuryente ang excitement na bumabalot sa akin sa mga oras na iyon…



Itutuloy….

No comments:

Post a Comment