Thursday, March 11, 2010

Pinakamasarap

Written by: sandyhorny

“shit…shiit….ang sarap….”, ungol ko habang patuloy sa pag dila ang bf ko sa buong katawan ko…nakakakiliti…ang init ng dila nya,…nagsimula ng bumasa ang puke ko….

hello..i’m new here in PL so please bear with me..thanks…

u can call me marg….im 20 years old at may anak na…5 months pa lang siya…hindi pa kami kinasal ng boyfriend ko pero regular naman xang pumupunta sa bahay namin to see us…ayaw rin ng parents ko na makasal kami agad kz bata pa naman ako..ang bf ko naman is 24..

isang napaka init na tanghali nu’n (literal na mainit kasi brownout)…walang pasok sa work si bf kaya nagpunta xa sa house….timing na pagdating nya, paalis ang papa ko kasi susunduin niya yung pinsan ko….

dahil sa naging away namin ni bf, huling sex namin is 2 months ago…so xiempre, at that time, sobrang tigang na…pagkaalis ng papa ko, agad akong sinunggaban ni bf,..ang tindi ng halikan namin…sipsipan ng dila na para bang wala ng bukas..namiss ko din naman talaga xa….libog na libog kami kaya muntik na namin malimutan ang anak namin na naka higa sa tabi ko na nung time na yun ay inaantok na.

siguro dahil sa init at pagka antok niya ay umiyak na xa….yung iyak na kailangan pansinin…kaya ayaw man namin ay sandali kong pina tigil sa ginagawa nya na nung time na yun ay bumababa na sa hita ko ang mga halik…pina dede ko ang baby namin (kasi breasfed ko talaga xa kaya di xa nakaka tulog ng hindi dumedede sa akin)…

shit..parang mas tumindi lang an nararamdman kong libog…naiisip ko yung parang threesome na may dumedede sa akin tapos si bf ay inaalis na ang panty ko at nagsimula ng himurin ang basang basa ko ng puke….shit..para akong mababaliw….

habang dede ng dede si baby ay patuloy naman si bf sa pag supsop ng kuntil ko…”ahhhhh…shiit….cge pa babe….oohhh…sipsipin mo paahh”, tanging nasasambit ko…sinimulan nang pasukin ni bf ng dalawang daliri ang puke ko habang patuloy xa sa pagsipsip ng aking tinngil habang si baby ay unti unti ng nakaka tulog….

pabilis na ng pabilis ang labas-masok ng daliri ni bf sa puke ko na basang basa na…dinig na dinig ko ang malalaswang tunog ng pag labas-pasok ng kanyang daliri dahil na rin sa kabasaan ko pero lalo lamang itong nagpadagdag sa nararandaman kong libog…

pinag igihan ni bf ang pag daliri at pag sipsip sa kuntil ko hanggang sa hindi na ako nakapag pigil…”puta ayan na akooohh…sige pa babe,…ahh..ayannah…ohh…shiit..” at bumulwak ang katas kong dalawang buwan ding naipon..

akala ko tapos na ang palabas…

muntik ko ng makalimutan na ‘yun pala ang parating intro ni bf kapag kami ay nag iiyutan…nag hubad na si bf ng lahat ng damit nya…pumwesto sa harap ko at itinutok ang tigas na tigas na niyang 6 na pulgadang titi at napaka taba pa…


akala ko ipapasok na niya pero tumirik ang mga mata ko ng idiin nya ang ulo ng tarugo niya sa kintil ko…shit…ang tigas…para na akong mababaliw..”ipasok mo na babe pleassse..ahh..” pero hindi nya ako sinunod..mas pinagdiinan pa nya ito at kiniskis ng kiniskis…pabilis ng pabilis hanggang labasan ulit ako…shhiit…

ngising kabayo si bf dahil napalabs na nya ako ng dalawang beses..ganun xa,…napaka mapag bigay..pero kapag normal na mga days (yong hindi kami kanito ka sabik), ako ‘yong mas in control…palagi ko xang pinag ca-cum ko sa bibig ko na gustong-gusto niya….

pero yung time na yun, hindi ko na naisip kasi parang ang bilis ng mga pangyayari…hayun at kaka orgasm ko lang ay biglang ipinasok ni bf ang nag huhuramentado na niyang tarugo…dahil sa kabasaan ay matagumpay niya itong naipasok ng buong buo…ahhh..langya..punong puno ang pakiramdam ko..

nag simula ng gumalaw si bf..nung una, nananatiya…nung naramdaman niyang komportable na ang kanyang titi sa loob ko ay nagsimula ng bumilis ang kilos nya…

ahhh…fuck!..ang sarap…d pa nakuntento si bf at inikot-ikot pa niya ito…alam niyang yon ang pinaka gusto ko kasi nasasagi niya paminsan minsa ang galit na galit kong kuntil…para na akong asong ulol….hindi naman kasi ako maka sigaw kasi nandun lang sa tabi si baby kaya pinipigilan ko, bagkus mahihinang ungol lang ang ginagawa ko para hindi magising. ang hirap kasi maingay talaga ako pag kinakantot…:)

tumigil sandali si bf para umiba ng posisyon ngunit hindi man lang pinalabas yung titi nya…tinaas niya ang isang legs ko at pinaharap ako sa gilid…gumalaw na ulit xa..papabilis na…

“ahh babe…please wag kang tumigil..ahhh…ohhh..pleeasse..cge pa…ang sarap..uhhmmm”

pero hinugot niya ito at pina tuwad ako…pag tuwad ko ay saka niya buong lakas na pinasok ang naglalawa ko pang puke…nabigl ako pero mas lamang ang feeling na sobrang nasasarapan..

“ahh..shit ka babe…puta….ang sarap….ohhh”

nanginignig na ang mga hita ko….alam ko ‘yon,…malapit na ulit akong labasan…alam kong ganun din si bf kasi sobrang bilis na at baon na baon na ang kada bayo niya…pabilis ng pabilis…padiin ng padiin..

“babe, malapit na ako….ayan nah..ahhh”

di na ako nakapag salita kasi naramdaman kong sabay kaming umabot sa sukdulan….ahhhh…heaven,….sa isip ko..

pareho kaming parang lantang gulay na pagod na pagod…nakapatong parin xa sa likod ko at di pa niya hinuhugot ang titi nya….ngunit kusa din naman itong lumabas dahil nanlambot na….humiga siya sa isang side katabi ko at hinalikan ako…”i love u babe”…”i love u more”, sabi niya…

ngayon, everytime pinapa dede ko ang baby namin, nalilibugan tlaga ako….naiisip ko kasi yong sarap na naramdaman ko nung time na yun…parang threesome kaming tatlo ng aak ko…hehehe

No comments:

Post a Comment