Thursday, March 11, 2010

Devirginized

Written by: heywannatryme


Bigla kong naramdaman na may tao sa likod ko. For sure eh si Gerald yun bigla akong humarap sa kanya. Sabi nya skin, “wag ka na magbihis. hindi bagay sayo ang nakadamit. mas bagay kapag kitang kita ko buong katawan mo” napangiti lang ako at sabi ko, “hmp. bolero. ewan ko sayo” tumalikod ako ulit at naghanap sa drawer. Tiningnan ko sya ulit at nandun sya sa pinto at ni-lock ang pintuan. Tumakbo sya skin at biglang hinarap ako sa kanya. Hinalikan nya ako bigla sa pisngi tpos sa lips. Ako naman eh parang nakatingin lang sa mata nya walang ginagawa.

Tumigil sya at at sbi nya , “ayaw mo ba baby?”. Hindi ako nakapagsalita. Ang ginawa ko na lang eh hinalikan ko na sya. Nag espadahan kami ng dila at nag eskrima. Hindi ko na alam gagawin ko kasi nahiihilo na rin ako. Habang naghahalikan kami eh nakalagay kamay nya sa pwet at leeg ko. Ang kamay ko naman ay nasa mga balikat nya. tumigil kami sa halikan at sabi ko, “virgin pa ako babe. alam ko masakit”. Sbi nya skin, “wag ka magalala babe di kta papabayaan. Lahat gagawin ko para di ka lang masaktan” naniwala ako sa kanya. Tinanggal nya ang tapis kong towel at lumantad sa kanya ang aking hubad na katawan. Tinanggal ko rin ang towel nya at nakita ko ang kanyang titi na napaka taba. At yun na.

Hiniga nya ako sa kama nyang queen size at dun hinalikan ako sa pisngi, sa lips, sa leeg, sa tenga. Pababa siya ng pababa ng makarating sya sa aking mga suso. Sinipsip nya ang utong kong matigas hanggang sa magsawa sya. “ooohhhhh. aaahh. ansarap babe. sige pa. mas masarap siguro kung puke ko ang ginaganyan mo.. aaaaahhuhhhhh” yan na ang nasabi ko. Ngumiti lang sya at dun pababa na sya ng pababa sa kakahalik.

Hinalikan nya tiyan ko at ng makita nya na ang bulbol ko eh napangiti sya. Di nya muna ako kinain at hinanap muna nya ang tingil ko. Ni rub nya ng ni rub yun. Puro “ooohhh. aaahh. uhhhh” na lang ang nasabi ko dahil sarap na sarap na ako. Umabot na sya sa butas ng puke ko at dun finiger nya ako. Nasaktan ako kasi malabin sa daliri ko, daliri nya lang ang pumasok dun kaya medyo masakit pa. Hindi pa ako sanay. Pero sumarap na din dahil pabilis na ng pabilis. Nanginig na ang legs ko at magcucum na ako. “ooohhhh uhhhh. sige pa malapit na ako. uhhhhh. aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhh” at dun nilabasan na ako. Dun na nya sinipsip ang katas ko pati na rin ang buong puke ko.
Your Ad Here

Ansarap pala ng ganun. Sbi ko kay Gerald, “ako na lang palagi ang masaya. ikaw naman ang gagawin ko” At humiga sya sa kama at nakita ko ang tayung tayo nyang tite. Hinimas ko muna at sinubo ko ang ulo. hanggang sa buong tite nya ay sinusubo ko na. Pati bayag nya eh pinatulan ko na din. “ahhh. Nicole.. Nicole. Nicole. uhhhhhhhhhhhhhh. oohhh. uhhhh.” yan ang sinasabi ni Gerald. Ginanahan ako binilisan ko pa. Naramdaman kong lalabasan sya kaya pinasok ko lang ang bibig ko. dun na nya naiputok sa bibig ko.

Akala ko eh latay na ang tite nya pagtingin ko eh tigas na tigas pa. Sbi ko, “Ano? Pasukin mo na ako. Sawang sawa na ako sa finger at dila. Gsto ko totoong tite na babe.” Sbi ni Gerald, “Okay lang ba?? Kayanin mo kung ano man mararamdaman mo ha.” Humiga na ako sa kama at una ay ni rub nya yung tite nya sa puke ko at napaliyad pa ako. “Eto na ako babe” ang sabi nya. Sinumalan nyang ipasok ang ulo. Ansakit. Parang di ko malaman ang sakit. Pinisil nya muna dede ko para di ko maramdaman yung sakit. tapos pinasok nya ulit. Napakasakit. Ded ulit. At dun sunod sunod na nyang ginagawa yun hanggang sa mapasok na nya buong tite nya sakin.

Halos maiyak na ako sa sakit nun. Nang biglang sabi ko, “baby di na masakit. ano game na ba?” at dun naglabas masok na sya sakit. napapasabay na ako sa bawat pag ulos nya. “Ah. Gerald. Ang galing mo. Grabbeeeee. uhhhhhh.aaaaahhhhhhhhhh. aaaaahhhhhhh.” “Nicole babe masarap ba? Eto pa uhhhhhhh…ahhhh. uhhhhhh.” Wala na kaming pakealam sa mundo., Ng maramdaman ko ng lalabasan na ako, sabi ko, “ahaahhh. ayaaaannn na ulit ako babe. ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh” At yun pangalawang orgasm ko na. Sbi ko, “palit tayo pwesto babe. Ako naman sa taas.”

At nagpalit kami. humiga sya at umupo ako sa kanya. Pinasok ko ang puke ko at nagsimula. Taas baba taas baba ako. At umaalog ang suso ko kaya hinimas himas ni Gerald yun. Nang napagod ako eh humiga ako sa tabi nya. Sabi nya, i try daw namin yung nakatagilid kaming dalawa ng nakahiga. Pumayag ako at pinasok nya ang tite nya habang nakataas ang isa kong paa. nang mapasok na nya eh pinababa ko na ang paa ko at naramdaman kong punong puno ang puke ko. at dun nagsimula na ulit kami. Nang magsawa eh bumalik kami sa unang posisyon. Dun ay sobrang bilis na namin dahil lalabasan na kaming dalawa. “aaaaaaaaaahhhhhhhhhh. sabay tayo babe, malapit na ako” pabilis ng pabilis ng sabay kami sumigaw “aahhuuuh. uhhh, uhhh” “shitt. ahh.. uhh. ahh.”

Pagod na pagod na kami at nahiga na ng maayos sa kama.

Paggising namin ng umaga eh sabay kaming naligo at nag dog style kami sa loob ng cr nya.

Paglabas namin ng kwarto eh nandun ang mga kaibigan namin na nalaman naming ang iba sa kanila ay nag sex din kagabi.

end

No comments:

Post a Comment