Thursday, March 11, 2010

Sa Ngalan Ng Pag-ibig, Sa Tawag Ng Laman

Written by: urdita



Narinig ko ang pagbukas ng pintuan ng aming silid…pero nanatili akong nakapikit… sumara ang pintuan subalit wala akong narinig na ini-lock ito… maya-maya ay nawala ang mahinag ugong ng aming aircon…ilang sandali pa ay naghalo na ang papawalang lamig ng aircon at ang papasok na lamig ng simoy ng hangin mula sa binubuksang bintana… nanatili pa rin akong nakapikit…sa aking pagkakahiga ay namumuong pananabik sa susunod pang magyayari… at heto na nga… ang init ng kanyang hininga habang idinadampi niya ang kanyang mga labi sa aking noo… sa aking mga pisngi tapos sa aking leeg… nag-iinit na ang aking katawan ng aking madama na habng abala ang kanyang mga labi sa aking leeg ay naglalakbay na ang kanyang isang palad sa aking dibdib sa ilalim ng aking suot na manipis na pantulog… ‘ummm…ummmm’ halinghing ko ng kanyang pisil-pisilin ang magkabilang utong ng aking mga suso. Inilipat niya ang kanyang mga labi sa aking mga labi…matapos halikan ang mga iyon ay nagtungo naman sa aking mga nakapikit na mga mata…paulit-ulit. Gumapang ang kanyang mga labi sa aking kaliwang tenga at sinambit ang mga katagang “Happy anniversary ,love…and happy birthday too, my sweet.”



Sinabayan ko ng ngiti ang pagdilat ng aking mga mata… buong pagmamahal na tinitigan ko ang mukha ng aking asawa…si Bart. Umupo ako at buong pagmamahal kong hiaplos-haplos ang kanyang buhok at mukha… kinabig ko siya patungo sa aking mga labi at siniil ko siya ng halik..nadama ko sa ang lamig ng hangin sa kanyang dahandahang paghuhubad sa aking pantulog…kinagatkagat pa niya ang aking mga balikat..pababa sa aking dibdib…tapos pinaikot-ikot ang dulo ng kanyang dila sa aking utong na naninigas na…sinipsip niya at inulit sa kabilang utong ko… napapapikit akong muli sa sarap na aking nadarama. “Ohhh…Bart….”



Tumayo si Bart mula sa akin at may dinukot siya sa kanyang suot-suot pang slack pants… isang maliit na kahita..binuksan niya at tumambad sa akin ang nangingitab na necklace… ang tuwang nakikita k okay Bart ay ang reflection ng tuwang nanggagaling sa aking mga mata mula sa aking puso. Lalo pa akong natuwa ng lumapit muli si Bart sa akin at isunuot iyon sa aking leeg! Matapos niyang maisuot sa aking leeg ay inakay niya akong tumayo at iniharap sa aking tokador. Nasa likod siya na nakayakap sa akin..

Bart: Nagustuhan mo ba?

Ako: Very much… expected ko pero lagging may ibang level ng excitement kang idinudulot sa akin sa mga ganitong okasyon..Bart Ilove yoy so much at happy weeding anniversary sa iyo, sana hindi ka magsawa sa pagpapaligaya sa akin….



Mula sa aking bewang ay tuluyan ng dumausdos pababa sa aking talampakan ang aking suot-suot na pantulog…



Bart: Hindi nagbabago ang iyong alindog…kaibig-ibig pa rin at kaypalad pa rin ng makakaangkin ng iyong katawan….

Ako: Hus! Bolero, parehas kayo ng salamin na iyan, sinungaling..



Iniharap ako ni Bart sa kanya at umatras ng isang hakbang…



Bart: O, maganda ka pa rin sa tingin ko, kaibig-ibig ka pa rin at kanasa-nasa pa hanggang ngayon…

Ako: O sige naniniwala na ako…na ako ay maganda pa rin at kanasa-nasa.. at kaibig-ibig pa rin sa aking asawa…hi..hi..hi…

Bart: Hindi lang sa akin, Verna, my sweet love…sa kanya rin…hindi ba Simon…



Naputol ang aking paghagikgik at magkahalong pagkabigla at hiya na ako’y lumingon…nandoon nga siya, si Simon!!!! Mula sa pintuan ay lumalapit sa amin na may mga dala… sa kabiglaan ay napatungo ako sa likuran ni Bart…nalilito pa rin ako…

Ako: Aaano ito?!!, bakit siya naririto..?!!!

Bart: Para bumati sa atin at maki-celebrate…ayaw mo ba, honey?

Bago ako makasagot kay Bart ay nakalapit na si Simon…

Simon: Happy weeding anniversary sa inyo at a very happy b-day to you Verna…

Ako: A,e…

Bart: Thanks, Simon…ano ba iyang dala mo….

Simon: The wine is for you two pero these flowers and this box is for her.



Hindi ko pa rin mawari ang nangyayari..ewan ko ba imbis na magalit ako o magwala sa mga oras na iyon ay nagpaalam ako kay Bart na magtutungo ako sa bathroom naming..naulinigan ko may sinabi si Bart kay Simon.. at bago ko maisara ang pinto ng bathroom ay nasundan na ako ni Bart….


Sa loob ng bathroom..

Ako: Binigla mo ako…

Bart: Alam ko pero ito ang alam kong magandang panahon…sorry kung ayaw mo e pauuwiin ko na lang si Simon sabagay ok lang iyon kasi hindi naman siya sigurado kung mangyayari nga ang sorpresa kong ito sa iyo.

Ako: At bakit si Simon ang napili mo…

Bart: Kasi sa mga pantasya nating threesome ay si Simon ang nagpapaalab sa iyo ng husto…at saka siya ang huling bf mo di ba?

Ako: A, e…oo, pero walang sinumang nakaangkin sa akin ng lubusan kung hindi ikaw..remember…a-alam mo iyan.

Bart: Pero siya ang minahal mo ng higit sa mga naging bf mo…

Ako: Ngayon…ano ang relasyon noon dito?

Bart: Bigyan natin ng pagkakataon ang isa’t isa na maging maligaya at masaya na dapat lang sa okasyon natin ito. Remember, si Simon ang Best Man natin sa weeding…believe me honey gusto ko lang na maging maligaya ka…alam mo naming napapaligaya mo ako kung alam kong maligaya ka…let us entertain our lone guest please, anyway he is friend to us, di ba?

Ako: O, s-sige.. pero dapat this will make you happy… dapat Makita kong maligaya ka at dapat maramdaman ko iyon kung hindi e quits ..



Nagniningning ang mag mata ni Bart na lumabas sa bathroom at nagpabilin ako sa bathroom na sinabi sa kanya na bigyan naman ako ng kahit anong pantakip sa aking hubad na katawan.



Matagal na naming pinag-usapan ito ni Bart…actually siya ang nag-initiate nito..para daw mabasan ang guilt niya na di pagiging una ako na naging babae sa kanyang buhay… sa akin naman ay nais kong maranasan muli kahit minsan ang excitement ng ‘first time’ sa isang hindi pa nakaaangkin sa akin ng lubusan…not necessarily Simon…pero si Bart ang may nais nito…kaya tanggap ko na rin…I love my husband.

May kumatok..binuksan ko.. si Bart may iniabot sa akin na box mula raw kay Simon. Nakaismid ang mukha ko na tinanggap ang box at isinara ang pinto. Binuksan ko… iniawang ko ang pintuan ng bathroom at tinawag ko si Bart…

Bart: Yes, honey…?!

Ako: Tse..honey! Bigyan niyo ako ng isang basong alak dito…

Bart: Yes, right away…pero bakit?

Ako: E di pangmumumog ko…ano ba sa akala ninyo..hump…



Lokong nakangiti na umalis at bumalik si Bart na dala ang hinihingi ko.

Pagkasara ng pintuan ng bathroom ay inumpisahan kong tunggain ang alak para mag-init at mamanhid ang aking katawan…habang sinisimsim ko ang alak ay ina-anticipate ko ang maiinit na maaring mamagitan sa aming tatlo sa gabing iyon…binabalik-balik ko ang mga pantasya namin ni Bart na kung saan ay inaangkin ako ng iba’t ibang lalake…ang mga posisyon na nagpapaalab sa akin kalamnan…nagbalik sa akin ala-ala ang soft na lovemaking namin ni Simon noon…tandang-tanda ko noon kung paano niya ako sibasibib sa halik sa mga aking mga labi at sa aking hiyas.



Tanda-tanda ko pa ang una kong pagsipsip ng uten ng lalake habang kinakain naman ang puke ko…ang sarappp talagaaaa. May tatlong bagay ang hindi naming napagkasunduan ni Simon… una nais niyang ipasok sa namamsa kong puke ang kanyang naghuhumindig na burat at ang ikalawa ay lunukin ko ang tamod niya (tulad ng paghigop at paglunok niya sa aking nectar) at ang ikatlo ay gusto niyang ipasok at laruin ang aking puke ng kanyang mga daliri. Naging issue ang mga ito sa aming pagkakatampuhan at pagkakagalit na nauwi sa aming paghihiwalay. Nais ko lang na manatiling intact aking virginity para sa aking mapapangasawa tulad ng aking ina na isang donselya hanggang sa pulot-gata nila ni itay.



Naputol ang aking pananariwa sa nakaraan ng may kumatok..

Bart: Honey, ok ka lang…baka mainip si Simon….he..he..he

Ako: (Iniawang muli ang pintuan), si Simon o ikaw ang naiinip?

Bart: Lumalalim na ang gabi…wala pang nangyayari, please…

Ako: ‘wag kang mag-alala may sorpresa din ako sa iyo…



Sinarado ko ang bathroom…tinapos inumin ang alak at ibinihis ang regalong kasuutan ni Simon at huminga na malalim..humakbang palabas..



Itutuloy….

No comments:

Post a Comment