Wednesday, February 17, 2010

Tito Ko

Written by: zpeedee


Im Mrs. Zpeedee hope you guys will like my story.

It all started sa isang fantasy. Everytime na magsesex kme ng hubby ko lagi nya sinasabi sken na mag imagine ako ng ibang guy na gusto ko makasex kasi sa totoo lang may time na matagal ako mbasa na kahit anong foreplay gawin namen d pa rin ako mabasa at noon yun. It works! sya yun nagbibigay ng name ng guy na kilala ko to imagine. minsan bigla sya nag suggest na imagine ko yung asawa ng tita nya dahil lagi daw nya nahuhuli na nakatingin sken. Nung una parang ayaw ko kasi naiilang ako pero sa kakulitan ng asawa ko pumayag ako tutal imagination lang naman yun. Lagi ganun at madali na nga ako nababasa meaning nalilibugan na ko sa tito nya. Isang araw nagdecide ang tita ng asawa ko na magpagawa ng bahay a little renovation lang.


Their house was just a 3 houses away from our house (my in-laws house) may sarili lang kme room dati dun. nakiusap yun tita ng hubby ko na doon muna sa bhay namen matutulog ang tito ko (adress ko na sya as tito ko) pagdating sa umaga or after work kasi that time night shift ang tito ko at di pwede matulog sa knila kasi nga under renovation ang bahay nila. syempre pumayag ang mga in-laws ko. After work dun na dumiretso ang toto ko smen. Sa sofa sya nahiga para matulog, naawa naman ako sa kanya kaya nag offer ako na doon na sya sa kwarto namen matulog di naman sya tumanggi tutal nasa office nun ang hubby ko pumasok. Kapag araw kame lang ng mother-in-law ko ang naiiwan sa bahay. Habang natutulog ang tito ko sa kwarto pumasok ako dahil may kukunin ako bigla ko naisip na eto yung pinapantasya ko pag nagsesex kme ng asawa ko, nag iinit ang katawan ko.



Lumabas ako ng kwarto nagpaalam ang byenan ko na pupunta muna sya sa palengke sandali. Pag alis ng byenan ko pumasok agad ako sa kwarto namen sinubukan ko hipuin ang naka umbok sa ibabaw ng shorts nya dahan dahan kasi baka sya magising, maluwag ang boxer shorts nya pinasok ko dahan dahan ang kamay ko sa loob medyo malambot pero alam ko malaki ang titi nya pinisil pisil ko ang titi nya unti unti tumitigas yun alam ko pag ganun nagigising ang isang lalaki pero di pa rin sya kumikilos alam ko nagkukunwari lang syang tulog kasi ang tigas tigas na ng titi ng tito ko di ko na napigilan dinilaan ko na ang burat ng tito ko ang laki ang sarap gawing lollipop unti unti ko sinubo ang buong titi nya, ang sarap ng tito koooo grabe!! basang basa na puke ko umaagos na sa hita ko naka mini duster ako na sexy at pag sa bahay may bra ako pero walang panty.


Pinagsawaan ko chupain ang tito ko alam ko nakikiramdam lang sya wala ako pakialam kahit magising sya, ang saraaap! lalo ako nalilibugan pag naiisip ko na tito ko chinuchupa ko (remember di po kme related). Bigla narinig ko may nagbukas na ng gate namen malamang byenan ko na yun, nag ayos na ko at lumabas ng kwarto. Medyo hapon na na magising ang tito ko umuwi sya sa kanila para kumain at mag intay ng oras ng pagpasok nya. Kinabukasan ganun na naman dun ko ulit sya pinatulog sa kwarto namen napangiti lang sya sken. Kapag busy ang kasama ko sa bahay pumapasok ako sa kwarto namen at hinahawakan ko ang titi ng tito ko at tsaka ko isusubo pero alam ko na gising sya kasi may time na pinapagalaw nya ang titi nya habang hawak ko. Ilang araw na ganun ginagawa ko sa kanya araw araw.



Isang araw nalaman ko na mag aabroad ang tito ko at malapit na sya umalis gusto ko sya kausapin pero nahihiya ako at walang pagkakataon. Hanggang sa nakaalis sya, ilang bwan na sya sa abroad pero di ko pa rin alam kung pano ko sya makokontak. Nagpunta sa bhay namen ang tita ng asawa ko para makitext dahil ayaw pumasok ng load sa kanya at nagloloko daw ang network. Natuwa ako dahil sa tito ko pala sya magtetxt, pag alis nya agad ko nilagay sa phonebook ko number ng tito ko at kinabukasan ko na sya tinext. Di ako nagpakilala pa pero pinaalala ko sa tito ko yung mga ginawa ko sa kanya sa kwarto namen, alam ko na alam na nya kung sino ako, di sya nagrereply, sabi ko baka di nya nababasa o bk nagagalit sya sa akin. Lagi ko sya tinetext kahit di sya nagrereply.


Hanggang dumating ang december alam ko pauwi na sya sabi ng tita ko. Nang makauwi na sya gusto ko sya makita para alam ko kung ano ang magiging reaksyon nya, nung magkita kme nginitian nya lang ako. Isang araw nag aabang ako ng jeep malapit smen bigla sya dumating nilapitan nya ko sbi nya san daw ako pupunta at sabay na daw kme sabi ko sige po. Tumawag sya ng trycicle dun na lang daw kme para di na daw kme mag intay ng matagal. Magkatabi na kme sa loob tang ina nalilibugan na naman yta ako nag iinit ang katawan ko. Bigla sya nagtanong kung anong network daw yung nagtetext sa kanya na wala naman number na lumalabas ng nagpadala. Naisip ko kya pala di nagrereply e, sabi ko di ko po alam.


Pagdating sa babaan naghiwalay na kme. Isang buwan lang ang bakasyon nya dito, bumalik na sya sa abroad after two days bago ko sya itext at this time nilagay ko na yung number ko para sya makapagreply. Agad sya tumawag natakot ako at kinabahan, sinagot ko ang phone ko sabi nya kilala daw nya ko ano daw ang problema ko sabi ko wala, bkit daw sya sabi ko nag umpisa yun nun matulog sya sa amen, alam daw nya yung mga ginagawa ko sa kanya dati libog na libog daw sya nun pero wla sya magawa, baka daw mahuli ako at mag away kme ng asawa ko sabi ko ako ang bahala. Mag ingat na lang daw ako. Natuwa ako kasi gusto din pala ng tito ko yung sinusubo ko ang titi nya. Lagi nya ko tinatawagan at sa phone kame nagsesex, grabe lagi ako bitin sa titi ng tito ko. Halos mag iisang taon na naman sya at malapit na naman sya umuwi excited ako kasi nangako sya na magkikita na kme at nasasabik na daw sya sken. Late of december pauwi na sya pero bgo sya umuwi tinawagan nya ko na intayin ko ang tawag nya kung kailan kme magkikita.


After 3 days mula ng dumating sya binigay nya sken ang details mauuna daw sya sa motel at tsaka ako susunod. Nung nasa loob na sya ng motel nagtext sya sken kung saan at kung anong room number, sumakay ako ng taxi at nagpahatid doon. Pagpasok ko palang ng pinto sinalubong na ako ng tito ko niyakap nya ko mahigpit binuhat papunta sa kama hinalikan nya ko ng matagal wala sya inaksayang sandali agad akong hinubaran ng damit ng tito ko tumambad sa kanya ang puke kong malambot at walang bulbol agad nyang sinipsip ang tinggil ko tang ina ang saraaaap sumipsip ng tito ko basang basa ang puke ko wala syang sinasayang na katas ko hinihimod nya lahat nakakabaliw ka titoooo!!! ang saraaap. ayaw nya tigilan pagkain sa puke ko ang sarap daw kasi ang swerte daw nya nakatikim sya ng mas bata, tito pachupa ang sabi ko pero ayaw nya ko tigilan pagsipsip sa tinggil ko tito pleeeease!!


Itinapat nya sa bibig ko ang titi nya habang chinuchupa ko sya kinakain nya puke ko, ilang beses akong nilabasan alam ko habang kinakain ako ng tito ko. Grabeee! ang sarap, tito ipasok mo na titi mo kantutin mo na ko, itinapat na nya sa puke ko ang titi nya at dahan dahan nya pinasok ang titi nya sa puke ko, sa wakas natikman ko na rin ang tito ko oooohh!! sige pa tito wag mo ko tigilan tagal kita inintay angkinin mo ko ooohhh! ibang klase ang tito ko pala.


Akin ka lang sabi ng tito ko aalagaan kita ako lang ang kakantot syo aaahhh ang sarap mong kantutin, sige tito wag mo ko tigilan ooohhh sabik na sabik ako sa titi mo tito ang saraaaaap tang ina lalabasan na ko tito oooohhh ayan na bilisan mo ang pagkantot titooooo!! ayan naaaaa!!!! Sabay tayo sabi ng tito ko eto na kooo! Ipinutok ng tito ko sa bibig ko at pinaglaruan ko ang tamod nya sa titi nya nanginginig ang tito ko sa sarap pinipigilan nya ko pero di ako pumayag wala sya nagawa hanggang sa mapagod ako at humiga ako sa tabi nya.


Ang galing mo sabi nya sken. UUlitin daw namin yun, oo naman sabi ko. Di na yun naulit hanggang sa makabalik na sya sa abroad, puro text at tawag na lang sya sken at lagi kame nag sesex sa phone. Ganun pa din lagi ako bitin sa titi ng tito ko. Ngayon late january na sya nakauwi at nag aantay ako ng tawag nya para magkita ulet kme ng tito ko. Kwento ko ulet sa inyo ang mangyayari kapag nagkita na kme. hanggang sa susunod po….

No comments:

Post a Comment