Wednesday, February 17, 2010

Carlene Fan

Written by: boner854

Kathang isip lamang. Di ko natiis, fan nako ni Carlene16, hehe!
Ako ay 35 anyos, isang abugado nagtatrabaho sa gobyerno. Sa aking propesyon, tila araw araw ay hindi ako umuuwi na hindi lupaypay sa pagod. Stressful ika nga. Patong patong na kaso dapat asikasuhin. Ganun man, ang aking pampalipas oras ay ang magbasa ng sexstories or makipag chat sa YM bago matulog, pampa relax.


Isa sa readers ang tila naka kuha ng aking atensyon. Si Carlene16, may asawa na nagtatgrabaho sa Saudi. Siguro kaya ako na attract sa kanya bukod sa nakaka akit na itsura ng pic nya ay dahil matagal ko nang pantasya ang makatikim ng misis na nasa Saudi ang mister.
Agad kong iniwanan ng mensahe si Carlene na makipag chat. Isip-isip ko baka hindi ako pansinih nito at may asawa na.


Isang gabi, bago matulog ay aking sinilip kung sumagot si Carlene sa message ko, laking gulat ko ng makita ang kanyang reply: I already added you to my YM list. Chat with you soon! Nag init ang aking buong katawan at parang namintig ang hita ko sa naramdamang libog.


Nang aking buksan ang aking YM, laking tuwa ko nang makita na online si Carlene. Pinakilala ko ang aking sarili at mainit naman ang kanyang pakikipag chat sa akin. Naikwento nga nya sa nasa Saudi ang asawa nya. Sa aming pag-uusap ay di naiwasang mapunta sa sex ang kwentuhan.

Boner: Pano yan malayo si mister, di mo ban a-mimiss ang pakikipag talik?
Carlene: Syempre na mi-miss din pero ano magagawa ko malayo siya, di ko naman ata kayang magtakwil, Naguguluhan ako kasi gustong gusto ko na din makatikim ulit. Tao lang naman, diba?
Boner: Sabagay, alam mo gusto kita Carlene, sana payagan mo akong tulungan ka sa iyong pangangailangan.


Carlene: Hay, sige pag-iisipan ko muna ng matindi ha. Hope you understand.
Boner: No pressure Carlene, just take your time and let me know the answer.
Carlene: Thanks ha Boner, next time ulit ha. Bye for now.
Boner: K gudnite Carlene.

Halos hindi ako maka tulog nung gabing iyun kaka isip kung ano ang magiging sagot nya sa aking proposal.
Kinabukasan ay muli akong nag bukas ng YM bago matulog at nakitang online ulit si Carlene.

Boner: HI Carlene, so have you given it any thought?
Carlene: Oo Boner, cge payag nako sa isang kundisyon, sana very discreet tyo ha, ayaw ko din masira kami ng mister ko, pero hindi ko na din kayang tiisin ang tawag ng laman.

Laking tuwa ko sa kanayang sagot at sa wakas matutupad na din ang pangarap ko!
Napagkasunduan naming magkita ng weekend para free kami parehas. Nagtkita kami sa Starbucks sa Ortigas. Pag dating ko ay laking tuwa at libog ko sa kagandahan ni Carlene at hubog ng katawan. Naka skirt na itim sya na hanggang ibabaw ng tuhod. Kita ang makinis at maputi nyang hita. Di ko natiis na hindi tigasan. Medyo nahiya ako at baka mahalata ng ibang tao. Napag kasunduan naming mag check in sa isang hotel sa may Roxas Blvd.
Pagpasok naming sa kwarto, parang parehas kaming kinakabahan, tahimik parehas, nagpapakiramdaman. Binuksan ko ang tv para mabasag ang katahimikan.


Tinabihan ko sya sa pagkakaupo sa kama at ako ay kanyang tinitigan sa aking mga mata.
Dahan dahan nag salubong an gaming mga labi, malambot, mabasa at matamis na halikan ang naganap. Aking hinawakan siya sa kanyang pisngi habang naglalaro an gaming mga dial at labi. Ungol lamang ang madidinig kay Carlene.
Hindi nako naka tiis at aking pinagapang ang aking kamay sa kanyang dibdib, pinislpisil ang kanyang suso, nilamas ng dahan dahan. Maganda ang hubog ng kanyang dibdib. Pagtapos ay aking pinagapang pababa sa kanyang tiyan at pagtapos ay sa kanyang makinis na hita. Para ako nananaginip lang, Di makapaniwala sa mga pangyayari.



Hinimas himas ko ang kanyang hita dahan dahan papalapit sa loob ng kanyang skirt.
Naipasok ko na sa loob at maya maya ay nakapa ko na ang kanayang panty na nag dulot na lalong pag init ng aking katawan. Dama ko din ang init ng kanyang katawan dala ng mga nagaganap ng eksena.
Aking sinunkit ang kanyang panty sa ibabaw at aking naramdaman ang buhok sa ibabaw ng kanyang kepyas.
Panandalian nagbitiw ang aming mga labi at aking pinagapang ang aking dila sa kanyang tenga, sa leeg at sa dibdib.
Inisa-isa kong tinanggal ang butones ng suot nyang pang itaas hanging sa tuluyan nang naka labas ang kanyang suso na bra nalang ang nag-tatago sa malusog nyang mga dibdib.
Hinalikan ko ang pakigid nito at dinilaan ang nakasilip nyang areola.


Itinulak ng aking dila ang parte ng kanyang bra upang tuluyan nang sumilip ang kanyang kaliwang utong, pag labas na pag labas ay akin itong sinipsip na parang gutom na sanggol.


Tttttttssssuuuuppppp! Ang tunog ng aking gigil na pag supsop at ang Uuuuuunnngggggghhhhhhhhh! Na galing sa kanyang mga bibig, tunog ng nasasarapan.
Aking ipinasok na ang aking kamay sa loob ng kanyang unide at sinapo ang kanyang kepyas na mainit at mamasa-masa na dahil sa tindi ng libog na nadadama.
Idinaan ko ang aking gitnang daliri sa pagitan ng hiwa nito, dama ang basa at malagkit niyang katas na nagdulot ng isa pang ungol mula sa kanya.
Oooooooohhhhhhhh . . . Bonnnnner . . . Shiiiiiitttttt . . .

Tumigil ako sa pagsuso sa kanyang utong at ako ay bumaba upang laruin ng dila ang kanyang pusod na nag dulot ng kiliti upang lumikot ang knayang katawan at pagbaling ng kanyang ulo sa kaliwa at kanan, hindi alam kung pano pupwesto dahil sa kiliti at sarap na nadadama.


Pagtapos at ipinasok ko ang aking ulo sa loob ng kanyang skirt, itinabi ang kanyang panty at hindi nako naka tiis at aking isinubsob ang aking mukha sa kanyang puke, idiniin ko ang aking dila sa hiwa ng kanyang kaselenan at itinaas baba ang pag dili nito mula sa kanyang clit pababasa sa hiwa nito.
Aaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh! Oooooohhhhhhhh! Ssssssshhhhhhiiiiitttt ang sarap Bonnnnerrrr!

Inipit ng kanyang mga hita ang aking ulo dala ng sarap na dulot ng aking pag supsop sa kanyang basing basa na tinggil.
Ipinasok ko ang dalawang daliri at fininger ko ang kanyang puke habang tuloy sa pagsipsip at pagkain na kanyang puke. Nanginginig ang kanyang buong katawan sa sarap.
Binigyan ko ito ng isang pagdila mula pwet hanggang sa kanyang clit bago ako tumayo. Gulo ang kanyang buhok at malayo ang kanyang tingin na parang nawala sa sarili, pero may ngiti sa labi.
Nag ayos sya saglit habang aking tinatanggal ang aking maong, pinapanood naming ang bawat isa.


Tumayo ako sa kanyang harapan at alam na niya ang gagawin. Kanyang ibinaba ang aking boxer brief at dinilaan ang aking tarugo mula itlog pataas sa ulo nito, parang gumaganti sa aking ginawa sa kanyang puke.
Pagdating sa ulo ay bigla nitong isnubo ng buong buo ang aking pagkalalake, dahan dahan iniluwa at muling isinubo ng buo.
Aaaaahhhhhhh Ssshhhhhiiiiiittttt Carllleeeennnnee ang sarap mong sumubo, bigkas ko sa tinid ng sensasyon na nadama sa mainit, basa at madulas nyang bibig.



Mamaya pa ay pabilis ng pabilis na ang kanyang pag tsuap ahnggang sa saumasabay na ang aking balakang na halos kinakantot ko na ang kanyang bibig.
Tsup . . . Tsup . . . Tsup . . . ang tunog ng paglabas pasok sa kanyang bibig ng aking alaga.
Habang ako ay kanyang chinuchupa ay magkatitig lamang kami na may libog parehas ang aming mga mata.
Ayoko pang labasan kayat sya ay aking hinawakan sa balikat upang itayo. Sumunod naman siya at akin syang niyakap upang muling halikan sa bibig na sya naman agad gumanti ng halik.



Inisa-isa kong tinanggal ang kanyang mga damit, ang pang-itaas, ang bra, ang skirt at huli sa lahat ay ang kanyang panty. Hubad na kami parehas. Naalala ko sa aming pag chat na isa sa kanyang paborito ay ang humarap sa salamin habang nakikipag talik, hinila ko sa sa tapat ng salamin at iniayos ang upuan kung saan ko sya pina-luhod. Pumwesto ako sa kanyang likuran at ikiniskis ang ulo ng aking ari sa hiwa ng kanyang pekpek. Idiniin ko ang ulo nito at bumaon ito dahil sa dulas ng basa nyang puke at sabay kaming napa-uuuuuunnnnggggghhhhhhh!



Diniin ko ulit at dumulas na sa loob ng kanyang kweba hanggang mag abo an gaming mga bulbol at nanatili saglit sa ganung pusisyon, parehas naka tingin sa salamin, naka bukas ang kanyang bibig sa tindi ng sarap na nadarama. Yakap yakap ko sa sya mula sa likuran, sapo ang kanyang mga suso, at padampi dampi kong hinahalikan sa batok.
Nag simulang gumalaw ang aking balakang, nag labas pasok ang aking titi sa kanyang puke, pabilis ng pabilis ng pabils hanggang sa sumasampal na ang aking puson sa kanyang pwetan.
Ah! Ah! Ah! Oooooohhhh! Bonnneeer! Shit! Shit! Ang sarap mo kumantot! Ahhhhhhhhh!


Kinagat ko na palambing ang kanyang balikat sa gigil. Nilalamas ang suso at walang tigil sa pagbayo, nilalasap bawat labas at pasok ng aking alaga sa basa at mainit nyan kepyas.
Saaarrrap mo Carlene! Ooooooh! Aking bigkas sa kanyang may tenga, pabulong, puno ng libog.
Tumigil ako agad ng nadama ko na para akong lalabasan.
Sinenyasan ko siyang tumayo upang ako ay maka upo.


Ipinuwesto nya ang kanyang mga hita sa magkabilang gilid ng aking baywang , itinutok ang ulo ng aking titi at ibinigay ang kanyang bigat dito at aking tarugo ay agad dumulas papasok sa kanyang puke.
Niyakap niya ang aking leeg ng mahigpit at ako ay kanyang kinantot , mabagal din sa una at pabilis ng pabilis na nag pa ungol sa aming dalawa.
Ahhh! Ahhh! Oh shit! Shit Boner! Lalabasan nako! Shit ayan nakoooooooo!
Nanginig ang kanyang buong katawan ng maabot nang sukdulan ang langit.
Hindi sya tumigil at patuloy ang pagkiskis ng kanyang pekpek sa titi ko, kinakain at iniluluwa ng kanyang pagkababae ang aking sandata.
Carlene tigil ka muna gusto ko harap ka sa salamin, wika ko sa kanya na agad naman niyang sinunod.
Tumalikod sya sa akin at muling tinulungan ng kanyang kamay ang aking titi sa kanyang puke at tuluyan itong dinaganan at bumaon muli sa kanyang kalooblooban.
Pianapanood naming sabay ang pag labas pasok ng aking titi sa kanyang puke.
Sarap na sarap kaming pareho, dama ko ang pag angat at pag bagsak ng kanyang balakang sa aking ari.
Oh! Oh! Oh! Boner! Miss ko na talaga ang makantot! Shit! Ah! Shit! Oooooooh!
Saglit pa ay ramdamv ko na ang kiliti sa aking puson at sinabihan ko sya na malapit nako labasan.
Carlen! Malapit nako pwede bas a loob? Ah shit!
Sige putok mo sa loob! Wari ay hindi na niya naisip kung ano ang maaaring dulot nito dahil sa sobrang sarap n gaming pagkantutan.
Ahhhhhhhhh! Ssssshhhhhiiiit! Carleeeeeeeennnnnn!
Pumutok ang aking dagta sa loob ng kanyhang kweba na sa lakas ay may tumulo pa palabas ng kanyang puke na tumulo sa aking itlog.
Nanatili kami sa ganung posisyon, pagod na pagod, sarap na sarap sa mga naganap.
Patuloy ang pag lamas ko sa kanyang mga suso, pinaonood naming ang aming mga sarili. Gandang ganda sa aming nakikita.
Nag halikan kami saglit at lumipat sa kama upang mag yakapan at magpahinga. pagtapos ng isang oras na kwentuhan ay kwentutan naman ulit. Naka ilang ulit kami sa pagpapakasawa sa aming mga sarili. At nag check-out kami kinabukasan na ng umaga pag tapos mag almusal.

Naka 3 ulit pa kaming nagkita niCarlen hanggang sa tuluyan na syang nagpaalam na hindi na makikipag kita sakin sa takot nadin na madisgrasya at magbunga ang aming bawal na pagpapaligaya.

No comments:

Post a Comment