Wednesday, February 17, 2010

Thesis

Written by: XXXtoinkXXX

“Ram!” sigaw ni Kichi
“Ow bakit?” sagot ko naman
“Pwede mo ba kong tulungan sa thesis ko nag eerror pa kasi eh. Defense ko na next week.” sabi ni Kichi
“Sure no problem. Kelan ba?” tanong ko naman
“Mamayang gabi sana kung ok lang sayo rerevise ko rin kasi yung documentation habang inaayos mo un program.” turan ni kichi
“Ok punta na lang ako sa inyo. Dun pa rin ba kayo sa dati?” sabi ko naman
“Oo sa pacita pa rin” sagot ni kichi
“Ok see you later na lang. I need to go na malalate na ko sa klase.” pagpapaalam ko
“Sige ram thank you thank you talaga” pagpapasalamat niya
“No problem basta ikaw” sagot ko

Kaibigan ko c kichi, naging kaklase ko siya sa Data Communication. Preho kaming kumukuha ng Computer Science dito sa isang unibersidad sa Binan. Maganda siya madaming nanliligaw hindi ko alam kung bakit kahit na attracted ako sa kanya di ko naisip na ligawan. Siguro dahil takot ako mabasted, Siguro dahil may kaya ang pamilya nila o siguro dahil mas matimbang yung pagkakaibigan namin at ayaw kong masira yun sakaling magtapat ako at masamain nya.

Lumipas ang maghapon, tipikal na araw para sa akin papasok sa klase, mag bibilyar pag bakante. Papasok ulit, mag cocounter strike pagkatapos.

Kinagabihan pumunta na ko sa bahay nila

“Kichi! Huy Kichi! Dito na ko sa labas.” Sigaw ko mula sa gate.
Madalas na ko nakakapunta sa bahay nila malapit sa school dun kami kumakain ng lunch minsan medyo galante kasi si kichi palagi nanlilibre. Kaya medyo at home ako nkakabiruan ko na nga den parents nya. Tito at Tita ang tawag ko.

“Ram, tagal mo naman” sabi ni kichi pagbukas nya ng gate.
“Nagkapustahan pa sa counter kanina eh. Hehehe” sagot ko
“Adik ka talaga. Lika na nga. Pasok pasok, kumain ka na ba?” litanya ni kichi habang papasok ako sa loob ng bahay.
“Tapos na kichi nanalo kami eh kaya ayun yung panalo pinangkain sa jobee” sagot ko naalala ko pa ung mga headshot na nagawa ko kanina sa laro hehehe.
“Sige pasok ka na sa room ko. Andun ung computer nakabukas na rin ung program ko. Pakitingnan mo na lang kung ano ba yung nag eerror.” sabi ni kichi habang binubuksan ung pinto ng kwarto nya
“Teka san ka pupunta paliwanag mo sakin to” tanong ko ng palabas na siya ng kwarto
“Mag shower lang ako saglit Ram nanlalagkit na ko ang init kanina sa labas.” sagot nya
“OK” yun na lang nasagot ko sabay upo sa harap ng computer.

Tipikal na na pambabae ang kwarto ni kichi madaming stuff toys sa paligid. Mabango, malinis, malamig iba talaga pag me kaya can afford ng aircon. Nakakalat sa kama nya yung draft ng thesis nya. Andami nang bura naisip ko tuloy kung matatapos nya lahat yun sa deadline.

So ayun mag isa na lang ako sa kwarto sinimulan ko ng tingnan yung program niya. Kinompile ko me error nga. Binuksan ko yung source code. Hinahanap ko yung error. Nang bumalik si kichi sa kwarto.Naka baby tee ska pajama.

“Ang bango ah” sabi ko sa sarili ko

Nasa ganon akong pagiisip nang hampasin nya ko sa balikat.

“Hoy! Ram ano na nangyari?” tanong niya
“Eto na nga dinedebug na. Demanding amp.” sagot ko habang iwinawaksi sa isip ko ang nasamyo kong bango

“Sige na gawin mo na kasi.” sabi nya sabay salampak sa kama niya at binasa ang mga papel doon

“OK OK boss” sagot ko sabay baling ulit sa computer

Lumipas ang oras. Hindi kami nag uusap parehong nakatuon ang atensyon sa aming ginagawa.

“Ayun! Nakita ko na ano nag titrigger ng error ng program nya division by zero lang pala.” sabi ko sa sarili

Sa paginat ko nilingon ko si kichi na naghihikab at tila antok na antok na. Pagtingin ko sa relo ko ala una na pala ng madaling araw.

“Huy! kichi. Wag ka matulog ng nakaupo” tawag ko sa kanya
“Di no. Pinapahinga ko lang mata ko tapos ko na kasi yung mga dapat baguhin sa documentation. Ieedit ko na lang saka print.” sagot nya
“Lika nga dito” sabi ko
“Eto pala yung nag eerror eh. Division by zero sa formula mo” turan ko habang paupo sha sa tabi ko.

Habang pinapaliwanag ko sa kanya yung program. Nararamdaman kong dumadaiti ang suso nya sa may siko ko. Pumitlag ang alaga ko sa loob nang pantalon. Umiinit ang pakiramdam ko gayung malamig ang temperatura sa loob ng kwarto. Di na ko mapakali sa kinauupuan ko, pakiramdam ko nanginginig na boses ko habang nagpapaliwanag. Nilingon ko si kichi.

“Kichi…” sambit ko

Nagtama ang aming mga mata. May kung anong pwersa ang nagtulak sa aming mga labi upang magdaop. Dahan dahan kong inilapit ang mga labi ko sa mapupula nyang mga labi.

“Hmmmm… Ramm” anas nya habang sinasakop ko ang mga labi nya

“Kichi…” bulong ko habang bumababa ang mga labi ko

Pinagapang ko ang mga labi ko sa maputi nyang leeg

“hahhhhh” mahinang ungol nya

Dahan dahan na ring kumilos ang mga kamay ko upang damhin ang kanyang malulusog na suso.

“ohhhhhh Rammmmmm” ungol ni kichi

Ipinasok ko n mga kamay ko sa loob ng baby tee nya papunta sa likod ramdam ng mga palad ko ang kinis ng kanyang balat. Inabot ko ang lock ng kanyang bra upang malaya kong mahawakan ang malulusog nyang mga dibdib.

“Ahhhhh hahhh” singhap ni kichi nang tuluyang sakupin ng maiinit kong palad ang kabuuan ng kanyang suso

Hinimas ko ng dahan dahan ang kaliwa nyang suso mula sa ilalim nito paikot sa ibabaw. Iniiwasan kong madampian ang kanyang mga utong upang lalo siyang masabik.

“Ahhhh ramm nmnnn ehhh!” reklamo ni kichi

Umaakyat na ang libog sa aking katawan kaya sinibasib ko ng halik ang kanyang mga labi habang patuloy kong nilalamas ang kanyang mga suso. Inipit ipit ko ng mga daliri ang ngayo’y namumurok nyang utong.

Nang di na ko mkatiis, tinaas ko na ang baby tee nya upang mapagmasdan ang kagandahan ng kanyang mga suso na kanina ko pa pinagpapala ng akin mga kamay.

“Shit. Kichi ang ganda ng suso mo” sambit ko sa kanya
“Ram susuhin mo please” pakiusap ni kichi na namumungay na ang mga mata

Wala nang patumpik tumpik pa at bumaba na ang aking nagbabagang labi upang sa kayamanan naman ng kanyang dibdib magpasasa.

Gumapang ang mga labi ko sa paligid ng kanyang mga suso. Mula sa itaas paikot sa ilalim habang ang isa ko namang kamay ay walang habas na lumalamas sa kabila.

“Ahhhh rammmmmm ganyan ngaaaa..” ungol ni kichi

Lalong ako sinagilahan ng libog sa aking narinig kung kayat mistulang sanggol ay ipinaloob ko ang namumurok nyang utong sa aking bibig. Sinisipsip ko ng marahan ang kanyang utong na lalong nagpalakas sa kanyang mga ungol.

“Rammmmm ohhhhhhhhhhh sige paaahhhhhh” tila wala sa sariling bigkas ni kichi

Patuloy ko siyang sinuso habang ang kamay ko ay gumapang na kanyang tiyan patungo sa kanyang puke. Ipinasok ko ang kamay ko sa pajama nya. Dinama ko ang ngayoy basang basang puke nya.

“Shit ang libog pla nitong c kichi basang basa na kagad” bulong ko sa sarili habang minamasahe ng marahan ang pekpek nya

Kumikiwal ang katawan ni kichi pag nasasagi ko ang kuntil nyang unti unti nang namamaga.

“Rammmm Ohhhhhhh sarappp nyannnn fingerin mo ko pleaseee” nagsusumamo nyang ungol

Ibinaba ko na ang pajama nya. Lalong tumigas ang titi ko pagkakita sa puke nyang mamula mula tila nakatikom ang mga labi.

Dahan dahan kong ipinasok ang isa kong daliri sa madulas nyang lagusan. Ramdam kong lumukob sa daliri ko ang katas nyang bumubukal sa kaibuturan ng kanyang pagkababae.

“Raaaammmmmmm aahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ang saraaaaaaappppppp!” tila nawawala sa sariling sigaw ni kichi

Pabilis ng pabilis ang paglalabas pasok ng daliri ko sa puke nya habang walang habas kong sinuso ang magkabila nyang dede

“OOoooohhhhh Rammmmm Shiitttt Ayannnn naaaa kooooooooooo hhaaaaaaaahhhhh” malakas na ungol ni kichi at biglang pinag dikit ang kanyang mga hita at nanginig sa sarap ng kanyang pagbukal

Pinagmasdan ko si kichi habang kagat labing ninanamnam ang kakatapos lang nyang orgasmo habang nagaalis na rin ako ng aking mga damit.

Tumayo na ako sa upuan at binuhat c kichi. Ibinuka ko ang kanyang mga hita at itinutok ang nagngangalit kong pagkalalake. Kiniskis ko ang ulo ng aking titi sa bukana ng kanyang puke pababa at pataas hanggang masagi ang kanyang kuntil.

“Ohhhhh Rammmmm Wag ganyannnn. Saraaaap ipasoook mona pleaaseee” may pagususmamong ungol ni kichi

Dahang dahang kong iniumang ang aking sandata at pinadausdos ito papasok sa basang basang lagusan ni kichi.

“Ahhhhh Rammmm Shittt!” ungol ni kichi

Damang dama ko ang dulas at init ng puke nya habang unti unting nilalamon papasok ang titi ko.

“Ahhhhhh Kichi Ansikip mo pa pala” sambit ko

Dahang dahan kong binayo ang masikip na puke ni kichi habang minamasdan ang di maipaliwanag na sarap na lumalarawan sa kanyang mukha.

“Ohhhhhh Rammmmm Sige paaaaaa” ungol ni kichi

Lalong nkapag padagdag ng libog na aking nadarama ang mga ungol na namumutawi kay kichi

“Ahhhhhh Kichiiii ang saraaap moooo” ungol ko habang paulit ulit kong binayo ang puke ni kichi

“Raaaaaam ayan na namaaaannnnn haaaaaaaaaaa wag kang titigilllllll” pakiusap ni kichi

Lalo ko pang pinag ibayo ang pag kadyot sa aking narinig. Nararamdaman ko nang lumalaki ang ulo ng titi ko tanda na malapit na rin akong labasan

“Ahhhhh Kichiiii ang saraaap mooooo” wla na rin ako sa aking sarili at mabilis na binayo c kichi

“Raaaaaammmmmmmm cge paaaaaa isagad mo paaaaaaaa” ungol ni kichi

“Malapit na ko kichiiiiiiii” babala ko kay kichi

“Sige Rammmmm iputok mo sa loob safe akoo ngayooonnnnnnn.” sagot ni kichi

“Rammmmmmmmmm Ayan naaaaahhhh ohhhhhhhhhh” kagat labing ungol ni kichi

Naramdaman kong dumulas lalo ang puke ni kichi sa panibagong katas na bumukal sa kanyang puke

“Eto na rin ako kichiiiiii ahhhhhhhhhhhhhhh” ungol ko habang pumupulandit ang tamod ko sa kaloob looban ng puke ni kichi

“Raaaaaaaam ang initttt ng tamoddd mooooooo. Punong punooo puke kooooooo ahhhhhhhhh” ungol ni kichi habang namimilipit ang katawan sa dinadanas na orgasmo

“Hahhhh Hahhhh” hingal ko habang unti unting bumabagsak ang kataw ko sa ibabaw ni kichi

Si kichi naman ay tila nawalan ng lakas at nkalupaypay n lang sa kama. Nakapikit at may ngiti sa knyang mga labi.

Ilang sandali ang lumipas..

“So Ram anu ung Division by Zero” malanding tanong ni kichi

Napatingin na lng ako sa kanya at mahinang tumawa

No comments:

Post a Comment