Monday, February 8, 2010

FUBU 2

Written by: smoothmigs

Sobrang sarap ng naramdaman ko ng time na yun… syempre kung icompare ko sya sa maganda kong asawa eh di hamak na mas magaling ang aking asawa, dahil alam na niya ang lahat ng kiliti ko sa katawan ika nga… medyo matagal si kaye sa cr, naglinis na din pala sya at nagshower… bumalik sya na nakatapis ng tuwalya… sinabihan ako “kala ko ba tutuyuin mo ako.. eh lalo akong nabasa eh..mas sobra sobra pa” ngiti lang ang aking nai-ganti sabay sabi “di pa nman tayo tapos eh… sabi ko kanina babasain muna kita bago ko tuyuin.. heheheh”, “ganun?”

Alam kong kaya pa ni Kaye ng ilang rounds, iba talaga pag bata pa.. mainit, sabik at ganado all the time. Pinalapit ko si Kaye sa tabi ng kama, agad nman siyang sumunod at umupo, habang siya ay nakaupo, marahan kong hinihimas ang kanyang malaking suso at nilalaro ang malarosas niyang utong…pinaiikot ikot ko iyon.. ahhhh… uhmmm… sabi ni kaye, patuloy kong nilamas ang kanyang mga suso at pinipisil pisil pa ang makinis na mga utong… uhmmm…shhhiitttt ka mek… uuuhmmmm ahhhh…….. Batid ko ng mga oras na iyon na pede na ulit siya sa mainit na laban, sinapo ko ang kanyang pek pek at di ako nagkamali, basa na iyon ng bahagya.. sinalat salat ko ang kanyang clitoris at tlaga namang napapaangat siya sa sarap… binasa ko pa ng laway ang aking mga daliri para mas mabilis dumulas ang kanyang bukana… paikot ikot… labas masok ang aking daliri sa pek pek ni kaye… uuhhhhhhhmmm…. uhmmmppp… ahhhhhh mmmeekkkkk… uuhhmmmm… ganyan.. ganyan… ahhhhhhh sarap na sarap pa rin siya sa ginagawa ko…himas sa mga suso… pafinger finger sa basang basang pek pek.

Ilang minuto kami sa ganoong pwesto na tanging ungol at boses lang ni kaye ang maririnig, ilang sandali pa at umiba na ako ng pwesto… lumuhod ako sa harapan ni kaye at tinapat ang tirik na tirik kong burat sa kanyang mukha… wala nang sabi sabi pa’t agad niyang isinubo iyon.. parang hayok na hayok at di pa nakatikim ng ganoong kalaking burat… sa tingin ko eh hindi pa nga siya nakaexperience ng katulad ko… anu nga naman ang e-expect ko sa 16 anyos na babae. Uhmmm… Uhmmm… Uhmmm.. Uhmmmppp urong sulong ang ulo ni kaye sa malaki kong burat… sarap na sarap siya sa kanyang ginagawa… basang basa na din ang buong kalakihan ko gawa ng kanyang mga laway… ttsssuuupppp tsuuuppp..tsuuuppp… uhhmmmpp..uhhhmmppp… ahhhh…. sobrang sarap ng ginagawa niya sa akin.. halos mapigil ang hininga ko sa sarap na nararamdaman… dila dito at himod doon ang ginagawa niya… ahhhhhh…siiiigeeee pa kaye ganyan nga… ahhhhh uuuhhh….ooohhh.. Batid ko ay may 10 minuto na nya akong chinchupa… di ko mapigilan ang sarili ko na sabayan ng ulos ang bawat pagsalubong ng bibig niya sa burat ko…uuhhh..uhhh..uhhhh.. halos mamualan si kaye sa aking ginagawa, mga ilang kadyot ko pa ay lalabasan na ako, uuhhh uuhhh uhhh…. agad kong bahagyang inilayo ang aking burat sa kanyang mukha at tinapat ang iyon sa kanyang bibig, doon ko nilabas ang aking tamod… sa kanyang maamong mukha na di mo iisipin na magagawa na pala ng isang graduating student sa highschool…aaaaaaaaahhhhhhhhhh…kkaayyyeeeeeeeeeee…ahhhhh ahh ah.

Agad kaming nagtungo sa CR para maglinis.. tahimik siya ng sumabay sa akin.. walang kibo… pagkatapos kong maglinis ay tinignan ko kung anung oras na… halos mag-11 na pal.. gabing gabi na at tiyak na hinahanap na din siya.. buong akala ko ay nangangamba siya na baka pagalitan siya sa kanila or what. Di ko na napigil ang sarili ko at nagtanong na ako.

“Kaye. bakit ka tahimik? wag kang magalala hinanatid kita”

Tahimik lang syang nag ayos ng buhok at nag suot ng bra at panty… sabay sambit…”Mek… anu na tayo ngayon?”

Halos wala akong masabi ng mga oras na iyon… natamik ako panandalian at nagsabi sa kanya na… “Sobra kasing bilis ng mga pangyayari… inaamin ko, nagkamali ako na gawin sayo ito.”

“Hindi”. sabi ni kaye “wala kang kasalanan.. kagustuhan ko din naman ito… nagenjoy ako ng husto at never pang nangyari sa aking ang ganoong sex”.

“ganon ba? so sorry talaga kaye… I hope you understand yung scenario natin.. I guess right now.. lets take it slow muna…..” sabay hirit…”Friends???”

“Hmmpp.. ayos…, ganyan naman kayo di ba?” sabi ni kaye. Wala na akong nasabi pang muli.. bigla na lang niyang nasambit na. “Anyway, moving forward… ok lang to… basta wag mo akong kakalimutan… saka ung hulo mong ginawa sa akin.. ayoko nun.. para mo akong binababoy kasi..”

“Ha?… so sorry.. so sorry kaye.. di na mauulit yon, saka bakit naman kita kakalimutan? di mo na ba ako itetext? sana ganun pa din tayo.. I mean.. we can still be friends right?”

“Ayoko kasi nung nilabas mo sa mukha ko yun… para akong nababoy… yeah friends.. I guess.. Text pa din kita.. so tara na.. super late na din”

“Sorry talga kaye.. never ko nang uulitin iyon…” sabay ngiti sa aking konsensya.. pakiramdam ko eh magiging mas malalim pa ang aming pagsasama at pagiging friends… FB ika nga.. friends with benifits.. or what other say na FUBU… fuck buddy..

Nagmamadali akong nagbihis at nagayos…palabas kami ng room nang lumapit siya at humawak sa aking braso, nakaangkla siya… sa term na magsyota.. pagdating namin ng parking eh agad kong inarangkada ang sasakyan at ihinatid si kaye sa lugar na binanggit niya na malapit na din sa kanila.. ilang beses ko siyang pinilit na ihatid na siya sa tapat or kahit lampas lang ng bahay nila ngunit matigas ang kanyang pagtanggi.. ayaw talaga niyang magpahatid. Di na ako nagpilit pa at ihinatid ko na siya sa lugar na nais niya. Inantay kong makasakay siya ng tricycle papasok ng subdivision nila bago ako umalis.

Mag -12 na ng dumating ako sa aming bahay tulog na ang aking magandang asawa, nagbihis na ako ng pangbahay at tumabi sa kanya… patulog na ako ng biglang tumunog ang aking cellphone, may message ako.. binasa ko iyon.. galing kay kaye.

“mek.. dko mk2log…naiicp kta, 2log knb? anywy, sna mgkta ulit tyo… I really missed u na agd.. cge gud nyt.. mmuuahhh”

Wala ng sabi sabi at binura ko na agad ang text.. mahirap na at baka madisgrasya pa ako pagnabasa ng aking asawa. Kinabukasan parang walang nangyari.. normal na araw lang… pasok sa trabaho.. text text kay kaye. Ganun pa din ang aming trato sa isat isa… lumipas ang ilang linggo, ganun pa din kami at minsan ay napapadalas na ang pagtwag ko sa kanya kada magovertime ako sa office to do paper works. NagSOP na din kami, ikinikwento nya sa akin na nagiisa isya sa kanyang room at nagfifinger… iniimagine daw niya ung ginagawa namin nung una kaming lumabas…

“Mek.. basang basa na kiki ko… pinapasok ko ang daliri ko… ahhh uhmmm”

“cge kaye.. lamasin mo din mga suso po… lawayan mo din daliri mo at iikot ikot yan sa utong mo…” sabi ko.

“ahhhh.. meekkkk… sobrang libog na ako.. namimissed na kita.. uuuhmmm.. ahhh.. ahhh isusubo ko titi mo..ayan ahhhh..tssupp sllurrppp..uhmmm”

“ang sarap naman nyan…. ipasok mo 2 daliri mo kaye…. ilabas pasok mo..”

“ahhh.. uhhmm…uhhnm.. ahhhh… mmmekkkk… nag-cum na ako.. ayyyaannn na… ahhhh..”

Kapwa kami sabik sa katawan ng bawat isa… sobrang nalibugan din ako sa boses ni kaye at ungol na kanyang ginagawa. Tigas na tigas na din ang aking burat… Nakatapos si kaye sa pagsasarili niya at sa SOP namin. Nagpaalam siya ng may kumatok sa kwarto niya, binaba ako na ang telepono at naiwang bitin sa libog. “Hay…” tinapos ko na ang trabaho ko at umuwi na din sa bahay… doon ay binuhos ko sa asawa ko ang libog kong nabitin, naggulat na lang ang aking asawa sa sobrang kasabikan ko. Sobrang nagenjoy siya sa bawat ginagawa ko sa kanya, kung di ako nagkakamali ay 4-5 beses siyang nilabasan ng sunod sunod… yun naman ang gustong gusto ko sa aking asawa… madalas siyang nagmumultiple orgasms. Bigla na lang sumagi sa isip ko si kaye… iniisip ko kung kailan ako pede magset ulit ng araw para maulit ang aming pagkakantutan..

Lumipas ang ilang araw, SOP dito, SOP doon kami, puro mms ng suso.. pek pek ni kaye ang pinadadala niya sa akin, minsan ay may maiikling video pa na nagfifinger sa loob ng CR sa school nila at sa room niya. Halos magkaroon na ako ng collection ng pictures and videos ni kaye sa aking laptop. Dito ko na napagtanto na dapat kong si Kaye, nagtext text pa kami, agad ko siyang niyaya one time nung tyempong nagfield ako ng saturday, batid kong wala silang pasok at wala ako sa aming bahay, 1pm ng hapon ng yayain kong lumabas si kaye, agad naman siyang nagreply. “game… sunduin mo ulit ako sa dati, sa may McDo…”

Sa mga oras na iyon, ako na ang nauna sa pagsusunduan ko sa kanya… nagdrive thru na lang ako at nagpark, doon na ako nagantay. Ilang sandali pa at eto na si kaye, papalapit sa aking sasakyan at pangiti ngiti…nakataki ang buhok na pang cheerleader, naka white razor back na blouse, maikling maong na padla at sandals, kitang kita ang hubog ng kanyang katawan, laki ng kanyang mga suso at teenager na looks. Agad kong binuksan at pintuan at pumasok siya.. isang halik labi ang binigay niya sakin. “uuuhhmmm” sabay sabi.. “sa wakas nakita kita ulit…” ok lang nman sa sasakyan ko yon dahil naka maniac tint naman ako.. wala na akong inaksayang sandali, habang nagdridrive eh doon na kami kumain ng miryenda. Same hotel pa din ang aking pinuntahan, batid kong excited na din sya. Naamoy ko pa lang pabangong gamit ni kaye ay humahalimuyak na ang libog naming sa isat isa. Pagpasok pa lang namin sa room ay agad na niya akong sinungaban at hinalikan sa labi… “ummmhhhmm.. uhmmm” pakiwari ko ng mga sandaling yon ay ibang kaye ang nasa harapan ko, sabik at parang praktisadong makipag torrid kissing . Wala na ulit akong inaksayang oras at mabilis akong naghubad, hinubaran ko na din siya, inuna ko ang kanyang blouse habang sinisiil ang kanyang mabangong amoy… tumambad sa aking ang kinasasabikan kong suso niya, na mga ilang linggo ay puro sa pictures at video ko lang nasisilayan. Halik at dila ang ginagawa ko sa kanyang labi… unti unting pababa sa kanyang leeg.. “hhmmm… uhmmm..uuhmmnnn”…

“ahhhh…anggg ssaaaarrrppp… uuhmmmm ahhhh” sabi ni kaye.

Dahan dahan kong tinanggal sa pagkakahook ang kanyang bra, kita kita ko na ulit ang malalaki, makinis at mabibilog niyang mga suso… agad kong sinungaban ang kanyang mala-rosas na utong, nilaro laro iyon ng aking dila…binasa ng aking laway ”ahhhh… ummmm.. mmekkk… gannnyyyaannn.. ummmm” habang dinidilaan ko ang kanyang mga utong ay maraham kong nilalamas ang kanyang kapos palad na mga suso, paikot ikot.. lamas dito at lamas doon.. pinisil pisil. Sobrang nasabik ako sa kanyang mga suso… uuuhhhmmm…. ahhhh…. sslluurpppp… uhmmm… halos madaanan na ng aking mga dila ang dalawang suso ni kaye…ungol lang niya at gigil ko ang maririnig sa buong kwarto… sa mga sandaling yon ay pinagapang ko na ang aking kamay sa kanyang bukana… basa na iyon kahit na may suot pa siyang panty ay batid kong naglalawa na siya sa loob. Kinapa ko sa loob ng kanyang panty ang pek pek niya… lawa na sa likidong sanhi ng sobrang libog at sabik sa sex. Itinaas baba ko ang gitnang daliri ko sa kanyang pek pek… “”ahhhhhhhhhhh…… uhmmmm…. ahhhhhh” sambit ni kaye.

“mmmekkk… ahhhh… ang sarappppppp…… uuuhhmmmmm sige…” dahang dahang sinalubong ni kaye ang pagtaas baba ko ng gitnang daliri sa kanyang pek pek… unti unti ko na ding tinanggal ang kanyang panty para wala ng sagabal. “ahhhh.. ummmm… ummmm…sigeeeee…” sabik na sabik na din akong matikman ang basang basa niyang pek pek.. unti unti akong bumaba habang dinidilaan ang bawat bahagi ng kanyang katawan na aking dadaanan. “Ahhhhhh… Ahhhh….” At doon umabot na ako sa kanyang lawang bukana… dahan dahang hinimod ko iyon… dinilaan at nilaro laro ang clitoris niyang mamula mula pa… “sssllllluuurpppp….sluuupppp….uuuuhmmmm…hmmummm”… halos mabasa pa ng husto iyon dahil sa aking ginagawa, pinaghalong likodo ni kaye at laway ko ang tuluyang nagpapadulas sa kanyang pek pek… sinamahan ko pa ng dalawang daliri ko ang paghimod sa kanyang clitoris… dahan dahan kong ipinasok iyon at kinapa kapa ang kaloob looban ng kanyang bukana….”aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhh…. ahhhh… ahhhh… ahhh… uuuhmmmm… ccccgggeee…. cggeee pppa….” ipinasok ko ng husto ang dalawa kong daliri at unti unting pinaglabas masok iyon.. kinapa kapa ko ang kanyang G-spot… sa pamamagitan ng pag bend ng kaunti ng aking mga daliri…at ng makapa ko iyon ay agad na napahiyaw sa sarap si kaye. ”aaaaaaaaaaaaaaaayyyyyhhhhhhaaannnnn naaa….. ahhhhhh… uuuuhhmmmm…. cccggggeee…. wag moooonnngg tigilannnn… ahhhhh uhmmmm… ahhhh… ayyyannn na ako….”" sabi ni kaye. Sa pangalawang pagkakataon ay napag-cum ko si kaye… and this time… ramdam ko sa aking mga daliri at kita kita ng aking mga mata ang pagbulwak ng kanyang malagkit na katas…”ahh. ah.. ah..” hingal ni kaye na may kasamang panginginig.

Sobrang daming lumabas kay kaye na likido, ang iba pa doon ay natikman at nahimod ko… sarap na sarap sya.. ngunit ang nais ko ay makita siyang nag mumultiple orgasm gaya ng aking asawa. Agad akong tumayo at pinatungan si kaye… sabay tutok ng mahaba, malaki kong burat… mamula mula na ang ulo ng aking burat ng mga sandaling iyon, gawa na rin siguro ng sobrang libog at kasabikan. Tiluyan ko nang itinurok ang aking 7″ na sandata sa malalawang pek pek ni kaye… isang kadyot pa lang this time ay pasok agad ang halos 1/4 na kahabaan ng burat ko… malamang gawa na rin siguro ng sobrang basa na siya at matagal niyang praktis ng magfifinger kada mag SOP kami. Urong.. sulong ang ginawa ko… paminsan minsan at nagagawa kong ikot ikot ng bahagya ang bawat kadyot ko sa pek pek niya. “ahhh.. ahhh.. ahhhmmm.. uhhmmm ummmm uhhhmmnnn… huummmmmm… ahhhh..aaannnggg ssaaarrappp…. saarrpppp anngnnnnng ahhhhhh nnnaggggggggggggggg… “ unti unti kong binilisan ang bawat kadyot ko “uuhh uhmm uhh”..”mmekkk… meekkk…. gaaannyyaannn laaannnggg… ayyyaaann an ulit aaakooohhh… ahhhhh” dito ko napansin na halos kainin na ng lawang lawang bukana ni kaye ang burat ko… ngayon ay mas malaya kong nailalabas masok ang kahabaan ko sa bukana niya, nilabasa na naman si kaye gaya ng nais ko… wala akong pinalampas na sandali… binuka ko pa ng husto ang kanyang mga hita at pinabilis ang pagkadyot sa kanya…

”aahhh… uhmmm ahhh… ummm.. ahhhh.. ahh.. ahhh.. ahhh.. ahhhh… ahhhhhhhh…mmmeekkk…..” sarap na sarap din ako sa ginagawa ko, ngunit di pa ako nasatify sa ganoong pwesto, pinatuwad ko si kaye.. tumambad sa akin ang mbibilog at makinis niyang pwet, pumwesto na ako at sinaksak ang aking burat sa pek pek niya, atras abante…”auuhmmm.. uuh uhh uhhh..” kitang kita ko si kaye na halos habol hininga na sa sarap “ahhh… ahhh… saarraaapp nyyaannn… siigeee siigee pa… ahhhh”

Hawak hawak ng dalawa kong kamay ang magkabilang pisngi ng kanyang makinis pwet, sa gigil ko ay halos ma i buka buka ko iyon habang pinaglalabas masok ang aking burat sa kanyang lawang pek pek, dito ko napansin na hangang sa parte ng butas nya sa pwet ay basa dahil sa likodong lumabas sa kanya simula pa kanina.. natukso akong.. laru laruin ng aking daliri ang paligid ng kanyang butas… nilaway lawayan ko na para mas madulas.

“ahhh… uhmmm…ahhh… mmeeekkk.. annnuuu yyyaaannnnggg gginnagawa mo..ahhhh.. ”

Di ko siya pinansin at pinagpatuloy ko ang paglaro sa kanyang butas kasabay ng pagkadyot ko sa kanya, tintry ko ding ipasok ang aking daliri sa makipot niyang butas, ngunit tinatangal niya iyon. “wwaaagggg… ahhhh.. uhmmm… ahhhh… cgggeee.. bilisssaaannn mo pa… biiliiisan mo paaa.. mmekk”

Sinunod ko si kaye sa kanyang kagustuhan.. bilisan ko ng bilisan ang pagkadyot ko sa pek pek niya… nakaramdam na ako ng kakaibang init sa katawan at sa puson, batid kong malapit na din akong labasa ng mga sandaling iyon.

“ahhh… ahhh.. ah. ah. ah… ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh….. yan na ulit akkkkoooo” ungol ni kaye.

“sabayan kita kaye… malapit na din ako.. uhmmm… uhh .. uh… uhh…” pabilis ng pabilis ang kadyo ko… pigil na pigil na ang aking tamod, hanggang sa tuluyan na akong pinamuslitan..”ahhh shhheeettt…. kaaayyyeee… aaahhh…” naiputok ko sa kaloob looban ni kaye ang init na nararamdaman ko sa kanya. “Ahh.. shiitt.. shiitt…” batid ko. habang may lumalabas pa sa akin, “shit kaye.. di ko napigilan sarili ko, sa loob ko nailabas lahat”

“ahhh… uhmmm. ok lang yun mek, halos kakatapos ko lang naman, safe ako makipagsex ngayon gaya ng nabasa ko sa internet.” sambit ni kaye.

Matagal tagal ko ding naibabad sa pek pek ni kaye ang burat ko, hinayaan kong doon na iyon tuluyang lumambot bago hugutin. Nang makatapos na kami pareho ay agad na kaming nagshower para malinisan ang bawat isa.

“Ang sarap nun mek, mas malupit kaysa noong una nating sex” sabi ni kaye.

“Oo nga, napansin ko nga halos kayanin mo na ang titi ko, noong una di ko mapasok..”

“hahahah… ganun ba? ang lupit mo kasi eh grabe ngayon ko lang naramdaman un”

“ha? ang alin?”

“yung sunod sunod akong nilalabasan, grabe, di ko alam ang gagawin ko, nakakapanginig.. tapos parang natutuyo na ko sa loob.”

“hahaahha.. sabi ko sayo dati di ba? tutuyin kita.”

“hahahah.. loko…”

Nagkwentuhan pa kami ni kaye habang nagpapahinga sa kama, nagbukas ako ng TV, sa kakahanap ng palabas nailipat ko ang channel sa isang XXX na movie, sa eksenang inabutan namin ay may isang lalake na kinakantot ang bidang babae sa pwet, sarap na sarap ang babae.. “ahhhh ummm.. thats right baby.. fuck my ass.. ahhh ahhh” sabi ng bida sa TV.

“Ayy… anu ba yan..bakit jan? eh may keps naman siya” sambit ni kaye, sabay tanung sa akin “Oo nga pala, kanina bakit pinipindot pindot mo ung anu ko?”

“ha? uhmmm… wala lang.. natemp lang ako.. i mean parang naexcite lang ako bigla… bakit anu bang nararamdaman mo?” tanong ko sa kanya.

“ha? ah eh…anu.. ahhh… basta..” sabi ni kaye.

“basta anu? di ko na gets..”

“wala lang din, para kasing.. bakit dun? eh madumi un di ba?.. pro wala lang…. medyo nakikiliti lang ako… ”

Dito ko na pagisip isip na may potential itong si kaye na magamit ko pati butas ng pwet nya. Naisip ko iyon gawa ng noong isang beses na medyo tipsy ako at nagsex kami ng ang aking asawa ay halos parehas sila ng sagot, na ngayon ay nagugustuhan na nya dahill sa ibayong kiliti at sensation ang kanyang nadarama kapag nagtatalik kami at kapag ginagamit ko ang butas na iyon.

“oh. natahimik ka” tanong ni kaye.

“ha? wala po… may naisip lang.. hahahah” sabi ko.

“anu yon? cge na.. sabihin mo na.” sabi ni kaye.

“wala lang.. kasi ung nagawa ko sayo kanina, isa lang iyon sa mga pantasya ko, siguro gawa na din ng mga napapanood gaya nyan.” sambit ko nman.

“Mga pantasya? hahahah adik ka.. adik ka mek, hahahah.. bakit anu anu pa ba pantasya mo?”

“isa lang nman yung sa butas na yan.. hahahah kulit mo… saka syempre every mans dream ba… ung tamang 2 babae tapos ako magisa.. hahahah or 1 babae tapos 2 kaming lalaki.. hahahah orgy… joke… oy wag mong isiping wierdo ako ha? fantasy lang nman di ba?” sabi ko

“hmmm… ok ka din ano? kulit ng mga naiisip mo.” sabi ni kaye.

“hahaha di nman.. eh ikaw anu pa ba pantasya mo, ung tamang pagnaiisip mo nagiinit ka, na tamang prang gusto mo, gawin na ung nagawa natin kanina?” ang sabi ko nman.

“ako? hmmm… ung makasama ka.. heheheh tapos makasex ka na katulad knina.” sabi ni kaye.

“hahahah ganun ba? edi gawin na natin ito lagi… hahahah”

“Pede.. hahahah ikaw lang naman ang walang time eh.. hahaha”

Nagpatuloy ang kwentuhan namin, nagkulitan, paminsan minsan ay pinahahawak ko ang aking titi sa kanya, agad nman niya iyong nilalaro at saka magtatanong kung bakit lumaki ng gaanon ang titi ko. Makulit si kaye, batid ko ay ok lang sa kanya ang aming estado, walang label, walang dapat problemahin. Nagpatuloy ang aming relasyon, pagiging FUBU sa bawat isa. Nakatapos si kaye ng highschool at nagenrol sa isang college school sa tandang-sora. Matagal kaming naging magkaibigan, friends with more and more benefits.. hahahah. Simula ng pangalawang pagkakataong lumabas kami at nagsex ay halos naging every other two weeks na kaming nagkikita, naisama ko na sa budget ko ang pagchecheck-in sa hotel or motel kada magkikita kami. Humusay si Kate, thats all I can say, lumupit sa pakikipagsex at naging mas daring kaysa dati… may isang beses pa nga na dapat at magmotel kami kasi bigla siyang nagkaroon, di kami natuloy pero nagawa nya akong chupain sa sasakyan habang umaandar, sinabi ko that time na magpark lang ako. Pagkapark ko eh ginawa niya ang lahat para matapos ako right here in there. Masarap in terms na bawal ang aming ginagawa, super exciting lalo pat habang tumatagal ay lalong gumaganda, gumagaling at nagiging mas malupit si kaye.

No comments:

Post a Comment