Monday, February 8, 2010

Makamundo 2

(by captainjacksparrow)


Nawala na sa buhay ko si jen mag mula ng mag punta sila ng japan,bihira na kaming mag ka usap,pero ganun paman nde doon tumigil ang aking karanasan sa makamundong paligid na aking ginalawan.

Pag tungtong ko ng 15 anyos may nakilala akong bagong tindera ng aming kapit bahay, Ester ang pangalan niya 25 yr old dalaga,nde masyado matangkad,pero usto sa hubog dibdib,maputi,magnda ang katawan,saaking kahawig niya si maricar demesa.

Nag kakilala kami noong bumili ako sa tindahan ng sabong pampaligo,nakita ko siya noon at nasabi ko sa sarili ko na maganda siya,mula noon ay lagi na akong bumibili sa tindahan nila. Nde nag laon ay nagin mag kaibigan kami ni ester at nag kukuwentuhan sa aming mga buhay buhay, sa madaling sabi naging malapit kaming mag kaibigan ni ester.Binatilyo palang ako ay mabiro na ako pag dating sa mga babae kasi nga sanay akong makisalamuha sa mga babae kasi nag iisa lang akong lalaki tatlo ang kapatid kong babae at ako ang bunso. Isang hapon bandang alas 3 pag kagaling ko sa School naisipan kong bumili ng chichiria sa tindahan nila ester,Pagbayad ko ng 50 pesos,
“wala akong isusukli jan”sabi niya sakin
“kiss nalang ang isukli mo sakin”pabiro kong tugon.
“Saan mo gusto sa lips or sa cheek”pabiro rin nitong tanong saakin
“sa lips” ang sabi ko sabay nguso ko sa kanya.
Bigla niya akog hinalikan sa labi siguro mga 10 segundo ang tinagal nuon. Nagulat ako dahil nde ko akalain na totohanin ang pag bibro kong iyon.Hinid ako nakapg salita noong mga oras na iyon pero naramdaman ko na tumigas ag aking “excalibbur”
sabay tanong niya saakin “ano masarap ba”?napatango ako at sabay nag paalam,upang umuwi na,

Pagdating ko sa bahay nde ko makalimutan ang nagyaring iyon,nde ko malimutan ang init ng mga labi ester kahit ilang segundo lang nag lapat ang aming mga labi. Kinabukasan sabado wla akong pasok maaga akong nagising 6 ng umaga dali dali akong nag hilamos at nag timpla ng kape sakalagitnaan ng aking pag kakape minabuti kong bumili ng tinapay, pag labas ko ng bahay nakita ko si ester na maraming bit bit galing sa palengke.
“Tulungan na kita?”sabi ko sakanya sabay kuha sa mga bitbit niya na plastik,
“Para saan ba ito?” tanong ko sakanya
“kelangan namin sa kusina”magiliw niyang tugon
ilang sandali pa ay papasok na kami sa tindahan nila,
“akin na ako na bahala malapit nanaman eh” sabi niya saakin
“nde sige ipapasok ko na sa loob mejo mabigat din to”pag pupumilit kong tugon
binuksan ni ester ang pintuan sabay sabi niya saakin na ilagay mo nalng jan sa lamesa ako na ang mag aaus niyan mamaya.
“Ang aga mo namang namalengke”tanong ko sakanya
“oo kasi sinabay lang ako ni kuya Romy sa saskyan papuntang bayan kasi papunta silang batangas”tugon niya saakin.
“Ikaw lang magisa dito ngaun” Pag uusisa ko sakanya
“oo”dagling tugon niya saakin
“saanka ba pupunta?” tanong niya saakin
“bibili ng tinapay sa bakery”sagot ko naman
“ah ganun, siya sige salamat ah”sabi niya
“anong salamat may bayad un”pabiro kong tugon
“Magkano?” tanong niya saakin
“kiss lang ok na”pabiro ko ulit na sagot
“o sige sa lips ba ulit?”tanong niya saakin
“oo ba”dagli kong sagot sakanya
lumapit siya saakin at dahan dahan nag lapit ang aming mga muka,at mayaya pa ay unti unti ng nag lapat ang aming maiinit na labi,ang dating 10 segundo halik ay tumagal at mas lalong tumagal pa,unti unti ay dumidiin ang aming pag hahalikan sinubakan kong ipasok ng dila ko sa kanyang bibig at malaya niya tinangagap ang pag pasok ng aking dila at banyad na sinipsip,at ilang sadali pa ay siya naman ang nag labas ng dila at ako naman ang banayad na sumipsip nito.sa kalagitnaan ng aming mainit na halikan ay bigla niyang inlayo ang pag kkalapat ng aming mga labi.
“O ayan ok na bayad na ko?”tanong niya
“oo may sukli ka pa nga eh”pabiro kong sagot
“nasaan ang sukli ko?”pabiro niyang tanong saakin
“eto” sabay hawak ko sa leeg niya siniil ko ulit siya ng halik
sa pag kakataong iyon ay naririnig ko ang pag lasap ng aming mga labi,at maya maya pa ay ginala ko ang aking kamay sa patungo sa kanyang dib dib at marahan itong pinisil
uuuuhhhhhhmmmm ang tanging na rinig ko na lubas sa kanyang bibig
pinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang damit upang mas madama ang mabibiliog at malambot nitong suso,pinilit kong ipasok ang aking kamay sa loob ng kanya bra at na hagilap ko ang kanyang utong na noon ay matigas na.
Ngunit sa kasarapan ng aking pagalamas sa suso niya ay bigal niyan pinigilan ang aking kamay at inaalis sa pag kakapsok sakanyang bra.
“tama na bata ka pa mark”mahinang sabi niya sakin
kumalas siya sa pag kakahwak ko saknya.
“Sige na uwi ka na nde nakita ihahatid palabas mag bubkas na ako ng tindhan” sabi niya saakin
nde ako nag salita at akama akong lalakad na palayo.
Pero nde ako tuluyang lumabas ng pintuan,dahil na mataan ko siya na pumasok sa CR, pag pasok ni ester sa cr tahimig at walng yabag ko siyang sinundan narinig ko ang pag patak ng tubig mula sa gripo,at makalipas ang ilang minuto ay lumabs na siya.
“oh kala ko ba umuwi ka na”gulat na tanong niya saakin.nde ako nag salita at bigla ko siyang siniil ng halik at gumanti rin siya ng halik saakin.
Sa tindi nng aming pag hahalikan ay naisandal ko siya sa pintuan ng cr.binuksan ko ang pinto at tuluyan kaming pumasok sa loob ng mga sandaling iyon ay ako na ang nag mamanipula ng lahat ng nangyayari saamin, nilock ko ang pntuan ng cr.hinubad ko ang aking damit at ganun din ang damit ni ester,ay dahan dahan kong tinaas at tuluyan ko na itong naalis, bara nalang ang tanging saplot na nakatakip sa kanyang dib dib,sinapo ko ang dalwang niyang suso at banayad na pinsil pisil,sa puntong iyon ay malalim na hinga lamang ang narinig ko na lumabas sa kanyang bibig.nag patuloy ako sa gingawa kong pag halik kay ester at ilang saglit pa ay gumala ang aking pag halik sa kanya bumaba ang aking pag halik sa leeg pababa sa kanyang dibdib,at duon ay tuluyan ko ng inalis ang maliit na saplot na nakatakip sa dede ni ester,ng natangal ko na ang ang bra niya ay tumambad sa aking muka ang malulusog niyang suso at kulay rosas niyang utong,sa mga puntong iyon ay nilalamas ko ang suso ni ester, at dinidilaan ang kanyang utong,at sinsipi sip ito ng banayad
Ooooohhhhhh!!!oooohhhh!!!! ungol ni ester habng akoy nanimoy bata na sumuso sa kanyang dib dib,maya maya paay binaba ko ang aking gingawag pag halik papnta sa kanyang tiyan dinilaan o ang pusod niya at ilang sadali pa ay unti unti kong binaba ang suot niyang palda,tumabad saki ang panty ni ester na kulay itim na lalong nag patindi at nag paangat ng libido at init sa akingkatawan.dahan dahan kong binaba ang panty niya at tuluyang hinubad ito at nakit ko ng malapitan ang kanyang pag aari mas marami itong buhok nde katulad ng kay jen na kontipalang,napansin ko na basang basa na ang lagusan no ester,
“mark kainin moko”sambit niya saakin
nde ako nag salita at sa halip ay binaba ko ang takip ng inodoro (“bowl”) at inalalayan ko siyang umupo,lumuhod ako sa harap ng nakabukakad niyang bulaklak,pinatong kosa aking balikat ang mga hita ni ester at animoy isang rosas na dinmpian ko ng banayad na halik ang kanyang lagusan mabango ito pero nde amoy sabon pampaligo amoy “lactacid” feminine wash, bahagya kong hinalikan ang animoy talulot na nakatakip sa kanyang lagusan,
ooooohhhhhhh!! ungol ni ester,
mayamaya pa ay dinilaan ok na ang kuntil ni ester pababa pataas pakaliwa pakanan,at paikot,
ooooohhhh!!!!ooooohhhhh!!!!mark sigepa!ang tanging lumabas na salita sa kanyang bibig lalo akong ginanahan sa mga katagang aking narinig.
Sinipsip ko ang kuntil na iyon at bahagyang inipt ng aking labi sa bawat pag sip sip ay ungol ng kaligayahan ang tanging na sasambit ni ester
Aaaaaahhhhhhh!mark oooohhhhhh sige pa!
“malapit na akong labsan mark! Bulalas niya saakin,
sa pag kakataong iyon ay pinasok ko ang aking daliri sa butas ng kanyang kaligayahan
oooohhhh!!aaaaaaahhhhhngsarap sige pa!!!
Malapitn akong labasan mark!sambit niya saakin
“ipasok mo na”ang sabik niyang utos sa akin.
Sapag kakataon iyon ay tumayo ako at tinpat ko ang aking alaga sa muka ni ester
Nakuha niya agad ang gusto kong mangyari.hinawakan niya ang aking alaga,banayad na hinalikan sa ulo at ilang sandali pa ay sinubo niya ang aking sandata ilang sandali pa ay
“Mark ipasok mo na”pinatayo ko si ester pinatlikod saakin,tumuwad siya at kumapit sa pader ng cr,
“mark ipasok mo na”ang ulit niyang pakiusap saakin.
ng na katutok na sa bungad ng kanyang kalangitan ay parang vaccum na hinigop ng kanyang lagusan ang aking sandta
Uuuuuhhhhmmmmmm!oooohhhhh!sabay naming ungol
“Aaaaaahhhh”mark sige pa bilisan mo pa
at ako namay parang isang alipin na sinunod ang kanyang sinabi
ang kaninay mabagal na pag ulos ko ay bumilis ng bumilis
aaaaaahhhhhh!oooohhhhhhh mark sige pa
aaaaahhhhhhh malapit na kong labsan!
Ididn mo pa mark bulalas niya
Maya maya pa ay,
Oooohhhhhh mark sige pa ibaon mo pa bilisan mo lalabasn na ako!sabi niya sakin
At ako namay walang alinlangna na sumunod sa kanyang kagustuhan
Aaaaaaaahhhhh!!ooooohhhhh mark ayaaaaaannnnaaahh ko mark !
Hinawakn ni ester ang aking balakang at madiin niyang pinsil
“Ibaon mo lang mark,wag mo gagalawin.”sabi niya
uuuhhhhhhmmmmmm!uuuhhhmmmm!at kasabay noon ay naramdam ko ang panginginig ni ester at naramdam ko sa loob ni ester na parang minamasahe aking alaga ,ilang saglit pa
“Marknilabasan na ko”
“nilabasan ka na ba?” tanong niya saakin
“hindi pa” mahina kong tugon
“ilabas mo na pero wag sa loob ko” pakiusap niya sakin at nag patuloy ako sa king pag ulos
habang labas pasok ang aking espada sa kanyang lagusan at naramdman ko na malapit ko ng makamit ang tagumpay ng kamunduhan, ay narinig namin na may pumasok sa bahay,
“ester!ester!”tawag ng lalaki
“si kuya romy bumalik wag kang maingay ”sabi niya sakin
patuloy sa pag tawag ang lalaki habang nag lalabas pasok ang aking alaga kay ester, pero sa mga sandaling iyon ay magkahalong kaba at libog ang aking nararanasan, narinig namin na papalapit ang boses sa aming kinaroronan,
“wag kang mag sasalita”bulong niya akin habang marahan ko siyang kinakantot ng patalikod
mayama pa ay may kumatok sa ming konaroroonan ang lalaki,kinabhana narin ako sa mga oras na iyon
“ester?”tanong ng lalaki
“kuya na cr po ako”na nginginig at pasigaw na sagot ni ester habang may naglalabas pasok sa kanyang lagusan
“nakalimutan kong kunin ang pera sa tindahan nag iwan nalang ako ng panukli”aalis narin ako.pasigaw na sabi ng lalaki sa labs ng cr
“opo kuya sige po, matatpos narin po ako”ang ngignig parin tugon ni ester
tuluyan ng nawala ang boses ng lalaki
habang nag lalabas pasok ang aking sandata sa kanyang lagusan sabay sabi niya
“sige na bilisan mo na iputok mo na pero wag sa loob ko huh?”
“malapit ka na ba?”muli iyang tanong saakin
“nde pa”bulong kosa kanya, dahil bahgyang nabawasan aking libog sa kaba na naramdaman kanina, pakiramdam ko ay matagal pa akong lalabasan
“bilisan mo na mark!”pag maadali sakin ni ester
at walng sabi sabi ay biniliasan ko ang pag kantot ko sa kanya,pabilis ng pabilis at padiin ng padiin at ilang minuto pa ang lumipas sa paglabaspasok ng aking sandata ay naramdaman ko na malapit na akong labasan
ooooohhhhhhaaaaaahhh ester malapit na ko!bulalas ko sa kanya
wag mong ipuputok sa loob ilabas mo huh?hingal na pakiusap niya saakin
ilang sandali pa ay mas lalong tumindi ang pag baon ng aking alaga sa kanyang lagusan
mmmaaaaarkkk sige pa malapit na ulit akong labasan bulalas niya saakin
lalo kong binilasan at diniin ang pag baon ng aking sandata sa kanyang kaloob looban
mark sige pa!ibaon mo pa!oooohhhhhhh oooohhhhhhhh mark ayan na ulit ako!!
At mahigpit ulit siyang humawak sa king balakang muli kong naramdaman ang pgkislot ng pag kababae ni ester habang nakapasok ang aking sandata sa kanyang lagusan,at ilang matitinding pag ulos pa ay naramdamn ko na anumang sandali ay makakarating na ako sa rurok ng makamundong tagumpay, lalabas narin ang aking makamundong pagnanasa.
Oooohhhh!!aaaaahhhhhh!!ayan na ko
Dali dali kong hinugot aking alaga nilabas ko ang aking malagkit na pag nanasa sa kanyang balakang.
Pag katapos ng nangyaring iyon ay lumabas na ako ng cr nag paaalam na ako kay ester at iniwanan siya ng isang halik sa labi,

Dumeretso ako sa bakery upang bumili ng tinapay at pag balik ko sa bahay namin ay nilapag ko ang tinapay sa lamesa at pinag patuloy ang aking agahan at maya maya pa ay narinig ko na bumababa sa aming hagdanan aking nanay.

No comments:

Post a Comment